Dịch Cân Kinh

Chương 51: Giết người đoạt bảo

Mị Nam

10/04/2013

"Hạnh Nại, ngươi vì cái gì phải làm như vậy..." Lại Thiết Sinh trừng mắt nhìn Tiểu Xuyên Hạnh Nại, hắn chẳng qua chỉ là Luyện khí sơ cấp, căn bản là không có năng lực phòng ngự. Huống chi người luyện khí lại không giống người luyện thể bình thường có khí lực cường hãn, một thanh chủy thủ như vậy cắm vào hậu tâm, đủ để hắn toi mạng.

Giờ phút này, Tiểu Xuyên Hạnh Nại trên mặt rốt cuộc nhìn không ra chút mị thái, ánh mắt lộ ra hàn quang khiếp người, nàng lãnh cười nói: "Vì cái gì? Đương nhiên là vì trứng Thánh Tiếu thần thú trong tay ngươi. Thứ tốt như vậy, cùng với để ngươi lấy đi, chẳng bằng giao cho ta, Cửu Cúc nhất mạch chúng ta có bảo bối như vậy, sớm hay muộn sẽ đem bộ tộc các ngươi giết hại sạch sẽ."

"Ngươi..."

Lại Thiết Sinh run rẩy nâng tay, vô lực chỉ vào Tiểu Xuyên Hạnh Nại, rốt cục mắt nhắm lại, té thật mạnh trên mặt đất.

Tiểu Xuyên Hạnh Nại khóe miệng xẹt qua một đạo đường cong, lấy đi thú trứngtrong tay Lại Thiết Sinh, cũng không nhìn nam nhân lúc trước còn cùng nàng cùng dục bể tình, xoay người, rất nhanh theo đường cũ phản hồi. Giờ phút này, thực lực nàng che dấu đã lâu rốt cục hiển lô ra, tốc độ cực nhanh, hơn nữa thân hình linh hoạt quỷ dị.

Nhưng khi nàng sắp ra khỏi thành, lại đột nhiên cứng rắn dừng cước bộ, bởi vì ở cửa thành toát ra một thiếu niên thần thái lạnh lùng.

"Ngươi là..." Tiểu Xuyên Hạnh Nại nhìn chằm chằm Tần Thứ, bỗng nhiên cười nói: "Khó trách ta cảm thấy có cái gì theo dõi, nguyên lai chính là ngươi a. Tiểu đệ đệ, ngươi ngăn đón tỷ tỷ làm cái gì a?"

Tần Thứ duỗi tay, nhàn nhạt nói: "Đem thứ trên tay giao cho ta."

Tiểu Xuyên Hạnh Nại lại khôi phục vẻ mặt mị thái, khanh khách cười duyên vài tiếng, trước ngực nhất thời dập dờn bồng bềnh: "Tiểu đệ đệ, ngăn đón đường đi tỷ tỷ, lại hướng tỷ tỷ đòi vật, đây chính là cướp bóc a?"

Tần Thứ nhướng mày, lạnh giọng nói: "Đừng để ta nói lần thứ ba, đem đồ trên tay giao cho ta."

Tiểu Xuyên Hạnh Nại miệng cười vừa thu lại, ánh mắt híp lại, hàn quang bắn ra nói: "Ta không muốn giao cho ngươi thì sao." Lời là nói như vậy, tinh thần của nàng đã khẩn trương cao độ, lấy thực lực Ninja mặt quỷ như nàng không ngờ không có phát hiện thiếu niên này theo dõi, có thể thấy thiếu niên rất không đơn giản.

Tần Thứ thân ảnh vừa động, đã buông tha cho trao đổi cùng đối phương, lao thẳng tới Tiểu Xuyên Hạnh Nại. Tần Thứ cùng người đánh nhau kinh nghiệm rất ít, cho tới bây giờ cũng bất quá chính là lúc mới vừa xuất sơn giết hai tên cướp thường. Nhưng không có nghĩa là hắn kinh nghiệm không phong phú, tuy rằng hắn không có ai để luyện tập, nhưng tại đáy biển một tháng, Tần Thứ đã cùng vô số sinh vật đáy biển tiến hành chém giết, sớm đã tôi luyện ra cường đại năng lực chiến đấu .



Tiểu Xuyên Hạnh Nại thực lực quả nhiên không giống lúc trước che dấu như vậy, chính là nữ tử xuất chúng, lúc Tần Thứ vừa động, thân ảnh của nàng cũng trở nên mơ hồ. Không ngờ hư không tiêu thất tại chỗ cũ, giây lát sau, lại hiện ra sau lưng Tần Thứ, chủy thủ trong tay hung hăng đâm vào Tần Thứ.

Nhưng công kích đã thất bại, Tần Thứ hôm nay toàn thân đều là ánh mắt, ở trong nước hắn có thể thông qua biến hóa dòng nước để cảm thụ hết thảy chung quanh, ở trên đất bằng, hắn có thể thông qua dòng khí biến hóa để nhận thấy được động tĩnh chung quanh. Thủ đoạn của Tiểu Xuyên Hạnh Nại đối với hắn tự nhiên là vô dụng.

Tránh được một kích này, Tần Thứ cũng không có lập tức xuất thủ, mà là cùng Tiểu Xuyên Hạnh Nại giằng co, hiển nhiên, lúc nãy hai người giao thủ đều chỉ là thử.

"Không ngờ thực lực ngang ngửa Lý Nhị Hắc, có ý tứ, không biết nàng là thông qua phương pháp gì để đạt tới tầng thứ này." So với người thường, thực lực của Lý Nhị Hắc tự nhiên đã là cực kỳ khủng bố, đương nhiên, cùng người luyện khí hoặc là người luyện thể so sánh, Lý Nhị Hắc cũng không tính là cái gì .

Ngắn ngủi tạm dừng, hai người lại giao thủ, lực lượng Tần Thứ tuy rằng mạnh hơn đối phương vô số lần, nhưng là bất đắc dĩ thân pháp đối phương cực kỳ quỷ bí, lập loè, rất khó đánh trúng đối phương. Nhưng là Tần Thứ ỷ vào cảm ứng của mình đối với dòng khí, có thể nắm giữ quy luật vận động của đối phương, sẽ không bị nàng gây thương tích.

"Ân."

Tần Thứ bỗng nhiên lại dừng tay, Tiểu Xuyên Hạnh Nại cũng dừng công kích, chứng kiến nàng bộ dáng mồ hôi ướt đẫm, Tần Thứ cười cười, hiển nhiên, thể lực đối phương không thể cùng hắn so sánh, cái loại thân pháp quỷ dị này cực kỳ tiêu hao thể lực. Mà Tần Thứ sở dĩ dừng lại, là vì tò mò về thân pháp của đối phương, thông qua nắm giữ dòng khí, Tần Thứ có thể cảm giác được đối phương theo lực lượng nhất định phối hợp bộ pháp tương ứng để thực hiện phương thức di động quỷ dị này.

"Cường đại lực lượng có thể sinh ra tốc độ cao, ta nếu đem lực lượng quán chú ở hai chân tăng lên, mặc dù không có bộ pháp tương xứng phối hợp, cũng có thể sinh ra thân pháp đồng dạng. Xem bộ pháp đối phương lúc này chắc là thiếu hụt lực lượng." Nghĩ thông suốt điểm này, trên mặt Tần Thứ không khỏi lộ ra mỉm cười.

Nhưng là vẻ mỉm cười này, lại bị Tiểu Xuyên Hạnh Nại hiểu lầm Tần Thứ có ý tứ hòa hoãn, liền cười nói: "Thế nào, tiểu đệ đệ, hai ta đánh tiếp như vậy, ai cũng chiếm không được chỗ tốt. Không bằng dừng tay thế nào?"

Tần Thứ nhàn nhạt nói: "Chiếm không được chỗ tốt, cũng phải nhìn xem mới biết được. Thân pháp của ngươi tuy rằng quỷ dị, nhưng là cực kỳ tiêu hao thể lực. Mà thể lực của ta lại hơn ngươi, như vậy đánh nhau chết sống, cuối cùng thua trận khẳng định là ngươi. Ha hả, chẳng qua ta không nghĩ đánh lâu như vậy, đến đây đi, ta muốn nhìn xem có thân pháp gì có thể hợp lại cùng lực lượng."

Tiếng nói vừa dứt, Tần Thứ thân mình lại động. Có điều lúc này đây, hắn đem lực lượng quán chú ở trên chân, thân mình vừa động, liền giống như Tiểu Xuyên Hạnh Nại vậy, trong nháy mắt liền biến mất ở xa xa.

Tiểu Xuyên Hạnh Nại biến sắc, lộ ra thần sắc khó có thể tin, nhưng là tiếp theo, thân ảnh của nàng cũng biến mất ở tại chỗ cũ. Chẳng qua lần này, thân pháp quỷ dị của nàng hiển nhiên mất đi hiệu quả, Tần Thứ trực tiếp lấy lực lượng sinh ra tốc độ, tuy rằng không bằng nàng lấy bộ pháp phối hợp lực lượng sinh ra thân pháp linh hoạt, nhưng Tần Thứ thắng ở thể lực hùng hậu, từ bị động chuyển sang chủ động, Tiểu Xuyên Hạnh Nại hoàn toàn trở thành một bên bị truy đuổi.



Thể lực tiêu hao thời gian dài, rốt cục làm Tiểu Xuyên Hạnh Nại chống đở không được. Thân ảnh của nàng bỗng nhiên thoáng hiện, lập tức té trên mặt đất, thở hổn hển.

Tần Thứ cũng không có lập tức động thủ, hiện ra thân mình, chậm rì rì bước đi thong thả đến trước mặt nàng, cúi thấp xuống lấy trứng thú trong người của nàng. Nhưng lúc Tần Thứ đụng đến thú trứng, Tiểu Xuyên Hạnh Nại bỗng nhiên hé miệng, một tia hắc mang bắn thẳng đến mi tâm Tần Thứ, đúng là một hắc châm rất nhỏ.

Tần Thứ sắc mặt lạnh lùng, không tránh né, trong nháy mắt khi hắc châm vừa chạm vào mi tâm, lực lượng súc tích trong thân thể hắn tự động trút ra. Không chỉ có hóa giải lực đánh vào của hắc châm, hơn nữa còn làm nó bắn nhanh quay về, cứng rắn đâm xuyên qua mi tâm Tiểu Xuyên Hạnh Nại.

Một giọt máu từ mi tâm Tiểu Xuyên Hạnh Nại chảy ra, hai mắt nàng đột nhiên trợn lên, mồm há to hô hấp vài cái, liền như vậy trợn tròn mắt ngã trên mặt đất, khí tuyệt bỏ mình.

Tần Thứ trên mặt không có biểu tình gì, lãnh đạm giống như giết một đầu dã thú, hay một con cá mập. Hắn lẩm bẩm: "Người luyện thể mạnh mẻ, một quả nho nhỏ hắc châm cũng muốn đả thương ta, thật sự là không biết tự lượng sức mình."

Kỳ thật Tần Thứ sở dĩ không tránh không né, đón đở công kích, là bởi vì mấy ngày này ẩu đả cùng cá mập, làm hắn đối với sự mạnh mẽ của người luyện thể đã có trực quan thể ngộ. Ít nhất thì Tần Thứ hôm nay thực lực Luyện Nhục, trong cơ thể súc tích lực lượng sẽ triệt tiêu trực tiếp thương tổn của ngoại giới đối với thân thể.

Đơn giản mà nói, kỳ thật chính là lực tác dụng cùng phản tác dụng lực. Nhưng khi lực lượng ngoại giới lớn hơn lực lượng trong cơ thể Tần Thứ súc tích, thân thể Tần Thứ sẽ bị thương tổn.

Lấy đi trứng thú, Tần Thứ híp mắt tinh tế xem, trong miệng do dự nói: "Thánh Tiếu thần thú? Thần binh lợi khí? Có ý tứ, chỉ là không biết như thế nào mới có thể đem ấp." Nói xong, nhìn thoáng qua Lại Thiết Sinh trên đài cao, lắc đầu tiếc hận nói: "Đáng tiếc, chết quá nhanh, nếu không có thể từ trong miệng hắn tìm được một chút tin tức hữu dụng."

Quả trứng thú kì bí này đã qua tay hai người, cuối cùng lại lạc trên tay Tần Thứ. Nhưng dù sao Tần Thứ đối với cái này không hiểu nhiều lắm, nghiên cứu một phen, cảm thấy không được gì, liền tùy tay bỏ vào giới chỉ. Định có thời gian sẽ cẩn thận cân nhắc sau, xem có thể hay không tìm ra phương pháp ấp trứng .

Nhìn xung quanh vài lần, không có phát hiện gì, Tần Thứ quay người, rất nhanh đi ra khỏi phiến mật cảnh thần kỳ này, chỉ để lại hai thi thể.

Ra động khẩu, Tần Thứ tùy tay tháo xuống Ngọc thử la bàn, trên thạch bích dị tượng nhất thời biến mất, lại khôi phục bộ dáng khó coi lúc đầu. Thưởng thức trong chốc lát Ngọc thử la bàn, phát hiện mặt trên có tiên dân văn tự miêu tả phương pháp thu trứng, kỳ thật chính là một chú ngữ rất khó đọc, lại không ghi lại phương pháp ấp trứng gì.

Tần Thứ tuy thất vọng cũng không vứt bỏ Ngọc thử la bàn, mà là đồng dạng thu vào trong giới chỉ. Dù sao đây cũng là một cái chìa khóa mở ra mật cảnh, mật cảnh này tuy rằng mất đi thú trứng, nhưng bản thân nó có thể được cho là tạo hóa kỳ bảo. Cho nên lưu trữ cái chìa khóa này, có lẽ về sau còn có tác dụng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dịch Cân Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook