Đích Nữ Trọng Sinh

Chương 12: Mai Hoa Tán.

Soc 2k

15/11/2023

Rồi Phi Yến chầm chậm nói :

"Tỷ biết không tỷ quá tin người nên dễ bị người ta lợi dụng, tính tình lại nóng nảy nên dễ dẫn đến sai trái có hối hận cũng muộn rồi, Tỷ phải kiềm chế tính cách của mình vào bởi vì thân phận của tỷ quá nhạy cảm ".

An Bình gật đầu như mổ thóc :

"Ta biết rồi, biết rồi ta sẽ nhớ kỹ lời muội dặn, hôm nay cung yến muội có muốn tham gia tiết mục nào không ?".

Phi Yến phì cười nói :

"Mong rằng lời muội nói nó chui vào đầu tỷ ba phàn là tốt lắm rồi, muội không tham gia, mọi thứ muội đều dở tham gia xấu hổ lắm ,thế tỷ có định tham gia không ?".

An Bình liền nói :

"Có chứ nhưng tỷ đang không biết là tham gia thi gì đây hay là muội nghĩ cho tỷ đi ".

Nghĩ đến đời trước An Bình có tham gia đánh cổ cầm nhưng lại bị lấn ướt bởi tiếng đàn của tam cồn chúa nên mọi người không thấy có gì đặc sắc hết.

Lần này tham gia cung yến nàng cũng có một mực đích là tác hợp An Bình cho tam hoàng tử bởi vì thật ra người mà An Bình để tâm lại là tam hoàng tử này.

Nên chính vì thế An Bình mới bị ả trắc phi kia lừa gạt hại cho đến mức thê thảm như vậy.

Phi Yến quan sát An Bình một lúc rồi nói nhỏ :

"Tỷ có muốn thay đổi một chút diện mạo của mình hay không ?,cơ thể của tỷ rất là mềm mại tỷ hãy lựa chọn múa đi muội tin trắc rằng tỷ sẽ rất nổi bật trong cung yến đêm nay ".



Nghe được lời động viên và khích lệ của Phi Yến ,An Bình càng tự tin hơn liền gật đầu đồng ý.

Phi Yến bảo A Phù mang một ít đồ đi theo mình, hai nàng ra phía sau cung điện, Phi Yến lấy ra một chiếc bút nhỏ nhẹ nhàng vẽ lén trán An Bình một đóa hoa rất sống động và đẹp mắt.

Phi Yến vẽ thêm một chút đuôi mắt cho An Bình, chỉ một lúc sau ai cũng phải thốt lên cảm thán vì lúc này nhìn An Bình quận chúa thật sự rất xinh đẹp.

Phi Yến mỉm cười và gật đầu vì tác phẩm nàng vừa vẽ ra, đây là trào lưu mà mấy năm sau mới tuyên truyền và thịnh hành, tất cả các tiểu thư, quý nữ trong kinh thành đều vẽ được người ta gọi là Mai Hoa Tán.

Nay nhân tiện nàng mượn nó để dùng tạm vây, nàng tin tam hoàng tử sẽ mê muôi An Bình mà thôi, còn cô ả nội gián kia nàng hôm nay sẽ làm cho cô ta biến mất hoàn toàn, ánh mắt nàng lóe lên sự căm phẫn.

Vì đâu mà Phi Yến lại hận cô ả nội gián kia như vậy là vì nguyên nhân sau khi đăng cơ không bao lâu Lâm Kỳ Thần đã nghiễm nhiêm phong cô ta làm quý nhân, nhìn vẻ mặt dương dương tự đắc của cô ta mà Phi Yến phát buồn nôn.

Hại bao nhiêu mạng người như thế mà cô ta vẫn có thể ung dung tự tại được, tam hoàng tử đối xử với cô ta chân thành vậy mà kết cục lại thê thảm giống hệt như nàng vậy.

Tự yên Phi Yến đồng cảnh ngộ với tam hoàng tử, nếu có thể nàng sẽ cố gắng hợp tác cho tam hoàng tử và An Bình không để cho bọn họ rơi vào kết cục bi thảm như kiếp trước.

An Bình nhìn vào gương mà giật mình thốt lên :

"Ta thật xinh đẹp như thế chăng, muội thật là tài giỏi ".

Phi Yến cười nhẹ nhàng nói :

"Tỷ vốn đã xinh đẹp sẵn nay muội chỉ dệt hoa trên gấm thôi, nhưng tỷ nên thay một bộ xiêm y khác để hợp với cách trang điểm này hơn ".



An Bình vui vẻ nói :

"Tỷ có mang thêm hai bộ xiêm y phòng lúc cần thiết ,để tỷ bảo A Đào mang vào ".

A Đào rất nhanh nhẹn chỉ một lúc sau đã mang thêm hai bộ xiêm y vào, Phi Yến nhìn lướt qua rồicaamf lấy bộ y phục màu đỏ và nói :

"Tỷ mặc bộ này đi, muội tin rằng hôm nay tỷ sẽ xuất sắc nhất ".

An Bình vui vẻ cầm lấy, nàng cũng thích bộ xiêm y này, Phi Yến chọn cũng rất hợp ý nàng,An Bình liền lui vào phòng khách để thay đồ, trong lúc đó Phi Yến liền chầm chậm đi bộ về phía cung điện nàng đang chờ cơ hội.

Từ xa Phi Yến đã nhìn thấy An Lăng Hoa cùng các tỷ tỷ và muội muội của cô ta, lúc này An Lăng Hoa vừa được đón về phủ không lâu.

Nhưng nhìn xem cô ta có vẻ rất được lòng cưat mọi người,nhìn kĩ thì đúng là cô ta thập phần xinh đẹp,tuy là thứ nữ nhưng lại là thứ nữ của Thượng Thư phủ nên cũng không nói là thấp, chọn làm trắc phi cũng không làm mất mặt hoàng gia.

Có lẽ vì lý do đó nên Lâm Kỳ Thần mới không tiếc bất cứ thứ gì để cài nàng ta vào, An Lăng Hoa là một trong những quân bài của hắn được hắn bồi dưỡng rất kỹ nên người đơn giản như An Bình quận chúa không phải là đối tượng của ả ta rồi.

Phi Yến nở một nụ cười nhạt rồi chầm chậm đi tới cười nói :

"An Lăng Hiên tỷ tỷ hôm nay thật xinh đẹp đó ".

An Lăng Hiên là đại tiểu thư của Thượng Thư phủ là con của chính thê cũng có vài phần giao hảo với nàng.

An Lăng Hiên nhận được lời khen thì vô cùng vui vẻ đáp lại :

"Muội lại cứ cười ta,muội mới là xinh đẹp ".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đích Nữ Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook