Điếm Tiểu Nhị

Chương 85: [Kết cục]

Ngốc Ngốc Đích Tiếu

23/05/2021

"Tấm tắc, Khởi Vũ ngươi xem, có người đỉnh đầu bốc khói." Vị Ương vẫn như cũ yêu mị phe phẩy chiếc quạt nhung nhỏ.

"Khởi Vũ, ngươi đã trở về, có mệt hay không?" Thanh Ảnh vừa nhìn tới thiên hạ ở cửa, lập tức thì đem chuyện của Bạch Liêm cùng Tiêu Ảnh Nguyệt ném đến chân trời góc biển, hưng phấn đón tiếp, lấy lòng đứng ở trước mặt Khởi Vũ thần sắc nhàn nhạt.

Khởi Vũ lắc đầu, lướt qua người vẻ mặt lấy lòng đi vào, quay sang chào hỏi hai người ngồi ở cùng nhau: "Ảnh Nguyệt, Bạch Liêm các ngươi tới, xin lỗi đêm nay tới trễ một chút." Nói xong quay Bạch Liêm áy náy cười.

Dáng tươi cười trên mặt Thanh Ảnh cứng đờ, nhưng vừa nghĩ hình như Khởi Vũ lắc đầu với mình, tuy rằng không nói chuyện để ý tới bản thân, nhưng có phản ứng luôn luôn tốt hơn so với không nhìn tới không để ý không phải sao! Sau khi hiểu rõ lập tức lại lấy lòng giống như cái đuôi nhỏ đi theo phía sau Khởi Vũ, hỏi han ân cần.

"Khởi Vũ, ngày hôm nay Bạch Nghiêm cùng hai cha con Bạch Thạch có phải muốn ở trong tối ám phân cao thấp phải không?" Vị Ương tuy là nói với Khởi Vũ, chỉ là mắt lại quan sát Thanh Ảnh.

"..." Bạch Liêm vẻ mặt nghi vấn, Bạch Nghiêm Bạch Thạch, tên hai người này đều rất quen thuộc, quen thuộc đến nàng nghĩ tới một kẻ thiên niên kẹo da trâu.

"Khởi Vũ..." Biểu tình trên mặt Thanh Ảnh lúc này không phải giả ra tới, mà thật là ngoài ý muốn vì lời Vị Ương nói mà khẩn trương thương cảm nhìn Khởi Vũ, coi như thực sự lo lắng Khởi Vũ sẽ đáp ứng chuyện Bạch Thạch muốn lấy thân báo đáp ân cứu mạng của Khởi Vũ, trong lòng Thanh Ảnh càng hối hận mấy tháng trước vì sao bản thân không cùng Khởi Vũ đi Lâm thành, để Khởi Vũ không cẩn thận cứu tên Bạch Thạch gặp phải sơn tặc thiếu chút nữa mất mạng kia.

"Thanh Ảnh, đừng mang dáng dấp hối hận không ngớt hi vọng thời gian quay ngược nữa." Vị Ương tìm được tháp quý phi mềm mại của bản thân lười biếng nửa dựa vào.

"Không có việc gì, đừng lo lắng." Khởi Vũ không đành lòng nhẹ giọng trấn an Thanh Ảnh.

"Ảnh Nguyệt, Bạch Nghiêm cùng Bạch Thạch ta vừa nghe được có đúng là hai người kia mà ta biết không?" Bạch Liêm nhìn tứ đại mỹ nữ phía trước, có điểm hoa mắt.

"Nếu như Bạch Liêm không biết có người thứ hai tên Bạch Nghiêm cùng Bạch Thạch, nói vậy hai người đó là hai người mà Bạch Liêm biết đến." Tiêu Ảnh Nguyệt nghĩ đến ngày nào đó khẩu khí của người này tại hoa viên khi dễ Nhất Nguyệt, bất giác học theo.

"..." Bạch Liêm rất kinh ngạc nhìn người bên kia đang trấn an Thanh Ảnh hỏi: "Bạch Thạch này không chết, vậy chuyện của Ảnh Nguyệt thì khó làm có phải hay không..." Bạch Liêm rõ ràng nhớ kỹ đoạn thời gian trước nàng đang bận rộn chuyện trà sơn thì nghe được không ít tin về Bạch Nghiêm Bạch gia bệnh nặng, Bạch Tùng ngoài ý muốn, thế nào Bạch Nghiêm này cùng Bạch Thạch nguyên bản hẳn là đã chết đều có liên quan với Khởi Vũ.

"Đây là chuyện của Bạch gia." Tiêu Ảnh Nguyệt rất là tùy ý trả lời vấn đề của Bạch Liêm vấn đề.

"Thế nhưng Ảnh Nguyệt không phải vẫn đều muốn mua trà sơn của Bạch gia sao?" Bạch Liêm hơi cảm thấy không giải thích được.

"Ta hiện tại có một tòa so với trà sơn của Bạch gia tốt hơn nghìn lần." Tiêu Ảnh Nguyệt xuất ra khăn tay, thấm nước cầm lấy tay Bạch Liêm bởi vì cầm bút viết tự mà dính nhàn nhạt mực nước màu đen nhẹ nhàng chà lau.

"Nga." Bạch Liêm hạnh phúc gật đầu, nheo lại mắt vui tươi hớn hở hưởng thụ đại lão bản phục vụ.

"Ta nói băng nhân, ngươi cũng thật là, nếu đều chướng mắt trà sơn của người ta, lại đi thiết kế thật tốt để Khởi Vũ đứng ra ngầm bỏ vốn giúp đỡ Bạch gia chiếm năm phần tiền lời của trà sơn nhà người ta." Vị Ương hừ nhẹ một tiếng, chiếm nhiều tiện nghi như vậy, lại còn vừa chiếm tiện nghi của nàng, tăng ba phần tiền, nàng hiện tại thì thấy bạc trắng bóng bên trong túi của nàng liên tục bay ra bên ngoài.

"Ta là thương nhân." Tiêu Ảnh Nguyệt quay sang Vị Ương nhếch nhếch mày như thị uy.

"Băng nhân, nếu như vậy, ngươi vì sao không trực tiếp ăn trà sơn của Bạch gia là được?" Thanh Ảnh rất bất mãn, nếu thương nhân là như thế, vậy phải cầu lợi nhiều hơn mới phải, làm cái gì chỉ chiếm năm phần, bây giờ còn hại Khởi Vũ suốt ngày bị tên Bạch Thạch kia dây dưa.

"Phu quân, ngươi nói quốc chi kinh tế căn bản là những thứ nào?" Tiêu Ảnh Nguyệt lau khô hai tay Bạch Liêm, buông khăn tay hoen ố trên tay, như thể uể oải mà nhẹ nhàng đem trọng lượng thân thể chuyển dời đến trên người người ngồi bên cạnh.

"A? Nga, có phải là gạo diêm thiết trà hay không?" Bạch Liêm cảm giác được trọng lượng trên người, một thời kích động không có nghe rõ vấn đề của người tựa ở trên người mình hỏi là cái gì.

"Ân?" Thanh Ảnh một chút không suy nghĩ cẩn thận nghi vấn nhìn Bạch Liêm.

"Tiêu gia, hiệu buôn giao thiệp với từng hành nghiệp, thế nhưng căn cơ của Tiêu gia do nhạc phụ đại nhân phát triển thì là gạo, là nguồn lương thực lớn trong toàn quốc, người cầm quyền trong triều tự nhiên là đặc biệt quan tâm, Tiêu gia lúc đầu thì có khả năng còn không chịu quan tâm nhiều như vậy, nhưng hôm nay Tiêu gia đã phát triển đến nay, bây giờ còn chiếm ba phần trong trà, nếu lại chiếm được trà sơn Bạch gia, đó là trên năm phần, trong "thiết gạo diêm trà" Tiêu gia liền chiếm gạo và trà." Bạch Liêm suy nghĩ một chút liền lần thứ hai đem đáp án mà mấy tháng trước cùng đại lão bản cùng mấy chủ sự của Tiêu gia mật đàm, Lý chủ sự hỏi nàng về Tiêu gia hiện trạng. Tuy rằng là vì bàn về chuyện Hiệp gia chiếm Tiêu gia thế lực, bất quá chuyện của Hiệp gia đại lão bản cùng mấy người chủ sự đều đã có thượng sách ứng đối, nàng cũng hiểu điều Lý chủ sự muốn hỏi nhất định không phải cái nhìn của nàng đối với Hiệp gia, vì vậy nàng suy nghĩ một ít tin tức bát quái tích lũy được từ Tống chưởng quỹ cùng hai năm làm tiểu nhị mới nói ra đáp án để mấy chủ sự hơi chút thỏa mãn này, ân, Bạch Liêm tỉ mỉ vừa nghĩ hình như từ sau ngày đó, mỗi lần gặp nhạc phụ đại nhân, nàng luôn nghĩ cả người không được tự nhiên, rốt cuộc là nguyên nhân gì, đến nay nàng còn không có hiểu, cũng không biết có phải bị nhạc phụ đại nhân xem thấu thân phận chân thực.

"Hóa ra như vậy." Vị Ương mấy người gật đầu, cũng rốt cục hiểu vì sao lần này Tiêu Ảnh Nguyệt lại bỏ qua trà sơn Bạch gia, đạo lý "Cây to đón gió" này, các nàng những năm gần đây thể hội không nhỏ, Tiêu gia nếu như lại được trà sơn Bạch gia, chỉ sợ triều đình sẽ không tiếp tục giữ trạng thái quan sát như bây giờ.

"Ảnh Nguyệt, đói bụng sao, chúng ta đi ăn cơm đi." Bạch Liêm không để ý tới ba người còn đang trầm tư, nàng hiện tại tương đối lo lắng chính là đại lão bản của nàng.

"Có một chút." Tiêu Ảnh Nguyệt nhàn nhạt quay đầu.

"Chúng ta đây để Mộc Vân Trúc các nàng đem cơm nước đưa đến đây đi." Bạch Liêm rất hài lòng đứng dậy chuẩn bị chạy đi tìm Mộc Vân Trúc cùng Cầm Thư.

"Thật có thể ăn." Thanh Ảnh rất khinh bỉ nhìn Bạch Liêm.

"Có thể ăn là phúc, Thanh Ảnh ngươi là ước ao không đến." Bạch Liêm khác với thái độ điệu thấp thường ngày đắc ý đáp trả Thanh Ảnh một câu, hơn nữa ta thật lâu không cùng đại lão bản cùng nhau ăn.



"Ai muốn ước ao ngươi." Thanh Ảnh khinh bỉ.

"Ngươi còn có thể ăn thêm sao?" Ảnh Nguyệt cũng hơi lo lắng hỏi, dù sao lúc nàng vừa đi ra ngoài thế nhưng gọi nha hoàn lấy vài thứ cho nàng ăn, nhìn nha hoàn còn đang thu thập mặt bàn chật vật.

"Ách...Có thể, kỳ thực ta có hai dạ dày. Vừa ăn chính là tại bên trong một dạ dày." Bạch Liêm hơi đỏ mặt. Nàng vừa rồi ăn rất nhiều, hơn nữa còn giống như có điểm no.

Tiêu Ảnh Nguyệt nhìn biểu tình trên mặt Bạch Liêm, trong lòng hiểu rõ, vì vậy nói rằng: "Bạch Liêm một hồi theo ta ăn được không?" Nói xong lúc Bạch liêm còn vẻ mặt mừng rỡ song song mặt mang theo mỉm cười nhẹ giọng nói thêm một câu: "Thế nhưng, một hồi Bạch Liêm chỉ có thể nhìn ta ăn!"

"Ách?" Bạch Liêm không giải thích được.

Vị Ương cùng Thanh Ảnh hai người song song quay qua không nhìn Tiêu Ảnh Nguyệt cùng Bạch Liêm, run rẩy thân thể nói rằng: "Ảo giác." Băng sơn cũng có thể cười thành nhu tình như nước như vậy sao?

Ngồi ở trên xe ngựa hồi phủ, Bạch Liêm nắm tay đại lão bản cười tủm tỉm nói rằng: "Ảnh nguyệt, chuyện trà sơn bận rộn xong, chuyện Hiệp gia cũng xong."

"Ân." Tiêu Ảnh Nguyệt tùy ý Bạch Liêm nắm bản thân.

"Ảnh Nguyệt, ngươi xem trong khoảng thời gian này ngươi đều bận rộn không có hảo hảo nghỉ ngơi." Bạch Liêm vui tươi hớn hở tiếp tục nói.

"Ân." Tiêu Ảnh Nguyệt chờ nàng nói tiếp.

"Ảnh Nguyệt chúng ta đi nghỉ ngơi đi." Bạch Liêm nhìn thấy Tiêu Ảnh Nguyệt chính là không theo lời của nàng đi xuống, không thể làm gì khác hơn là thành thành thật thật nói mục đích của chính mình.

"Ân, chúng ta đi nghỉ ngơi, trong nhà nên làm cái gì bây giờ?" Tiêu Ảnh Nguyệt hiểu rõ cười.

"Không phải có tam đại quản sự, cùng quản gia đại thúc sao." Bạch Liêm bởi vì đại lão bản nói chuyện gia tộc lần thứ hai hí mắt.

"Ân, Bạch Liêm là muốn đi đâu nghỉ ngơi?" Tiêu Ảnh Nguyệt gật đầu.

"Ân chúng ta có thể tùy ý đi, nơi nào tốt thì đi nơi đó." Bạch Liêm khi tiến vào Đệ Nhất lâu làm điếm tiểu nhị thì có lý tưởng vĩ đại chính là dành dụm tiền sau đó tới du lịch cổ đại, bất quá rốt cuộc muốn đi nơi nào trước, nàng thật đúng là chưa nghĩ ra, đợi cho nàng chuẩn bị nghĩ thì đã gặp gỡ Nhất Nguyệt cùng tiểu Nhị Nguyệt, từ đó nàng thì đem mục tiêu nhân sinh chuyển biến thành để Nhất Nguyệt cung cấp nuôi dưỡng lý tưởng vĩ đại trở thành "sâu gạo" của nàng.

"Hảo." Tiêu Ảnh Nguyệt suy nghĩ một chút gật đầu biểu thị tán thành.

Bạch Liêm chưa kịp hoan hô, lại nghe đến đại lão bản dừng lại sau đó nói tiếp.

"Thế nhưng đi ra ngoài du ngoạn, hình như thì cần một ít tốn hao đi." Tiêu Ảnh Nguyệt trong mắt hiện lên một tia tính toán.

"Ách..." Bạch Liêm nghe được đại lão bản nói, trong đầu lập tức phản ứng đến, bút lớn tài sản lần đầu tiên trong nhân sinh của nàng sớm đã thành từ trong túi tiền của nàng bay đi.

"Ảnh Nguyệt, không sao, mấy ngày nay ta sẽ nỗ lực kiếm lấy lộ phí." Bạch Liêm ngực nắm tay.

"Nga, không biết Bạch Liêm muốn kiếm tiền thế nào?" Thanh âm là bình thản, chỉ là quá mức bình thản, trái lại như là mang theo một tia không hài lòng.

"Ách... Ta cho Thanh Ảnh viết...viết ca từ!" Bạch Liêm vốn muốn nói viết thơ, lại nghĩ đến thi từ mà chính mình biết đều đã viết rồi.

"Nga." Lần này sự không hài lòng trong thanh âm là phi thường rõ ràng.

"Ảnh Nguyệt làm sao vậy?" Bạch Liêm cũng rốt cục nghe ra tới có chút không thích hợp.

Tiêu Ảnh Nguyệt không nói lời nào cùng Bạch Liêm đối diện.

"Ảnh Nguyệt?" Bạch Liêm hơi lo lắng.

"Bạch Liêm tiếng ca rất êm tai." Tiêu Ảnh Nguyệt nói xong chuyển đường nhìn, trên mặt hiện lên một tia mất tự nhiên thần sắc.

"Di, phải, nếu Ảnh Nguyệt thích sau đó ta đều hát cho ngươi nghe được không?" Bạch Liêm nói xong trong lòng ảo não bản thân trước đây thế nào sẽ không học thêm mấy thủ ca.

"Chỉ hát cho một mình ta nghe?" Tiêu Ảnh nguyệt khẽ cười nhìn Bạch Liêm.



"Ân." Bạch Liêm lúc này là nghe ra chút gì đó, hưng phấn mà gật đầu.

"Ân, Bạch Liêm hát cho ta nghe, một thủ ca khúc là muốn bao nhiêu bạc?" Tiêu Ảnh Nguyệt trên mặt ửng đỏ, hơi e thẹn.

"Không thu tiễn, miễn phí, ha hả thỉnh thoảng đại thiếp." Bạch Liêm nói xong rất sắc lang mà tại trên gương mặt mang theo đỏ ửng đối diện 'Bẹp' một tiếng.

"Nhưng Bạch Liêm không phải muốn kiếm lộ phí sao?" Tiêu Ảnh Nguyệt rất nhanh bình phục tâm tình của mình.

"Ta có phu nhân, phu nhân nhà ta có tiền." Bạch Liêm cười đắc ý.

"Nga? Bạch Liêm Bạch công tử ăn nhuyễn cơm?" Tiêu Ảnh Nguyệt mày liễu khinh thiêu.

"Ân, không sai, ta là tiểu bạch kiểm mà phu nhân nhà ta nuôi." Bạch Liêm ngả ngớn nhìn đại lão bản, đưa tay một bả đem người bên cạnh hùng ôm vào trong ngực.

"Nga, phải không!" Tiêu Ảnh Nguyệt theo động tác của đối phương tìm một vị trí thoải mái nhẹ nhàng dựa vào nhắm lại hai mắt.

"Đại lão bản, Ảnh Nguyệt, chúng ta trở lại sửa chữa một chút điều ước tiểu bạch kiểm của chúng ta đi."

"Bạch cô nương bất mãn với lương bổng trong điều ước?" Tiêu Ảnh Nguyệt bên môi hơi vung lên một độ cung hoàn mỹ, nghĩ tới điều ước đàm phán ngày đó.

"Đúng, bất quá ta còn muốn sửa chữa một chút kỳ hạn của điều ước." Bạch Liêm gật đầu.

"Phải?"

"Ân, lương bổng cái này, chúng ta thì đổi thành bao ăn bao ở còn muốn bao ngủ đi."

"..." Lời này có chút từ làm cho hiểu lầm.

"Về phần kỳ hạn của điều ước, chúng ta nên sửa thành cả đời đi."

"Ân, nghe hình như rất không sai."

"Ừ, hơn nữa sau đó tuyệt đối chuyên nghiệp tiêu chuẩn, phục vụ đúng chỗ."

"Hình như có thể xem xét."

"Không cần lo lắng, cái này chính là có ưu đãi đại biếu tặng đây, ký một tặng hai."

"Hai?"

"Ân, mang vào hai hài tử khả ái!" Có thể không cần sinh hài tử thật tốt!

_______Hết chương 85_______

Còn 2 phiên ngoại của đại lão bản nữa nha!!

Mấy nay bận vì Gái nhà comeback kỉ niệm 10 năm, vui thì vui thật đó nhưng SM đang làm cái quỷ gì thế này??? Bực chẳng buồn nói!!!!

Cảm giác như Gái nhà mình đang bị cả thế giới diss hay sao đó, quá mệt mỏi!!

Nhưng mà SONE vẫn luôn ở đây, luôn ủng hộ hội Gái giang hồ

Đi show thì show nào có SNSD mặn mà thật ấy xem cười đau cả ruột, mọi người hay nói A4 nhạt nhưng dạo này thần Muối phù hộ nên ảnh mặn lắm, coi Running Man thấy màn đánh ghen bị phản dame rồi nhảy Harlem Shake là biết, nhìn mặt ai cũng nghĩ là ác nữ vì còn đáng sợ hơn phim kinh dị nữa, thật ra bởi vì Dơn ghen ghen ghen ghen mà:v

Khiến fandom đội quần là Kwon Yuri và Choi Su Dông, cô gái ngủ quên trên LieV + điệu nhảy khủng long và cô gái diss cả nhóm =))))

Buê đuê shi dae lên show là để mần nhục nhau thôi:v

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điếm Tiểu Nhị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook