Dịch Cân Kinh

Chương 72: Đi học (2)

Mị Nam

10/04/2013

Vừa nói như vậy, khủng long muội nhân tiện rất hiếu kì lải nhải hỏi tới , Long Linh Nhi bị hỏi không nhịn được, không thể làm gì khác hơn là triệt để ...một hơi đem tình huống mình biết nói ra sạch sẽ.

Khủng long muội một đôi mắt to như chuông đồng nhất thời trừng tới cực hạn, giật mình nói: "Không phải chứ, bứt ra cánh tay, rồi lại đồ thủ xử lý rồi bốn người cầm súng, má ơi, đây cũng mẹ nó quá bưu hãn rồi. Linh Nhi, ngươi không phải lừa ta chứ, tiểu tử này nhìn qua ngây ngốc như vậy, có thể là người máu tanh như vậy?"

Long Linh Nhi trở mình mắt trợn trắng nói: "Có tin hay không tùy ngươi."

Khi hai người đang nói chuyện, Ngọc Vô Hà cũng bị Tần Thứ tự giới thiệu ngắn gọn làm cho dở khóc dở cười. Tiện tay chỉ một chỗ trống, nói: "Ngươi ngồi trước nơi ấy đi, chờ cuộc thi sau này, ấn thành tích một lần nữa an bài chỗ ngồi."

Tần Thứ gật đầu, rời đi bục giảng. Anh Tài trung học dùng chính là ngồi song song, chỗ Ngọc Vô Hà chỉ là bên cạnh một người nam sinh, ngửi rất thơm, bất quá chỉ có thể nhìn đến tóc như con nhím, cả khuôn mặt cũng giấu vào trong khuỷu tay.

Tần Thứ nhíu mày, vị ngồi cùng bàn này để lại cho hắn ấn tượng đầu tiên thật không tốt.

"Để ta ngồi." Tần Thứ đẩy cánh tay của hắn.

Nhưng là lúc này, cả lớp học tất cả đệ tử đều muốn hai tròng mắt trừng lớn, hơn nữa nhìn vẻ mặt có chút hả hê.

Không chỉ có đệ tử vẻ mặt kịch biến, mà trên bục Ngọc Vô Hà cũng như nghĩ tới điều gì, sắc mặt thay đổi vài biến. Ngọc Vô Hà đích thật là dùng phong cách bạo lực chinh phục cái lớp này, nhưng cũng không có nghĩa là nàng chinh phục tất cả đệ tử. Thí dụ như nói vị ngồi cùng bàn với Tần Thứ, chính là nàng vẫn đau đầu, thậm chí mấy lần điều động lực lượng trong tổ cũng tra không ra chi tiết.

Cũng may vị đồng học này chỉ là đi học ái ngủ, hơn nữa đặc biệt đúng lúc tiếng chuông tan học vang lên sẽ tỉnh lại, cũng sẽ không ảnh hưởng đến những người khác hoặc kỷ luật của lớp, cho nên nàng cũng mở một con mắt nhắm một con mắt. Đương nhiên, sẽ không ảnh hưởng người khác điều kiện tiên quyết là không thể va chạm vào cấm kỵ của nàng. Mà người học sinh này cấm kỵ chỉ có một cái, đó chính là không thể quấy nhiễu nàng ngủ, nếu không. . .

Ngọc Vô Hà muốn nhắc nhở Tần Thứ, nhưng là hiển nhiên đã không còn kịp rồi. Tất cả địa đồng học đều ở chờ mong trò hay kế tiếp, bọn họ thậm thậm chí đã thấy được kết quả của Tần Thứ.

Chỉ có Long Linh Nhi kinh ngạc lên tiếng nói: "Không nên. . ."

Tần Thứ lúc này cũng cảm giác được rồi hào khí không đúng lắm, đồng thời hắn toàn thân lỗ chân lông đối với chung quanh khí lưu biến hóa cũng đã nhận ra một điểm tin tứ nguy hiểm. Lòng cảnh giác mới vừa dâng lên, một nắm tay xinh đẹp cũng đã đi tới trước mắt hắn, mục tiêu là mắt phải.

Tần Thứ đã không có tâm tư đi so đo một người nam sinh tại sao lại có nắm tay đẹp như vậy, hắn cũng nắm chưởng thành quyền nghênh đón. Lấy lực lượng Tần Thứ hôm nay, mặc dù chỉ dùng một nửa lực lượng thân thể, cũng có thể dễ dàng lấy tánh mạng một người. Mặc dù tức giận đối phương xúc phạm, nhưng Tần Thứ còn không có ý niệm giết chóc trong đầu. Cho nên khi thông qua quyền thế đối phương kéo khí lưu biến hóa, suy đoán ra một quyền này của hắn lực lượng khoảng một trăm nguyên lực, Tần Thứ cũng đem lực lượng khống chế ở trong phạm vi này.

Hai quyền tương giao, mặc dù chỉ là tương đương với bình thường cao thủ địa lực lượng, nhưng như cũ áp bách địa không khí phát ra một tiếng vang nhỏ.

"Di."

Thu hồi nắm tay sau này, Tần Thứ có chút kinh ngạc nhìn đối phương. Lúc nãy, chỉ thấy đầu như con nhím, hắn còn tưởng rằng là một nam sinh, không nghĩ tới bây giờ đối phương đứng lên, lộ ra tướng mạo, đúng là một nữ sinh tướng mạo không tầm thường.

Đặc biệt hai đầu lông mày địa bừng bừng anh khí, làm cho Tần Thứ rất có hảo cảm.

Khi Tần Thứ đánh giá đối phương, đối phương cũng là vẻ mặt kinh ngạc nhìn hắn. Nhưng hiển nhiên, nàng cũng không nghĩ tới thậm chí có người có thể ngăn quả đấm của mình. Mặc dù 100 nguyên lực lực lượng ở cao thủ không tính là cái gì, nhưng đối với một trường học mà nói, trừ chủ nhiệm lớp này nàng cân nhắc không ra, căn bản không ai có khả năng có thể tiếp được.

"Trở lại."

Cô gái này một tiếng khẽ kêu, dĩ nhiên nắm tay lần nữa đánh về phía Tần Thứ. Mà làm Tần Thứ kinh ngạc chính là, đối phương quyền lực dĩ nhiên từ một trăm nguyên lực thăng đến ba trăm nguyên lực. Nếu như nói một trăm nguyên lực chỉ là người bình thường hơi nổi bật, như vậy ba trăm nguyên đủ sức để được xưng tụng cao thủ. Hiển nhiên cô nương này, ngay từ đầu cũng không có xuất toàn lực, sở dĩ ra quyền đại khái cũng là muốn cảnh cáo một chút người quấy rầy giấc ngủ của mình, lưu lại cái giáo huấn.

Ngẫm lại cũng đúng, một trăm nguyên lực đủ để đối với người bình thường tạo thành nhất định thương tổn rồi, huống chi ba trăm nguyên lực. Này nếu đánh ngay từ đầu, chẳng phải là nói rõ muốn tánh mạng của người?

"Hảo."

Tần Thứ ánh mắt sáng ngời, giơ quyền đón chào, hắn cũng không có mở mã lực áp bách đối phương, cũng chỉ dùng lực lượng tương đương đánh trả.

Đều là lực lượng ba trăm nguyên lực mạnh mẽ va chạm vào nhau, thanh âm không khí bạo liệt càng phát ra rõ ràng. Vừa tiếp xúc đã thu, Tần Thứ cùng đối phương cũng tựa hồ có điều cảm ứng như nhau, không có chút nào dừng lại nghỉ, ngay sau đó từng quyền đụng nhau, trong thời gian thật ngắn, đã giao thủ mười mấy quyền, lực lượng cũng từ ba trăm nguyên lực bay vụt đến một ngàn năm trăm nguyên lực.



Ngọc Vô Hà ánh mắt đã từ kinh ngạc trở nên ngưng trọng. Hắn ở trong tổ trong tiếp nhận huấn luyện, hoàn toàn có thể thấy được hai một học sinh này giao thủ không ngừng kéo lên lực lượng. Mặc dù chỉ có lực lượng tinh khiết, nhưng trình độ khủng bố như thế đã đủ để bọn họ tiến vào tổ hành động đặc biệt rồi.

"Ta thật đúng là xem thường người học sinh này, ban đầu chỉ cảm thấy nàng không đơn giản, lại không nghĩ rằng nàng mạnh như vậy. Mà vị đệ tử vừa mới chuyển tới cũng làm cho người bất ngờ vô cùng, dĩ nhiên không hạ phong, không biết lai lịch như thế nào. Xem ra phải cho trong tổ hảo hảo điều tra thêm rồi."

Chung quanh đệ tử cũng đã xem ngây người, có lẽ lúc trước còn có người đối với thái độ của Tần Thứ bất mãn, cân nhắc đủ loại kỹ lưỡng muốn lăn qua lăn lại một chút tân sinh này, nhưng thấy cảnh tượng giờ phút này, sớm đã để cho bọn họ kinh hãi đảm chiến bỏ đi ý nghĩ như vậy. Đồng thời, cũng đem Tần Thứ và nữ sinh đầu con nhím giống nhau, biến thành không thể được tội địa cấm kỵ nhân vật.

Tần Thứ trong lòng đã càng ngày càng khiếp sợ, chưa người nào so với hắn rõ ràng hơn một ngàn năm trăm nguyên lực đại biểu cái gì. Người bình thường nếu là không thông qua phương pháp đặc thù, chỉ bằng vào tu luyện rất khó vượt qua phạm trù một ngàn nguyên lực. Trừ phi là người luyện khí, người luyện thể hoặc là huyết kế như gia gia từng nói qua.

Đương nhiên, cũng không toàn bộ là như thế. Tần Thứ cùng Thiếu Lâm võ tăng trao đổi, lĩnh ngộ ra kình lực, biết võ giả cũng có thể thành tăng trưởng gấp bội nguyên lực giá trị của mình.

Bất quá điều này cũng có hai điều kiện tiên quyết, một cái tự nhiên là có thể hay không lĩnh ngộ, từ trên người võ tăng cùng Thập Thất là có thể so sánh ra, nguyên lực giá trị của Thập Thất đã muốn vượt qua võ tăng rất nhiều, nhưng không thể lĩnh ngộ kình lực. Người thứ hai còn lại là lĩnh ngộ nhu kình. Võ tăng nọ lĩnh ngộ đúng là nhu kình, cho nên nguyên lực giá trị thể hiện lúc hóa giải công kích người khác đều cao Nếu là lĩnh ngộ mạnh mẽ, thì sẽ trực tiếp thể hiện ở lực lượng công kích, đối với nguyên bổn lực lượng tính chất phá hư tiến hành gia tăng.

Nữ sinh kia cũng không khác so với Tần Thứ, thậm chí trong nội tâm nàng khiếp sợ so với Tần Thứ còn cường liệt hơn vài phần. Có lẽ là thời gian dài cục diện ngang tay làm nàng nổi lên lòng háo thắng, cũng có lẽ là mơ hồ đoán được một chút gì. Của nàng quyền thế đột nhiên vừa thu lại, ngay sau đó vừa chậm lại như thật nhanh đến đẩy đến một quyền, quyền ra một nửa, đột nhiên chấn động, một đạo kình lực vô hình, sắc bén cắt vào Tần Thứ.

"Kình!"

Tần Thứ hai mắt lộ ra vẻ cuồng nhiệt, hắn chậm rãi thu quyền, lấy chưởng đón chào, chưởng thành một nửa , đột nhiên cũng phóng ra, đồng dạng là một đạo kình lực vô hình xuất ra.

Hai kình tương giao đã không phải lấy lực đụng nhau đơn giản như vậy, đừng nhìn Tần Thứ cùng lực lượng của đối phương một mực không ngừng kéo lên, nhưng là mặc kệ như thế nào kéo lên, cũng không có vượt qua giới hạn, hơn nữa lực lượng song phương thủy chung ở vào thế lực ngang nhau, cho nên nhiều lắm là làm ra động tĩnh tiếng vang hơi lớn, lại không đến mức sinh ra ba động phạm vi lớn. Nhưng hôm nay kình lực tương giao nhân tiện xa xa không là lực lượng đơn thuần đơn giản như vậy.

Dựa theo Tần Thứ giải thích, kình lực áp súc biểu hiện, như vậy lực phá hoại sẽ gia tăng gấp mấy lần. Mặc dù Tần Thứ hôm nay ngay cả ba phần cũng không có áp súc hoàn thành, nhưng hắn chém ra kình lực đổi thành nguyên lực giá trị nói, cũng khoảng ba nghìn nguyên lực rồi, này còn chưa kể lực phá hoại thực tế. So sánh với Tần Thứ thân mình chừng hơn một vạn nguyên lực lực lượng mà nói, ba nghìn nguyên lực chỉ có thể chiếm đến một phần ba. Nhưng xem hôm nay Tần Thứ bất quá mới vừa đặt chân vào Luyện Cân thiên, có thể tưởng tượng, nếu như hắn đạt đến Luyện Cân thiên đại viên mãn cảnh giới, sẽ kinh khủng cở nào.

"Phốc."

Kình lực tương giao nhưng không có phát ra tiếng vang lớn, mà ngược lại nặng nề vô cùng, trong nháy mắt, lực phá hoại liền bạo phát ra. Một đạo vô hình khí lưu như sóng gợn quét ngang ra, nhất thời phòng học tất cả bàn ghế đều bị rung động. Mà các học sinh đang ngồi, cũng cảm giác được một trận gió đập vào mặt, mặc dù ngắn ngủi, nhưng lại áp bách bọn họ cơ hồ không cách nào hô hấp.

Tần Thứ lui về phía sau môt bước.

Một bước này, tỏ vẻ hắn vừa mới tỉ thí thua. Nhưng hắn không có bất kỳ địa uể oải, thì ngược lại hưng phấn dị thường. Bởi vì thực lực của đối phương đã không hề nghi ngờ, mặc dù không cách nào xác định có phải hay không là người luyện thể, nhưng đối phương là cao thủ kình lực tuyệt đối sẽ không sai lầm rồi.

"Đừng đánh." Nữ sinh thu hồi nắm tay, lười biếng giãn ra cánh tay, tiếp theo chân khẽ cong, ghé vào rồi trên bàn khôi phục đến tư thế ngủ ban đầu. Chỉ có thanh âm bay ra: "Ngươi có tư cách ngồi cùng bàn với ta ."

Tần Thứ nhướng mày, thản nhiên cười, ngồi xuống.

Theo hai người giao chiến chấm dứt, các học sinh rốt cục khôi phục bình thường, nhưng lập tức, liên tiếp thanh âm bàn luận xôn xao. Thỉnh thoảng có người dùng liếc trộm hai kinh khủng sinh vật này. Thậm chí có ít người không phải không có ác ý phỏng đoán, nếu là này hai sinh vật kinh khủng này hợp lực chế tạo ra một đời sau, thật là tồn tại cỡ nào nghịch thiên.

"Linh Tê, lão nương ta tin rồi. Tiểu tử này chân mẹ nó bưu hãn địa không có yên lòng rồi, ta trừ ra cầm Diệt Tuyệt sư thái không có biện pháp nào, đối với Lộc U Y, ta trực tiếp ôm thái độ kính nhi viễn chi. Chúng ta ban trừ mấy người kia không biết sống chết bị giết gà dọa khỉ, không người nào dám trêu chọc nàng. Ta lần đầu tiên thấy nàng chủ động bỏ qua, điều này mẹ nó có thể leo lên thập đại cấp tin tức quan trọng đứng đầu rồi." Khủng long muội lời thô tục hết bài này đến bài khác biểu đạt sự hưng phấn của mình.

Long Linh Nhi lại thở dài một hơi, mắt liếc khủng long muội nói: "Ngươi không thể ít nói thô tục một chút sao?"

"Hứ, lão nương ta thích thô tục, để cho ta đổi lại đứng đắn, ta còn cảm giác được không thân thiết đây." Khủng long muội bĩu môi, bỗng nhiên cười nói nói: "Này, bảo tiêu này lai lịch như thế nào, quyền thế như vậy, đệ nhất cao thủ thủ hạ của lão gia tử chúng ta cũng không có phần này uy phong, vẻ này phong thiếu chút nữa để cho ta nghẹn. Không đơn giản rồi!"

"Muốn biết lai lịch gì, ngươi trực tiếp hỏi ca của ta đi, ta là nửa điểm cũng không biết." Long Linh Nhi ghé vào trên bàn, dư quang cũng không ngừng liếc về phía Tần Thứ.

Không thể không nói, những con cái nhà giàu này có lẽ cái khác không được, nhưng là kiến thức cũng không kém cỏi. Mặc dù Tần Thứ vừa mới cùng nữ sinh Lộc U Y đối kháng hết sức kinh người, nhưng những học sinh này cũng không có biểu hiện ra quá nhiều kinh ngạc, dù sao người bình thường tiếp xúc không được nhưng bọn họ cơ hội tiếp xúc là rất nhiều.

"An tĩnh, an tĩnh, bây giờ bắt đầu học."

Ngọc Vô Hà từ trong trầm tư giựt mình tỉnh lại, nghe ầm ầm tiếng nói, sắc mặt trầm xuống, bắt đầu bày ra nghiêm sư phong thái. Hiệu quả rất rõ ràng, trong phòng học lập tức yên tĩnh trở lại.



Tần Thứ mở ra sách giáo khoa mới tinh, nhưng không có tâm tư đọc, đầy bụng hưng phấn cùng cấp bách lại bị giấc ngủ của nữ sinh ngồi cùng bàn làm bỏ đi mất. Hắn không phải thích chủ động dây dưa, đối phương không có bày ra thái độ tương ứng, hắn cũng không thể chủ động đi quấy rầy, không thể làm gì khác hơn là ở trong đầu nhớ lại qua trình giao thủ.

Cho tới trưa chương trình học rất nhanh đã trôi qua, lúc tiếng chuông vang lên, Tần Thứ kinh ngạc phát hiện, nữ đã ngủ suốt một buổi sáng lại như là đã sớm canh tốt thời gian,tiếng chuông vang lên liền tỉnh lại, thản nhiên thu thập sách giáo khoa xoay người rời đi, cũng không có ý tứ cùng Tần Thứ nói chuyện.

Phòng ăn Anh Tài trung học xa hoa không dưới nhà hàng 5 sao, cũng vì mỗi một học sinh chuẩn bị một chỗ nghỉ ngơi.

Tần Thứ đã gánh vác nhiệm vụ bảo tiêu, tự nhiên là phải theo Long Linh Nhi. Đáng tiếc chính là, bảo tiêu này thật sự là cái giá quá lớn, đi cùng Long Linh Nhi, hắn càng giống chủ nhân hơn.

"Sao ngươi không nói câu nào hả?

Tần Thứ tính tình chỉ là lạnh nhạt, cũng không phải ngạo mạn, nhưng trước béo cô nương này không khỏi có chút đâu đầu, từ lúc hắn tiến vào phòng ăn đến giờ, trong miệng líu ríu không ngừng nghỉ. Nếu không thể làm đối phương câm miệng, Tần Thứ chỉ có thể lựa chọn trầm mặc cùng không nghe thấy không gặp.

"Khủng long muội, ngươi yên tĩnh một chút có được hay không, lỗ tai ta sắp nổ mất rồi." Long Linh Nhi cau mày bất đắc dĩ nhìn bạn tốt, thức ăn tinh xảo nhưng lại nhai vô vị.

"Ơ, đã bắt đầu che chở rồi hả. Hành hành hành, ta không hỏi thì không được sao, có muốn ta đổi chỗ không, lưu lại cho hai người thế giới riêng tư." Khủng long muội đùa giỡn .

"Ta nhận thua rồi." Long Linh Nhi vỗ vỗ cái trán, cúi đầu bày ra tư thái toàn tâm toàn ý đối phó thức ăn. Nhưng trời mới biết,giờ phút này nàng đang suy nghĩ cái gì?

Cơm trưa dưới sự lải nhải của khủng long muội, cùng với Tần Thứ và Long Linh Tê trong trầm mặc vượt qua, cả hai đều nhất trí thái độ đối phó khủng long muội.

"Nè, phòng của ngươi ở chỗ này, ta và khủng long muội cùng một chỗ." Long Linh Nhi chỉ một gian phòng nghỉ ngơi, rồi lôi khủng long muội vào phòng bên cạnh nghỉ ngơi.

Tần Thứ cũng không có đem tinh thần cận vệ phát huy đến mức tận cùng,mở cửa.

Phòng nghỉ ngơi mặc dù không lớn, nhưng là bố trí rất được, Tần Thứ tùy ý ở trên giường ngồi xuống, tự nhủ: "Trường học, ha hả, cũng không có thú vị như trong tưởng tượng."

Hắnđang nhớ lại lúc nhỏ dây dưa với gia gia muốn hỏi chuyện trường học, nhẹ nhàng thở dài. Ngược lại không tự giác nghĩ tới nữ sinh ngồi cùng bàn. Mặc dù buổi trưa cũng không có thể theo nàng nói chuyện, nhưng là Tần Thứ đối với hứng thú về nàng lớn hơn nhiều chức trách cận vệ bây giờ.

"Nàng rốt cuộc là người tập võ, hay là người luyện thể. Nếu là người tập võ, tuổi như thế, có thể đạt tới cấp độ như vậy, sợ không phải chỉ có thiên phú. Đáng tiếc, người luyện thể khi chưa có thể đột phá tiên thiên, cơ hồ nhìn dấu hiệu, xa xa không giống người luyện khí dễ dàng nhận biết.

Kỳ thật tâm lý Tần Thứ vẫn có khuynh hướng đối phương là người sau, một mặt là hắn trong tiềm thức hi vọng có thể gặp phải một người luyện thể để trao đổi, xúc tiến tu luyện của hắn.

Về phương diện khác là hắn thật sự khó có thể tưởng tượng một nữ hài tuổi không lớn làm sao có thể đem võ thuật luyện đến sinh kình, hơn nữa lại còn hơn mình một bậc. Đây cũng không phải hắn xem thường nữ hài tử, cũng không phải xem thường người luyện võ, mà là khi cùng Thiếu Lâm võ tăng trao đổi, làm cho hắn hiểu được người tập võ đủ oại khó khăn, muốn luyện võ sinh kình, không có từng bước dùng thời gian để tích lũy, căn bản là rất không có khả năng.

"Leng keng!"

Chuông cửa bị ấn vang lên.

Tần Thứ cau mày đứng lên, hắn tưởng Long Linh Nhi tìm đến mình. Ai ngờ cửa vừa mở ra, cảm giác được một cỗ sắc bén khí lưu đập vào mặt . Mặc dù chỉ là khí lưu , nhưng là mang theo phong thanh gào thét, mặc dù Tần Thứ không cần toàn thân tế bào cảm ứng, vẫn có thể rõ ràng địa phát hiện.

"Này!"

Tần Thứ trước tiên làm ra phản ứng, lùi lại vài bước, một quyền đánh ra, mới vừa lĩnh ngộ không lâu kình lực nhân tiện theo quyền ra, cùng đạo kình lực vô hình kia đụng vào nhau. Trong không khí phát ra âm thanh "Phốc", hai cỗ lực đạo lẫn nhau triệt tiêu.

Mà đang lúc này, nguyên bổn cánh cử mở ra cũng tự động khép lại.

"Người nào."

Tần Thứ nhìn cạnh cửa, mặc dù nhìn qua không có bất kỳ người nào, nhưng Tần Thứ dựa vào toàn thân tế bào đối cảm ứng. Rõ ràng phát hiện có một đoàn vặn vẹo khí lưu, như là bị từng đạo phong bao trùm. Hiển nhiên, người tập kích hắn đã vào phòng, nhưng sử dụng phương pháp đặc thù nào đó, làm sinh ra hiệu quả ẩn hình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dịch Cân Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook