Diễm Phúc

Quyển 1 - Chương 49: Năng lực sắp đạt được

Thập Niên Tàn Mộng

16/04/2013

"Như thế nào,có chút khó khăn như vậy cũng không vượt qua được sao có thể là đồ đệ của Lý Long Cảnh ta. Đệ tam tầng cũng không phải rất khó đạt được, hơn nữa còn rất dễ lĩnh ngộ, ngươi chỉ cần cẩn thận một chút, đột phá là không thành vấn đề. Bất quá chỉ có thể tự lĩnh ngộ, chứ không phải qua lời chỉ dạy của ta. Mỗi người có cảm thụ khác nhau nhưng chỉ cần bản thân lĩnh ngộ được thì tương lai sẽ thuận lợi hơn rất nhiều . "

Lời nói của Lý Long Cảnh mang một sự tự tin mãnh liệt.

Đột phá đệ tam tầng là một sự đột phá rất trọng yếu,cần có sự lĩnh ngộ của bản thân, nhưng đối với Lưu Dương mà nói không thành vấn đề, chỉ là cần chút thời gian. Điều cần lo lắng duy nhất chính là Lưu Dương từ lúc luyện được chân khí đến bình cảnh hiện tại trải qua thời gian khá ngắn, tâm cảnh không đủ, đối với sự đột phá nay mai rất khó khăn.

Lời nói của Lý Long Cảnh làm cho Lưu Dương đạt được sự tự tin vạn phần.Đúng vậy,lần đầu tiên lĩnh ngộ, nếu không lĩnh ngộ ra thì không cần phải luyện võ công làm gì. Học võ công như đấu với ông trời, bản thân mình phải tự ngộ ra, có như thế mới đạt được thành quả tốt.

"Sư phụ, con hiểu rồi, con sẽ cố gắng hơn nữa, con tin rằng ngày mai có thể thành công đột phá."

Lý Long Cảnh vui mừng nói:

"Tự tin như thế là tốt, đúng rồi, nếu như ngươi lĩnh ngộ đệ tam tầng, ngươi có thể đạt được một loại năng lực"

"Đạt được một loại năng lực? Là năng lực gì? Có lực công kích không?"

Lưu Dương nghe được lĩnh ngộ đệ tam giai đoạn, có thể đạt được một loại năng lực mới, nhất thời trở nên cao hứng. Sớm nghe qua Lý Long Cảnh nói, Thanh Hư chân khí có rất nhiều ứng dụng, bất quá cho dù Lưu Dương hỏi thế nào thì Lý Long Cảnh cũng chỉ nói khi đến lúc sẽ biết,nhất định là lúc này rồi.

Đạt được năng lực mới a!!

Lúc trước khi Lý Long Cảnh phụ thân vào hắn, bản thân hắn mới mạnh mẽ,oai phong làm sao, nhưng lại hạn chế rất nhiều, chưa nói đến đó không phải là thực lực của bản thân, Lưu Dương trong lòng rất buồn bực. Hiện tại nghe nói có thể học được năng lực mới, làm sao mà hắn không mừng rỡ cho được, nói không chừng sau này không cần Lý Long Cảnh phụ thân thì hắn cũng có sức mạnh như Siêu nhân ....

"Năng lực có tính công kích thì ít nhất đạt trên thất giai (cấp 7) mới học được, với tam giai (cấp 3) như hiện nay thì ngươi nói đến việc đó còn rất sớm."

Lời nói của Lý Long Cảnh như gáo nước lạnh dập tắc suy nghĩ yy trong đầu Lưu Dương làm lòng hắn chùn xuống. Trên thất giai a, hiện tại mình mới tam giai, còn phải phấn đấu rất nhiều . Chênh lệch hơn bốn tầng, chỉ số năng lượng chênh nhau ít nhất cũng vạn lần, đối với Lưu Dương mà nói là một tòa núi chắn trước mặt , đừng nói trong thời gian ngắn, trong vòng vài năm tới cũng chưa chắc đạt được.

"Làm sao vậy? Vừa nghe năng lực mới không có lực công kích đã trở nên uể oải như thế. Kỳ thật, tinh thần lực công pháp có không ít năng lực hữu dụng, mà năng lực đệ tam giai cũng như thế, ít nhất đối với hiện tại mà nói là cũng có chỗ hữu dụng."



Lý Long Cảnh cảm giác được tâm tình của đồ đệ, trong lòng âm thầm vui mừng, đồ đệ này xem ra cũng rất si mê võ học, nghe nói đến công kích năng lực thì trở nên hứng thú, nghe nói không phải liền trở nên uể oải dị thường, thật là trẻ con .

"Không có năng lực công kích thì có tác dụng gì chứ? Không thể chiến đấu, cũng không thể trợ giúp Lữ Thiện Á cứu các tỷ muội trở về."

Lưu Dương buốn phiền nói.

"Ai nói vô dụng? Được rồi, không cần cảm thán nữa, năng lực đạt được tuy không có tính công kích nhưng cũng rất quan trọng, là năng lực ngoại cảm."

Lý Long Cảnh đơn giản nói ra công dụng của năng lực mới.

"Năng lực ngoại cảm? Có liên quan gì đến việc đó?"

Lý Long Cảnh suy nghĩ một lát, sắp xếp lại ngôn ngữ, sau đó nói:

"Ngoại cảm là năng lực về cảm giác, có thể cảm giác xung quanh cũng có thể cảm giác về cơ thể, nói thí dụ đi, hôm trước ngươi có cho ta xem các bộ truyện kiếm hiệp, các cao thủ trong đó có thể cảm giác được lá rơi trong vòng mười trượng , tuy không hoàn toàn giống vậy nhưng đây cũng là một loại cảm giác tương tự thế.”

Cảm giác được lá rơi trong vòng mười trượng?!!

Điều này làm cho Lưu Dương cảm thấy hứng thú, đây chính là năng lực của các cao thủ trong tiểu thuyết võ hiệp a. Có thể phòng ngừa bị đánh lén,trộm lẻn vào nhà a. Chính mình chỉ cần đột phá tầng thứ ba là có thể đạt được sao?

Năng lực này tuy không giúp tấn công trực tiếp nhưng cũng rất hữu dụng, các cao thủ tu luyện nhiều năm mới đạt 10 trượng, nếu mình cũng đạt được 10 trượng không phải cũng trở thành cao thủ sao? Nghĩ đến đây, Lưu Dương hưng phấn hỏi:

"Thật sự sao? Con cũng có thể cảm ứng trong vòng 10 trượng sao?"

"Mười trượng? Đối với tinh thần lực hiện nay của ngươi, đừng nói 10 trượng, dù đạt được 3 trượng của tốt lắm rồi."



Ba trượng?

Ít vậy à.

Lưu Dương trong lòng thoáng có chút thất vọng, bất quá hắn lại lập tức hưng phấn, 3 trượng tuy ít nhưng cũng gần 10 thước. Có thể cảm nhận được sự vật trong phạm vi mười thước, nghe cũng vô cùng tốt a, về sau ai muốn đánh lén, mình sẽ cho hắn đẹp mặt.

"Đồ đệ, ngươi cần cố gắng a, đợi đến khi ngươi lĩnh ngộ đệ tam giai, thiên phú dị năng của ngươi sẽ thể hiện rõ, ngoại cảm cũng rõ ràng, sẽ sinh ra hiệu quả gì, ngay cả ta cũng không dám chắc. Hơn nữa, đến tam giai ngươi sẽ đạt thu hoạch không tưởng a."

Lý Long Cảnh đối với sự thăng cấp của tinh thần lực hết sức rõ ràng, đặc biệt các thiên phú dị năng, đều giúp tinh thần lực tăng lên, mà theo tinh thần lực tăng lên sẽ càng trở nên mạnh mẽ. Khi đẳng cấp còn thấp, so ra kém chân khí phòng ngự, nhưng chỉ cần không ngừng tiến bộ, trên thất giai, có chân khí cường đại phối hợp, các năng lực ấy càng trở nên mạnh mẽ.

"Tốt lắm, sư phụ không cần nói thêm nữa, con muốn luyện công rồi."

Lưu Dương có chút khẩn trương, Lý Long Cảnh vẽ ra một ảo cảnh rất tốt đẹp, khiến cho hắn ngứa ngáy trong lòng. Ngoại cảm năng lực , quá đã, nếu mình học được không phải sẽ biến thành một cái Rada sống phát hiện mọi sinh vật hay sao.

Nghĩ đến đây, Lưu Dương hứng thú hơn rất nhiều, cũng không để ý cả người đang đau nhưc, nhanh chóng tiến vào tư thế nhập định, Lý Long Cảnh trong ý thức hải đang mỉm cười, đồ đệ này, rất giống với tên đồ đệ trước của hắn, chỉ cần vẽ ra viễn cảnh tương lai tươi đẹp là có thể dễ dàng chỉ dạy.

Dựa theo tốc độ vận công xác định được vào hôm qua, Lý Long Cảnh cũng không cần tiến vào ý thức hải của Lưu Dương, hôm qua đã xác định tốc độ vận công sau này, lần đầu tiên luyện tập, trung bình cỡ 13 lần chuyển hoán, nếu như có một lần chuyển hoán xảy ra vấn đề, không ai dám chắc sẽ xảy ra chuyện gì. Thân thể Lưu Dương rất quái đản, việc gì cũng có thể phát sinh, có thể là một phen vui mừng, nhưng cũng có thể là thảm họa.

Lý Long Cảnh tuy mong Lưu Dương nhanh chóng tiến bộ nhưng hắn không muốn đồ đệ mình lâm vào nguy hiểm, linh hồn của lão còn đang kí sinh trong ý thức hải của Lưu Dương, đồ đệ mà toi, lão cũng chẳng còn,"da không còn thì không có chỗ cho lông bám" (Bì chi vô tồn, mao chi yên phụ) .

Dưới sự giám sát cẩn thận của Lý Long Cảnh, Lưu Dương bắt đầu điều chỉnh lại công pháp tu luyện, kỳ thật hôm qua tu luyện, do hắn có lòng mong mỏi, hơn nữa trong huyệt ấn đường (, huyết sắc ấn ký yên lặng trợ giúp hắn khống chế thay đổi tốc độ phi thường chuẩn xác, 13 lần thây đổi, không sai sót chút nào, trong thời gian dự định, đã hoàn thành 36 chu thiên, không có sai lầm nào.

Từ từ thu công, Lưu Dương chậm rãi dùng nội thị tra xét kinh mạch, Thanh Hư chân khí của hắn đã hoàn toàn hồi phục, mà tổng lượng cũng đạt 890, con số 1000 của đệ tam giai cũng không còn xa, Thanh Hư chân khí cũng đã trở thành màu vàng, không lâu nữa là trở về màu vàng kim. Xem ra chỉ cần ngày mai tu luyện thêm lần nữa là được.

Thấy Thanh Hư chân khí trở về màu vàng, Lưu Dương thầm thở dài, chỉ khi đạt được màu vàng thì mới có thể Phụ thể lần nữa. Một ngày vận hành 36 chu thiên mới phục hồi lại một cấp, không biết đến khi nào mới tìm ra phương pháp đột phá a, đến lúc đó một ngày vận công 72 chu thiên hoặc có thể là 720,7200 chu thiên, tốc độ luyện công không phải sẽ tăng lên sao.

Suy nghĩ kì lạ của Lưu Dương, Lý Long Cảnh hiển nhiên không nghe được, nếu không khẳng định sẽ gõ đầu hắn. Những ý nghĩ như thế đối với việc tập võ, nhất là võ học cao thâm sẽ phi thường tai hại. Lý Long Cảnh đã tiến vào ý thức hải, dùng toàn bộ tâm thần kiểm tra thành quả Lưu Dương vận công 36 chu thiên, lúc này lão đã rất mệt mỏi, sau đó lão không có động tĩnh gì nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diễm Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook