Di Thế Ma Hoàng

Chương 120: Khổng Tước gia tộc .

Thiên Đường Không Tịch Mịch

07/04/2013



Khổng Tước gia tộc tuyệt đối được xếp vào một trong những thế gia đỉnh cấp của Kim Ưng đế quốc, lấy Khổng Tước làm tộc huy, tổ tiên cùng hoàng đế Kim Ưng đế quốc lập nên giang sơn to lớn, tạo thành thế lực ngàn năm thâm căn cố đế, có người nói, Khổng Tước gia tộc vừa đến, Kim Ưng đế quốc tất bị diệt, tuy rằng nói thế có chút khuyếch đại, nhưng địa vị Khổng Tước gia tộc tại Kim Ưng đế quốc không cần hoài nghi. Hơn nữa kỳ quái chính là, các triều đại hoàng đế Kim Ưng đế quốc đều đối với Khổng Tước gia tộc tuyệt đối tín nhiệm, mặc cho là phát triển an toàn, có thể nói hiện giờ Khổng Tước gia tộc tại Kim Ưng đế quốc thế lực cùng các triều đại hoàng đế Kim Ưng đế quốc không thoát khỏi quan hệ. Bất quá mặt khác, nếu không phải Kim Ưng đế quốc hoàng đế tùy ý Khổng Tước gia tộc phát triển, giữ vững một vùng trời đế quốc, Kim Ưng đế quốc cũng tuyệt đối không thể xếp vào một trong đại lục tam đại đế quốc. Truyện Dị Thế Ma Hoàng

“ Giải” một tiếng, trong thư phòng Khổng Tước gia tộc gia chủ truyền đến âm thanh đồ sứ rơi vỡ, còn có gia chủ Cách Lôi Đặc dường như thụ thương dã thú hô lên: "Phế vật, phế vật”

Tất cả mọi người trong Khổng Tước gia tộc chịu đựng khí hậu mùa đông, vô luận là thành viên trung tâm ở gia tộc hay trong mắt hạ nhân, gia chủ Cách Lôi Đặc chưa từng thất thố như vậy, mặc kệ phát sinh chuyện gì đều luôn luôn mỉm cười, trẻ thời điểm bị người mỉm cười thích khách, bởi vì cho dù hắn mang một cái chủy thủ chọc vào trái tim địch nhân, trên mặt hắn vẫn như cũ mang theo nụ cười.

"Cho ... ngươi một tháng thời gian nữa, nhất định phải tra được là thế lực nào đã đồ sát Thần Ưng thành, còn có, nhất định phải tìm được đại ca của ta cùng chất nữ." Cách Lôi Đặc hít sâu một cái nói với hắc y nhân đang đứng ở trước mặt. Truyện Dị Thế Ma Hoàng

"Dạ, chủ nhân." Hắc y nhân thản nhiên nói, xoay người mở rộng cửa ra ngoài, chỉ là hắn vừa bước được nửa bước, thì một hắc y nhân khác chờ ở bên ngoài đến bên lén thì thầm vào tai hắn, vì vậy hắn lại xoay người vào thư phòng.

"Chuyện gì xảy ra?" Cách Lôi Đặc hỏi, khuôn mặt nho nhã một mảnh âm trầm.

"Hồi bẩm chủ nhân, phía dưới có người truyền đến tin tức, nói là cách Thần Ưng thành không xa trên một ngọn núi phát hiện một nấm mộ, đào ra vừa nhìn, liền thấy thi thể không trọn vẹn của đại lão gia, vội hỏa tốc vận chuyển đến đế đô." Hắc y nhân hồi đáp. Truyện Dị Thế Ma Hoàng

Cách Lôi Đặc như bị sét đánh, một lúc lâu mới vô lực mà khoát khoát tay ý bảo hắc y nhân ra ngoài, một người thất thần nhìn bức họa treo trên tường, mặt trên là hắn và đại ca Bố Tu cùng hai người đệ đệ chụp chung, khi đó hắn mới mười sáu tuổi, đại ca mười tám, chính là khi ấy đại ca hắn phong độ nhanh nhẹn, sau đó khí phách bị mất đi. Truyện Dị Thế Ma Hoàng

Nếu nói người Cách Lôi Đặc cuộc đời này tối tôn kính ngoại trừ phụ thân đã qua đời, liền chỉ có đại ca Bố Tu, thiếu niên thiên tài kinh tài tuyệt thế đã từng vang danh một thời, rất nhiều thiên kim tiểu thư để ý tới hắn. Nếu không có năm đó vì cứu mình một mạng, đại ca cũng sẽ không lúc đó trở thành một phế nhân, cũng sẽ không tự mình cam chịu sống ở tiểu thành kia vài thập niên. Chính là, hắn đã được thay thế đại ca trở thành Khổng Tước gia chủ. Trở thành người vang danh đại lục quân thần, lại ngay cả tính mạng đại ca đều không bảo đảm được, hắn có mặt mũi nào đối mặt liệt tổ liệt tông?

Phong Dực từ một tiểu tạp hoá phổ thông trong điếm đi ra, thần tình có chút thâm trầm.

Mạc Tà truyền đến tin tức, hắn cùng Tra Lý, Bối Tất Ngũ Tư huynh đệ đã hoàn thành sự nghiệp làm chủ Hóa Cốt Thành, đem Hóa Cốt Thành đích thực trở thành lãnh địa của thập tam vương tử. Thế nhưng, sở dĩ nhanh như vậy, là bởi vì Hóa Cốt Thành tinh nhuệ bị Dạ Ma Vương điều đi hết, nguyên nhân cụ thể còn chưa biết.

"Kỳ quái, nếu không phải xảy ra đại sự, lão đầu tử như thế nào lại điều đi hết Hóa Cốt thành tinh nhuệ?" Phong Dực lẩm bẩm nói, Hóa Cốt Thành là hoang mãng thảo nguyên là tấm lá chắn đầu tiên đối chọi với công kích của Thần tộc cùng nhân loại, không lý do lại mang Hóa Cốt Thành tinh nhuệ dời đi.

Kỳ thực mấy ngày nay Phong Dực đối với tình hình của Mạc Tà bọn họ chỉ điểm, bởi vì Mạc Tà qua một đoạn thời gian sẽ gặp thông qua gia tộc hắn mở ở các nơi dò hỏi tình báo tập lý truyền tống tin tức. Mạc Tà gia tộc đến tột cùng là cái dạng gia tộc gì, Phong Dực không biết, chỉ biết là buôn bán tình báo là hạng mục kinh doanh chủ yếu của bọn họ, Mạc Tà không muốn nhiều lời, Phong Dực tự mình cũng sẽ không cưỡng cầu.

Trở lại tửu lâu, mở cánh cửa, Lệ Phù liền như gió nhào vào trong lòng hắn nhẹ giọng khóc nức nở, toàn thân lộc cộc ẩm ướt, theo trong nước lao đi ra.

"Lại nằm mơ thấy ác mộng?" Phong Dực trong lòng thương tiếc, vỗ về mái tóc của Lệ Phù ôn nhu hỏi.

Lệ Phù ở trong lòng Phong Dực gật đầu, cũng không nói lời nào.



Tốt một lát, Lệ Phù mới cảm thấy ổn định ngồi xuống ở đầu giường, không nói được lời nào.

Phong Dực than nhẹ một tiếng, Lão bất tu cùng với Thần Ưng thành hủy diệt là đả kích quá lớn đối với nàng, từ sau hôm đó, nàng chưa từng nói một câu nào, ngoại trừ hắn thì bất luận kẻ nào cũng không tiếp cận, cũng chỉ có ở trước mặt hắn thỉnh thoảng mới có thể lộ ra một tia mềm yếu, đại đa số lúc nàng tỏ ra lạnh lùng, đôi mắt ngây thơ ngày nào bao phủ một tầng băng lạnh, mỗi ngày buổi tối đều từ trong ác mộng giật mình tỉnh giấc.

"Lệ Phù, chúng ta lập tức sẽ đến Kim Ưng đế đô, muội cũng rất nhanh có thể gặp mấy vị thúc thúc của muội." Phong Dực nói.

Lệ Phù thoạt nhiên ngẩn ra, ngẩng đầu nhìn Phong Dực, trong đôi mắt đẹp lóe ra làm cho Phong Dực xem không hiểu thần sắc.

Chỗ này là một tiểu trấn cách Kim Ưng đế đô một trăm dặm, lúc trước dự tính khi trời tối là có thể tới nơi, chỉ là dọc đường Lệ Phù không nghỉ thì lại là muốn ăn cái gì đó, đến thiên cánh cũng chỉ mới đi được năm mươi giáp lộ.

Phong Dực ngồi xếp bằng ở trên giường, trầm tâm tu luyện, hắn hiện tại cũng không biết, hắn hiện giờ tu luyện đến tột cùng là cái gì? Dạ Ma Công? Năng lượng chuyển hoán thuật pháp? Tất cả đều có, từ thân thể hắn ngộ ra đem bản thân làm vũ trụ tự nhiên. Dung nạp phong hỏa lôi thổ thủy quang ám, còn có nhật nguyệt tinh thần, hắn liền phát hiện, hắn như một người đi đường, cuối đường là cái gì, phần cuối ở nơi nào hắn một mực không biết, nói vậy cho dù lão Pháp Khắc cũng nghĩ không ra.

Lúc này, trong thân thể Phong Dực, trong huyết dịch cốt tủy, có một điểm nhỏ lóe sáng, những điểm sáng này tồn tại làm cho trong cơ thể ma lực vận chuyển cấp tốc hơn nữa, ma lực tăng khổng lồ hơn nữa. Truyện Dị Thế Ma Hoàng

Đúng lúc này, Phong Dực bỗng nhiên mở mắt, thấy cửa phòng chậm rãi bị đẩy ra một cái. Một thân ảnh nhỏ nhắn xinh xắn tiến vào, nhẹ nhàng đi tới trước giường của hắn.

Phong Dực mở ra ma pháp đăng trong phòng, thấy rõ Lệ Phù khoác một bộ trường bào, đôi mắt như sao sáng theo dõi hắn.

"Lệ Phù, ngủ không được sao?" Phong Dực hỏi.

Lệ Phù nhẹ nhàng buông tay đang túm vạt áo, trường bào đột nhiên chảy xuống, một thân hình tinh xảo cứ thế hiện ra rõ ràng trước măt Phong Dực. Da giống như ngà voi trơn bóng không tỳ vết, bộ ngực chỉ hơi hở ra. Hạ thể một mảnh trơn bóng.

"Lệ Phù, muội…" Phong Dực có chút khiếp sợ, nói không xong, Lệ Phù cũng bò lên trên giường ngồi trên đùi hắn áp đầu vào trong lòng hắn.

"Phong ca ca, lấy muội đi, muội không muốn trở về Khổng Tước gia tộc." Lệ Phù nhẹ giọng nói, đây là lần đầu nàng mở miệng nói kể từ sau thảm trạng của Thần Ưng thành, nhưng là lại dưới tình hình như vậy.

Phong Dực tay xuất một chiêu, trường bào trên mặt đất bay vào trong tay hắn, sau đó choàng lên người Lệ Phù.

"Lệ Phù, ngoan, mặc y phục vào, chúng ta hảo hảo ôm nhau một chút." Phong Dực ôn nhu nói.

Lệ Phù ngẩng đầu, con ngươi đen lánh trong trẻo ôn nhu nhìn Phong Dực, khuôn mặt xinh đẹp nhất thời đỏ ửng, đứng dậy mang trường bào hảo hảo khoác vào.

"Lệ Phù, có phải muội sợ ta mang muội trở về gia tộc liền rời bỏ muội?”. Phong Dực hỏi.

Lệ Phù gật đầu. Kỳ vọng nhìn Phong Dực, nàng từ lâu đã không muốn rời xa hắn, không người nào có thế thay thế được, nhất là sau khi Lão Bất Tu mất đi, nàng liền đem hắn trở thành chỗ dựa duy nhất của mình.



"Muội yên tâm, sau khi đưa muội trở về gia tộc ta cũng không lập tức rời đi, nếu muội thật sự không quen, ta lại mang muội cùng rời khỏi được không?" Phong Dực mỉm cười nói.

Lệ Phù ôm Phong Dực cánh tay lại gần khuôn mặt nhỏ nhắn của mình, ngáp một cái, đã ngủ say.

Phong Dực mang Lệ Phù đặt trên giường, nhẹ giọng thở dài một hơi, đứng dậy ở trước cửa sổ, nhìn bóng đêm ngoài cửa sổ, suy nghĩ tới tột cùng thì phía sau những sự kiện xảy ra liên tiếp này che giấu bí mật gì không muốn cho người khác biết đến.

Đột nhiên đúng lúc này, trong mắt Phong Dực lóe lên một đạo hắc ảnh, đang ở xà nhà đối diện phi thân.

Phong Dực ánh mắt khẽ động, tại bên trong phòng bày cấm chế, lưu lại Huyết Vô Nhai thủ hộ, liền thiểm điện bay vút ra ngoài, lặng lẽ đuổi theo phía sau hắc ảnh kia. Truyện Dị Thế Ma Hoàng

Ra khỏi tiểu trấn. Hắc ảnh lừa gạt trốn vào trong rừng rậm, phịch một tiếng mang bao tải lớn phía sau ném xuống đất, sau đó đốt lên một đống lửa trại.

"Hô" nhìn không ra nha đầu kia còn có phân lượng dã man." Hỏa quang chiếu rọi xuống, hắc ảnh lộ ra một khuôn mặt nam tử trung niên bình thường, trán đầy mồ hôi, cổ họng thở hổn hển. Truyện Dị Thế Ma Hoàng

Phong Dực ẩn trốn ở một cây đại thụ cách đó không xa, nha đầu? Ha hả, xem ra gặp chuyện thú vị rồi đây.

Nam tử này mở bao ra, bên trong một vị thiếu nữ mỹ lệ quần áo đẹp đẽ quí giá lộ ra, hai mắt như phun hỏa nhìn chằm chằm vào nam tử, nếu như ánh mắt có thể giết người, nam tử này sợ rằng đã chết một vạn lần. Truyện Dị Thế Ma Hoàng

"Ha hả, Ny Á tiểu thư, đừng nên nhìn ta như thế, ngươi có biết như thế sẽ làm bùng phát dục hỏa trong người ta không." Nam tử cười nói.

Thiếu nữ hiển nhiên không thể nói chuyện, chỉ có thể dùng nhãn thần phẫn nộ gắt gao nhìn hắn.

"Còn tiếp tục chọc giận ta, ta đây liền không khách khí nữa, dù sao cũng đối phương chỉ cần người của ngươi, không có yêu cầu ta không thể động ngươi." Nam tử lộ ra ánh mắt dâm tà, ngồi xổm xuống ở trước mặt thiếu nữ, bàn tay to hướng phía bộ ngực của nàng như muốn xé toạc ra. Truyện Dị Thế Ma Hoàng

Phong Dực ma lực ngưng tụ trên đầu ngón tay, động tác chầm chậm, đột nhiên nhận thấy được cái gì, liền động thủ.

Mà ngay lúc bàn tay to của nam tử này gần chạm vào bộ ngực của thiếu nữ, đột nhiên khoát tay kêu thảm một tiếng, máu tươi từ trong khe hở bắn ra, một người thần bí mặc áo choàng xuất hiện ở bên cạnh đống lửa, thanh âm khàn khàn: "Như vậy hiện tại vẫn còn kịp." Truyện Dị Thế Ma Hoàng

"Ngươi" nam tử tiến lên một bước. Lại cảm giác được từ hai tia băng lãnh từ trong mắt người thần bí theo dõi hắn, làm cho hắn đáy lòng rét run, có cảm giác như bị độc xà cắn, câu nói kế tiếp ngay lúc đó lại nói không nên lời.

"Cầm thù lao của ngươi rồi nhanh biến đi” thần bí nhân ném ra một cái túi ở trước mặt nam tử, lạnh lùng nói.

Nam tử nhặt túi lên. Cũng không quay đầu lại mà chui vào trong bóng đêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Di Thế Ma Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook