Diễm Phúc

Quyển 2 - Chương 209: Thiệp mời đại hội dị năng.

Thập Niên Tàn Mộng

16/04/2013

- Hỏa Hồ, sao mày biết được?

Tên được gọi là Thủy Xà kinh ngạc hỏi.

- Sao lại không biết, trên đời này làm gì có bức tường nào kín gió, lấy thực lực của mày làm sao đạt được tấm thiệp kia, đó là thiệp mời từ đại hội dị năng quốc tế, không có thực lực cấp A thì làm gì được mời!? Còn tao hiện tại đang là B+, không đời nào bỏ qua cơ hội này.

Hỏa Hồ hiển nhiên tiêu hao rất lớn, nói liên tiếp như vậy khiến hắn chịu không nổi, cúi đầu thở phì phò liên tục.

- Mày hỏi tao làm gì, chuyện đó không liên quan gì tới mày đâu, thì ra mày vì thứ này mới truy cùng giết tận tao như thế, bất quá hiện tại chúng ta người tám lạng kẻ nữa cân, chưa chắc ai chết trước ai.

Thủy Xà hiễn nhiên đã biết được ý đồ của Hỏa hồ, giọng nói đầy vẻ khinh thường.

Lúc này Lưu Dương mới hiểu được, thì ra 2 tên kia một gọi là Thủy Xà tên còn lại là Hỏa hồ, chắc hẳn đây là ngoại hiệu, mà quả thật người cũng như tên rất chuẩn xác. Nhưng việc khiến hắn cảm thấy hứng thú hơn chính là thiệp mời tham dự đại hội dị năng quốc tế mà hai tên kia nhắc tới, đây chính là thứ có được ngoài ý muốn, khi nghe hai tên thủ lĩnh của tập đoàn móc túi kia nhắc tới đại hội dị năng quốc tế thì hắn rất hiếu kỳ với chuyện này, bất quá lúc ấy không có khả năng vì chuyện này mà hắn tha cho hai tên khốn kia, không ngờ ‘vô tình trồng liễu liễu xanh um’ lúc này lại nghe nhắc đến, hơn nữa còn có thiệp mời.

Thực lực của hai tên dị năng giả trước mặt này tuyệt đối không thấp, nếu là một cao thủ võ lâm phổ thông trung tầng như Trịnh Quốc Vận, muốn đối phó một trong hai tên này chắc chắn cũng phải tốn một hồi công phu, nhưng nếu gặp hai tên cùng lúc thì…..

Phải biết rằng, trong giới cổ võ hiện tại, muốn đạt đến đẳng cấp cao thủ phổ thông trung tầng trong các đại phái phải bỏ ra ít nhất mười mấy năm, còn trong các môn phái nhỏ thì thời gian càng dài, những người như thế mà vẫn chưa có tư cách nhận được thiệp mời, ngược lại phải khổ tâm đi tranh đoạt. Như vậy nếu dị năng giả cấp A thì sẽ đạt tới cấp đỗ gì trong võ công, nhập phẩm cấp sao, thế thì cấp S chắc có thể so với Địa cấp, chẳng lẻ trên thế giới vẫn còn cao thủ thế này tồn tại sao?

Lưu Dương đang muốn xác định rốt cuộc thực lực của bản thân đang đứng ở vị trí nào, tại nhà Trịnh Quốc Vận, thông qua việc chữa bệnh cho Uông Minh Tú hắn đã biết cao thủ hạng nhất ở tầng nào, nhưng trong giới dị năng hắn vẫn chưa biết. Hai tiểu lâu la lần trước hắn gặp có cấp độ quá thấp: cấp G, còn 2 tên trước mặt này chắc thuộc nhóm trên, không hiểu được cấp C-B-A được phân chia ra như thế nào. Quả thật hắn rất mong muốn tìm được một đối thủ cùng cấp đánh cho sướng tay nhân tiện kiểm tra luôn trình độ, bất quá sau khi từ Hoàng Vân Sơn đi ra, chưa bao giờ hắn phải động thủ thực sự.

Nghĩ đến đây, Lưu Dương xé một miếng vãi trên người xuống, tuy hiện tại hắn đã có thuật Dịch Dung , bất quá bây giờ tối lửa tắt đèn, không có cái gì để soi, vạn nhất làm lỗi thì coi như xong, cho nên hắn đành xài cách cũ.

Chuẩn bị xong Lưu Dương liền bước ra bãi chiến trường.



Lục Lưu Dương đi ra đã khiền hai tên Hỏa hồ và Thủy Xà chết đứng, bọn họ đánh nhau thời gian dài như vậy nhưng không hề phát hiện ra có người đang núp bên cạnh, đáng tiếc lúc này 2 tên đều lưỡng bại câu thương, tinh thần lực tiêu hao hầu như không còn, căn bản là không thể cử động, đành phải trơ mắt nhìn Lưu Dương đến trước người Thủy xà lục lọi một trận.

Xem ra suy đoán của Hòa Hồ rất chuẩn, thiệp mời là vật tùy thân luôn nằm trong người Thủy xà, Lưu Dương rất nhanh đã tìm ra. Thủy xà sau khi thấy Lưu Dương tìm được tấm thiệp mời, ánh mắt liền tối sầm, sắc mặt tức giận đến đỏ bừng, nếu hiện tại còn sức lực hắn nhất định sẽ giết chết Lưu Dương, phẫn nộ nói:

- Mày làm cái *éo gì đó, tầm thiệp mời đó của tao.

Hỏa hồ nằm gần đó sau khi thấy tấm thiệp mời, ánh mắt cũng dán chặt vào, hơn nữa uy hiếp:

- Thằng kia, tao cảnh báo mày, nếu mày cầm tấm thiệp đó đi thì sẽ đắc tội với Hỏa chi tổ của bọn tao, lúc đó bất kể mày trốn ở chân trời góc biệt nào bọn tao cũng đuổi đến, khi đó thì quả thật mày chết cũng không có chỗ chôn .

Lưu Dương tìm được tấm thiệp kia, vì đã đạt được mục đích đề ra, nên đối với nhất cử nhất động của 2 tên nằm kia coi như không thấy, mất hết tinh thần lực thì hai tên này còn không bằng cả người thường. Hắn đang tìm hiểu tấm thiệp, trên thiệp mời không ghi bất cứ thứ gì, bất quá lại có một đồ án cổ xưa trên đó. Hắn hơi chút tìm hiểu thì phát hiện đồ án này không hề bình thường, trên đó có một sợi tơ tinh thần lực, hơn nữa sợi tơ tinh thần lực này khá cường đại, nếu là người bình thường chắc chắn không phát hiện ra.

Cúi đầu cảm nhận sợi tơ tinh thần lực kia, tin tức bên trong sợi tơ này không nhiều lắm, cũng chính là ngày 1 tháng 10, tại Los Angeles nước Mỹ có tổ chức đại hội dị năng giả, kính mời tham gia. Phía dưới là một loạt tiếng địa chỉ bằng tiếng Anh, với trình độ anh văn hiện tại của Lưu Dương vẫn chưa thể dịch được mấy chữ Anh văn này, bất quá chúng chỉ là tên riêng sứ bản địa ở Los Angeles, chỉ cần lên mạng là tìm ra ngay.

Có thể đem tinh thần lực bố trí tại trên thiệp mời thế này, ngoại trừ cần một trình độ tương đối, thì còn đòi hỏi một khả năng khống chế tinh thần lực không tệ, vẻn vẹn là kiếm được tấm thiệp mời này, Lưu Dương cảm thấy chuyến đi này đúng là không tồi, thông qua sự bố trí này, Lưu Dương biết thực lực của người làm thứ này bằng bản thân hắn khi vừa bước chân vào nhập phẩm cấp, do đó lực công kích có thể đạt khoảng 10000.

Đương nhiên , bây giờ bản thân hắn đã đạt được không ít tiến bộ, hơn nữa sau khi lĩnh ngộ được tính công kích trong tinh thần lực, thực lực của hắn đã được đề cảo một khoảng lớn, tuy chân nguyên lực vẫn chưa đột phá, nhưng tinh thần lực thông qua chuyển hoán cộng thêm bắt chước các chiêu thức công kích kia thì hiệu suất tăng ít nhất 30%, nói cách khác, lúc trước công kích được 10000, bây giờ có thể tăng lên đến 13000, với biên độ tăng trưởng như thế là rất khả quan.

Hiện tại mỗi ngày thực lực của hắn đều có tiến bộ nhất định, chỉ cần trước khi đến đại hội dị năng, Thanh Hư chân khí đạt tới mốc 8 vạn, như vậy hắn có thể phát huy công kích có mức năng lượng ở tầng thứ năm, dị năng quả là một món đồ chời tốt.

Lưu Dương cất tấm thiệp đi, sau đó nhìn lướt qua Hỏa Hồ, nói:

- Hỏa chi tổ là cái gì? Tao còn chưa nghe nói qua, bất quá chỉ với một ít thực lực như hai đứa tụi mày, cho dù có đến nhiều hơn tao cũng không để vào mắt.

Nói xong, Lưu Dương thúc dục Thanh Hư chân khí, thông qua kinh mạch chuyển hoán, phát tán lên không trung, sau đó trải qua những điều chỉnh nhỏ biến thành hình rồng, năng lượng hình rồng không dễ khống chế, Lưu Dương với trình độ tình thần lực của mình cũng chỉ hoàn thành rất miễn cưỡng. Sau khi biến thành hình rồng, Lưu Dương cảm ứng được có một lượng lớn thiên địa linh khí nhanh chóng tụ về hướng ‘hắc ám chi long’, khiến thân thể của ‘hắc ám chi long’ lấp lóe ánh sáng, khi nó đến quá mức chịu đựng của Lưu Dương, hắn hét lớn một tiếng:



- Hắc ám chi long.

Sau đó hướng tới quả núi nhỏ gần đó đánh tới.

Ám Hắc long chưa phải là toàn lực của Lưu Dương, nhưng năng lượng của nó tuyệt đối vượt qua 1 vạn, sau khi hấp thụ thiên địa linh khí thì mạnh hơn công kích của hai tên nằm kia rất nhiều, nhanh chóng đạt tới con số 1v8, khi nó đánh vào ngọn núi nhỏ cao hơn 10m nằm trên mặt đất, thì không có một chút âm thanh hay tia lửa nào phát ra, nhưng ngọn núi nhỏ hơn 10m cứ im hơi lặng tiếng mà biến mất, rốt cuộc vô tung vô ảnh .

Lưu Dương phô diễn thực lực khiến hai tên đang nằm trên đất trợn mắt há mồn, mở to hai mắt nhìn, đặc biệt cái là thủy xà, hắn vốn bị Lưu Dương tước đoạt tấp thiệp từ trong người ra thì cực kỳ tức giận, nhưng sau khi nhìn thấy chuyện này, hắn kinh hô:

- Hắc ám lực lượng cấp S, trời ạ, ta nhìn thấy gì đây!?

Mà Hỏa hồ nằm kia mặt cũng xám như tro tàn, một tên cấp S cướp đi thiệp mời là chuyện hắn không có tư cách để quản, nếu như tên này để bụng thì tổ chức chắc chắn sẽ bị san bằng, thậm chí ngay cả người trong tổ chức mà biết chuyện này chắc chắn sẽ đuổi giết hắn cho hả giận. Bất quá hắn rất kỳ quái một người có lực lượng cấp S nếu muốn có tấm thiệp này thì rất dễ dàng, nhưng sao hắn lại đi cướp đoạt của người khác.

Mục đích của hắn khi đi cướp tấm thiệp này chính là đi học hỏi một phen, phải biết rằng năng lực của hắn đã đạt tới một tầng bình cảnh, nếu không trải qua lịch duyệt, rất khó tiến bộ thêm, do đó đại hội dị năng chính là một cơ hội tốt, bởi vì toàn bộ dị năng giả cấp A đều tham gia, hơn nữa còn có tiết mục tỉ thí, nếu tham gia được vào hạng mục tỉ thí này thì rất có thể sẽ được đột phát. Hắn bị hãm ở cấp B+ này đã mười mấy năm, nếu không tranh thủ đột phá sớm 1 ngày, thì cả đời rất khó tiến bộ thêm nữa.

- Được rồi, bây giờ hết ý kiến rồi chứ, tao đi đây.

Lưu Dương tiêu sái phất tấy, sau đó như giống như lưu quang biến mất khỏi ngọn núi. Tuy công kích vừa rồi không phát sinh ra tiếng động nào, nhưng nếu người dân xung quanh phát hiện một ngọn núi cao hơn 10m lại biến mất, thì chắc chắn sẽ phái người đến tìm hiểu, do đó đối với mấy chuyện phiền phức này, hắn muốn né càng xa càng tốt.

Hai tên Thủy xà và Hỏa hồ thoáng liếc mắt nhìn nhau, bọn họ biết nếu Lưu Dương cường đoạt thì 2 người hợp lại cũng không phải là đối thủ, nhưng đằng này lại tranh thủ trai cò đánh nhau, ngư ông đắc lợi, lại bị cướp đoạt như thế này thì hoàn toàn khác, nghĩ đến chuyện này hai người cảm thấy cực kỳ uể oải.

Lưu Dương đi được một quảng xa mới từ từ dừng lại, hơn nữa lột khăn che mặt xuống, cẩn thận quan sát tấm thiệp, ngoại trừ sợi tơ năng lượng kia thì tấm thiệp không còn gì, mở tấm thiệp ra trong đó cũng rỗng tuếch, hơn nữa lấy ánh mắt của hắn lại không phát hiện được tấm thiệp này được làm thành từ thứ gì, tuy thoạt nhìn thì như là giấy, nhưng có vẻ lại rất chắc chắn

Đối với đại hội di năng, Lưu Dương cũng chỉ biết được tin tức từ hai tên móc túi kia mà thôi, thậm chí không biết nó thành lập khi nào, bao nhiêu năm tổ chức một lần, ngay cả việc làm sao đi tham gia hắn cũng không biết, nhưng lúc này có cơ hội hắn nhất định phải đi xem. Vừa rồi con ‘hắc ám chi long’ được đánh ra không ngờ lại là cấp S, xem ra những cao thủ của giới dị năng này không tệ lắm, thậm chí có vẻ rất mạnh, đối với hắn có một cơ hội để kết giao với những cường giả thế này quả là quá tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diễm Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook