Diễm Phúc

Quyển 1 - Chương 34: Một lời ác ý

Thập Niên Tàn Mộng

16/04/2013

Lý Long Cảnh cùng Lưu Dương nói nửa ngày trời, cải hai đều mệt mỏi, dứt khoát về nghỉ ngơi, mà Lưu Dương cũng yên tâm đi ngủ , ban đầu muốn biết dị năng thiên phú của bản thân mình là gì, biết được thì sao, bản thân không cảm thấy có gì khác , nhưng sư phụ lại có thêm một ngươi sống lâu chung, lại không thể bỏ , tuy rằng không có cái gì hoàn mỹ, nhưng có còn hơn không.

Nói thế nào đi nữa trường thọ không phải là rất tốt sao, mọi ngươi khi chúc phúc , không phải đều chúc là sống hơn trăm tuổi đó sao, bất quá nếu sống trên bảy tám trăm tuổi như Bành Tổ , sợ rằng sẽ biến thành quái vật mất.

Dựa theo phương thức tu luyên của Thanh Hư đại pháp , Lưu Dương rất nhanh tiến nhập mộng đẹp, đến khi tỉnh lại, đã là sáng sớm của ngày hôm sau, toàn thân dường như tràn đầy lực lượng , xoay người rời giường, ở trước cửa sổ làm mấy người đang tập thể dục, hít một ngụm không khí trong lành , vô ý thức kiểm tra ấn đường một chút.

422. 89 tựa hồ tăng thêm 10 điểm nữa a, tư thế ngủ cũng có thể tăng trưởng nhiều như vậy, xem ra đó cũng là một loại phương thức tu luyện , chỉ là không biết, nếu như không phải dựa theo tư thế này để ngủ , có hay không giảm bớt , bất quá Lưu Dương cũng không muốn thử, tư thế giấc ngủ rất quái lạ, thế nhưng lại rất nhanh có thể ngủ say, thân thể cũng được nghỉ ngơi đầy đủ , tốt như vậy, cớ sao lại không làm .

Cúi đầu nhìn đồng hồ, mới 6 giờ sáng, trưa mới xuất viện , đến lúc đó Hoàng Căn Vĩ bọn họ cũng đều trở lại, buổi sáng dù sao cũng cần phải đi làm, buổi trưa là lúc tốt nhất để ra ngoài, ở viện cuối tuần cũng có mấy người , Lưu Dương cũng không có gì nhiều , chỉ có mấy bộ y phục mà thôi, thu thập sơ qua một chút, thu thập xong , đem đặt ở bên cạnh, chỉ cần làm xong thủ tục là có thể xuất viện .

Sau khi ăn xong điểm tâm , toàn bộ thời gian buổi sáng , Lưu Dương đều đi dạo ở khu điều trị , buổi sáng hôm nay Tống giai linh đi làm, Lưu Dương cũng thấy Tống giai linh vài lần, bất quá mỗi lần gặp nàng bề bộn nhiều việc, không rảnh chút nào , chính là kiểm tra bệnh nhân, không có nhiều thời gian cùng Lưu Dương hàn huyên, chỉ là gật đầu lúc gặp nhau, ân cần thăm hỏi hai câu.

Đi dạo bên ngoài đến giữa trưa, Lưu Dương cũng không thấy Uông Minh Tú cùng Tiểu Niếp Niếp, có lẽ ở trong phòng, không có đi ra mà thôi, vị ngại, Lưu Dương cũng không trực tiếp đi vào tìm bọn họ, chỉ là đi thoáng qua cửa vài lần, không gặp cũng không sao, dù sao cũng có điện thoại, về sau liên hệ lại.

Thời gian buổi sáng rất nhanh đã trôi qua , đã gần đến 11 giờ trưa,cả nhà Hoàng Căn Vĩ đều đến , thấy Lưu Dương hồi phục như lúc ban đầu, hai vợ chồng đều cực kỳ cao hứng, bất quá cao hứng nhất vẫn là Hoàng Nhã Lỵ, nàng kích động chụp lấy Lưu Dương , lôi kéo tay Lưu Dương , một hồi bắt mạch, một hồi kiểm tra, nói là cần khảo sát, vì sao Lưu Dương phục hồi nhanh như vậy , hai người Hoàng Căn Vĩ cùng Lưu Thải Vân trông thấy cảnh đó cũng lộ ra dáng vẻ tươi cười hiểu ý .

Lưu Dương có thể chất tráng kiện khoẻ mạnh, chính là lý do lớn nhất , sau đó Hoàng Căn Vĩ cũng chỉ hỏi sơ qua tình hình của Lưu Dương , rồi đi làm thủ tục xuất viện.

Lưu Dương cũng theo đi, còn Lưu Thải Vân và Hoàng Nhã Lỵ ở trên lầu chờ, lúc làm thủ tục xuất viện thủ tục , phía bệnh viện vẫn chưa từ bỏ ý định, mượn cớ vết thương còn chưa hồi phục , muốn tiếp tục theo dõi , cần giữ lại Lưu Dương, thậm chí còn đưa ra một ít ưu đãi về tiền thuốc men, đồng thời nói rất nhiều thứ giật gân, nói cái gì không kiểm tra tỉ mỉ , sẽ có vấn đề, hiện tại thoạt nhìn thì không có vấn đề gì , nhưng không chắc về sau sẽ không có chuyện gì , cần vạn phần cẩn thận.

Bác sĩ nói lải nhải , làm Lưu Dương trong lòng không thoải mái , mình rốt cuộc vẫn chưa hồi phục hoàn toàn sao, bản thân phi thường rõ ràng, tuy rằng thấy rõ dị năng không có thăng cấp, không thể tra xét thân thể của chính mình, thế nhưng có Lý Long Cảnh , hắn mặc dù không có thấy rõ, nhưng tinh thần lực cao như vậy , kiểm tra thân thể tình trạng thân thể Lưu Dương một chút cũng không có vấn đề gì, thân thể hiện tại của mình , không phải là quá tốt sao , năng lượng ngọc bội kết hợp cùng huyết mạch của Lưu dưong , tuyệt đối không phải đệ nhất thì cũng là đệ nhị, Lưu Dương cảm thấy thân thể của hắn còn tốt hơn nhiều so với trước khi vào bệnh viện.



Bất quá cái tốt này, không phải y học hiện đại có khả năng giải thích, bệnh viện nói rõ là muốn nghiên cứu, tại sao mình lại hồi phục nhanh như vậy , điểm ấy căn bản nghiên cứu không được,chình là do năng lượng trong ngọc bội ngàn năm trước kết hợp với huyết mạch của hắn , y học hiện đại làm sao có thể lý giải ra, chính là uổng phí sức lực, hắn cũng không muốn ở lại cái bệnh viện này để bị tiếp tục lung lạc ý trí, trở nên ngu ngốc , sẽ phát điên.

Mặc kệ bác sĩ nói cái gì, hắn một mực chắc chắn, bản thân đã lành là được rồi , nhất định phải xuất viện, bác sĩ nhìn thấy không thể thuyết phục Lưu Dương, ngược lại muốn thuyết phục Hoàng Căn Vĩ.

Nhưng Hoàng Căn Vĩ đi qua phán đoán của mình, hắn cũng rất không lý giải đựơc cách làm của bệnh viện, Lưu Dương cũng đã ổn định , ít nhất căn cứ kinh nghiệm của hắn, đã không có vấn đề gì, vì sao bệnh viện còn không cho hắn xuất viện. Nếu như chỉ dựa vào điều này để nhập viện, sợ rằng trong ngoài bệnh viện, tất cả mọi người đều phải nhập viện.

Đối với việc này , thái độ Hoàng Căn Vĩ đặc biệt cứng rắn , bệnh viện nhìn thấy không có biện pháp, không thể làm gì khác hơn là làm thủ tục xuất viện, lúc làm thủ tục thanh toán cuối cùng , Lưu Dương trông thấy họ vẫn chưa từ bỏ ý định , chủ nhiệm khoa xương khớp muốn giữu mình lại,

Đột nhiên Lưu Dương nảy ra một trò đùa, đến bên cạnh Hoàng Căn Vĩ , đặc biệt nói ra tình huống kiểm tra đo lường ngày hôm qua một chút , sau đó liền ôm cánh tay, ở bên cạnh xem trò cười, Hoàng Căn Vĩ là luật sư, biết điểm này, khẳng định có trò hay để xem.

Hoàng Căn Vĩ liền hiểu những gì Lưu Dương nói , cấp tốc lục lọi lại giấy tờ , quả nhiên tối qua có một hoá đơn , cho thấy chi phí của việc kiểm tra đo lường hôm qua , sắc mặt của hắn chợt sầm lại, đến bên cạnh khoa chủ nhiệm chấn thương nói :

"Trương chủ nhiệm, đây là có chuyện gì, bệnh viện rất quan tâm với bệnh nhân , cẩn thận kiểm tra ta có thể hiểu được , thế nhưng Lưu Dương là ngoại thương, hơn nữa sắp xuất viện , có cần phải kiểm tra tỉ mỉ như thế này không , ngay cả máu cũng cần phải kiểm tra sao ? Cái gì tuần hoàn máu, máu bình thường, thậm chí kiểm tra cả huyết cầu, phía bệnh viện có hay không cho ta một lời giải thích a?"

"Cái này. . ."

Trương chủ nhiệm không nghĩ tới Hoàng Căn Vĩ sẽ hỏi mình như vậy , thoáng cái bị hỏi, hắn cũng không biết phải trả lời như thế nào, với việc kiểm tra của Lưu Dương , Ngô bác sĩ có báo cáo cho hắn , lúc đó hắn cũng đồng ý, một ví dụ thế này , nếu như kiểm tra ra cái gì , đối với khoa chấn thương mà nói , chính là phi thường hữu ích.

Lúc đó kinh phí được bổ sung, vừa lúc ngày hôm nay Lưu Dương xuất viện, thuận tiện mang đến giao cho cấp trên.

"Nếu như không thể cho ta một lý do hợp lý , tiền thuốc men này ta không thể trả a, đồng thời ta sẽ hướng toà án khởi tố ngươi, vì sao lại làm nhiều loại kiểm tra đối với Lưu Dương , Lưu Dương cũng không phải chuột bạch ."

Với loại nhân vật như Hoàng Căn Vĩ , thấy được sắc mặt của Trương chủ nhiệm , sẽ biết, hắn nhất định là đuối lý, liền thừa thắng xông lên .



"Cái này, là sơ sót, để ta nói bọn họ không tính?"

"Không tính , chỉ là không tính chi phí, vì sao lại làm nhiều kiểm tra với Lưu Dương như vậy, các ngươi rốt cuộc có mục đích gì, nếu như không cho ta một lời giải thích hợp lý ? Hừ."

"Cái này. . ."

Trương chủ nhiệm cứng họng, thoáng cái mồ hôi đã chảy đầy ra , hắn cũng không quan tâm để lau , chính là không biết phải giải thích như thế nào , cũng không thể nói, bởi vì Lưu Dương khôi phục quá nhanh , là đối tượng nghiên cứu tốt nhất , do đó nhất định là có vấn đề lớn.

"Hoàng thúc thúc, có lẽ bệnh viện có trách nhiệm với ta , nếu khồng cần đóng viện phí , thôi quên đi, coi như là kiểm tra thân thể được rồi, chúng ta nhanh xuất viện là được rồi."

Lưu Dương thấy Trương chủ nhiệm đã chịu thua , đồng thời đáp ứng không tính chí phí việc kiểm tra đó, cũng không muốn phức tạp , nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, việc chính là phải nhanh chóng xuất viện.

"Như vậy đi."

Hoàng Căn Vĩ nhìn Lưu Dương một chút , tuy rằng không muốn quên vấn đề này, bất quá Lưu Dương xuất viện là một sự tình tốt, nếu như thực sự truy cứu , thực sự rất mất hứng, gật đầu, sau đó làm xong phần thủ tục còn lại.

Trương chủ nhiệm thấy Hoàng Căn Vĩ không truy cứu , thở phào nhẹ nhõm, lúc này mới có thời gian lau mồ hôi, nhanh chóng làm tốt thủ tục xuất viện cho Lưu Dương , ở trong tim của hắn, chỉ có một chủ ý duy nhất là, nhanh tống tên Lưu Dương này đi.

Với sự phối hợp của Trương chủ nhiệm , thủ tục tiến hành nhanh chóng phi thường, chỉ khoảng 10 phút , liền đã thanh toán mọi thứ , đương nhiên các thủ tục sau đó cũng như vậy , giống như biên lai bảo hiểm , những việc này đối với một luật sư lớn như Hoàng Căn Vĩ mà nói, căn bản không có là gì , liền giải quyết tốt .

Một loạt các thủ tục kế tiếp , trên cơ bản Lưu Dương không có làm việc gì , Lưu Dương rất buồn chán, liền đi ra ngoài , để Hoàng Căn Vĩ ở nơi này xử lý, bản thân đi tìm Lưu Thải Vân và Hoàng Nhã Lỵ , bọn họ còn đang chờ ở phòng bệnh trên lầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diễm Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook