Điện Đức Hoàng

Chương 604: Tiết mục mở màn của Phùng Tuyết

Hoàng Vân

01/10/2021

Thực tế buổi biểu diễn này để Phùng Tuyết mở màn, dựa vào độ nổi tiếng hiện tại của cô ấy thực sự là không phù hợp.

Mặc dù hiện tại Phùng Tuyết đã được nhiều người biết đến, nhưng độ nổi tiếng này vẫn không thể đảm đương được thân phận khách mời mở màn cho buổi hòa nhạc với quy mô lớn này.

Nhưng bất kể là bộ trang phục thần tiên của Ngọc Thanh mà cô ấy mặc trên người hay là ca khúc chủ đề MV của Ngọc Thanh, hay chính Phùng Tuyết, đều đã dấy lên một trận xôn xao không nhỏ trên mạng xã hội.

Cùng với chất giọng vốn có và cách trình diễn hoàn hảo của Phùng Tuyết đã đủ bù đắp lại hết mức cho độ kém phổ biến của cô ấy.

Phùng Tuyết cũng rất mạnh mẽ, tuy căng thẳng nhưng cô ấy đã vượt qua những khó khăn này bằng nền tảng vững chắc của mình, do đó hiệu ứng của buổi biểu diễn tốt một cách đáng ngạc nhiên.

Khi Phùng Tuyết diễn được một nửa phần trình diễn, bầu không khí của cả sân vận động lúc bấy giờ đã hoàn toàn được đẩy lên cao trào.

Mức độ phổ biến trên mạng đã tăng vọt ngay lập tức, các bình luận của khán giả cũng tăng vọt theo.

“Thường xuân: Đây không phải là Bạch Như Sương sao? Nữ chính của bộ phim chiếu mang “Hoàng Tuyền cấm kỵ”, chính là người đã chết ba lần trong bộ phim đó?"

“Phong Vân: Chính xác, chính là Bạch Như Sương. Cô ấy tên là Phùng Tuyết, người đại diện thương hiệu của tập đoàn Ngọc Thanh. Đúng là tiên nữ giáng trần, đẹp quá đi thôi.”

“Bạch Lam: Giọng hát của cô ấy hay quá đi, ca khúc này cũng hay nữa. Mặc dù buổi hòa nhạc này không phải là buổi mở màn hoành tráng nhưng nó vẫn khiến tôi cảm thấy khá sốc và kinh ngạc.

“Fan của Phùng Tuyết: Phùng Tuyết nhà tôi lợi hại nhất, tôi sẽ theo cô ấy cả đời.



“@Gió tuyết ngập trời...

Đã có một lượng lớn bình luận tích cực trên Internet, nhưng bình luận tiêu cực cũng không ít.

Những đánh giá tiêu cực này không nhằm vào

Phùng Tuyết, mà là nhằm vào Đại Hưng Thịnh.

Bởi vì trước đó Đại Hưng Thịnh cọ nhiệt kiếm fame, làm cho sự xuất hiện của ngôi sao lần này khiến cho mọi người phải hồi hộp theo dõi.

Rất nhiều người đều đang hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện này, họ vốn tưởng rằng người đầu tiên mở màn của buổi hòa nhạc ngày hôm nay chắc chắn phải là một ngôi sao tuyến một, nhưng cuối cùng người xuất hiện lại là Phùng Tuyết, một ngôi sao mới nổi tuyến hai.

Điều này quả thực gây thất vọng cho không ít người.

Họ cho rằng Đại Hưng Thịnh treo đầu dê bán thịt chó, thậm chí chẳng bao lâu các bình luận trên mạng đã bắt đầu phân thành hai luồng trái chiều, tạo thành một chiến trường đấu võ mồm.

Nhưng cho dù hiện tại trên mạng có như thế nào đi nữa thì màn trình diễn của Phùng Tuyết cũng vô cùng tuyệt vời, đốt cháy bầu không khí của cả sân vận động hiện giờ.

Mà lúc này, bên chỗ Trần Hùng và Lâm Ngọc Hân đang ngồi ở ghế VIP cao quý theo dõi đều vô cùng hài lòng với tiết mục mở màn của Phùng Tuyết trên sân khấu.

Ngay cả Trương Văn Long và Hà Thái Trung, những ông lớn cả một thế hệ cũng bị Phùng Tuyết lôi kéo trở thành fan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điện Đức Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook