Di Thế Ma Hoàng

Chương 54: Thanh Long Đế Đô

Thiên Đường Không Tịch Mịch

07/04/2013



Thanh Long đế quốc, Ngoại vi Thanh Long đế đô.

Phong Dực ngửa đầu nhìn tòa thành trước mặt, không thể dùng bất kỳ lời nào để hình dung nơi này, khuôn mặt Phong Dực tràn đầy vẻ bất khả tư nghị. Hắn từng cho rằng Ma Đô đã là khá lớn và phồn hoa, trừ bỏ bố cục kiến trúc không đủ tinh tế ra hẳn là sẽ không kém bất kỳ thành thị nào.

Nhưng là bây giờ hắn biết hắn lầm rồi hơn nữa lầm vô cùng lớn. Tòa thành này còn có thể gọi là thành sao? Tường thành cao trăm trượng xuyên thẳng tận trời, cứ cách mười trượng liền có một lỗ hổng có thể đóng mở. Theo Ba Ba Thác nói thì trong lỗ thủng chính là một loạt ma tinh pháo mà cả Thần Phong Đại Lục có lẽ chỉ Thanh Long đế quốc mới có. Tòa cổ thành này kiến tạo tại mười vạn năm trước trải qua mấy triều đại lưu truyền tới nay trận pháp chế tác đồ ma tinh pháo đã sớm thất truyền. Cũng chính là vì như vậy mỗi một triều đại đoạt được tòa thành này làm đế đô thì thời gian tồn tại đều dài hơn nhiều so với các quốc gia khác, bởi vì muốn công phá tòa thành này sẽ phải trả một cái giá không thể tưởng tượng.

" Nếu như là ta, ta sẽ không ngu ngốc mà cường công, ta đoán tòa thành thị này xưa nay hoàng quyền thay đổi đều là từ bên trong phát động." Phong Dực nghe xong Ba Ba Thác giảng giải liền nói.

" Ngươi đoán không sai, thành này căn bản là không thể công phá, ngươi nhìn tài liệu tường thành giống như cự thạch bình thường nhưng thật ra thì cho dù một Pháp Thần dùng cấm chú công kích cũng vô pháp lưu lại một chút dấu vết trên tường thành, ta lúc đầu còn thử qua một kích toàn lực nhưng hoàn toàn không có một chút hiệu quả." Ba Ba Thác sách sách thở dài nói.

" Có thể thoải mái công kích tường thành?" Phong Dực hỏi lại. Hắn biết, tại rất nhiều thành thị tường thành một khi bị công kích sẽ xem như là bị công thành, đây không phải là việc đùa a.

"Có thể, bất quá một lần một nghìn kim tệ." Ba Ba Thác học bộ dạng Phong Dực nhún nhún vai.

"Ách. . . Người nào có đầu óc buôn bán như vậy a, một lần một nghìn kim tệ!" Phong Dực hỏi lại, người có thể nghĩ ra cái này cũng thật là thông minh.

" Chính là đại công chúa Thanh Long đế quốc Lăng Sương Phổ Lạp Đức." Ba Ba Thác nói.

" Là bà nương kia", lần này thật sự đi tới Thanh Long thành không biết có nên hay không cùng nàng 'chơi ' Thượng một cuộc." Phong Dực lẩm bẩm độc thoại, không khỏi quỷ dị cười hai tiếng.

"Ngươi nói gì?" Ba Ba Thác mạc danh kỳ diệu nhìn Phong Dực.

"Nga, ta nói tại sao tường thành lại phải xây cao như vậy, hoàn toàn không cần thiết nha, ta thấy chỉ cần năm mươi trượng thôi cũng đủ khiến cho không ai có thể công phá tòa thành này.." Phong Dực nói.



" Nghe nói mười vạn năm trước có viễn cổ Cự Nhân tồn tại, những viễn cổ Cự Nhân kia cao mười mấy hai mươi trượng, xây cao như vậy chính là vì đề phòng viễn cổ Cự Nhân tấn công." Ba Ba Thác nói.

Mười mấy hai mươi trượng? Phong Dực khóe miệng giật giật, hai ngón tay của chúng đã có thể đem mình bóp chết.

Hai người dắt giác mã đi qua cửa thành cao gần mười trượng, thành thị nổi tiếng phồn hoa trước mặt, đập vào mắt là từng dãy kiến trúc trang nhã phong cách cổ xưa, hai bên bóng cây mát mẻ, người đi đường hối hả, nơi nơi đều là đầu người, so với ma đô phồn thịnh gấp mười lần.

Trong Thanh Long thành có đường dành cho ngựa và đường dành cho xe ngựa, đi lại trong thành cũng sẽ thu phí, nếu ở lâu trong thành có thể được nộp nguyệt phí, niên phí với giá tiền ưu đãi. Thật ra thì làm như vậy có thể để cho người dùng tọa kỵ cùng xe ngựa tốc độ đi lại nhanh hơn nhiều. Thanh Long thành to lớn như thế, từ cửa thành này đi bộ đến cửa thành đầu bên kia sợ rằng phải mất hai ngày mới có thể nơi.

Ba Ba Thác mang theo Phong Dực trọ tại một tửu lâu xa hoa ở trung tâm Thanh Long thành, hắn biết huynh đệ này của mình cực kỳ có tiền, một ngày mấy chục kim tệ đối với hắn căn bản là mưa bụi mà thôi vì vậy hắn cũng không khách khí.

Thuê một phòng sang trọng yên tĩnh nghỉ lại.

"Huynh đệ, hiện tại đã đến Thanh Long thành ngươi kế tiếp dự định làm gì?" Ba Ba Thác hỏi.

"Tạm thời không làm gì? Trước tiên nghỉ ngơi một chút, sau đó ngươi dẫn ta nơi nơi đi dạo." Phong Dực cười nói.

Thật ra Phong Dực tới Thanh Long là có mục đích, không phải chỉ vì Thanh Long ngọc bội trong tay có thể tại Thanh Long đế quốc hoành hành không trở ngại, lúc trước hắn xem lịch sử nhân loại trên Thần Phong Đại Lục, yếu lược đề cập tới nhân loại hạch tâm văn minh là ở nơi đây. Muốn hoàn toàn hiểu rõ kết cấu xã hội loài người thì Thanh Long thành là một nơi không thể không đến. Hơn nữa nghe nói hoàng gia Đồ Thư Quán của Thanh Long đế quốc là nơi lưu trữ sách vở nhiều nhất trên đại lục. Phong Dực muốn hoàn toàn dung nhập thế giới này, muốn không bị vận mệnh điều khiển vậy thì những điều hắn phải học còn nhiều lắm, hoàng gia Đồ Thư Quán của Thanh Long đế quốc chính là nơi giúp hắn tìm hiểu thế giới này tốt nhất.

Phong Dực cùng Ba Ba Thác ngồi tại một bàn gần cửa sổ đại sảnh tửu lâu, hai người vừa dùng cơm vừa quan sát người xung quanh.

Thanh Long thành không hổ là Thần Phong Đại Lục đại thành đứng đầu, ăn cơm ở chỗ này vậy mà thoáng cái đã thấy mười mấy chủng tộc.

Ăn được một nửa, Phong Dực khóe mắt dư quang đột nhiên liếc thấy một thân ảnh quen thuộc.



"Khuất Dịch!" Phong Dực ở cửa sổ gọi một tiếng.

Từ một khách điếm trên đường đi ra một thiếu niên mặc hắc bào bộ dạng làm điên đảo chúng sanh, mục quang thiếu niên liếc qua Phong Dực một cái, giống như thấy người xa lạ lướt qua không có chút nào dừng lại, sau đó chui vào một mã xa hào hoa đi mất, phía sau một đám nữ nhân hoa si nhìn theo mã xa lưu luyến không rời.

"Ngươi biết người này cực kỳ xinh đẹp Khuất thị thiếu gia?" Ba Ba Thác vẻ mặt quái dị hỏi.

"Biết, hắn còn thiếu ta một vật chưa trả đây." Phong Dực nói, không biết tại sao Khuất Dịch lại làm bộ không nhận ra hắn.

"Ha hả, ngươi đừng nhìn Khuất thiếu gia này lớn lên giống như một cô gái thật ra thì rất phong lưu đó, hắn từng nửa đêm chạy đến nhà một vị Hầu tước, cùng Hầu tước phu nhân thâu tình ở trong vườn hoa, lúc sau bị phát hiện quần áo xốc xếch trốn ra được, chuyện này trong một đêm truyền khắp cả đế đô." Ba Ba Thác cười nói.

Phong Dực sửng sốt, Khuất Dịch nàng rõ ràng là một nữ nhân tại sao tất cả mọi người đều gọi là thiếu gia, chẳng lẽ nàng dấu diếm thân phận nữ nhân lừa gạt mọi người?

"Khuất Dịch có phải hay không là duy nhất một thế hệ độc đinh?" Phong Dực đột nhiên hỏi.

"Ách. . . Hình như là vậy." Ba Ba Thác đáp.

Phong Dực thở ra một hơi, nghĩ đến Khuất thị gia tộc từ nhỏ đến lớn đem nàng giả thành con trai hẳn là hành động bất đắc dĩ. Một nữ hài từ nhỏ gánh chịu một trọng trách như vậy cũng mất đi rất nhiều thứ nữ hài vốn nên có, trong lòng Phong Dực nổi lên một tia thương tiếc.

Cơm nước no nê, Ba Ba Thác trở về phòng thảm ngộ áo nghĩa Thánh Chiến Sư còn Phong Dực thì thuê một chiếc xe ngựa đi hoàng gia Đồ Thư Quán.

Xuống xe ngựa, Phong Dực thưởng thức một chút hoàng gia Đồ Thư Quán nổi tiếng, đột nhiên hắn nhận thấy hoàng gia Đồ Thư Quán có thật nhiều học sinh mặc trang phục học viện ra vào, trong đó rất nhiều xinh đẹp tiểu mỹ nữ, lúc này hắn mới biết bên cạnh hoàng gia Đồ Thư Quán chính là Thanh Long đế quốc ma pháp chiến sĩ cao đẳng học viện.

"Thanh Long thành, ta yêu ngươi!" Phong Dực trong lòng cuồng hô một tiếng, hai mắt phát sáng như ngân nguyệt trên trời.

----------oOo----------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Di Thế Ma Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook