Diễm Phúc

Quyển 2 - Chương 249: Liên phá kỷ lục.

Thập Niên Tàn Mộng

16/04/2013

Qua tính toán, Lưu Dương đem thành tích chạy 5000m so với kỷ lục thành tích đại hội thể dục thể thao các kì nhanh hơn một chút, hắn dự tính ban đầu chạy nhanh rồi duy trì chạy chậm hơn một chút cho đến khi về đích là đủ.

Một bên tính toán, một bên chạy thử, hiện tại Lưu Dương mặc dù không dụng chân khí thì thân thể hắn có tố chất phi thường mạnh mẽ, nếu không khống chế cẩn thận rất có thể sẽ đạp tan cái bản kỉ lục các kì đại hội trước đó .

Đại khái một giờ tập luyện, hắn cũng cảm thấy tốc độ này ổn rồi, vừa đủ vượt qua kỉ lục trước đó, Lưu Dương cũng không biết kiểu chạy với tốc độ này liên tục 1 giờ có bao nhiêu bổn sự dọa ng chen đẩy, bất quá bây giờ gần 6h30 tối, sắ trời dần đen nên trên sân trường cũng chẳng còn mấy ng chen đẩy chú ý hắn chạy nữa.

5000 m với 10000 m, hơn nữa an bài cùng một ngày thi đấu, trực tiếp đấu loại cho đến trận chung kết, 5000 m là hạng mục buổi sáng mà 10000 m được bố trí cuối cùng, cũng là lúc tuyên bố bế mạc.

Buổi sáng, Lưu Dương vì phải phá kỉ lục nên lúc bắt đầu cần bảo tồn thực lực, cứ loanh quanh chạy trong ba vị trí đầu một hồi, sau một đoạn thời gian mới vượt lên chắc chắn vị trí đầu tiên, trọng tài lúc này cũng chú ý tới thời gian hắn chạy, hiện tại dựa theo tốc độ này rất có thể phá kỉ lục 5000 m, cả trọng tài phụ cùng mấy lão sư trong ngành thể dục đều nhìn chằm chằm tốc độ Lưu Dương, trong lòng thầm tính toán thành tích cuối cùng.

Nhóm trọng tài nhìn chằm chằm, Lưu Dương cũng rất vất vả, đương nhiên không phải bởi chạy vất vả mà với thân thể hắn chạy kiểu này cũng thật khó chịu, không những vậy còn phải vận chân khí bức mồ hôi chảy ra để ng chen đẩy ta khỏi nghi ngờ, tình cảnh này làm hắn dở khóc dở c chen đẩy.

5000m chỉ có 12 vòn rưỡi, tơi 5 vòng cuôi, Lưu Dương điều chỉnh tốc độ bắt đầu hơi chút chậm lại, cũng là sinh lý bình thường của con ng chen đẩy, mà 5 vòng còn lại, Lưu Dương làm ra kiệt lực bộ dáng chạy chật vật như cố hết sức, tốc độ so với mới bắt đầu chậm rất nhiều, cuối cùng Lưu Dương cũng đến đích, vượt qua thành tích cũ 5 s.

Mà mấy lão sư thể dục không có xem hắn chạy nghe được tin này cũng lục đục kéo đến, vì lúc này trên sân thi đấu ngoài nội dung 5000m còn có nội dung đẩy tạ đang được diễn ra.

Lưu Dương lúc phá kỉ lục cũng là thời điểm tổ trưởng thể dục thể thao và 5 ng chen đẩy khác trong tổ chạy ra hoan hô hắn, thành tích của Lưu Dương được ghi bản kỷ lục vào thành tích chung của trường, và vì hắn phá được kỷ lục nên kiếm thêm cho lớp được 18 điểm.

Cố Phán Nhi c chen đẩy khanh khách chạy đến, mà phía sau nàng là Vương Manh Manh mang đội cổ động viên, Cố Phán Nhi đem quần áo đưa cho Lưu Dương, nói:

"Lưu Dương, không nghĩ tới, ngươi ngoài học tập cùng y thuật, thể dục cũng xuất sắc như vậy, chính là kỉ lục mới a, chỉ sợ lần sau mở cuốn sách kỷ lục của trường ra, đập ngay vào mắt là cái bản mặt ngươi a."



"Bất quá là may mắn thôi, tùy tiện chạy."

Lưu Dương sợ Cố Phán Nhi nhìn ra cái gì, cầm quần áo cùng khăn mặt, hơi chút xoa xoa, sau đó cầm lấy nước khoáng, ngửa đầu làm một ngụm to.

Bên cạnh Vương Manh Manh trừng mắt nhìn Lưu Dương, trước đó nàng cũng đạt được hai giải nhất, nhưng là Lưu Dương bỗng nhiên nổi tiếng, trực tiếp phá kỉ lục đại hội, lập tức chẳng khác nào hai giải nhất, mặt khác còn một hạng mục là 10000m nữa hắn chưa chạy.

"Buổi chiều chạy 10000 m, thế nào, có tin tưởng hay không?" Cố Phán Nhi không chịu buông tha Lưu Dương, tiếp tục hỏi.

"Hôm nay tâm trạng tốt, chắc cũng được."

Lưu Dương trả lời xong xoay ng chen đẩy sang chỗ khác, tựu thấy được không xa là chỗ Tô Từ Thanh thi đấu, nàng chạy 3000 m cũng vào sang nay, nhưng chưa bắt đầu, Lưu Dương vội vàng làm động tác cỗ vũ, mà Tô Từ Thanh cũng vừa quay đầu lại.

Tô từ thanh tham gia hai cái hạng mục đều là do Lưu Dương, lấy thực lực nàng muốn được giải nhất không phải chuyện khó, nàng cũng cố ý khống chế, chính là giải nhất, mà không phải là phá kỷ lục.

Tô từ thanh cùng Lưu Dương biểu hiện xuất sắc, trước khi thi đấu nội dung 10000m, lớp 5 được thêm 78 điểm, nâng thành tích lên 218, nếu ở các năm trước thì đúng làm ôm chắc ngôi đầu.

Bất quá lúc này đây có chút ngoại lệ, lớp 10 hôm nay biểu hiện càng thêm xuất sắc là 3 học viên của lớp thể dục đặc biệt, phân biệt đạt được 6 giải nhất, cộng thêm một môn phối hợp được giải quán quân, tuy rằng Lưu Dương trình độ tốt, triệu bác cũng không tệ, nhưng là hạng mục tiếp sức cần 4 nhân tuyển đồng đều, vậy nên phải đối mặt với lực lượng đồng đều của lớp 10 nên họ cũng đành chịu thua.

Bằng vào 6 giải nhất, cộng thêm những hạng mục khác thành tích không tồi, cuối cùng lớp của họ tổng cộng đạt được 103 điểm, tổng điểm được 228 điểm, nhiều hơn 10 điểm so với lớp 5, nhưng còn hạng mục chạy 10000 m chưa thi.

Triệu Bác chạy đến trước mặt Lưu Dương, vẫn giọng khẩn cầu:



"Lớp trưởng, kế tiếp là nhiệm vụ của mày đó, chỉ cần mày làm tốt kế hoạch của chúng ta là có thể rung đùi giành ngôi quán quân rồi."

Lưu Dương cũng rất bất đắc dĩ, vốn nghĩ chỉ cần lập một kỉ lục là đủ, nếu hai lần được tất sẽ dẫn đến nhiều con mắt soi mói, nhưng hắn cũng muốn lớp được cái danh đệ nhất thể dục, xem ra đành phải 'không trâu bắt chó đi cày', nó:

"Tin tưởng là có, nhưng là 10000m a, cùng 5000m không giống nhau, mày cũng phải chuẩn bị sẵn tâm lý đi là vừa."

"Không quản, dù sao đều giao cho mày, mày làm không xong thì coi chừng tao."

Triệu Bác nắm tay hắn một cái, sau đó vội vàng rời đi, mà Lưu Dương bất đắc dĩ lắc đầu, lúc này, tiếng loa vang lên, truyền đến tên các vận động viên, hắn vội vàng chạy qua.

Bởi vì Lưu Dương tham gia lại khiến cho mọi ng chen đẩy chú ý, đặc biệt là các lão sư tổ thể dục, cơ hồ toàn bộ thành viên đều đến, mọi ng chen đẩy cũng đang lo lắng, Lưu Dương có thể hay không lập một cái kỉ lục nữa, bởi kỉ lục chạy 10000 m đã tồn tại khá lâu rồi, là 38 năm trước, suốt 38 năm nay không có một thế hệ nào vượt qua nổi, lúc này đây nhìn Lưu Dương rất có thể sẽ phá bỏ được nó chăng.

Bắt đầu rồi, 10000 m, Lưu Dương rất nhanh chiếm cứ vị trí dẫn đầu, cùng hai đồng học ở khoảng cách không xa, Lưu Dương phía trước chạy tốc độ khống chế hơi chậm một chút, hơn nữa 10000 m đối với ng chen đẩy bình thường mà nói là cực hạn rồi, Lưu Dương cũng đang làm như vậy, bất quá làm như thế nào, đều dựa theo kế hoạch của mình tiến hành chạy, đương nhiên cuối cùng kết quả cũng là phi thường hoàn mỹ, phá kỉ lục tồn tại suốt 38 năm của đại hội thể dục thể thao. Kết quả giúp ban của hắn trở thành quán quân kì đại hội lần này.

Tại lúc này đây ở đại hội thể dục thể thao xuất hiện không ít cường thủ năm nhất, thành tích không tệ hơn so với lớp 11 thậm chí lớp 12 còn nhỉnh hơn đôi chút, thậm chí còn có hai kỉ lục được phá, cuối cùng bế mạc đại hội, hiệu trưởng phi thường hào hứng khẳng định điểm này, mà Khương Tú Chi từ khi làm chủ nhiệm cho đến nay cũng là lần đầu tiên được thành tích cao như thế trong thể thao, trong lòng cũng là thập phần cao hứng.

Buổi chiều bế mạc, Lưu Dương cùng ban cán bộ phụ trách phân công trực nhật, vừa lúc hôm nay đến phiên Lưu Dương cùng Cố Phán Nhi, Vương Manh Manh bị giữ lại trực nhật, nhiều ng chen đẩy hơn một, rất nhanh phòng học quét dọn sạch sẽ.

Chính lúc rời khỏi, Khương Tú đột nhiên đi tới phòng học, Vương Manh Manh có chút khẩn trương vì đây không phải phiên trục của nàng, bất quá nàng cũng không phải tìm Vương Manh Manh, ngược lại vẫy tay Lưu Dương, ý bảo hắn cùng mình đi đến văn phòng.

Lưu Dương trong lòng nói thầm, phỏng chừng chính mình thành tích quá xuất sắc, nhưng mặt vẫn bình thản, có thể không chút khách khí nói, 9 môn học, ngoại trừ ngữ văn tiếng Anh, những cái khác cũng không có vấn đề gì, ngoại trừ style-ngữ pháp của Tiếng Anh, còn lại writing, với lượng từ phong phú nên hắn viết rất tốt: số từ đầy đủ, chứng cứ chắc chắn, số liệu xác thực, các lỗi thường gặp hắn đều nắm rõ, có thể nói nếu không gặp phải một người chấm quá khó tính thì hắn coi như lấy điểm tuyệt đối trong kỳ này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diễm Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook