Diễm Phúc

Quyển 1 - Chương 39: Nguy Hiểm Khống Chế

Thập Niên Tàn Mộng

16/04/2013

Lưu Dương lại cẩn thận leo lên giường như một thằng trộm, hướng đến Lý Long Cảnh nói:

"Sư phụ, đã không còn nguy hiểm , chúng ta có thể bắt đầu chưa?"

Lý Long Cảnh thở dài một hơi, nói:

"Được rồi, nếu ngươi đã kiên trì muốn làm thì hãy bắt đầu đi, nhưng phải cảnh báo lại ngươi một lần, vạn lần phải cẩn thận."

Lưu Dương đã sớm chờ không nổi , không kiên nhẫn nói:

"Ok, con biết rõ rồi sư phụ, hôm nay người nói thật nhiều."

Lưu Dương triển khai xong tư thế của Thanh Hư đại pháp , chuẩn bị bắt đầu, nhưng khi tới điểm bắt đầu, hắn lại không biết bắt đầu từ đâu, khống chế chân khí tốc độ, nhưng là là cho nhanh hơn hay chậm hơn hắn không tự chọn được,

Một ngày thực hiện 36 chu kỳ.

Hiện tại còn chưa tìm được cách đột phá 36 chu kỳ, cũng chỉ có thể thí nghiệm ba mươi sáu lần, nếu hôm nay không được, chỉ có thể đợi ngày mai, nhưng như thế hiệu suất rất thấp.

Suy nghĩ của hắn là muốn một lần giải quyết được vấn đề, sớm được ngày nào, thì thực lực mạnh hơn ngày đó.

Đang ở thế khó xử h, Lý Long Cảnh nghĩ tới chuyện gì đó lại nói :

"Hay trước tiên cứ bắt đầu từ giảm tốc đi, những người đi trước khi tu luyện Thanh Hư Đại Pháp hình như cũng có nhắc đến việc khống chế tốc độ thì hiệu quả tu luyện sẽ cao hơn một chút, đáng tiếc những người dũng cảm làm thí nghiệm thực sự quá ít , dữ liệu chúng ta không đủ, không biết phải phán đoán thế nào."

"Sư phụ, khống chế tốc độ như thế nào, có phải giống như khi còn trong bệnh viện, tập trung tinh thần để khống chế, có thể xảy ra chuyện gì nữa không?"

Trong lòng Lưu Dương vẫn còn sợ hãi nói.

"Làm gì có chuyện xui xẻo như thế, yên tâm đi, không có chuyện gì đâu, cứ dựa theo như lúc trong bệnh viện mà làm."

Lời nói của Lý Long Cảnh làm Lưu Dương hết băn khoăn, mà Lưu Dương theo sự chỉ đạo của Lý Long Cảnh, bắt đầu chu kỳ thứ nhất, cẩn thận khống chế tốc độ.

Tập trung thinh thần lại, Lưu Dương có thể thấy được dưới sự điều khiểu của hắn, Thanh Hư chân khí bắt đầu di chuyển chậm hơn, hắn cũng an tâm, bắt đầu khống chế chân khí đi với tốc độ bằng 70% lúc thường, chậm rãi đi qua một huyệt đạo.



Chậm rãi đi qua một huyệt đạo, tâm tình Lưu Dương cũng buông lỏng ra, sư phụ nói đúng tốc độ chậm sẽ không xuất hiện dị biến, khi khống chế chân khí, Lưu Dương cũng đồng thời quan sát dị biến xảy ra trên người, và cũng tính toán con số tăng lên khi mỗi lần Thanh Hư chân khí đi qua huyệt đạo.

Kết quả tu luyện lần trước Lưu Dương còn nhớ rất rõ, lần này hắn lấy ra so sánh nên hắn đã rõ ràng lời nói của sư phụ, khi khống chế Thanh Hư chân khí chảy chậm lại qua các huyệt vị thì nó có tăng lên so với hôm trước một khoảng nhất định, cao nhất là khi đi qua huyệt Phong Trì, lúc vận dụng 70% tốc độ đi qua, Thanh Hư chân khí trước ki tăng có 0.0055 đơn vị, lần này tăng đến 0.0275 ước chừng gấp khoảng 5 lần, 30% huyệt vị còn lại tăng khoảng 70%, còn 50% thì giữ nguyên, một số thì giảm đi, xét về tổng thể, một chu kỳ tăng hơn trước kia 20%.

Sau khi vận hành một chu kỳ Thanh Hư chân khí đã tăng 0.65(trước đây là 0.55) .

Lúc chân khí tạm dừng tại huyệt Ấn Đường, Lưu Dương cũng có một chút thời gian để nghỉ ngơi, lần đầu tiên tăng lên 20%, hiệu suất hình như khá cao, cứ như thế thì tốc độ tăng lên sẽ không ít.

Lưu Dương đang vui mừng , thì suy nghĩ trong đầu của Lý Long Cảnh lại là: Thanh Hư đại pháp tuyệt đối là công pháp cao nhất trong việc tu luyện tinh thần lực, lại cứ như thế bị cải biến sao hơn nữa lại rất dễ dàng , chẳng lẽ là thế hệ tiền nhân quá ngốc hay là hậu nhân quá thông minh, hoặc có thể là tên đồ đệ này của mình tư chất nghịch thiên , vô số suy nghĩ khiến người có kiến thức uyên bác như Lý Long Cảnh cũng lâm vào hỗn loạn, đang suy nghĩ lại truyền đến lời nói của Lưu Dương ,

"Sư phụ, tiếp theo phải làm gì bây giờ, cứ giữ tiếp tốc độ này à?." Xem ra một chu kỳ vừa rồi khiến lòng tin của Lưu Dương tăng lên mười phần.

Lời nói của Lưu Dương kéo Lý Long Cảnh khỏi suy nghĩ, làm lão không khỏi cười ngượng: Mình làm sao vậy, sao lại phân tâm thế kia.iện Bây giờ mới trãi qua chu kỳ đầu tiên, đối với lần cải tiến này, Thanh Hư đại pháp chính xác là có đột phá ít nhiều, nhưng chưa đạt tới hiệu quả cao nhất.

Cái này mới có lực hấp dẫn chân chính.

Có nên tiếp tục giảm tốc độ không?

Trong một chớp mắt, Lý Long Cảnh đã suy nghỉ đến rất nhiều việc, lão còn nghĩ đến sự bất đồng mỗi khi Thanh Hư chân khí đi qua từng huyệt vị, có cái tăng, có cái giảm, chẳng lẻ cứ mỗi huyệt đạo là phải dùng một vận tốc khác nhau để khống chế.

Nếu thật sự như vậy, khi khống chế dòng khí đi qua mỗi huyệt vị sự tăng trưởng có khả qua không đây, cho dù chỉ được một nữa khi đi qua huyệt Phong Linh cũng đã là gấp 2 lần rồi.

Việc tăng lên như vậy củ đủ để cho những người sở hửu thần công phải xanh mặt.

Nên biết rằng, đồng dạng một loại nhân tài, người tu luyện thần công tốc độ sẽ nhanh hơn tu luyện công pháp bình thường 50%, nếu như có một phương pháp làm hiệu suất của Thanh Hư chân khí tăng lên hai lần, khi tin tức đó truyền đi thì tin chắc rằng mọi người sẽ điên cuồng tranh đoạt.

Lý Long Cảnh đang lo lắng, mà Lưu Dương lúc này lại cao hứng!

Tăng 20% hiệu quả a!!!

Theo như lời sư phụ thì tư chất của mình đã rất cao , nếu như tốc độ khi tu luyện lại tăng thêm 20%, thì có nghĩa là gì, có phải là bản thân rất nhanh sẽ trở thành một đệ nhất cao thủ .



Lý Long Cảnh một mực chú ý đến tình hình của Lưu Dương, nên những suy nghĩ trong đầu của Lưu Dương sẽ không dấu được lão

Tuy là suy nghĩ rất ngây thơ, nhưng mới lần đầu tiên đã có thu hoạch như thế này đủ để lão cao hứng , nhưng việc làm lão cao hứng hơn đó là Lưu Dương dám nghĩ dám làm.

Ai!!!

Tuổi tác càng già, lá gan càng nhỏ, trên phương diện này bản thân đúng là không bằng đệ tử, nói không chừng này Thanh Hư đại pháp từ trên người tên đệ tử này sẽ được kiến thiết một cách huy hoàng.

Lý Long Cảnh ổn định lại tinh thần, suy nghĩ một lần nói:

"Đồ đệ, ngươi nhớ kỹ lại tốc độ khi đi qua huyệt Phong Linh, khi đi qua huyệt Phong Linh nhớ duy trì đúng tốc độ đó, sau đó tại những huyệt đạo bị giảm hiệu suất, dùng tốc độ như trước đây, làm như vậy một lần, chúng ta xem thử kết quả."

"Sư phó, việc này rất khó a."

Tới bây giờ Lưu Dương còn chưa nghĩ tới việc khi vận hành công pháp có thể dùng 2 loại tốc độ khác nhau trong một chu kỳ, tuy rằng dựa theo kết quả điều tra làm như vậy mới có thể đem đến thành công, nhưng Lưu Dương sợ vạn nhất bị lỗi thì có thể dẫn đến kết quả vạn kiếp bất phục .

"Khó cái gì, cứ cẩn thận khống chế, ta tin tưởng ngươi sẽ làm được."

Lý Long Cảnh tiếp tục chỉ đạo, chính lão cũng có chút giật mình bởi ý tưởng của mình ,

Có lẽ là gặp những ý tưởng điên rồ của tên đệ tử này nên bản thân cũng sinh ra chút điên cuồng , vì tìm tòi bí mật đích thực của Thanh Hư đại pháp mà mọi người đều phải điên cuồng sao.

"Vậy được rồi, con sẽ cố gắng thử xem."

Lưu Dương nói xong, thời gian chân khí ngừng tại ấn đường đã trôi qua, lại chuẩn bị đi xuống nên hắn ko thể ko tiếp tục chu kỳ thứ 2, thúc dục chân khí, bắt đầu rồi một chu kỳ mới, chuyện này tuyệt đối là một sự khiêu chiến, liên tục đi qua vài huyệt đạo, không ít chỗ bị ngắt quảng.

Những biến hóa liên tục, làm Lưu Dương cực kỳ khó thích ứng, lúc hắn thiếu chút nữa bị lỗi, cả hắn và Lý Long Cảnh đều không thấy được ấn ký huyết sắc tại huyệt ấn được co rút lại 2 lần, một lực lượng khổng lồ mà Lý Long Cảnh và Lưu Dương không thể lý giải được, từ từ lan rộng ra kinh mạch.

Lưu Dương và Lý Long cảnh đều không biết được cỗ năng lượng này, năng lượng của Lưu Dương còn rất yếu, Lý Long Cảnh lại tâm trung tất cả tinh thần trên người Lưu Dương

Khi cỗ năng lượng này trải đều khắp kinh mạch, Lưu Dương đột nhiên đích phát hiện, Thanh Hư chân khí đang rất khó khống chế lại đột nhiên cực kỳ nghe lời, hắn nói nhanh là nhanh, nó chậm là chậm, giống như dùng tay chỉ, mỗi một huyệt đạo đều hoàn thành rất chất lượng, thế như chẻ tre , chuẩn bị hoàn thành hơn một nữa kinh mạch nữa thì chu kỳ này sẽ chấm dứt.

Lưu Dương không khỏi tự sướng, chẳng lẽ mình thật sự là thiên tài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diễm Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook