Điều Kì Diệu Mang Tên Tình Yêu

Chương 49: Chương Kì kiểm tra

queen song tử iu dino jiyeon

23/02/2016

Bọn nó suốt ngày cắm đầu vào tập luyện vì trong một tuần đầu sẽ có kì kiểm tra cho các học sinh lớp đặc biệt.Và cái ngày đó cx đã đến.Tụi nó vào tiết đầu là kiểm tra và sau khi kiểm tra xog thì nghỉ.Bài kiểm tra lần này là hát theo cặp.Nhưng vì thừa ra một người nên sẽ có một ai đó đơn ca.Nó và hắn đã quyết định sẽ hát cặp vs nhau.Bọn nó cx đã tập và chuẩn bị xog.Thiên và Nana một cặp.San và JB một cặp.

Còn lại Băng,Duy,Ailee,Phong và JR.Ailee chẳng dám đụng vào JR nên ko chọn cậu ta làm bạn song ca nữa.Nhờ Băng và Duy thì ko đc.Bởi vì hai người đã vào hùa vs nhau để cho Phong và Ailee làm một cặp.Ko còn lựa chon nào khác cuối cùng cô cx phải đồng ý.

*San và JB thì quyết định chọn bài Việt Nam.Họ chọn bài Tình yêu nắng và mưa của Phúc Bồ và Bona.Hai người cx ko phải tập quá nhiều vì hai người này nói tiếng việt dễ như ăn cháo vậy.

*Băng và Duy thì ngược lại.Hai người chon bài Hàn Quốc.Hai người chọn bài “Romeo & Juliet-Jin Woon &Jiyeon ”.Một bài hát tình cảm nhẹ nhàng nhưng rất lãng mạng.Là một bài hát rất hay.Những cảm giác trong anh và em.

Những hương thơm,cảm xúc còn vương lại khi hai người đến với nhau vẫn còn đó.Họ tưởng như sẽ ko sống nổi khi thiếu đi tình yêu này.Họ sẽ ko sống nổi khi thiếu đi một nửa của mình.

Những điều kiến người con gái rơi lệ,khiến cả hai phải chia tay thì xin đừng nói ra.Nếu như cả hai còn là những người đơn độc thì sẽ tốt hơn.

Trong cái thế giới mà ngày của anh và đêm của em sẽ có chung một kết thúc.Họ sẽ cùng nhau khép đôi mắt lại.

Dù cho trái tim của chàng trai hay cô gái đang hỗn loạn thì lần đầu tiên họ cx đã tìm ra lỗi đi riêng cho mình.Họ sẽ mang tình yêu của họ như một món quà đem tặng cho tất cả mọi người nếu như họ còn được ở cùng nhau,được gần bên nhau.

Đó là điều hạnh phúc đối với cả hai.

*Thiên và Nana thì hát bài “Ta mãi bên nhau”.Một bài hát vừa hay lại nhẹ nhàng tình cảm.

*Ailee và Phong thì cãi nhau về việc chọn bài hát.Phong thì đòi chọn bài tình cảm lãng mạng,một bài hát kết thúc có hậu.Ailee thì lại thích mấy bài buồn,nhạc chia tay.Và hai người đã quyết định chọn cách oẳn tù xì để xem ai thắng.Và kết quả là Ailee thắng.Cô chọn bài “I will foget you-CN Blue”.

Một bài hát buồn để quên đi một người mình yêu.

Sẽ quên được người ấy dù rất đau khổ.Dù cho phải dùng thời gian để xóa đi mọi kỉ niêm,mọi kí ức về người ấy thì cx vẫn phải quên.

Phải coi như chưa từng quen biết,chưng từng gặp mặt người ấy.

Và theo thời gian,vết thương lòng cũng sẽ lành đi.

Sẽ tìm đc người yêu mới,tìm được hạnh phúc mới khi tình yêu cũ đã ra đi.Chắc chắn thế và sẽ không bao giờ thay đổi.

Mọi thứ sẽ bắt đầu lại trừ lúc này.Từ khi quyết định quên đi người ấy.

*Nó và hắn thì quyết định chọn bài Hoa tuyết-Hari Won.Nhưng nó và hắn ko chỉ hát như một bài hát hàn lời việt bình thường.Nó và hắn đã rất sáng tạo cùng kết hợp cả hai thứ tiếng với nhau và mỗi người một đoạn.Một bài hát đã hay lại thêm hay hơn khi có một sự kết hợp tuyệt vời.Nó thì hát lời việt còn hắn thì hát lời hàn.Cặp đôi có ý tưởng kì lạ và cx là cặp có sáng tạo nhất trong nhóm.

Bắt đầu vào tiết kiểm tra.

* Cặp đầu tiên là Băng và Duy.Và đương nhiên Băng sẽ hát phần của Jiyeon còn Duy sẽ hát phần của Jin Woon.Nhóm này đã thể hiện rất tốt và đã đc qua vòng với số điểm là 8đ.

*Tiếp theo là San và JB.Hai người cx đã thể hiện rất tốt ca khúc Tình yêu nắng và mưa .Số điểm của họ cx là 8đ.(Mình thấy chấm hơi chặt thì phải.Bởi vì các năm trước,các anh chị khóa cũ cao điểm lắm cx chỉ có 8,5đ thôi à)

*Thiên và Nana cx chẳng khấm khá hơn là mấy.Họ cx chỉ ddc có 8đ thôi à.

*Tiếp đến là phần của Ailee và Phong nào.Ailee thì hát phần của Jung Yong Hwa và Lee Jong Hyun.Còn Phong thì hát phần của Kang Min Hyuk và Lee Jeong Shin.Hai người đã hát rất tốt và tình cảm.Họ đã truyền đc cảm xúc cho tất cả mọi người.Khi đang hát đến phần cao trào thì đột nhiên nc mắt của Ailee rơi.Phong cx hơi bất ngờ vì trong lúc tập luyện thì Ailee ko bao giờ để rơi một giọt nước mắt nào vậy mà bây giờ nc mắt của cô lại cứ lã chã rơi.

Anh nghĩ ko biết tự nhiên sao cô lại khóc.Là do cô diễn xuất hay cô nhớ đến người yêu cũ.

Còn cô thì ko hiểu sao khi hát bài này cô lại nhớ đến Thế Anh.Trong lúc tập luyện cô đã nín nước mắt rất nhiều mà sao hôm nay cô lại ko kìm đc nc mắt nữa.Có phải là cô đã quá yêu đuối hay ko.Đúng là rất buồn cười mà.Cô cx giống như em gái của mình.Cô cx ko muốn ai biết được rằng mình yếu đuối.Thực sự ko muốn.Nhưng càng cố nuốt nc mắt thì nc mắt cô lại càng rơi.

Kết thúc bài hát,khi còn ở đoạn nhạc dạo,Phong đã lấy tay và kéo đầu cô gục vào vai mình.Một kết thúc rất lãng mạng.Cô giáo chấm điểm nghe xong mà cx phải vỗ tay.Số điểm của Phong và Ailee đã phá kỉ lục là 9,5đ.Cô giáo đã rất khen ngợi phần diễn xuất của hai người.Cô còn đùa rằng,có lẽ đây ko phải một bài chia tay giữa hai người mà là bài hát níu kéo hai người lại với nhau làm cho cả đám cười vui.

Nó và hắn đag chuẩn bị biểu diễn thì một cô gái bước đến phòng thi của bọn nó.Cô gái cx mặc đồ học sinh giống như bọn nó vậy.Sự xuất hiện của cô làm cho 3 người sốc và 1 người ngạc nhiên.Ba người sốc chính là JR,nó và Nana.Và một người ngạc nhiên chíh là Thiên.Cô mỉm cười:



-Chào cô,chào các bạn,mình là Lục Tuyết Nhi(Ai ko nhớ thì xem lại chap 11 nha).Xin lỗi vì đã đến muộn.

Nó nhìn cô gái tên Tuyết Nhi ko chớp mắt.

-Tốt.Cuối cùng em cx quyết định đúng đắn.Vậy thì em bắt đầu vào thi thôi.-Cô giáo nói

-Dạ vâng.-Cô vui vẻ bước vào.

-Vậy bây giờ em bắt cặp vs JR nhé.JR đồng ý ko?

-Em…ko vấn đề.-JR bình tĩnh lại

-Em cx rất muốn đc bắt cặp cùng bạn ấy.-Tuyết Nhi cười tươi.

Nó nghĩ: “Tại sao lại có thể như vậy chứ.Sao lại có người giống Bảo Nhi đến vậy chứ.Ko thể nào.Ko thể nào.Bình tĩnh lại.Bình tĩnh lại đi.Tuy gương mặt giống hệt Tuyết Nhi nhưng cách cư xử,tính tình và cảm giác mình nhận đc từ cô ấy lại khác hoàn toàn vs Bảo Nhi.Chỉ là người giống người thôi.Người giống người thôi.”

Nó vẫn thất thần.Hắn thấy vậy thì nói:

-Em làm sao vậy?

-Ko…ko có j.

-Lấy lại tinh thần đi chứ.

-Đương nhiên.

-Em nên nhớ khi hát không đc để lẫn một chút cảm xúc nào khác vào trong bài hát đâu đấy.Nó sẽ trở thành tạp chất.

-Biết rồi mà.

-Phải đạt điểm cao hơn Ailee.

-J chứ?Ko đc đâu.

-Vậy thì bằng.

-Cái này thì có thể.

-Rồi nhóm Ryan biểu diễn đi em.-Cô giáo nói

-Dạ vâng.-Nó nói.

Tiếng nhạc nổi lên.Nó và hắn bắt đầu hát.Biểu cảm của cả hai cx rất tốt.

Nó:

Hoàng hôn nhẹ soi bóng em

Chiều dần tàn dưới bước chân mềm

Lòng hiu hắt tìm theo dấu chân trời

Nơi đã có đôi ta ngày tháng qua

Bàn tay này như ngủ say



Tựa vào bàn tay anh hao gầy

Dù cho bao lần em đến bên người

Nhưng nước mắt trên mi lại rơi

Hắn:

Barami chagawojineun

mankeum gyeo ureun kakkawo oneyo

Jogeumssik i geori keu wiro

keudaereul bonaeya haetdeon gyejeori oneyo

Nó và hắn:

Từng hạt tuyết rơi trắng trên lối đi xưa nào ai có nhớ

Tìm đâu đó chốn đôi ta hẹn hò

Thầm mong bên nhau nguyện cầu sánh đôi tới chân trời.

Trọn đời dẫu trao anh ,em không cần hối tiếc

Nỗi đau trái tim yếu đuối đêm từng đêm cất giấu

Lòng chỉ biết yêu anh như ngày đầu có nhau

Làm sao để trái tim thôi nhớ mong trong dại khờ.

Khúc đầu cô giáo đang cuốn mình theo tiếng nhạc.Bỗng đến đoạn của hắn là tiếng hàn thì cô hơi bất ngờ.Sau đó cô cx hiểu ra đc sự sáng tạo của nó và hắn.

Cô nói:

-Các em hát rất hay,diễn xuất cx rất tốt và một sự kết hợp hoàn hảo của tiếng Hàn-Việt trong một bài hát.Một sự sáng tạo chưa từng có trong các bài thi mà cô đã chấm từ trước đến giờ.Các em đc….9,8đ.Nếu như Diễn thêm chút nữa sẽ là 10đ rồi.

-Diễn j hả cô.-Nó cười đùa

-Cô có phải bảo em và Vũ lăn đùng ra đây chết đúng ko hahahaha….

Cả căn phòng rộn ràng tiếng cười của học trò và cô giáo.Tiếp theo là tiết mục của JR và Tuyết Nhi.Cả hai hát rất hay.Kết thúc cô giáo nói:

-Các em hát rất hay.(Câu nói này làm cho Nhi rất vui.Nhưng chưa vui xog thì …)Nhưng trong bài hát của các em lại có rất nhiều tạp chất.Đúng như lời vũ nói,khi hát không đc xen thêm một chút tạp chất nào vào bên trong bài hát.Và tạp chất đó của các em rất giống nhau chính là niềm khao khát chiến thắng.Các em chỉ muốn thắng chứ ko hề có một chút niềm đam me nào vào bài hát cả.Các em đc 8đ.

Câu nói như sét đánh ngang tai vs cả hai.

Nhi nghĩ: “Thua ư.Thật tức quá.Nhưng sẽ ko có lần 2 đâu.”Cô tức giận nắm chặt tay lại.

JR thì tức giận liếc nhìn hắn một cách sắc lạnh.Hắn cx nhếch môi cười thách thức.

Nó thì hiện ại chỉ nhìn Nhi vs bao nhiêu cảm xúc lẫn lộn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điều Kì Diệu Mang Tên Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook