Di Thế Ma Hoàng

Chương 108: Mạc hậu hắc thủ

Thiên Đường Không Tịch Mịch

07/04/2013



Phong Dực nghe theo như lời nói của Băng Nhược Tiêm, rồi lại cảm giác giống như đã từng quen biết.

Đúng rồi, Nam Trạch nữ thần! Phong Dực suy tư một lát, đột nhiên trong đầu hiện lên tên này. Các tộc Nam Trạch tín ngưỡng Mông Khắc đại thần, Mông Khắc đại thần trong khoảng thời gian trước cũng hiển linh vô căn cứ đưa tới Mông Khắc nữ thần, các tộc Nam Trạch đối với mệnh lệnh của nàng không dám không theo, rất rõ ràng, đây là do thế lực nào đó ở phía sau màn thao túng tất cả chuyện này, lợi dụng tín ngưỡng để đạt được mục đích khống chế.

Nếu như tại Tinh Huy thành, Ma Da đại thần hiển linh cũng là do thế lực này thao túng, như vậy cái thế lực này thực lực thật là đáng sợ, dã tâm cùng mục đích chỉ sợ nghe rợn cả người.

"Phong Dực, ngươi đang suy nghĩ cái gì?" Tất Nguyệt thấy rõ Phong Dực trầm tư, hỏi.

"Đang suy nghĩ mục địch của thế lực phía sau màn này, bất quá ta một ngoại nhân sợ rằng thế nào đoán cũng đoán không trúng trọng tâm đáp án, thế nhưng ta nghĩ, chỉ dựa vào thần tượng hiển linh loại thủ đoạn này tựa hồ không đủ để đạt được mục đích, lưỡng tộc nhất định đều có nội gian của thế lực này sắp xếp vào để tiến hành kích động, châm ngòi xung đột." Phong Dực nói.

"Ta cũng nghĩ như vậy, Phong tiên sinh, không biết ngươi có biện pháp nào có thể nhổ những ... cái đinh này?" Băng Nhược Tiêm hỏi.

"Ta chỉ là ngoại nhân, mấy vấn đề này ta không thể giúp được gì." Phong Dực cười có chút thâm ý mà liếc mắt nhìn Băng Nhược Tiêm, thân là nhất tộc chi trường, vậy mà lần đầu tiên gặp mặt nàng lại hỏi hắn một ngoại nhân nên làm cái gì bây giờ, nếu như không phải cực độ nhược trí thì chính là đang hoài nghi thử dò xét hắn, rất rõ ràng, nàng không phải loại đầu tiên, như vậy chính là ý còn lại.

Băng Nhược Tiêm liếc mắt nhìn Phong Dực cười như không cười ( nv: nhất tiếu phi tiếu), có cảm giác bị nam nhân này nhìn thấu tâm tư, đối thân phận của hắn cũng càng thêm hoài nghi.

"Phong Dực, ngươi như thế nào lại là ngoại nhân, ngươi chính là ân nhân của Dạ Xoa tộc chúng ta, nếu không có ngươi, ta sớm đã chết, nếu như ngươi có biện pháp thì nói đi." Tất Nguyệt nhìn Phong Dực cầu xin.

Lúc này Băng Nhược Tiêm mới phản ứng trở lại, chẳng lẽ thanh niên này chính là nam nhân trong đôi nam nữ đã giải độc cho mọi người trong Dạ Xoa tộc? Nàng trong lúc nhất thời cũng không nghĩ tới điều này.

"Thật không có, chỉ có một kiến nghị, nếu trận nguy cơ này quan hệ đến tồn vong của lưỡng tộc Dạ Xoa và La Sát, Băng tộc trưởng cùng Tất tộc trường hẳn là nên vứt bỏ hiềm khích lúc trước, cúng nhau hợp tác mới là vương đạo." Phong Dực thản nhiên nói, làm khách thì hắn thập phần nguyện ý, nhưng là bị cuốn vào trận thị phi này hắn lại vạn phần không muốn.

"Ta sẽ cân nhắc." Băng Nhược Tiêm gật đầu, cười cười, xem ra thần kinh của nàng có phần quá nhạy cảm.

***************

Ánh trăng bàng bạc chiếu sáng rõ ràng phía trên thành thị mỹ lệ tại trung tâm sa mạc, hàn khí nhàn nhạt tràn ngập trong không khí, làm cho ánh trăng có vẻ mê hoặc.

Phong Dực bỗng nhiên từ trên giường xoay người dựng lên, trên người mồ hôi lạnh ướt sũng, hắn thở ra một ngụm trọc khí, từ trên giường nhảy xuống đi tới phía trước cửa sổ, nhìn ánh trăng lặng lẽ ngoài cửa sổ, biểu tình có chút ngưng trọng.

Vốn là hắn đang ngồi xếp bằng tu luyện Dạ Ma Công, lại bất tri bất giác mà ngủ thiếp đi, cảnh trong mơ, trong tay hắn cầm U Minh Tà Nhận mà bắt đầu tàn sát không ngừng, một người ngã vào U Minh Tà Nhận của hắn. Đó là một nữ nhận nhìn không rõ diện mục đứng trước mặt hắn, hắn không chút do dự vung đao, nữ nhân ngã xuống trong vũng máu, nhưng là đôi mắt vẫn bình tĩnh, thâm thúy như vũ trụ mênh mông này. Đột nhiên vào lúc này, yên vụ ( sương mù) trên mặt nàng tán đi, lại trở thành khuôn mặt thanh tú, diễm lệ của Phi Nhi hiện ra.

"Như thế nào lại có giấc mộng này?" Phong Dực lẩm bẩm nói, lẽ nào lệ khí trên người hắn đã đạt đến trình độ này sao? Chính là nói hắn đã cảm thụ ảnh hưởng của U Minh Tà Nhận.

Bỗng nhiên, con ngươi Phong Dực co rụt lại, quay đầu lại chợt hiện lên một đạo hắc mang tại hư không hướng về phía hắn, một hắc ảnh đã thiểm điện hướng ra phía ngoài lao đi.

Phong Dực đứng dậy muốn đuổi theo, nhưng nhớ tới đây là quí phủ của La Sát tộc tộc trưởng, nếu như hắn xông loạn khó tránh khỏi dẫn đến sự hiểu lầm, tới lúc đó xảy ra chuyện gì, hắn cũng hết đường chối cãi.



Chính vào lúc này, toàn bộ tộc trưởng phủ đều nhốn nháo thức dậy, có người cả tiếng kinh hô lớn, ầm ĩ một mảnh, tựa hồ là có người đột nhập trong phủ ám sát Băng Nhược Tiêm.

Không biết vì sao, Phong Dực trong lòng mơ hồ có dự cảm bất hảo.

"Phong Dực, chúng ta đi nhìn xảy ra chuyện gì." Tất Nguyệt gõ vaò cánh cửa phòng của Phong Dực, có chút lo lắng nói, nghe được mẫu thân bị ám sát, liền không tự nhiên được.

Mà vào lúc này, một đội La Sát tộc hộ vệ trùng trùng điệp điệp hướng phía bên này vọt lại, một gã lão giả chỉ vào Phong Dực cùng Tất Nguyệt, lạnh lùng nói: "Đưa bọn họ bắt lại."

"Chờ một chút, muốn bắt người dù sao cũng phải có nguyên nhân, ta được La Sát tộc tộc trưởng mời làm khách, đây là nữ nhi của La Sát tộc tộc trưởng, muốn bắt người cũng phải là nàng tự mình tới bắt mới đúng." Phong Dực tiến lên một chút ngẩng đầu thản nhiên nói.

"Hừ, đừng hòng cải trang, tộc trưởng hiện tại hôn mê bất tỉnh, có dấu vết chứng tỏ là do Dạ Xoa tộc gây ra, các ngươi chính là nội ứng, còn muốn nói sạo, bắt lại." Này lão giả hừ lạnh một tiếng nói.

Phong Dực vừa nghe, biết không còn cách nào hòa hợp, phía sau lưng thủ sẵn Quần Độn ma pháp quyển trục khẽ động, một đạo bạch quang đột nhiên lóe lên, hắn cùng Tất Nguyệt đã tiêu thất ở tại chỗ.

Lão giả một tiếng cười nhạt, trong ánh mắt lóe ra một tia đắc ý.

"Tam trưởng lão, nguyệt công chúa và vị khách nhân kia ở đâu?" Một lão giả khác dẫn theo một đội hộ vệ đi đến.

"Đại trưởng lão, nguyệt công chúa và tên nam nhân chạy trốn, rõ ràng là chột dạ, thỉnh đại trưởng lão hạ lệnh toàn tộc truy kích." Tam trưởng lão nói.

Chạy? Đại trưởng lão nhướng mày, gật đầu đồng ý, hiện giờ tộc trưởng còn đang trong hôn mê.

Tại một nơi trên sa mạc cách Tinh Huy Thành năm trăm dặm, Tất Nguyệt nổi giận đùng đùng nhìn Phong Dực, nói: "Vì sao lại chạy trốn? Như vậy không phải khiến cho La Sát tộc nghĩ rằng chúng ta làm sao? Huống mẫu thân ta còn sinh tử không biết."

"Không chạy trốn, chúng ta nhất định phải chết, ngươi đừng ngây thơ, chúng ta thúc thủ chịu trói là có thể xóa bỏ hiềm nghi? Hắc hắc, bọn họ đã sớm tính toán tất cả rồi, ban ngày mẫu thân ngươi mới đáp ứng cùng Dạ Xoa Tộc vứt bỏ hiếm khích lúc trước cùng hợp tác, đêm nay liền xảy ra chuyện này, hiện tại mẫu thân ngươi lại hôn mê bất tỉnh, La Sát tộc cùng Dạ Xoa Tộc mâu thuẫn đã được kích hỏa tới cực hạn rồi, ngươi chính mình trở lại cùng phụ thân ngươi thương lượng một chút như thế nào ứng phó La Sát tộc điên cuồng trả thù đi." Phong Dực hắc hắc cười nói, kẻ đứng phía sau màn độc thủ này thật đúng là thần thông quảng đại.

"Lẽ nào. . . . Lẽ nào sẽ không có biện pháp nào khác sao?" Tất Nguyệt nói.

"Có, mang mẫu thân ngươi cứu tỉnh, tất cả chân tướng đều sẽ rõ ràng." Phong Dực nói.

"Chúng ta đây là nghĩ biện pháp a, Phong Dực, ngươi nói cho ta biết nên làm như thế nào đi, chỉ có ngươi mới có thể giúp ta cùng Dạ Xoa La Sát lưỡng tộc." Tất Nguyệt thương cảm mà nhìn Phong Dực.

"Ngươi đừng đánh giá ta quá cao a, ta không phải thần, cho nên không giúp được ngươi." Phong Dực vặn vẹo đầu thản nhiên nói.

"Phong Dực. . . ." Tất Nguyệt kinh ngạc nhìn khuôn mặt lãnh khốc của Phong Dực.

"Ngươi cũng đừng cứ hễ gặp chuyện liền ỷ lại vào người khác giải quyết vấn đề, có một số việc dù sao cũng phải chính mình học cách giải quyết, ta còn có rất nhiều chuyện muốn làm, cũng không nghĩ cuốn vào trận thị phi này." Phong Dực nói, thân hình chợt lóe, rất nhanh tiêu thất ở tại phương xa.

"Chính là. . . . Ngươi là người duy nhất ta ỷ lại vào a. . . ." Tất Nguyệt nhìn bóng lưng tiêu thất phía xa lẩm bẩm nói. Một lúc lâu, nàng mới cắn răng một cái, trở về hướng Tinh Huy thành đi tới.



"Vô Nhai." Phong Dực kêu.

"Chủ nhân." Một huyết ảnh nhàn nhạt xuất hiện tại phía sau Phong Dực.

"Triệu hoán mấy vong linh mang nữ nhân này cuốn lấy." Phong Dực nói.

"Vâng, chủ nhân." Huyết Vô Nhai nói xong liền vung tay lên, phương xa lập tức có mấy cổ thiết giáp thi từ trong đất cát chui đi ra, ngăn ở trước mặt Tất Nguyệt.

Gần như cả Tinh Huy thành đều khẩn trương tỉnh dậy, chỉ có Ma Da đại thần Thần Điện trong thành là một mảnh yên tĩnh.

Đột nhiên vào lúc đó, tại một góc Thần Điện một khối sàn nhà Bạch Ngọc bị vén ra chuyển qua một bên, một cái đầu hiện ra hướng tới bốn phía nhìn quanh, uyển chuyển đi lên, sau đó mang sàn nhà một lần nữa che lại.

"Tiểu Ảnh, dẫn đường." Phong Dực dụng ý thức ra mệnh lệnh nói, liền thấy rõ Tiểu Ảnh từ thần tượng chui ra, cắn một khối Ngọc Thạch hình vuông thật lớn khảm trên cây cột so với nó lớn hơn hơn mười lần trong Thần Điện, sau đó dưới cây cột lộ ra một lỗ hổng, bên trong có ma pháp đăng quang truyền ra.

Phong Dực nhảy xuống, nhập khẩu tự động khép lại.

Đây là một chỗ mật thất bí mật, trang sức thập phần hoa lệ, một nữ nhân nắm trên giường nằm chính là La Sát tộc tộc trưởng Băng Nhược Tiêm đang hôn mê bất tỉnh, không còn có người khác tồn tại.

Phong Dực đi lên trước ngồi ở mép giường, bắt đầu kiểm tra Băng Nhược Tiêm đến tột cùng là bởi vì nguyên nhân gì mà hôn mê bất tỉnh.

Chỉ là bề ngoài xem ra, nàng ngoại trừ sắc mặt có chút tái nhợt ở ngoài nhìn không thấy bất luận một vết thương tồn tại.

Phong Dực đưa tay áp vào trán của nàng, ý niệm chui vào trong cơ thể nàng, tìm kiếm căn nguyên, rất nhanh liền tại tâm mạch của nàng phát hiện một cây châm dài đen kịt cắm ở bên trong, cây châm này tán ra một loại năng lượng ba động quỉ dị.

Kỳ thực muốn cứu tỉnh Băng Nhược Tiêm, chỉ cần mang cây trường châm đen kịt này lập tức rút ra, nhưng trường châm này căm vào vị trí trọng yếu, hơn nữa ba động quỷ dị, sợ rằng chỉ cần hơi động thì năng lượng bên trong sẽ gặp đánh gãy tâm mạch, thảo nào La Sát tộc mọi người thúc thủ vô sách.

"Bất quá gặp phải bản thiếu gia, bằng không ngươi chỉ có thể vĩnh viễn như thế nằm xuống." Phong Dực hắc hắc khẽ cười nói, bởi vì hắn biết một loại phương pháp đem huyệt vị trong tâm mạch thay đổi, như vậy liền có thể tách trường châm ra mà không rung động năng lượng.

Phong Dực vươn tay muốn cơi xiêm y trên người Băng Nhược Tiêm, đột nhiên ngừng lại tại giữa không trung, thoáng do dự một chút, ổn định tâm thần kéo vạt áo của nàng.

Cũng không nghĩ Băng Nhược Tiêm ngoại trừ bên ngoài một kiện xiêm y bên trong cũng không có gì, một đôi bạch nhũ sung mãn cao vút vươn ra, vừng da thịt trắng nõn kia cùng hai hạt anh đào đỏ tươi không báo trước kia khiến miệng Phong Dực khô khốc, chỉ là ngực trái lộ ra một đoạn hắc sắc kim tiêm thập phần chói mắt.

"Meo meo thật lớn a." Phong Dực trong lòng cảm thán, quả thật không nghĩ tới Băng Nhược Tiêm có mỹ hung ( ngực đẹp) như vậy, so với chi Phi nhi... ít nhất ... muốn lớn hơn hai vòng, hơn nữa cực kỳ săn chắc, nhìn điêm co giãn rung động kia so với thiếu nữ tuyệt đối chỉ hơn chứ không kém.

Chỉ là một nữ nhân xinh đẹp như vậy lại bị Tất ly chiếm đoạt, nghĩ tới thân thể mỹ nhân lại đặt dưới thân hình đen thui thô lỗ kia, song phong bạo mãn cùng hắc mao cứng chắc của Tất ly đồng loại, Phong Dực trong lòng thập phần tiếc nuối, bỗng nhiên lý giải được Băng Nhược Tiêm vì sao lại cừu hận Tất Li như vậy.

Phong Dực móc ra vài chiếc kim khâu, tại chu vi tả nhũ ( ngực trái) cắm xuống, cuối cùng nhất châm cũng muốn đâm vào tả nhũ.

"Huyệt vị này cũng không tốt lắm, ta phải tỉ mỉ tìm tòi một chút." Phong Dực thấp giọng nói, ma xui quỷ khiến hắn vươn ma trảo tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Di Thế Ma Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook