Điên Tình

Chương 88: Tôi có thể bảo vệ được cô ấy

Thúy Hường

22/02/2021

Có đôi khi, im lặng chính là sự tàn nhẫn nhất mà chúng ta giành cho nhau, khiến cho chúng ta bỏ lỡ nhau...

Ngay trong ngày hôm đó, Ngự Trầm Quân đích thân đi tìm người. Thế lực của Hoắc Thường Nghị không phải dạng tầm thường, nhưng hắn ta lại không thể tìm ra Ngưng Tịnh đang ở đâu. Chứng tỏ rằng, thế lực đang giở trò ở phía sau không hề đơn giản.

Trầm Uyển cũng không yên tâm một chút nào, Ngưng Tịnh là người bạn tốt nhất trên đời cô, lại là người bạn duy nhất của cô, cô không thể không lo lắng. Thảo nào mấy ngày nay trong lòng cô cứ bất an không yên, cầu trời cầu phật, mong rằng hai mẹ con Ngưng Tịnh vẫn an toàn.

Thì ra Ngưng Tịnh đã có thai, thế mà hôm đó chị ấy lại không hề nói chuyện này với cô. Trầm Uyển cũng hơi giận một chút, nhưng là vừa giận vừa lo cho Ngưng Tịnh.

- Hai người cho em đi với.

Trầm Uyển đuổi theo Ngự Trầm Quân và Hoắc Thường Nghị, may quá vẫn còn kịp. Hoắc Thường Nghị sợ Trầm Uyển đi sẽ càng thêm phiền phức, với lại vẫn thật sự xác định chắc chắn Ngưng Tịnh đang ở chỗ nào, e rằng sẽ rất nguy hiểm. Nhỡ đâu Trầm Uyển gặp chuyện gì đó thì sao? Hắn định mở miệng ngăn Trầm Uyển lại.

Nhưng Ngự Trầm Quân lại đồng ý, chuyện này khiến cho Hoắc Thường Nghị vô cùng kinh ngạc:

- Ngự Trầm Quân, đây không giống tác phong làm việc của cậu một chút nào.

Hoắc Thường Nghị nghi ngờ đây còn có phải là Ngự Trầm Quân không? Lần này bọn họ đến từng địa bàn của giới hắc đạo, bạch đạo để tìm người. Không tin là lục hết mấy sào huyệt đó mà không tìm ra được Ngưng Tịnh. Có Trầm Uyển đi theo, liệu có ổn hay không?

Ngự Trầm Quân nắm lấy tay Trầm Uyển:

- Tôi có thể bảo vệ được cô ấy. Kẻ nào dám động vào cô ấy, tôi sẽ ngay lập tức giết kẻ đó.

Nếu là trước kia khi nghe thấy những lời này, Trầm Uyển sẽ cảm thấy vô cùng kinh hãi, chỉ muốn tránh xa Ngự Trầm Quân này ra. Bởi vì, hắn ta đích thực là một tên ác quỷ đáng sợ.



Nhưng hiện giờ, trong lòng Trầm Uyển lại thấy vô cùng ấm áp, cô cảm giác như mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời vậy. Được Ngự Trầm Quân yêu thương, cô không còn mong gì nữa.

Trầm Uyển khẽ mỉm cười, ôm chặt Ngự Trầm Quân, lí nhí mở miệng:

- Cảm ơn anh. Hoắc tiên sinh, tôi thật sự rất lo lắng cho chị Ngưng Tịnh, hãy để tôi được đi cùng được không?

- Được rồi được rồi, phụ nữ thật phiền phức.

Hoắc Thường Nghị cuối cùng cũng đồng ý. Chuyện tìm người không thể chậm trễ được.

Một đoàn xe ô tô bắt đầu khởi hành, trực tiếp "đến từng ổ huyệt" của giới hắc đạo để tìm người. Bởi vì Hoắc Thường Nghị dường như đã lật tung khắp đất nước Hoa Kì này rồi, có cả thế lực của Việt Bân nữa, vậy mà vẫn không tìm được ra Ngưng Tịnh. Cho nên Hoắc Thường Nghị và cả Ngự Trầm Quân đều suy đoán là chuyện này nhất định có liên quan tới giới hắc đạo.

Lại có thêm một chuyện nữa, thế lực của Kim Tuyết Vũ không hề đơn giản một chút nào. Trước khi vớ được Hoắc Thường Nghị, cô ta đã có thế lực vô cùng lớn chống lưng cho. Theo điều tra của Hoắc Thường Nghị, người chống lưng cho Kim Tuyết Vũ chính là anh trai Kim Thực, có thế lực vô cùng lớn mạnh trong giới hắc đạo. Thảo nào Kim Tuyết Vũ không sợ trời, không sợ đất, dám hống hách như vậy.

Khi bắt đầu mối quan hệ với Ngưng Tịnh, Hoắc Thường Nghị đã nhanh chóng chán Kim Tuyết Vũ, rồi sau đó đá cô ta. Ngày hôm đó, Kim Tuyết Vũ có gọi điện cho Hoắc Thường Nghị, có nói một số chuyện một cách ẩn ý. Lúc đó Hoắc Thường Nghị hoàn toàn không quan tâm tới những chuyện mà cô ta nói, hắn lập tức dập máy. Tới giờ nghĩ lại, Hoắc Thường Nghị mới nhận ra được điểm đáng nghi này. Rất có khả năng là Kim Tuyết Vũ giở trò.

- Tới thẳng xào huyệt của gia tộc họ Kim tìm người đi.

Hoắc Thường Nghị cá cược rằng Ngưng Tịnh chính là do Kim Tuyết Vũ bắt đi. Thời gian không cho phép hắn chần chừ, cho nên hắn nhất định phải đưa ra một quyết định đúng đắn.

Chỉ cần tới đó, Ngưng Tịnh có ở đó hay không, hắn sẽ biết ngay thôi. Hắn là ma cà rồng, mùi máu của Ngưng Tịnh là một mùi đặc biệt, cho nên việc tìm người cũng không phải là khó. Nhưng phải ở trong phạm vi được phép, hắn mới có thể lần theo mùi máu mà tìm người được.

Lần này tới nhờ vả Ngự Trầm Quân, là bởi vì chỉ có hắn ta mới có thể tự do lưu thông trong giới hắc, bạch đạo. Ngự Trầm Quân là một người đàn ông vô cùng nguy hiểm, giới hắc, bạch đạo không ai dám đắc tội với hắn cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điên Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook