Di Thế Ma Hoàng

Chương 127: Thủy Nguyệt Động Thiên

Thiên Đường Không Tịch Mịch

07/04/2013



Ny Á bước chân vào đại sảnh. Gia chủ Cách Lôi Đặc ngồi ở chính giữa. Ngay lúc này đang cùng với Nhị hoàng tử Ưng Địch và huynh muội Hư thị của gia tộc Mãnh Hổ nói chuyện.

“Ny Á ra mắt gia chủ.”

Ny Á nhìn lướt qua Hư thị huynh muội, đối với Cách lôi Đặc đặc biệt tôn kính, ở trước mặt người ngoài nàng không có gọi Cách Lôi Đặc là gia gia.

“Ân, Ny Á, hai vị hiền chất của Mãnh Hổ gia tộc ngươi đã từng gặp qua, hãy chiêu đãi bọn họ cho tốt.” Cách lôi Đặc gật đầu phân phó.

“Vâng, Gia chủ”. Ny Á nhìn hu thị huynh muội bất động thanh sắc.

“Hai vị hiền chất, lão phu trong quân còn có chút việc, không cùng trò chuyện với các ngươi được.” Cách Lôi Đặc nói.

Hư thị huynh muội vội vàng tỏ vẻ bảo không cần lo cho bọn họ, người có tên như cây có bóng ( nv: nhân đích danh thụ đích ảnh), Cách Lôi Đặc mặc dù đối với bọn họ hầu như chỉ toàn cười nói, nhưng áp lực tạo ra trong lòng bọn họ cũng không phải nhỏ, nụ cười của lão gia hỏa này làm trong lòng bọn hắn phát hoảng.

Cách lôi Đặc vừa đi ra ngoài, khóe miệng liền nổi lên nụ cười, trong mắt hiện lên 1 tia ám muội. Mãnh Hổ gia tộc cùng Nhị hoàng tử Ưng Địch là người cùng hội cùng thuyền, trong mắt bọn họ, gia tộc Khổng Tước như là cái đinh trong mắt, là cái gai trong thịt, lần này phái hai cái người trẻ tuổi tới đây, cũng không biết là bọn họ bàn tính cái gì, chẳng lẽ cũng là vì bí mật của gia tộc Khổng Tước mà tới?

Ny Á ánh mắt sắt bén đảo qua Hư thị huynh muội, hào khí vừa rồi đột nhiên nhu hòa hoãn xuống, như băng tuyết tan rã, trăm hoa đua nở, chuyển đổi cực nhanh.

“Hai vị là khách từ phương xa tới, Khổng Tước gia tộc ta rất hoan nghênh, đế đô này, trong ngoài thành chắc Nhị hoàng từ đã sớm mang bọn ngươi du lãm qua, bất quá phía đông ngoại thành đế đô, Khổng Tước gia tộc chúng ta có một hồ riêng là Thủy Nguyệt Đỗng Thiên hai vị chắc còn chưa có tới.” Ny Á cười nói.

“Sớm nghe nói qua Thủy Nguyệt Đỗng Thiên kỳ mỹ ( cảnh đẹp hiếm thây), không biết huynh muội ta có vinh hạnh được kiến thức một lần hay không?” Hư Thần tựa như không nghe ra trong giọng nói của Ny Á chính là miệng nam mô bụng một bồ dao găm ( nv : miên lý tàng châm, nghĩa là trong bông có giấu kim châm, tức trong lời nói có ẩn giấu hiểm độc, ta liền chuyển thành thành ngữ của mềnh cho dễ hiểu), vẻ mặt chờ mong, chỉ sắc mặt muội muộn hắn Hư Lâm có chút không tốt.

“Đương nhiên, hai vị chờ một lát, ta đi kêu thêm hai người nữa cùng đi, càng nhiều người càng náo nhiệt a.” Ny Á cười đi ra đại sảnh, vẫy tay gọi tới 1 tên hộ vệ, sai hắn đi gọi Phong Dực cùng Lệ Phù, nghĩ đến bọ họ hẳn là rất có hứng thú đi du ngoạn cùng.

Vị trí của Thủy Nguyệt Đỗng Thiên cách cửa thành phía đông của đế đô chưa tới năm mươi dặm, cảnh trí thập phần mỹ lệ, tựa như tiên gia động phủ, thắng cảnh này là Kim Ưng đế quốc hướng tới khai quốc công thần gia tộc Khổng Tước ban thưởng, lịch đại hoàng đế Kim Ưng đế quốc thỉnh thoảng vẫn đến đây du ngoạn, , ngoại trừ hoàng đế ra, nơi này rất ít tiếp đãi khách lạ, vì thế đối với những người bên ngoài, nơi này có thêm vài phần thần bí.

Đoàn người Phong Dực ngồi trên một chiếc xe ngựa xa hoa rộng rãi, xe ngựa này có ba hàng ghế mềm, bất luận là ngồi hay nằm đều hết sức thoải mái, ở giữa bày ra một cái bàn gỗ đen như ngọc, bên trên bày ra đủ loại hoa quả, điểm tâm, để mọi người tha hồ thưởng thức trên đường đi.

Cũng không biết tại sao, Ny Á cảm thấy ánh mắt Phong Dực nhìn nàng là lạ, chỉ cảm thấy ánh mắt hắn có thể xuyên thấu qua quần áo của mình, mà miệng hắn thoáng qua một tia mỉm cười quỷ dị càng làm cho nàng cảm thấy bất an. Mặc dù hắn một mực ngồi bên người Lệ Phù cùng Hư thị huynh muội một câu cũng không nói.

Xe ngựa rất nhanh đã đến bên ngoài Thủy Nguyệt Động Thiên, nơi này có người chuyên môn dừng xe cùng trông coi, mà phía trước mắt họ là rừng cây nhỏ phòng vệ sâm nghiêm, Phong Dực cũng chỉ phát ra một tia tinh thần lực nhàn nhạt liền phát hiện ra hơn mười người gác ngầm. Thế nhưng, để không bị hiểu lầm, hắn rất nhanh liền đem tinh thần lực thu hồi.

Rừng cây nhỏ này có rất nhiều hòn đá nhỏ làm thành đường mòn, ở giữa điểm chút cỏ xanh thập phần u tĩnh, nối thẳng tới Thủy Nguyệt Đỗng Thiên.

Phong Dực nghĩ rằng Thủy Nguyệt Động Thiên là một cái sơn động, Nhưng khi hắn đi ra khỏi rừng cây nhỏ mới biết mình hoàn toàn sai. Kỳ thật, Thủy Nguyệt Động Thiên là một cái màn kết giới bằng nước được hình thành tự nhiên, mà Thủy Nguyệt Động Thiên chính là phạm vi mười dặm bao phủ bởi kết giới bằng nước kia.

Đây thật sự là kết giới hình thành tự nhiên? Hư Lâm kiều my kinh ngạc mở rộng miệng, màn nước này tại bên ngoài nhìn chính là năng lượng kết giới, tiến vào bên trong nhìn lại chính là một cái vòm nước màu lam nhạt, một cảm giác thanh lương, mát mẻ từ bên trong truyền tới, thấm nhập da tay, giống như tại sa mạc thì đột nhiên tiến vào một ốc đảo, là một loại cảm giác sảng khoái.

“Không sai, từ thời kỳ viễn cổ, Thủy Nguyệt Động Thiên đã được hình thành, kỳ thật thủy hệ ma pháp sư tới cửu tinh thánh ma pháp sư cũng có thể bố trí kết giới màn nước lớn, nhưng cũng chỉ là một thành màn thủy kết giới mà thôi, cũng chỉ có tác dụng phòng ngự. Mà Thủy Nguyệt Động Thiên trong này lại còn có được hiệu quả trị liệu. Hơn nữa, bên trong này, thủy hệ ma pháp nguyên tố so với bên ngoài nhiều hơn gấp bội.” Ny Á chậm rãi nói.

Phong Dực nhìn phong cảnh tuyệt đẹp trước mặt cũng không nhịn được nghĩ đến ở giữa tử vong tuyệt địa cũng là một không gian độc lập.

“Thật là một cảm giác quen thuộc. ” Lúc này, bên tai Phong Dực đột nhiên vang lên thanh âm.

“Hừ hừ, thiên nhiên ngẫu nhiên cũng hình thành kết giới nhưng cái Thủy Nguyệt Động Thiên này ta dám cam đoan là do con người làm ra a”. Thanh âm Huyết Vô Nhai cũng vang lên.

Huyết Vô Nhai là viễn cổ Huyết Long hoàng tộc, mặc dù do tử vong nên trí nhớ cuối cùng đại bộ phận bị đánh mất, nhưng mà một phần nhỏ trí nhớ lưu lại cũng cực kỳ uyên bác, bao quát vạn trượng. Nếu hắn nói như vậy, vậy có nghĩa là Thủy Nguyệt Động Thiên khẳng định là do con người tạo nên.

“Thất thất, ngươi nhớ ra cái gì? ” Phong Dực dụng ý niệm hỏi.



“Không có, chỉ là cảm giác hơi thở nơi này thập phần quen thuộc”. Sơ thất thất đáp.

Phong Dưc nhíu mày, có lẽ trí nhớ của Sơ thất thất cũng không phải hoàn toàn mất đi, có khả năng trí nhớ của nàng ngẫu nhiên có chút mê man do có chút ấn tượng về cái cảm giác ở đây. Mà Thủy Nguyệt Động Thiên cùng với Sơ thất thất có cái quan hệ gì? Có thế bố trí kết giới thế này lại tồn tại qua nhiều năm như vậy, người này đạt tới cái dạng cảnh giới gì rồi a.

Bên trong thủy mạc kết giới, liếc mắt nhìn lại có vài phần ẩm ướt, có cây xanh hoa hồng làm đẹp. Ở giữa ngọc thạch chính là một đường mòn quanh co. Nổi bật, diễm lệ nhất chính là các loài động vật trong nước. Bên trên có đàn Thải Điệp ( bướm) bay múa giống như lạc vào thiên tiên chi cảnh ( cảnh đẹp trong chốn thần tiên).

“Đây chính là đệ nhất cảnh Thủy Nguyệt Động Thiên nổi tiếng thiên hạ, Mộng Huyễn thủy trạch sao”. Hư Thần một phen cảm khái nói.

“Không sai, đây chính là đệ nhất cảnh một trong Thủy Nguyệt Động Thiên nhị cảnh.” Ny Á trả lời, trong ánh mắt có chút tự hào.

“Vậy còn đệ nhị cảnh là cái gì?” Lệ Phù thấy cảnh trí mỹ lệ như thế không khỏi buột miệng hỏi.

“Đệ nhị cảnh này chính là lãnh nguyệt thạch quật (thạch quật: hang đá). Cho nên mới xưng là Thủy Nguyệt Động Thiên.” Ny Á nói.

Ny Á đi trước dẫn đường, ở chính giữa là Hư thị huynh muội, mà Phong Dực kéo bàn tay nhỏ bé của Lệ Phù đi sau cùng.

Ny Á thật là một người dẫn đường rất tốt, mỗi nơi đi đến đều giới thiệu chỗ đặc biệt của nơi đó, tỷ như lai lịch của loại cá trong đầm nước nọ, hoặc là cây cối nọ vì cái gì mà hình thành.

Hơn nửa canh giờ, cuối cùng đoàn người cũng đi tới bên kia thủy mặc kết giới, bên trên kết giới có một cái động khẩu tối như mực, bên ngoài nhìn vào như là đưa tay ra không thấy ngón, ở giữa có một luồng khí lạnh thổi đến.

“Chỗ này chính là lãnh nguyệt thạch quật, từ bên ngoài nhìn vào cảm giác rất dọa người phải không, đi vào các ngươi sẽ biết bên trong là cái gì.” Ny Á cười, dẫn đầu mọi người buớc vào, thân hình trong nháy mắt biến mất trong bóng tối.

Ngay sau đó, Hư thị huynh muội cũng đi vào. Mà tại lúc Phong Dực cùng Lệ Phù chuẩn bị bước vào, bên tai đột nhiên truyền đến thanh âm rụt rè của Sơ thẩt thất: “Thiếu gia, trong động này có hơi thở làm ta sợ hãi.”

Phong Dực quay qua nhìn động khẩu tối như mực, cười cười trong lòng nói: “Có thiếu gia ta ở đây, ngươi không cần phải sợ.”

Phong Dực nắm tay Lệ Phù bước vào liền nghe Sơ thất thất thét lên một tiếng sợ hãi. Chỉ thấy trong động âm u lạnh lẽo, ngân sắc quang hoa lưu chuyển, tựa hồ là đến từ đỉnh của hang động, giống như là một vầng trăng được khảm vào trong nước, chỉ là nước ở chỗ đó như bị vây lại không rơi xuống, hơn nữa lại tản ra ngân sắc quang hoa trong trẻo băng lãnh giống như là ánh trăng. (chỗ này khó quá dịch theo suy nghĩ ko biết đúng ko).

Phong Dực bay lên trời, ngón tay hướng tới hình trăng trong nước ở giữa điểm tới, nhập vào trong đó là cảm giác thanh lương, thật sự là nước a.

“Thế nào?” Ny Á cười nói.

“Thiên địa tạo hóa a, rất khó tưởng tượng được thế giới lại có kỳ cảnh như thế.” Phong Dực thật tâm ca ngợi. Kỳ cảnh này làm cho hắn thập phần khiếp sợ, nếu như kỳ cảnh này tự nhiên hình thành thì hắn cũng sẽ không ngạc nhiên như vậy. Nhưng chính là lúc đầu theo lời Huyết Vô Nhai nói đây là do con người tạo nên, điều này mới là nguyên nhân thật sự làm hắn khiếp sợ, khả năng con người có thể đạt tới trình độ này?

Đi tới phía trước ước chừng một ngàn mét, cảnh trí kinh người mỗi cái liên tiếp hiện ra, có một cái cột nước treo ở giữa không trung, còn có dòng nước ngưng tụ thành các loại động vật sống động như thật.

Rất nhanh, Phong Dực liền phát hiện hang đá này phân ra thành hai đừơng rẽ, mà đường rẽ nhánh còn có màn cửa chống đỡ.

“Hì hì, đây chính là hồ nuớc nóng của lãnh nguyệt thạch quật, nghe nói ở bên trong hồ nước này ngâm mình một hồi, da tay lập tức có thể trăng mịn hơn trước rất nhiều, hơn nữa có thể ngưng thần luyện cốt, tăng cường khí lực, không biết có phải thật vậy hay không?” Hư Lâm cười duyên, khuôn mặt hiện ra càng xinh đẹp, hơn nữa làm một đôi thỏ ngọc trước ngực chấn động như muốn phá lụa đi ra.

Phong Dực đôi con ngươi đen nhánh quét mắt tại đôi nhân gian hung khí nọ, cũng không thể phủ nhận, Hư gia tiểu thư này vốn liếng thật là hùng hậu a, phong tư xinh đẹp như thế có thể làm cho rất nhiều nam nhân nguyện ý sử dụng tinh lực cho tới chết a ( không biết dịch chỗ này ^0^).

Ny Á thấy ánh mắt nóng rực của Phong Dực đang chăm chú nhìn vào bộ ngực của Hư Lâm, cũng không biết tại sao trong đầu mơ hồ có chút không vui, trong lòng lầu bầu hai câu: ”Ngực lớn như vậy giống hệt bò sữa a, chẳng đẹp mắt tí nào.”

“Có phải thật vậy hay không phải thử qua sẽ biết, nữ nhân đi bên phải, nam nhân bên trái, một canh giờ sau hội họp tại nơi này.” Ny Á nói.

Phong Dực cùng Hu Thần đi vào ngã rẽ bên trái. Qua một cái màn cửa dày, bên trong cũng là nhiệt khí sâu dày tràn ngập. Tiếp tục đi về phía trước mấy chục bước, trước mắt liền sang tỏ, đây là một cái hang đá phương viên mấy trăm thước, bên trong phân bố hơn mười cái ao lớn nhỏ. Phong Dực phát hiện trong đó có hai cái ao cũng không phải phát ra nhiệt khí mà là sương mù yêu khí, hơi thở rét lạnh thấu xương.

“Chủ nhân, nơi này dưới đất nhất định có nhiệt mạch cùng hàn mạch, âm dương giao hội, thủy chất có chứa một bộ phận tự nhiên nguyên lực, đích xác có thể ngưng thần luyện cốt, thế nhưng bọ họ có điều không biết, nếu có thề tìm được nguồn của nhiệt mạch cùng hàn mạch, nơi đó có chứa tự nhiên nguyên lực hơn ngàn vạn lần cái ao này.” Huyết Vô Nhai đột nhiên lên tiếng.

Phong Dực nghe vậy trong lòng ngẩn ra, không một chút để ý cởi bỏ hết xiêm y, thân thể trần truồng cường tráng khí lực sung mãn, lại phát hiện Hư Thần đang nhìn chằm chằm vào hạ thể thô tráng mắt lộ vẻ hâm mộ.

Phong Dực nhảy xuống nước hắc hắc cười nói: “Hư huynh chẳng lẽ chưa từng nhìn thấy vốn liếng hùng hậu như vậy a?”



Hu Thần cũng nhảy xuống nước, vốn liếng của hắn cũng chỉ bằng một nửa Phong Dực, xấu hổ cười hai tiếng: “Phong mục sư vốn liếng đích xác khiến người khác hâm mộ, làm ta tự ti mặc cảm a.”

Phong Dực không đáp lời, chỉ cảm thấy lỗ chân lông do ngâm mình dưới nước nóng mà mở ra, một luồng năng lượng rất nhỏ nhưng tinh khiết theo lỗ chân lông rót vào người làm cho cả người thoải vô cùng.

“Suối nước nóng trong lãnh nguyệt thạch quật này đúng là danh bất hư truyền a, khó trách Khổng Tước gia tộc từ trước đến nay cao thủ xuất hiện lớp lớp.” Hư Thần nói. Nhìn thấy Phong Dực nhắm mắt không đáp lời, hắn cũng nói sang chuyện khác: “Phong mục sư, người cảm thấy xá muội dung mạo thế nào?”

Phong Dực con ngươi đen nhánh đột nhiên mở ra, bên trong lóe ra quang thải sáng trong suốt, hắn hắc hắc cười: “Không sai, diên mạo câu nhân, vóc người càng làm cho người khác xuất huyết.”

Hư Thần thấy Phong Dực trả lời, hứng thú càng cao nói: “Xá muội ở Kim Ưng đế quốc là mỹ nhân đỉnh đỉnh nổi danh, tuấn kiệt quỳ gối dưới váy của nàng không biết bao nhiêu a, mặc dù xá muội xinh đẹp như vậy nhưng đến bây giờ vẫn còn độc thân a.”

Phong Dực trong lòng cười lạnh một tiếng, có ca ca nói muội muội như thế trước mặt nam nhân khác sao? Hư Thần này mặc dù có chút bản lãnh, nhưng cũng chỉ là như vậy không hơn. Thế nhưng trên mặt hắn lại giả bộ kinh ngạc cùng ánh mặt hưng phấn nói: “Thật sự, nếu có thể đem muội muội yêu tinh kia của ngươi chinh phục chính là chuyện hạnh phúc trong đời người a.”

“Nếu là người khác nói lời này, ta thân là ca ca nhất định sẽ sinh tức giận. Nhưng Phong mục sư không giống với người khác, ta và ngươi gặp mặt hợp ý, nếu Phong mục sư có lòng, ta đây có thể hợp tác một phen, mà xá muội đối với phong thái của Phong mục sư cũng là nhớ mãi không quên a.” Hư Thần nói. Hắn tự nghĩ rằng đã tìm được nhược điểm của Phong Dực đó chính là háo sắc, mà chuyện này thì dễ xử lý. Phong Dực này tuổi còn trẻ liền có thể có khả năng liền đạt tới thánh mục sư cảnh giới, tại Thần Điện địa vị hẳn là không thấp, hơn nữa sau lưng khẳng định còn có lực lượng khác, nếu có thể lôi kéo cho gia tộc sử dụng, nói không chừng thân phận người kế thừa gia tộc có thể là của mình.

“Phải? Chuyện này liền phó thác Hư huynh a.” Phong Dực giả bộ vẻ mặt mừng rỡ nói. Sau đó hắc hắc hai tiếng nở nụ cười dâm đãng giống như cùng Hư Thần huynh đệ này cấu kết với nhau làm việc xấu.

Hư Thần nhìn thấy được một cái lỗ hỗng, còn không nắm chặt cơ hội, không còn gì tốt hơn là bắt đầu giảng giải các mỹ nữ có danh phận cao nhất Thần Phong đại lục, còn là thật sự rất thuần thục, xem ra hắn đối với vấn đề này dày công nghiên cứu. Trong đó liền nhắc tới Kim Phượng các chủ Liễu Yên Vân, Thanh Long đế quốc trưởng công chúa Lăng Sương, đây là hai vị nữ tử cùng hắn có quan hệ, ngoài ra còn có một vài kỳ nữ tử của các tông phái khác cùng các đại đế quốc. Phong Dực vô tâm lắng nghe, lâm vào trí nhớ của mình.

Lúc đầu phá đi tâm cảnh của Liễu Yên Vân, không biết lúc này nàng khôi phục thế nào? Nàng dục hỏa trọng sinh hoàn toàn quên đi hắn, hay là chính mình hoàn toàn chiếm cứ nội tâm của nàng?

“Chủ nhân, có phát hiện, nhiệt mạch cùng hàn mạch giao hội tại phía dưới ao này, hơn nữa trong đó còn ẩn chứa một luồng năng lương quỷ dị khác chuyển động.” Đang lúc ấy thì thanh âm Huyết Vô Nhai xuất hiện tại ý thức hải của Phong Dực.

Phong Dực ánh mắt chợt lóe, một ý nghĩ nổi lên muốn tìm tòi rốt cuộc là cái gì.

“Hôm nay nghe Hư huynh nói chuyện thật hơn mười năm đọc sách a. Chỉ là hôm nay đến đây không dễ, ta muốn vào sâu trong ao xem thử tu luyện có hiệu quả hơn hay không, Hư huynh cứ tùy tiện.” Phong Dực nói xong lặn sâu xuống mặt nước, tìm kiếm đến chỗ con suối nọ, đem tinh thần lực dè dặt thả ra dò xét.

Vô hình tinh thần lực trong phút chốc chạm đến chỗ nhiệt mạch cùng hàn mạch giao hội. Tinh thần lực vừa chạm vào liền bị hấp dẫn. Nơi này nhiệt mạch cùng hàn mạch đạt thành âm dương thăng bằng, không bài xích với nhau, mà trung tâm một tia năng lượng quỷ dị là nhân tố chủ yếu thúc đẩy thăng bằng này.

Tinh thần lực của Phong Dực hướng tới trung tâm của tia năng lượng quỷ dị dò xét.Vừa mới tíêp xúc tia năng lượng này, tinh thần lực của Phong Dực bị một luồng đại lực bàng bạc mênh mông đẩy ra ngoài. Luồng đại lực này mệnh mông vô biên, tinh thần lực của Phong Dực trước mặt nó yếu ớt như con kiến, căn bản không hề có sức phản kháng.

Chỉ thấy chỗ ao của Phong Dực đột nhiên nổ tung, một luồng năng lượng cùng với bọt nước bắn nhanh ra, Hư Thần đang muốn noi theo Phong Dực lặn xuống đáy ao tu luyện căn bản không kịp phản ứng liền mất đi ý thức.

Lúc Phong Dực cảm thấy cả linh hồn để bị đánh xơ xác, đột nhiên từ chỗ trung tâm của âm dương giao hội truyền đến một luồng khổng lồ hấp lực, năng lượng bên trong thân thể của Phong Dực bị hút đi mãnh liệt, mà lúc đó đại lực mệnh mông nọ cũng biến mất. Đúng lúc Phong Dực cảm giác đươc cả người sắp bị hút khô thì tinh thần năng lượng theo mặt khác của đại lực mệnh mông nọ đổ vào cơ thể hắn.

Hai loại lực đạo bắt đầu trong cơ thể Phong Dực tuần hoàn, một loại đem Phong Dực hút khô, một loại đem năng lượng đổ vào làm đầy lại năng lượng trong người hắn. Đây tuyệt đối là hành hạ thống khổ nhất trên đời. Ý thức Phong Dực lần lượt đánh mất lại lần lượt thức tỉnh tựa hồ gân mạch xương cốt một tấc bị nghiền nát lại có một tấc tấc hợp lại.

Trong lúc hoảng hốt đó, Phong Dực tực hồ trải qua chính là luân hồi, tử vong, sống lại rồi tử vong rồi lại sống lại. Nếu trước đây Phong Dực không có chân chính trãi qua vô số lần luân hồi, chỉ sợ ý thức sớm đã tiêu tan.

Mà lúc này, kết giới của Thủy Nguyệt Động Thiên, sóng giớ kịch liệt nổi lên. Bên trong không gian phát sinh hỗn loạn. Hộ vệ trong coi lập tức đem tình huống khẩn cấp truyền cho Khổng Tước gia chủ Cách Lôi Đặc.

Cách Lôi Đặc biết được tin này, nụ cười ôn hòa thường ngày đột nhiên biến mất, nguyên nhân là lúc không có hắn, chính là cánh tay trái phải, thân chất nữ Ny Á của hắn, tối hậu huyết mạch của đại ca hắn Lệ Phù, còn có một vị thánh mục sư của Thần Điện, còn có hai huynh muội của gia tộc Mãnh Hổ. Không nói đến việc Ny Á cùng Lệ Phù nếu có mệnh hệ gì trong lòng hắn sẽ lãnh một nhát đao đau thương, nhưng nếu đôi song huynh muội của gia tộc Mãnh Hổ ở Thủy Nguyệt Động Thiên gặp nạn, Mãnh Hồ gia tộc sẽ không từ bỏ ý đồ, đến lúc đó Kim Ưng đễ quốc mặt ngoài bình tĩnh sẽ tứ phân ngũ liệt.

“Quỷ Lệ” Cách Lôi Đặc ổn định tâm thần gọi.

Nhất thời, một đạo bóng đen xuất hiện trước mặt Cách Lôi Đặc, giống như là một loại u hồn.

“Tới chỗ Lam lão thỉnh cầu lão nhân gia xuất thủ.” Cách Lôi Đặc nói.

Bóng đen không đáp mà biến mất tại trước mặt Cách Lôi Đặc chỉ còn lại một tia âm khí nhàn nhạt.

Mà tại dưới đáy hồ, một lão giả mặc trường bào màu lam, râu tóc bạc trắng sau khi nghe được tin tức. Giọng nói khàn khàn tuôn ra một hồi sắc nhọn làm cho người khác kinh hãi: “Như thế nào có thể ? Chẳng lẽ thật muốn biến mất tiêu tan ?”. Lam lão bình tĩnh không biết bao nhiêu năm tâm hồn lại nổi lên ba đào (dao động), vẻ mặt cực kỳ phức tạp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Di Thế Ma Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook