Diễm Phúc

Quyển 2 - Chương 171: Thành công mỹ mãn.

Thập Niên Tàn Mộng

16/04/2013

Đâm hết kim châm vào, Lưu Dương lập tức kiểm tra xung quanh có ai đang trộm nhìn lén vào phòng không, vạn nhất có người theo dõi thì sẽ ra rất nhiều chuyện cực kỳ phiền toái.

Xem ra sự can thiệp của bản thân hắn đã có hiệu quả, mặc dù bốn phía xung quanh có khá nhiều bác sĩ y tá đang đứng, nhưng không có một ai đi nhìn lén, hơn nữa trong phòng cũng không có bất cứ thiết bị theo dõi nào, hắn có thể tiến hành thuận lợi.

Lấy viên noãn kia ra, một khi đã không còn ai ở đây hắn cũng không muốn che dấu làm gì, hơn nữa để lớp võ ngoài thì tốn thêm thời gian để tiêu hóa, hắn dùng tay bóc đi lớp bột nhão bên ngoài, lộ ra viên trúc cơ đan hệ thủy màu lam. Tam đầu kim tham có lực lượng thủy thuộc tính cường đại, hơn nữa cộng thêm vài ba loại nhị - tam phẩm dược liệu hệ thủy mới tạo nên viên trúc cơ đan này, bên trong ẩn chứa đại lượng nguyên khí thủy thuộc tính, những dòng nguyên khí này không ngừng vận chuyển bênh trong trúc cơ đan, trông rất đẹp mắt, bất quá Lưu Dương không có tâm tình để xem nó đẹp hay xấu, cứu người quan trọng hơn, nên đưa trực tiếp vào miệng Tống Giai Linh.

Quả nhiên là nhất phẩm linh đan, Tống Giai Linh vẫn còn đang hôn mê , không thể nuốt xuống, nhưng viên đan này vừa vào miệng tiếp xúc với nước bọt đã hóa thành một dòng băng tuyền, theo yết hầu tiến vào cơ thể Tống Giai Linh, trên cơ bản cơ thể con người không thể hấp thụ hết đan dược bá đạo như vậy, cho nên đan dược mới hình thành một dòng băng tuyền ngưng tụ tại vị trí chấn thủy trong cơ thể con người.

Nếu dựa theo quá trình bình thường trong trúc cơ thì lúc này người phục dụng phải chuyên tâm nhận biết vận công theo khẩu quyết tâm pháp thúc dục nguyên khí trong trúc cơ đan, đáng tiếc Tống Giai Linh bây giờ vẫn còn hôn mê, căn bản không thể thúc dục cỗ nguyên khí khổng lồ này, cho nên lúc này mới cần thuật châm cứu của Lưu Dương .

Lúc này Lưu Dương đã phát huy hết khả năng trong người, hắn cần đồng thời khống chế ba mươi sáu thanh kim châm và sáu âm mạch, tiến hành quá trình trúc cơ, động tác của hắn lúc này phải nhanh, sự khống chế phải chính xác. Đối với việc đòi hỏi sự khống chế chính xác, Lưu Dương có chút lòng tin vì dị năng thấu triệt của hắn chuyên về chuyện này, còn việc đòi hỏi về tốc độ quả là có chút khó khăn .

Hai tay Lưu Dương một tay khống chế một thứ, vài giây sau, dưới tốc độ siêu nhanh, hai tay Lưu Dương gấn như biến mất, thậm chí tốc độ của hắn gần như nhanh hơn phản ứng của ánh mắt thường.

Mỗi một huyệt đạo mỗi một tia chân khí, mỗi một lần thôi động, đều cực kỳ chính xác, dưới sự chính xác như thế thì thủy chân khí trong trúc cơ đan được thôi động, đương nhiên tốc độ thế này không có khả năng thôi động toàn bộ, lúc này thôi động vẻn vẹn là khoảng 1/10 năng lượng của trúc cơ đan.

Nhưng dược hiệu của nhất phẩm linh đan thì khổng lồ cỡ nào, tuy chỉ có 1/10 năng lượng như bấy nhiêu cũng đủ để hấp dẫn một số lượng lớn thiên địa linh khí.

Lưu Dương rõ ràng cảm nhận được thiên địa link khí chung quanh bắt đầu hội tụ tới cơ thể Tống Giai Linh, tình huống giống bản thần trúc cơ khi trước, bất quá lúc ấy bản thân tỉnh táo có thể chủ động dẫn đường thiên địa linh khí trong mấy ngày, còn Tống Giai Linh lúc này đang mê mang, chỉ có thể nhờ hắn thôi động để dẫn thiên địa linh khí vào tiến hành trúc cơ.

Dẫn động thiên địa linh khí cũng là một quá trình quan trọng, Lưu Dương không dám có chút chủ quan nào, quả nhiên khi thôi động trúc cơ đan khó khăn cũng tăng lên rất nhiều, lượng chân khí Lưu Dương đưa vào cũng tăng dần lên, chân khí tuôn ra ào ào, mà Lưu Dương lại không còn cách nào đành phải đau khổ chống đỡ, hắn đã chuẩn bị sẵn hàng trăm khỏa tụ khí đan, đề phòng khi chân khí không đủ.

Quá trình dẫn động thiên địa linh khí kéo dài không bao lâu, trúc cơ đan nhất phẩm nhanh chóng phát huy tác dụng, đem thiên địa linh khí chuyển hóa thành chân khí hệ thủy, tác dụng của Lưu Dương lúc này chỉ giống như một người dẫn đường mà thôi, nhiệm vụ bây giờ của hắn đã nhẹ hơn rất nhiều. Bỗng nhiên hắn nhớ tối chỗ thiên địa linh khí bị phong ấn ở cánh tay hôm qua, tuy chỗ kia rất nhỏ nhưng nó giống như một quả bom hẹn giờ, xử lý sớm một chút là tốt hơn hết.

Chỗ thiên địa linh khí kia được Lưu Dương khống chế thành thật rời khỏi vị trí cánh tay, Lưu Dương không dùng trực tiếp chân khí để khống chế, hắn chỉ dẫn đường mà thôi, từ từ từng chút một hắn đã hướng chỗ thiên địa linh khí này tới gần trúc cơ đan, sau đó cỗ thiên địa linh khí này cũng thuận theo trúc cơ đan phối hợp với Lăng ba thần công, chuyển hóa thành chân khí hệ thủy.

Dược hiệu trong trúc cơ đan chỉ được kích phát 1/10 nên lượng hấp thụ thiên địa linh khí khá ít, bất quá chừng đó là phù hợp với sự không chế hiện tại của Lưu Dương. Nên biết rằng hắn phải thông qua kim châm để khống chế, nếu có quá nhiều thiên địa linh khí thì đối với hắn quả là một gánh năng không nhỏ, thiên địa linh khí khi tiến vào trong cơ thể sẽ được chuyển hoán thành chân khí hệ thủy tại nơi tọa lạc của trúc cơ đan, sau đó nó sẽ được phân đều tới cách nhánh âm mạch, đương nhiên không phải dùng để đả thông những âm mạch này, mà chỉ được đựng trong đó, chính là bên trong những nhánh âm mạch hôm qua được Lưu Dương chữa trị, chúng đã khôi phục giống bình thường, ngoại trừ vài nơi quan trọng vẫn chưa thể đả thông hoàn toàn.

Quá trình trúc cơ không phải chỉ như vậy là xong, giai đoạn tiếp theo: khống chế kim châm tiến hành đả thông kim mạch mới là quá trình trúc cơ chân chính.



Từ hôm qua khi Lưu Dương quyết định trúc cơ cho Tống Giai Linh, hắn liền đem Lăng ba thần công ra nghiên cứu cẩn thận, tuy hắn không thể tu luyện thêm lăng ba thần công, bất quá thông 1 nên hiểu 10, xem đi xem lại vài lần hắn hiểu ra được, thứ này không hổ là công pháp tốt nhất trong hệ thủy, chủ yếu thông qua rèn luyện mấy chi mạch ở tay, từ từ đả thông toàn bộ kinh mạch, về điểm này quả là có chỗ đặc biệt riêng, lại thêm đặc điểm trị liệu và tự khôi phục mạnh mẽ trong chân khí thuộc hệ thủy, do đó có thể khiến người tu luyện có tốc độ khôi phục nhanh hơn.

Hai tay Lưu Dương vung lên, sáu thanh kim châm bay về lại trên tay hắn, quá trình đả thông kinh mạch tiếp theo phải dùng châm đâm vào huyệt đạo bất cứ lúc nào, mà sáu thanh châm này được lấy ra từ những huyệt đạo chính giữa, nữa đầu của quá trính trúc cơ đã hoàn thành, để lại 6 thanh châm này cũng vô ích mà thôi .

Quá trình đả thông kinh mạch, Lưu Dương chọn thủ thiểu âm tâm kinh đầu tiên, kinh mạch này hôm qua được hắn liên thông dễ nhất, mà sau khi Tống Giai Linh ăn canh gà hầm tam đầu kim tham, thiên địa linh khí được hấp thu trùng kích mãnh liệt nhất ở đây, tuy rằng lần trùng kích này thất bại nhưng đối với việc đả thông sau này vẫn còn chỗ tốt, ít nhất là bây giờ dễ dàng hơn.

Kim châm độ huyệt, đối với người độ huyệt yêu cầu cũng rất cao, Lưu Dương chỉ là mom mem tới gần trình độ này, nên khi làm đương nhiên là chọn bắt đầu tới nơi dễ nhất, như vậy đối với Lưu Dương và Tống Giai Linh đều có lợi.

Lưu Dương khống chế những thanh kim châm khác trên người Giai Linh, đem chân khí hệ thủy từ những nơi khác ép dần vào thủ thiểu âm tâm kinh, đại lượng chân khí thủy thuộc tính sau khi tiến vào, lập tức cảm nhận được sự chật hẹp trong này, chúng bắt đầu tự động phân dòng.

Nhưng hiện tại không phải là lúc phân dòng, nếu là như thế thì làm sao đủ cường độ để đả thông kinh mạch, Lưu Dương lập tức đem một thanh kim châm đâm vào huyệt thiểu trùng, sau đó là thiểu phủ, thần môn, hình thành một đường đi, lấy chân khí cường đại của mình ép chân khí hệ thủy trùng kích kinh mạch của Tống Giai Linh.

Trúc cơ đan là nhất phẩm trúc cơ đan, hấp thu thiên địa khí đậm đặc hơn, chuyển hóa chân khí nhiều hơn , cộng thêm tư chất xuất sắc của Tống Giai Linh, nên bước đầu trong quá trình này gặp rất ít trắc trở, chỉ là khi trùng kích huyệt thanh linh và huyệt thiếu hải gặp một chút khó khăn, may măn là Lưu Dương dùng liền ba thanh châm cắm vào mạnh mẽ đột phát 2 huyệt này, cuối cùng hoàn thành việc trùng kích huyệt thủ thiểu âm tâm kinh.

Lần đầu tiên sử dụng kim châm độ huyệt, đã đột phá được một nhánh kinh mạch, đủ để Lưu Dương có quyền tự hào , hơn nữa điều này đã chữa khỏi quái bệnh của Tống Giai Linh, từ nay về sau thiên địa linh khí đã không thể làm khó được cô ấy, đương nhiên dược hiệu còn lại của trúc cơ đan không hề lãng phí, chỉ cần Tống Giai Linh tỉnh lại, sau đó bản thân lấy lăng ba thần công giao cho cô ấy, căn cứ theo chỉ số IQ của Tống Giai Linh thì chắc nó không quá khó, đến lúc đó cô ấy tự động thúc dục chân khí hoàn thành nốt quá trình trúc cơ còn lại, việc đó so với bản thân hắn dùng kim châm độ huyệt giúp đỡ có lợi hơn rất nhiều.

Đột phá được một nhánh kinh mạch, kinh mạch của Tống Giai Linh đã có những chuyển biến nhất định, có thể tự mình lưu chuyển , chân khí hệ thủy trong thủ thiểu âm tâm kinh bắt đầu di chuyển, lúc này đặc điểm của chân khí thủy thuộc tính bắt đầu được biểu hiện ra ngoài: năng lực khôi phục mạnh mẽ.

Tuy Lưu Dương đã nghe sư phụ kể qua về chuyện này, nhưng khi được thấy tận mắt hắn mới cảm thấy đại khai nhãn giới.

Tốc độ khôi phục của thân thể Tống Giai Linh có thể dùng mắt thường để nhìn thấy, cơ thể vốn chỉ có da bọc xương nhưng bỗng nhiên giống như phình to ra, tuy vẫn còn gầy hơn trước một chút nhưng không còn giống bộ xương chút nào. Mà ở trong quá trình này, Lưu Dương phát hiện, việc này không chỉ tiêu hao thủy nguyên lực để khôi phục mà nó còn hấp thu một số thiên địa linh khí nên mới phát sinh hiệu quả tốt như vậy.

Ba mươi sáu chu kỳ, Lưu Dương không khống chế những chu kỳ phía sau, chỉ dùng chân khí theo dõi tình trạng của Tống Giai Linh, khi chu kì cuối cùng gần hoàn thành Lưu Dương dùng một thanh châm đâm vào, đình chỉ việc di chuyển của chân khí, mà nguyên khí thủy thuộc tính tự động quay lại huyệt thủ thiểu âm tâm kinh vận động chậm rãi.

Lúc này hắn mới thu hồi chân khí, từ từ nhổ ra tất cả các thanh kim châm, nếu không nhổ ra mà cứ để như thế, thì ai nhìn thấy quả là giống như xem film kinh dị.

Hoàn tất mọi việc, Lưu Dương kiểm tra lại thấy năng lượng trong cơ thể Tống Giai Linh đã đạt tới 1000, toàn bộ là nguyên lực hệ thủy cực kỳ tinh thuần, thủy thuộc tính cực phẩm trúc cơ đan, hơn nữa tố chất thân thể cực phẩm cho thủy thuộc tính, cuối cùng đã cho ra kết quả hoàn mỹ như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diễm Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook