Đích Trưởng Nữ

Chương 53: Chương 53 + 54 + 55 : Chuyện cũ

Hạ Nhật Phấn Mạt

31/03/2015

Khuê danh Tôn di nương là Tôn thiến, nàng vốn là thiên kim nhà quan , chính là sau này gia đạo sa sút , vì huynh trưởng trong nhà mà nàng gả cho Triệu Tùng làm thiếp. Khi đó Tôn thiến chính là lương thiếp của Triệu Tùng mà thôi . Gả cho Triệu Tùng năm thứ hai , nàng sinh non một cái nữ nhi . Đứa nhỏ kia so với Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân chỉ nhỏ hơn có ba thàng mà thôi , nhưng có lẽ bởi vì sinh ra vốn đã yêu , cũng có thể là có người mưu hại đi! Đứa nhỏ kia còn chưa qua tháng cũng đã chết non. Vì đứa nhỏ chết non , Tôn thiến bệnh nặng một hồi, còn bởi vậy mà bị thương thân thể làm cho mang thai thập phần khó khăn. Trên thế giới này nếu một nữ nhân mất đi tư cách làm mẫu thân, kia là đả kích trí mạng . Vì thế Tôn thiến thập phần thương tâm.

Nhưng hoàn hảo Tôn Thiến tuổi trẻ mỹ mạo , hơn nữa tính cách ôn nhu như nước bởi vậy Triệu Tùng vẫn là thập phần sủng ái nàng. Lại vì cái nữ nhân kia chết non, còn có sự kiện thương thân thể kia Triệu Tùng cảm thấy có xấu hổ . Cho nên Triệu Tùng liền luôn trợ giúp huynh trưởng Tôn Thiến làm cho sĩ đồ bọn họ càng thêm thuận lợi. Bất quá này vẫn không đủ an ủi tâm Tôn Thiến.

Bất quá lão thiên gia vẫn là chiếu cố nàng, đại phu tuyên bố nàng khả năng không thể sinh dục được một năm rưỡi sau thế nhưng kì tích mang thai. Này không khỏi làm cho Tôn Thiến mừng rỡ như điên, nhưng là đại phu cũng nói kia khả năng chính là cơ hội duy nhất cả đời nàng. Bởi vậy Tôn thiến thập phần coi trong thai này, vô luận làm cái gì cũng đều thực cẩn thận.

Không thể không nói vận khí Tôn Thiến là rất tốt. Năm ấy suyễn chứng của Triệu Khả Nhân lần đầu phát tác từ khi sinh ra . Triệu Khả Nhân lúc ở trong bụng mẹ ra đời thể chất vốn đã kém, thời điểm sinh ra liền chứa suyễn chứng , bất quá bởi vì điều dưỡng thỏa đáng không có phát tác mà thôi. Nhưng là ngay tại năm Tôn Thiến mang thai , Triệu Khả Nhân suyễn chứng phát tác lặp đi lặp lại bởi vậy toàn bộ tâm tư Tần Hương Hà đều đặt trên thân Triệu Khả Nhân. CHo nên cũng vô tâm đánh chủ ý Tôn Thiến. Nhưng là người tính không bằng trời định , khi Tôn Thiến sắp sinh sản lại có chuyện ngoài ý muốn phát sinh.

Dự tính ngày sinh của Tôn Thiến ngày càng gần, trong phủ khi đó trừ bỏ nguyên phối của Triệu Tùng Tần Hương Hà ra còn có một cái thiếp thất , là mẫu thân Trương thị của Triệu Tùng tác chủ. Tần Hương Hà đích xác ko có tinh lực để ý tới Tôn Thiến , Trương thị lại đối Tôn Thiến như hổ rình mồi.

Bởi vì sắp sinh sản, bụng Tôn thị thực lớn , hành động cũng thực không tiện. Cho nên trừ phi tất yếu bằng không nàng rất ít khi xuất môn. Bất quá , ngày nào đó thời tiết thập phần tốt , nhìn thời tiết tốt như vậy Tôn Thiến thực cao hứng liền phân phó nói , " Diệu nhi , khó được khí trời tốt như hiện tại , chúng ta đi hoa viên đi dạo đi !"

Xem hành động Tôn Thiến không tiện, Diệu nhi thực khó xử . " Tôn di nương, vẫn là không cần đi !"

" Tại sao lại không chứ ?" Tôn Thiến thoạt nhìn hưng trí bừng bừng . " Ta cũng chưa sinh , mấy ngày nay đều không có ra cửa , nhanh buồn hỏng rồi. Khó được thời tiết tốt như vậy ta thật sự muốn đi ra ngoài đi dạo. Lại nói , ta cũng không đi xa, ngay tại hoa viên đi một chút mà thôi ."

" Nhưng là , di nương, như vậy vẫn là rất nguy hiểm " Diệu nhi kiệt lực khuyên , " Ngài hiện tại tùy thời đều có khả năng sinh a "

" Kia sao có thể khéo a ?" Tôn Thiến cười nói , " Mà ta chưa sinh , ra ngoài đi dạo có lợi cho sinh sản a !"

" Nhưng là "

Nhìn đến Diệu nhi luôn luôn ngăn cản, Tôn Thiến nhíu nhíu mày , " Không có nhưng là , liền quyết định như vậy "

Nói xong Tôn Thiến liền dẫn đầu đi ra ngoài

Nhìn đến Tôn Thiến đi ra ngoài, Diệu nhi cũng không có biện pháp đành phải lập tức theo sau , đỡ lấy Tôn Thiến , động tác thật cẩn thận, sợ xảy ra cái gì ngoài ý muốn.

Nhưng là thật đúng là sợ cái gì đến cái ấy , ngay khi Diệu nhi đỡ Tôn thiến đi đến hoa viên liền nhìn thấy một cái thiếp thất khác của Triệu Tùng - Trương thị chính diện phía trước đi lại

Xem Trương thị đi tới, Tôn Thiến cũng không có biện pháp né , đành phải cùng Trương thị chào hỏi

" Trương tỷ tỷ mạnh khỏe "

" A, nguyên lai là Tôn muội muội a ! " Trương thị làm bộ như giật mình , " Thật đúng là đã lâu không thấy , như thế nào hôm nay muội muội hưng trí như vậy ra đây ngắm hoa a !"

Kỳ thực từ lúc Tôn Thiến rời đi Từ Phong viên kia một khắc, Trương thị đã được đến tin tức. Nàng chính là cố ý tới nơi này ngăn lại Tôn Thiến. Hiện tại trong phủ cũng chỉ có phu nhân cùng nàng có đứa nhỏ mà thôi , phu nhân sinh cặp song sinh , nàng là không có đảm lượng động tới. Phu nhân nhưng là đại tiểu thư Quốc công phủ , nếu đại tiểu thư cùng nhị tiểu thư gặp chuyện không may , vậy tuyệt đối không tốt . Nhưng là đứa nhỏ trong bụng Tôn Thiến tuyệt đối không thể sinh ra. Phải biết rằng hiện tại lão gia đã thập phần sủng ái nàng, nếu nàng sinh ( Tôn Thiến ) ra con trai , kia trong phủ còn có vị trí của nàng ( Trương thị ) sao ? Nàng không biết phu nhân là thấy thế nào , nhưng nàng tuyệt đối sẽ không ngồi chờ chết. Bất quá cho tới nay nàng tìm khắp đều không có cơ hội , thật vất vả nàng ( Tôn Thiến ) rốt cục xuất môn, tuyệt đối không thể buông tha cơ hội này.



Nhìn Trương thị trước mắt tiếu lí tàng đao , trong lòng Tôn Thiến xẹt qua điềm xấu. Bất quá nàng vẫn là chống khuôn mặt tươi cười trả lời , " Đúng vậy ! Ta nhìn thời tiết tốt như vậy nên muốn ra ngoài dạo một chút "

" Đúng vậy , hiện tại khí trời tốt, muội muội có hay không hưng trí bồi tỷ tỷ ta đi ra đình ngồi một chút đâu ?" Trương thị mở miệng mời

Tôn Thiến suy nghĩ một chút, ngồi xuống tổng so với đứng ở chỗ này an toàn hơn nhiều lắm. Dù sao đứng ở chỗ này nếu không cẩn thận sẽ ngã sấp xuống, hiện tại mình đã mười tháng, tùy thời đều sẽ sinh , nếu có cái gì ngoài ý muốn vậy vô cùng có khả năng mẫu tử đều tổn hại

Nghĩ vậy Tôn Thiến liền trả lời , " Ka muội muội liền cung kính không bằng tuân mệnh "

Vì thế hai người đi đến đình trong hoa viên. Hai người ở trong đình ngồi xuống. Nhìn Tôn Thiên bụng lớn, Trương thị trong lòng càng không có tư vị. Nữ nhân trước mắt không chỉ có bộ dạng mỹ mạo tuổi trẻ, lão gia yêu thích hơn nữa bây giờ còn mang thai , quả thực chính là làm cho người ta ghen tị. Rõ ràng đại phu cũng đã nói qua nàng không có khả năng lại mang thai , nhưng cố tình lão thiên gia liền như vậy chiếu cố nàng, chỉ một phần vạn cơ hội đều bị nàng gặp được. Mà bản thân đâu ? Tuy rằng cũng là thiết thất lão gia, nhưng trong lòng nàng rõ ràng , lão gia kỳ thực cũng ko thích nàng. Tuy rằng nàng vì lão gia sinh ra Oánh nhi , nhưng lại như trước xem thường địa vị đứa con gái này . Điều này làm cho nàng phẫn nộ từ trong đáy lòng

Nhìn Trương thị hay thay đổi sắc mặt, dự cảm điềm xấu trong lòng Tôn Thiến càng ngày càng mãnh liệt, vì thế nàng muốn mở miệng cáo từ. Nhưng là khi nàng chuẩn bị mở miệng , TRương thị đã mở miệng trước.

" Muội muội , ngươi manng thai , khẳng định đặc biệt dễ đói đúng không ? " Trương thị giả một bộ dạng quan tâm hỏi , " Ta cho người chuẩn bị một ít đồ ăn được chứ ?"

Xem Trương thị trước mắt rõ ràng không có hảo ý . Tôn Thiến vội vàng mở miệng nói , " Không cần , ta còn chưa đói đâu !"

" Muội muội không cần khách khí a !" Trương thị không chấp nhận cự tuyệt , phân phó nói " Lệ Quyên, ngươi đi phòng bếp đem tổ yến cao ta vừa phân phó lấy đến "

" Dạ, di nương "

Nói xong , nha hoàn bên người Trương thị là Lệ Quyên lập tức ly khai, hoàn toàn ko có đường cho người ta cự tuyệt. Tôn Thiến bất đắc dĩ đành phải cùng Trương thị tiếp tục ngồi trong đình Đông kéo tây dắt , lãng đãng trò chuyện.

Rất nhanh Lệ Quyên đã bưng một mâm tổ yến cao trở lại . Xem điểm tâm tinh xảo Tôn Thiến cũng cảm thấy đói bụng. Nhưng là nàng vẫn không có can đảm ăn vì sợ Trương thị động tay động chân

Nhìn Tôn Thiến vẻ mặt do dự, Trương thị tự nhiên rõ ràng Tôn Thiến đang lo lắng cái gì, vì thế mở miệng nói , " Muội muội không ăn, chớ không phải là sợ ta kê đơn ở điểm tâm ?"

" Trương tỷ tỷ hiểu lầm, ta tuyệt đối ko có ý tứ này " Tôn Thiến vội vàng phủ nhận

" Muội muội yên tâm đi !" Trương thị cười nói , " Ta còn không có ngu như vậy , muội muội ở trong này ăn điểm tâm xong có chuyện gì xảy ra, ta đây cũng không thoát được quan hệ a !"

" Tỷ tỷ suy nghĩ nhiều " Tôn Thiến suy nghĩ một chút, cảm thấy cũng đúng, nếu Trương thị muốn hại bản thân, hẳn là không dám quang minh chính đại như vậy mới đúng. Hơn nữa từ khi mang thai về sau nàng liền thèm ăn hơn nhiều , nhìn đến này đó điểm tâm đích xác rất muốn ăn. Vì thế Tôn Thiến ăn mấy khối điểm tâm.

Nhìn Tôn Thiến ăn điểm tâm, trong mắt Trương thị nhanh thoáng qua một đạo quang mang đạt được ý đồ

Hai người lại ngồi một chút Tôn Thiến mới tìm cớ cáo từ. Bất quá lần này Trương thị cũng không lại giữ lại



Nhìn Tôn Thiến đi xa, trên mặt Trương thị lập tức lộ ra tươi cười đắc ý

" Hết thảy cũng không có vấn đề gì đi ?" Trương thị hỏi

" Di nương yên tâm đi !" Ở một bên Lệ Quên trả lời, " Tổ yến cao kia nô tì đã bỏ thêm hạt dẻ nhung. Hơn nữa nô tì đã hỏi thăm rõ ràng, Tôn di nương bởi vì thể hư , gần đây mỗi buổi tối đều sẽ ăn canh thịt dê để tẩm bổ "

" Vậy là tốt rồi " Trương thị vừa lòng gật đầu

" Bất quá, di nương, như vậy thật sự sẽ có hiệu quả sao ?" Lệ Quyên lo lắng hỏi , " Còn có , như vậy thật sự sẽ không tra được ra chúng ta sao ?"

" Yên tâm tốt lắm " Trương thị thực trấn định , " Thịt dê cùng bản thân tương khắc, cùng ăn sẽ bị trúng độc , người chỉ bị nôn mửa. Người bình thường không có chuyện gì, nhưng Tôn Thiến nàng là phụ nữ có thai a ! Tuyệt đối không chịu nổi ép buộc như vậy , liền tính không phải một thi hai mệnh , cũng tuyệt đối không có khả năng sinh hạ cái đứa nhỏ kia. Lại nói căn bản không có nhiều người biết thịt dê cùng hạt dẻ tương khắc . Cho nên yên tâm không có người hội tra được trên đầu chúng ta. Lại nói , nàng ít nhất ăn xong thịt dê, buổi tối chờ một hồi mới có thể phát tác. Đến lúc đó cho dù hoài nghi , mọi người cũng sẽ đem ánh mắt nhìn vào bữa tối , ai sẽ nghĩ đến một mâm tổ yến cao đâu ? Lại nói kia tổ yến cao là phòng bếp làm, ta sợ cái gì a ?"

" Di nương hảo mưu kế a !" Lệ Quyên ở một bên nịnh nọt nói

" Kia đương nhiên "

Trương thị cười đến thực đắc ý. Nhưng nàng không biết là, đối thoại này của các nàng thế nhưng một chữ không thiếu truyền vào lỗ tai một hài tử ba tuổi.

Vài ngày gần đây bởi vì Khả Nhân bị bệnh nên Tần Hương Hà cũng chưa có thời gian để ý tới Triệu Khả Nhiên. Hôm nay Triệu Khả Nhiên vốn là cùng Nguyệt cô chơi trốn tìm, nhưng là Nguyệt cô hảo chậm nha ! Tìm lâu như vậy đều không có tìm được. Triệu Khả Nhiên ở trong lòng thầm nghĩ. Nhưng không bao lâu nàng liền nhìn đến Tôn di nương cùng Trương di nương ngồi ở trong đình cách đó không xa, sau các nàng còn ăn xong điểm tâm. Triệu Khả Nhiên vốn cũng nghĩ đi ra ngoài ăn, nhưng nàng đột nhiên nhớ tới mẫu thân nàng tựa hồ không thích nhóm di nương này. Cho nên Triệu Khả Nhiên liền ngoan ngoãn trốn chờ Nguyệt cô đến tìm nàng.

Sau nàng nhìn đến Tôn di nương đi rồi , nàng vốn cũng nghĩ đi ra, dù sao Nguyệt cô tìm lâu như vậy còn chưa có tìm đến, cho nên nàng muốn đi tìm Nguyệt cô. Nhưng là tại lúc nàng muốn đi ra ngoài , đột nhiên nàng nghe được lời Trương di nương nói

Triệu Khả Nhiên tuy rằng chỉ có ba tuổi lại thập phần thông minh. Từ lời nói Trương di nương , nàng giống như đã biết Trương di nương muốn hại Tôn di nương. Đến cùng muốn hay không nói cho Tôn di nương đâu ? Triệu Khả Nhiên thực buồn rầu cắn ngón tay tự hỏi vấn đề thâm ảo này. Mẫu thân giống như không thích nàng cùng các di nương này tiếp xúc, nếu đi tìm Tôn di nương mẫu thân hội mất hứng. Nhưng là trong bụng Tôn di nương hiện tại có tiểu bảo bảo, nếu tiểu bảo bảo có việc kia nên làm cái gì bây giờ mới tốt đâu ?

Triệu Khả Nhiên thực buồn rầu. Đột nhiên trong đầu linh quang chợt lóe. Triệu Khả Nhiên nghĩ tới một biện pháp tốt

Rất nhanh Triệu Khả Nhiên liền vụng trộm ly khai. Rời đi xong Triệu Khả Nhiên lập tức tìm đến Nguyệt cô, đem sự tình trải qua đều nói cho Nguyệt cô rồi nói , " Nguyệt cô , mẫu thân không thích ta đi chỗ di nương, ngươi đi nói cho Tôn di nương được không?"

Nghe xong lời Triệu Khả Nhiên , Nguyệt cô chấn động , nàng không nghĩ tới Trương di nương thế nhưng muốn hại đứa nhỏ trong bụng Tôn di nương. Vì thế vội vàng đáp , " Hảo, ta hiện tại lập tức đi qua. Tiểu thư , ngài ngoan ngoãn ở trong này nga, đừng chạy loạn nữa "

" Hảo , kia Nguyệt cô ngươi đi nhanh về nhanh a !"

Nguyệt cô lập tức tiến đến Từ Phong viên. Ngay lúc nàng đuổi tới Từ Phong viên, Tôn Thiến vừa vặn bắt đầu dùng bữa tối. Bởi vì Nguyệt cô đuổi tới kịp thời cho nên Tôn Thiến tránh được một kiếp này. Mà vào tối ngày hôm đó Triệu Khả Phong cũng sinh ra.

Trương thị cũng không biết Tôn Thiến có hay không ăn thịt dê kia , bất quá vào ban đêm Triệu Khả Phong được sinh ra cho nên Trương thị cũng không hỏi thăm được này nọ gì. Nhưng là Triệu Khả Phong bình an sinh ra làm Trương thị tức giận đến nghiến răng , lại không còn cách nào khác.

Sau này Tôn Thiến đều luôn luôn thực cẩn thận cho nên Triệu Khả Phong bình yên trưởng thành

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đích Trưởng Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook