Dị Năng Trọng Sinh: Thiếu Nữ Bói Toán Thiên Tài

Chương 777: Giọt nắng

Ngải Hề Hề

25/10/2018

An Đông Dương gọi điện nhờ người lấy giúp vài tấm thư mời tham gia triển lãm rồi đưa Dương Tử Mi cũng những người khác vào bên trong.

Giống như triển lãm đồ cổ, những cô gái đến tham quan đều trang điểm rất lộng lẫy. Trên người đeo toàn đá quý cao cấp, giống như những con bươm bướm trong vườn hoa bị hấp dẫn bới những viên đá lấp lánh kia, đồng thời cũng đang tự huyễn hoặc mình.

Dương Tử Mi không biết hôm nay sẽ tham gia triển lãm đá quý nên cả cô và Sadako đều ăn mặc rất bình thường.

Nếu không phải An Đông Dương có mối quan hệ, có lẽ các cô đã không được vào vì ăn mặc không đàng hoàng.

Quả không hổ danh là triển lãm đá quý tầm cỡ, theo như lời giới thiệu của An Đông Dương thì diện tích khu triển lãm này là 52.500 mét vuông cùng với 2.700 gian hàng.

Toàn bộ triển lãm được bố trí đặc biệt, gian hàng được thiết kế bày biện chưa từng có. Có đầy đủ các hình thức thiết kế thẩm mỹ tinh túy từ phương Đông đến phương Tây và đầy đủ tạo hình bao hàm văn hóa của sản phẩm, ánh đèn sáng lấp lánh cùng với các mặt hàng tinh xảo đa dạng, chiêu đãi người tham quan một bữa tiệc thật sự rực rỡ, mãn nhãn.

Dương Tử Mi đương nhiên sẽ không chịu bỏ qua một bữa tiệc thị giác hiếm có như vậy, cô lần lượt xem từng thứ một.

An Đông Dương mặc dù là con nhà quyền quý, nhưng dù sao cũng là người thừa kế của tập đoàn nên đối với lai lịch thiết kế của các sản phẩm trong triển lãm anh đều có thể giới thiệu một cách rành rọt mà không cần khoa trương.

Nói thật ra, nhìn thấy những tác phẩm nghệ thuật đầy giá trị, những viên đá lấp lánh đầy tôn nghiêm trước mắt, Dương Tử Mi đều muốn mua tất cả.

Có điều, cô không có đủ tiền để tùy ý tiêu xài, nên chỉ có thể thưởng thức mà thôi.



Thế nhưng, khi cô nhìn thấy một món đồ Hoàng Toản hình quả lê có tên “Giọt Nắng”, cô không thể kiềm chế khát khao được sở hữu nó.

Giọt Nắng - cái tên mà chỉ nghe thôi đã khiến người khác mơ mơ màng màng, tim đập loạn nhịp.

Viên kim cương màu vàng nặng 110.03 cara, là viên Hoàng Toản hình quả lê to nhất được biết đến, được tìm thấy vào năm ngoái tại Nam Phi, sau đó được cắt gọt và khảm nạm trên chiếc nhẫn vàng.

Hiệp hội đá quý Mỹ định giá đây là viên kim cương có màu sắc tươi sáng nhất trong các loại đá màu, độ sạch đạt cấp VVS1. Theo báo cáo, cho đến thời điểm này toàn thế giới mới chỉ có bốn viên kim cương nặng hơn 100 cara được đấu giá.

Nhìn viên kim cương Hoàng Toản được ánh đèn chiếu xuống lấp lánh như mặt trời, lại có phần giống như giọt nước trong suốt đang nằm lẳng lặng trên tấm vải nhung hình thiên nga đen khiến Dương Tử Mi không thể nào rời mắt.

Cô muốn có được nó!

Trong thâm tâm cô, một âm thanh khát vọng muốn có được nó mạnh mẽ vang lên.

An Đông Dương thấy cô trước đây có thái độ thản nhiên với những viên đá khác, nhưng khi nhìn thấy viên “Giọt Nắng” này thì lại ánh mắt lại trở nên khác hoàn toàn, trong đó ánh lên khát vọng dành cho đá quý giống như bao cô gái bình thường khác.

Trong lòng anh cười khổ.

Anh muốn tặng báu vật làm giai nhân vui nhưng thật sự bất lực không thể mua được viên kim cương “Giọt Nắng” vài triệu tệ tặng cô.



Nếu chỉ là viên kim cương vài trăm nghìn tệ thì anh có thể tặng cô hai viên cũng không thành vấn đề.

Cái này, thôi đi vậy… Tiền nhà anh cũng không phải trên trời rơi xuống.

- Viên “Giọt Nắng” này giá niên yết bao nhiêu? - Dương Tử Mi cuối cùng cũng chịu rời mắt khỏi viên đá, đứng thẳng người hỏi An Đông Dương.

- Tạm thời chưa biết, chỉ có thể đợi đến lúc đấu giá thôi!

An Đông Dương nhìn cô hỏi:

- Em thích nó à?

- Ừ, em muốn mua được nó.

Dương Tử Mi gật đầu:

- Theo như kinh nghiệm của anh, viên Giọt Nắng này đấu giá khoảng bao nhiêu?

- Tháng mười một năm ngoái, cuộc đấu giá Sotheby diễn ra tại Geneva đã bán ra một viên kim cương màu hồng hi hữu nặng 24.78 cara với giá 4.544 đồng france Thụy Sĩ, trở thành viên kim cương có giá bán kỷ lục nhất thế giới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Năng Trọng Sinh: Thiếu Nữ Bói Toán Thiên Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook