Dị Năng Trọng Sinh: Thiếu Nữ Bói Toán Thiên Tài

Chương 859: Đấu tranh chính trị dơ bẩn (2)

Ngải Hề Hề

03/07/2019

Dương Tử Mi rảnh rỗi cho nên cũng vểnh tai nghe ông ta khoe khoang.

Về trận chiến tranh giành chiếc ghế bí thư của Hoàng Hoa Sâm và Chu Chương, ông ta đã nói đi nói lại không dưới năm lần.

Người thắng làm vua!

Khi đó, Chu Cường không cạnh tranh nổi với Hoàng Hoa Sâm, thậm chí còn bị ông ta xử lí, đi làm thị trưởng ở thành phố B, còn con đường làm quan của Hoàng Hoa Sâm thì suôn sẻ!

Tuy chuyện mà cô nói đến rất đơn giản, Tăng Thiên Hoa cũng không phải không biết cuộc đấu tranh của hai người kia. Nhưng ông lại không biết chuyện bí thư Lý Ninh Kiệt sắp chuyển đến tỉnh ủy. Đến nay còn chưa có tin tức gì truyền ra, sao con bé Dương Tử Mi lại biết?

- Nữu Nữu, ai nói cho con biết chuyện đó? Tống tiên sinh nhà con à?

Tăng Thiên Hoa tò mò hỏi.

- Không phải, con tự đoán được.

Dương Tử Mi đáp lời, nói với Tăng Thiên Hoa bằng giọng rất trịnh trọng:

- Ông à, giác quan thứ sáu của con rất mạnh, ông phải tin vào con. Sở dĩ con có thể thắng vụ đổ thạch hôm nay, cũng là vì giác quan thứ sáu của con! Lúc nãy khi nhìn thấy bí thư Hoàng, con có một cảm giác rất mãnh liệt rằng kiếp nạn của ông ta sắp tới, còn ông thì có khả năng sẽ bị ông ta liên lụy.

- ….



Tăng Thiên Hoa im lặng.

Nếu không có kỳ tích đổ thạch hôm nay, thì nói kiểu gì Tăng Thiên Hoa cũng sẽ không tin tưởng vào lời nói của cô.

Ngay cả những dụng cụ tiên tiến nhất cũng không thể dò xét được có phỉ thúy trong đá thô hay không. Nhưng tỉ suất phán đoán chính xác của cô lại cao tới 50%, thậm chí còn có thể suy đoán đến việc sẽ cắt ra đá phỉ thúy tốt nhất.

Tất cả những thứ đó, không phải chỉ có kỹ năng đổ thạch cao siêu là có thể làm được. Chỉ có một lời giải thích duy nhất, chính là giác quan thứ sáu đáng sợ mà đến nay, khoa học vẫn chưa có lời giải đáp.

Lại nhớ đến một bầy quái thai trong phòng cô!

Đứa trẻ sơ sinh chưa đầy một tuổi đã biết nói chuyện như người lớn, con chó Samoy linh động thông minh, Sadako cho người ta cảm giác không giống như người trên thế gian này.

Có câu tục ngữ nói, vật họp theo loài, người phân theo đàn.

Nhất định là Dương Tử Mi cũng có điểm nào kỳ lạ, nên mới tụ họp chung với đám đó.

Chẳng lẽ là do giác quan thứ sáu mãnh liệt đó?

- Ông cứ nghe con, đừng có liên hệ chặt chẽ với Hoàng Hoa Sâm nữa, cẩn thận bị người ta coi là cái gai trong thịt, có được không? Khó khăn lắm con mới tìm ông được, con không muốn ông sẽ xảy ra chuyện.

Dương Tử Mi nửa là làm nũng, nửa là khuyên nhủ:

- Hơn nữa, chuyện của Hoàng Hoa Sâm, ông không có khả năng nhúng tay vào đó được đâu. Việc bây giờ mà ông cần làm nhất là bo bo giữ mình.



- Ừ, ông nghe con.

Tăng Thiên Hoa nghe cô nói, trong lòng chùng xuống.

Ông cũng không phải là loại người ngây thơ đến mức cho rằng chính trị là một cuộc chiến rất sạch sẽ.

Tăng gia vốn dĩ có được quyền thế ngập trời ở thủ đô, nhưng sau này lại suy bại, cũng là kết quả của đấu tranh chính trị.

Cha ông bị đối thủ đuổi khỏi giới chính trị bằng thủ đoạn dơ bẩn, thậm chí dồn vào chỗ chết. Nếu bốn anh em bọn họ cũng đều làm việc trong ngành chỉ phủ, chỉ sợ cũng khó trốn thoát kiếp nạn ấy.

Ông hiểu rất rõ con người của thị trưởng đương nhiệm Chu Cường. Có thể hình dung bằng ba chữ “ngụy quân tử”.

Người không biết ông ta thì chỉ thấy ông ta ăn mặc giản dị, tướng tá như nông dân, trông thành thật trung hậu, cách nói chuyện cũng trang nghiêm đứng đắn. Ngẫu nhiên còn tham gia một số hoạt động gần gũi với bà con nhân dân, không có giữ dáng vẻ phong thái gì cả. Thế nên họ đều cho rằng ông ta là một người quan tốt, được nhiều lời ca ngợi.

Thực tế, ông ta đã làm không ít chuyện dơ bẩn một cách âm thầm, kể cả những vụ giao dịch tình tiền như lời của Hoàng Đức Thu.

Ngoài ra, hơn hai trăm bộ bất động sản dưới quyền sở hữu của con gái độc nhất Chu Khiết Oánh của ông ta cũng đủ để chứng minh điều này.

Ở trong thế giới của bọn họ, đó là một bí mật sớm được công khai. Chẳng qua là còn chưa có ai vạch trần nó mà thôi.

Chỉ có đám dân chúng ngây thơ lương thiện bị những biểu hiện mặt ngoài che dấu thì mới cho rằng gã “Chu Thanh Thiên” đó là một người quan tốt mà thôi. Thực tế, gã ta chính là một bậc thầy mưu mẹo ăn thịt người không nhả xương!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Năng Trọng Sinh: Thiếu Nữ Bói Toán Thiên Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook