Dịch Cân Kinh

Chương 80: Hoang thú biến dị

Mị Nam

10/04/2013

Ba hóa thân nhẫn giả hư hư thực thực, hốt hợp hốt chia, Ngọc Vô Hà công kích toàn bộ thất bại, hơn nữa đánh lâu kiệt lực cùng nội tâm kinh ngạc, không có phòng bị, cánh tay phải bị loan đao trong tay đối phương đâm trúng.

"Bất hảo, có độc."

Loan đao đâm vào thân thể, trong nháy mắt Ngọc Vô Hà đã sinh ra cảm giác mê muội, nàng tại tổng bộ đã nhận qua huấn luyện kháng độc, cũng dùng qua lượng lớn dược vật kháng độc, độc dược bình thường đối với nàng mà nói căn bản không ăn thua, mà hôm nay nàng không ngờ lại sinh ra mê muội, có thể thấy được độc dược trên lưỡi dao có bao nhiêu kịch liệt, đổi thành người thường đã sớm die.

Kể từ lúc này, lực công kích của Ngọc Vô Hà nhất thời giảm xuống trên diện rộng. Bắt đầu bị đối phương công kích chỉ có thể chống đỡ, không có lực hoàn thủ, tình huống nguy ngập.

Mấy nhẫn giả này phương thức chiến đấu có thể nói không chỗ nào không dùng, phi tiêu, độc dược, ám tập, tóm lại có thể dùng đều dùng, hơn nữa chiêu chiêu đều công vào chỗ trí mạng, hơn nữa bọn họ ẩn hình biệt tích, người như vậy đích xác đáng sợ, quả thực có thể được cho là một cỗ máy giết người.

Đương nhiên, nếu bốn gã nhẫn giả này đều tinh thông nhẫn thuật, chiến đấu trên cơ bản từ lúc bắt đầu đã có kết cục. Chẳng qua cũng may nhẫn giả có thể tu luyện chỉ là lông phượng sừng lân, nếu không thành viên D tổ sợ là hôm nay tất cả bỏ thân ở chỗ này.

"Có ý tứ." Tần Thứ híp mắt thẳng tắp, nhìn nhẫn giả kia thi triển thủ pháp hóa thân thành ba người, thủ pháp như vậy nhìn như không có lực công kích gì, nhưng trên thực tế, ở trong chiến đấu hóa thân thành ba người hư hư thực thực , ngươi không thể công kích đến hắn, trừ phi ngươi có thể tìm kiếm được đích thực thân thể của đối phương.

Tần Thứ cảm thấy tò mò, nhưng hắn hiếu kỳ chính là nếu hắn ở vào vị trí của Ngọc Vô Hà cùng người này giao thủ, nên như thế nào tiến hành. Chẳng qua nghĩ tới nghĩ lui cũng không ra, dù sao hắn chỉ là người ngoài cuộc, này cũng không giống chơi cờ, ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê, không có tự mình thực chiến, thật sự rất khó tìm được phương pháp phá giải.

"A!"

Giữa sân bỗng nhiên truyền đến một tiếng kêu thảm thiết, Tần Thứ dời ánh mắt, không khỏi run lên. Trần Binh cùng Đường Khắc Thành hợp tác thành tổ hợp phương thức chiến đấu, chung quy vẫn không có thể địch lại hai gã nhẫn giả lấy thái độ chiến đấu mạng đổi mạng, cùng thủ đoạn công kích xảo quyệt tàn nhẫn.

Hai người từ lúc bắt đầu chiến đấu, đều lợi dụng năng lực khống vật của bọn họ, lẫn nhau phối hợp, vận dụng chung quanh hết thảy thứ có thể di động, thậm chí ngay cả phi tiêu đối phương phóng tới, binh khí đâm tới đều có thể khống chế. Đổi là cao thủ bình thường, tổ hợp hai người này xem như một đôi khủng bố, bởi vì ý niệm bọn họ khống chế phạm vi đã đạt tới năm thước, ý niệm lực khống chế đổi thành nguyên lực giá trị cũng có hơn 2000 nguyên lực, hơn nữa bản thân dị năng của bọn họ đã có tính bí mật, cùng với phương thức hợp tác, kỳ thật khi chiến đấu đều hơn 2000 nguyên lực vài lần.

Nhưng dù như vậy, hai người bởi vì chiến đấu thời gian lâu, năng lực đã dần giảm xuống, Trần Binh trong một lúc sai lầm, bị một nhẫn giả cứng rắn chặt đứt một cánh tay. Đương nhiên tên nhẫn giả kia cũng bị Trần Binh thao túng một phi tiêu xuyên thủng bả vai.

Trần Binh bởi vì đau nhức đã hôn mê ngã xuống đất, chỗ cụt tay máu tuôn như suối, nếu không lập tức trị liệu, sợ là sẽ nguy hiểm đến sinh mệnh. Đáng tiếc hiện tại đồng bạn đều đang chiến đấu, làm sao có thể giúp hắn trị liệu thương thế.

"Binh tử."

Đường Khắc Thành thét lên, Trần Binh cho tới nay đều là hợp tác cùng hắn, hai người ở trong D tổ quan hệ là thân thiết nhất. Đột nhiên chứng kiến anh em thân thiết của mình bị đối phương chặt đứt cánh tay, trọng thương hôn mê, Đường Khắc Thành trong tâm tình phẫn nộ, bắt đầu mạnh mẽ thúc dục ý niệm, không ngờ lấy một địch hai, hơn nữa còn có thể ổn chiếm thượng phong.

Chẳng qua ai đều có thể thấy, Đường Khắc Thành chính là đang thiêu đốt tiềm lực, thời gian lâu, tất nhiên là thua.

Trong thời gian ngắn ngủn, thành viên D tổ từ lực lượng ngang nhau thậm chí chiếm thượng phong, đột nhiên rơi vào đáy cốc. Trần Binh hôn mê, Đường Khắc Thành lấy một địch hai lấy mệnh đánh bạc, Ngọc Vô Hà trúng độc kiệt lực đau khổ chống đở, duy nhất còn lại Trư Nhục Vinh vững vàng cùng đối thủ giao chiến, đã lộ ra chiến thắng.

Ẩn núp đã lâu, Tần Thứ nhìn tình thế thành viên D tổ giờ phút này không khỏi âm thầm lắc đầu, lấy kinh nghiệm của hắn suy đoán, Đường Khắc Thành cùng Ngọc Vô Hà sớm hay muộn đều là bại cục, mà sau đó, hợp lại đối phó Trư Nhục Vinh, Trư Nhục Vinh cũng chỉ có rơi vào bại vong. Tình thế hiển nhiên là không lạc quan.

"Ngọc Vô Hà không thể chết được."

Tần Thứ trong lòng âm thầm chuyển động ý niệm này trong đầu. Không phải hắn nhớ thương Ngọc Vô Hà hay thân phận của nàng là lão sư, mà là hắn còn có rất nhiều sự tình cần từ trong miệng Ngọc Vô Hà biết được, trước khi hỏi rõ ràng, hắn không cho phép Ngọc Vô Hà tử điệu. Nhưng hiện tại Tần Thứ còn không có ý định nhúng tay, bởi vì hắn rõ ràng thực lực của chính mình, không có khả năng làm được hiệu quả ngăn cơn sóng dữ gì. Biết rõ không thể mà vẫn làm, như gia gia thường nói là con sâu đần.

Cho nên hắn một bên chờ cơ hội, một bên tìm phương pháp, hiện tại Ngọc Vô Hà tạm thời còn không có lộ ra dấu hiệu nguy hiểm tánh mạng. Mà bên kia còn có bốn cao thủ lợi hại hơn, thắng thua còn chưa lập tức kết luận.

Khi Tần Thứ đem ánh mắt chuyển qua chín đầu khuyển đang chiến đấu với bốn gã A tổ, không khỏi cười khổ, không nghĩ tới bốn cao thủ năng lực cực kỳ khủng bố này, không ngờ bị một gã âm dương sư làm chật vật không chịu nổi. Chín đầu khuyển Thần từ khi tên âm dương sư bắn vào lá bùa, phảng phất như ăn đại bổ hoàn, càng đánh càng hăng, hơn nữa trong miệng thốt ra kỳ dị hắc diễm càng có cường đại lực phá hoại, bốn cao thủ đều có chút kiêng kị loại hắc diễm này.

Đặc biệt là nam tử mặt dài Lý Thụy Tường, thân thể hắn tựa hồ có thể giống đất dẻo cao su tùy ý kéo dài, vốn phương thức chiến đấu là dựa vào thân thể hóa thành dây trói khuyển Thần, nhưng hiện tại khuyển Thần phun ra hắc diễm chỉ có thể làm hắn né tránh chạy, không dám gần.

Chỉ có trung niên nam tử mắt như lốc xoáy hơi thoải mái chút, phương thức công kích của hắn là viễn trình tác chiến, trong mắt lốc xoáy cực nhanh chuyển động, hai đầu khuyển Thần cùng hắn giao thủ lúc bắt đầu ngã trái ngã phải, nhổ ra hắc diễm cũng mất đi chính xác, hơn nữa thân hình phảng phất tùy thời sụp đổ. Nhưng thời gian dài sử dụng năng lực như vậy, trung niên nam tử trán đã cuồn cuộn chảy mồ hôi, trong đôi mắt đã bắn ra hồng quang yếu ớt, hiển nhiên biểu hiện đã là thúc dục đến mức tận cùng.



Mà giờ phút này kể cả người đang xem cuộc chiến là Tần Thứ đều xem nhẹ hỗn độn thú.

Con thú này từ lúc bị trói, liền đấu đá lung tung, muốn đột phá hai tầng lá chắn. Nhưng không quản hắn như thế nào tả xung hữu đột lại thủy chung không thể phá cái lồng mà ra. Song tầng giam cầm ngăn cách thanh âm truyền bá, thậm chí ngay cả bị nhốt ở trong đó, thân hình hỗn độn thú đều nhìn không rõ ràng, lúc này hắn rất dễ dàng bị bỏ qua.

Nhưng hỗn độn thú hiển nhiên không cam chịu giam cầm, một phen khí lực tả xung hữu đột không có kết quả, nó rõ ràng tỉnh táo lại, ngay cả tiếng cười ngốc hề hề đều thay đổi hương vị. Cũng không biết khi nào thì nó bỗng nhiên im lặng, thân mình phủ phục trên mặt đất, đầu uốn éo cắn cái đuôi của mình.

Cái đuôi bóng loáng không có lông, lại giống như trúc, mỗi khoảng cách nhất định lại sinh trưởng một vòng màu bạc, nhìn qua, cũng không gì kỳ lạ.

Hỗn độn thú cắn cái đuôi, cũng không có như thường cười ngây ngốc, mà là từng ngụm từng ngụm cắn nuốt.

Đúng vậy, nó đang ăn luôn cái đuôi.

Có lẽ ngay cả lúc trước nhóm chuyên gia nghiên cứu đào tạo nó đều thật không ngờ, hỗn độn thú còn tồn tại tập tính như vậy. Cũng không biết vì sao lúc trước tại phòng thí nghiệm, nó không có bày ra, xem ra, hồng hoang dị thú tồn tại lắm bí mật, dựa vào thủ đoạn nghiên cứu khoa học, sợ là cần thời gian dài mới có thể chậm rãi cởi bỏ bí ẩn.

Sau khi nó hoàn toàn cắn nuốt cái đuôi của mình, dị biến đã sinh ra, da lông quanh thân bắt đầu như ẩn như hiện hắc mang, nhưng nếu là cẩn thận nhìn, liền phát hiện hắc mang này chính là ảo giác, Trên thực tế là da lông của nó sinh trưởng dị biến. Trong một thời gian ngắn, không ngờ đem một thân da lông chuyển hóa thành lân giáp u ám sáng bóng. Một mảnh vảy lớn nhỏ, không chút khe hở.

Cùng lúc đó, sừng trên trán sinh trưởng gấp đôi, hơn nữa có nhè nhẹ điện lưu bao quanh sừng.

Khi nó đứng dậy, đã hoàn toàn không thấy bộ dáng ngớ ngẩn như lúc nãy mà trở nên hung mãnh tàn bạo.

"Ô..."

Hỗn độn thú rít lên, sát khí ùn ùn kéo đến tràn ngập. Bỗng dưng, nó mạnh mẽ múa may lợi trảo, giống như xẹt qua một đạo điện quang, cái lồng giam nứt ra một khe hở.

Động tác cũng không có đình chỉ liên tục huy trảo, rất nhanh, tầng phía trong đã bị phá vỡ, biến mất không thấy. Chỉ còn lại có tầng bên ngoài do ngân lão giả bày ra, vẫn chống đở, hồ quang lần lượt thay đổi tạo ra tiếng vang.

Hỗn độn thú hốc mắt lộ ra một chút khinh thường rất nhân tính hóa, sừng trên trán đột nhiên thoát ra hai cổ điện lưu, hợp cùng một chỗ thành một cổ cường đại điện lưu giống như dây thừng, xẹt một đạo hình cung, giống như lưỡi dao sắc bén giơ lên, chém thẳng xuống.

Cái lồng của ngân lão giả tạo ra dễ dàng vỡ tung.

Nếu nói lúc mở tầng trong còn không có khiến cho người chung quanh chú ý, nhưng khi hỗn độn thú hoàn toàn thoát vây mà ra, khiến cho tiếng vang cùng chấn động nhất thời hấp dẫn ánh mắt mọi người.

Người đầu tiên phát hiện hỗn độn thú dị thường chính là Tần Thứ, làm người đứng xem, Tần Thứ thời khắc đều lưu ý biến hóa, chỉ là vừa nãy bị bốn gã A tổ cao thủ bày ra đủ loại kỹ năng thần kỳ hấp dẫn, một thời gian không có lưu ý đến hỗn độn thú.

"Tại sao có thể như vậy?" Tần Thứ mắt mở to.

Mà cơ hồ cùng lúc, song phương đều đình chỉ đánh nhau, ngơ ngác nhìn hỗn độn thú rực rỡ hẳn lên, sát khí đập vào mặt.

Đáng tiếc hỗn độn thú lại không có cho bọn hắn cơ hội, hắn dùng hành động thực tế biểu đạt bất mãn.

Trước hết xui xẻo chính là chín đầu khuyển Thần, hỗn độn thú vốn đã có năng lực ẩn hình, mà sau khi biến dị, tốc độ lại cường hãn kinh người.

Không đến một giây đồng hồ, nó đã tại chỗ biến mất, lúc xuất hiện đã chém ra chín trảo, trảo trảo đánh vào chín đầu khuyển Thần.

Chín đầu khuyển Thần sau khi được bắn vào lá bùa dũng mãnh phi thường vô cùng, thậm chí ngay cả bốn cao thủ A tổ đều có chút chịu không chịu nổi không ngờ sau chín trảo của hỗn độn thú ngay cả cơ hội nhổ ra hắc diễm cũng không có, đã dễ dàng bị đánh dập nát, hóa thành nhiều điểm như huỳnh hỏa ngân quang, chậm rãi bay xuống.

"A."

Đồng thời, mi tâm của tên âm dương sư bỗng nhiên phun ra một đạo máu tươi, hai mắt trở nên trắng dã, té trên mặt đất, khí tuyệt bỏ mình. Âm dương sư cùng Thức Thần trực tiếp liên hệ, nếu bị diệt một đầu khuyển Thần, hoặc là chậm rãi bị điệu chín đầu khuyển Thần, đều không đủ để mất đi tánh mạng. Nhưng bất đắc dĩ chính là, thủ pháp của hỗn độn thú cơ hồ là ở trong nháy mắt đem toàn bộ chín đầu khuyển Thần đánh gục, như vậy sinh ra thật lớn phản lực mặc dù là nhất tinh âm dương sư sợ cũng chỉ có kết cục là chết.



Càng tuyệt chính là, hỗn độn thú tựa hồ từ lúc bắt đầu đã có ý thức tiến hành công kích, bởi vì khi khuyển Thần hóa thành nhiều điểm huỳnh quang, nó mở ra mồm to như cái chậu máu, mạnh mẽ hít, đúng là đem tất cả huỳnh quang đều hút vào trong miệng. Rồi sau đó liền như là ăn đại thuốc bổ, điện lưu ở hai sừng trên trán có vẻ mạnh hơn vài lần.

Tần Thứ tâm thần kịch chấn, cứ việc hỗn độn thú dị biến đã làm hắn đã nhận ra sự ra khác thường, nhưng là không thể dự đoán được thật lực cường đại như thế. Nếu đơn thuần so sánh thực lực, Tần Thứ có thể khẳng định mỗi một đầu khuyển Thần đều mạnh hơn mình, đương nhiên, nếu linh thần của hắn thật sự có năng lực cắn nuốt khuyển Thần thì khác.

Mà hỗn độn thú lại có thể dễ dàng đánh chết chín đầu khuyển Thần, hơn nữa chỉ trong nháy mắt hoàn thành, Tần Thứ đã hoàn toàn tính không ra hỗn độn thú đến tột cùng thực lực khủng bố như thế nào.

Mà Tần Thứ kinh ngạc chính là hỗn độn thú này không ngờ cũng có thể cắn nuốt khuyển Thần, tuy rằng Tần Thứ tạm thời còn không rõ được, khuyển Thần bị đánh nát vì sao hóa thành nhiều điểm huỳnh quang, nhưng hỗn độn thú đích xác đã đem mấy huỳnh quang thu vào trong bụng, hơn nữa biểu hiện ra dấu hiệu được bổ sung.

"Chẳng lẻ hắn cũng có linh thần?"

Lúc Tần Thứ tự hỏi vấn đề này, hắn bỗng nhiên cảm giác trên thân thể có chút khác thường, hơn nữa càng ngày càng rõ ràng. Hắn trong lòng cả kinh, vội vàng cẩn thận điều tra, lúc này mới phát hiện không phải là thân thể truyền đến cảm giác khác thường, chuẩn xác mà nói, là giới chỉ trên tay truyền đến từng đợt dao động kỳ dị.

"Di!"

Tần Thứ một trận mê hoặc, nhưng cũng khó tránh khỏi tò mò, vội vàng đóng cửa năm cảm đánh thức linh thần tiến vào không gian giới chỉ, muốn nhìn một chút trong giới chỉ đến tột cùng là cái gì tác quái.

Khi linh thần tiến vào giới chỉ không gian, cách đó không xa trên chiến trường, hỗn độn thú lại triển khai một vòng thị sát.

Bốn gã cao thủ A tổ từ lúc hỗn độn thú một tay diệt chín đầu khuyển Thần, cũng đã lui về phía sau tránh né, bằng kinh nghiệm chiến đấu của bọn họ, sớm nhìn ra hỗn độn thú thực lực đã khủng bố đến kinh người, tự nhiên không dám cứng rắn đụng vào mủi nhọn này.

Bên Ngọc Vô Hà đã đình chỉ cùng nhẫn giả giao thủ, cùng bốn gã A tổ hội hợp cùng một chỗ, chỉ có Đường Khắc Thành ngồi chồm hổm mắt hổ rưng rưng cầm máu cho Trần Binh, không biết rằng Trần Binh bởi vì mất máu quá nhiều, chết đã lâu.

Vài tên nhẫn giả cũng tụ tập cùng nhau, khi bọn hắn chứng kiến âm dương sư ngã xuống, bỗng dưng giống như điên nhằm phía hỗn độn thú đánh tới. Nhẫn giả tính cách phi thường nghiêm khắc, thậm chí biến thái, mà từ xưa đến nay, nhẫn giả trong lịch sử Nhật Bản đều phụ thuộc một nhóm người, bọn họ không có địa vị, đơn thuần chỉ là cỗ máy giết chóc. Không giống âm dương sư, chức nghiệp này từ lúc bắt đầu đã có địa vị, hơn nữa theo lịch sử kéo dài dần tiến triển thành một thế lực cường đại.

Chết một gã âm dương sư, đặc biệt một gã nhất tinh âm dương sư, làm nhẫn giả đi theo mà nói, mặc dù còn sống quay về cũng là mổ bụng tự sát. Trọng yếu hơn là, nhẫn giả coi trọng nhất vinh dự, bọn họ vĩnh viễn cũng vô pháp được hưởng.

Cho nên, khi tên âm dương sư ngã xuống, vài tên nhẫn giả không còn gì để mất điên cuồng đánh về phía hỗn độn thú.

"Vô Hà, ngươi thế nào."

Có lẽ là vừa mới vừa chiến đấu làm khí chất Trư Nhục Vinh đều trở nên bưu hãn, ngay cả nói chuyện đều vứt bỏ phong cách ngả ngớn thường ngày, nếu không, xưng hô tự nhiên là "Tiểu Vô Hà".

Ngọc Vô Hà sắc mặt đã ẩn ẩn tái xanh, đây là hậu quả độc tố lan tràn. Cũng may nàng từng nhận qua đặc huấn kháng độc, năng lực rất mạnh, ngoại trừ càng ngày càng mê muội, vẫn không có lộ ra sinh mệnh nguy hiểm.

"Không sao, còn rất tốt." Ngọc Vô Hà tính tình rất mạnh mẽ, cắn răng kiên trì, trong lòng thầm nhủ hối hận, lúc từ tổng bộ đi ra, như thế nào không được tiêm "Giải độc số 1" ở trên người.

Giải độc số 1 là thuốc giải độc chuyên dụng, trên cơ bản có thể không nhìn độc dược, là nghiên cứu khoa học chuyên môn vì bọn họ đặc biệt hành động nghành chế tạo ra.

"Đây."

Lý Thụy Tường từ trong lòng lấy ra một cái bình màu bạc, vứt cho Ngọc Vô Hà, nói: "Thuốc giải độc chuyên dụng của A tổ, hiệu quả so với giải độc số 1 còn tốt hơn."

Ngọc Vô Hà sắc mặt vui vẻ, tiếp nhận bình, ngay cả cảm tạ đều không kịp nói, cuống quít đem chất lỏng trong bình đổ vào miệng. Quả nhiên là hiệu quả thần kỳ, mới vừa nuốt vào, Ngọc Vô Hà sắc mặt đã khôi phục bình thường.

"? ? ." Ngọc Vô Hà định nói.

Lý Thụy Tường khoát tay chặn lại, ánh mắt nhìn chằm chằm hỗn độn thú đang giao chiến với nhẫn giả, mà bên cạnh ba gã đồng bạn cũng vẻ mặt kinh ngạc nhìn hỗn độn thú hoàn toàn áp đảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dịch Cân Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook