Đỉnh Cao Phú Quý

Chương 1829

Đang cập nhập

08/09/2021

Lúc này, Từ Mục đột nhiên run rẩy nói: “Ta có thể bị giết nhưng không nhục!”

Khi anh ta nói câu này, giọng nói của anh ta không lớn, giống như không có chút tự tin nào, giọng điệu tuy nhẹ nhàng nhưng lại cứng rắn.

Tên đầu trọc từ từ bước ra khỏi đám đông với con dao rựa, đi đầu bảo vệ trước mặt Trình Uyên, tự tát vào ngực mình bằng lưỡi dao rựa để thể hiện quyết tâm của mình: “Tôi không hiểu tình huống này. và tình huống đó, tôi biết rằng Trình Uyên coi tôi như anh trai, em trai, đại loại là vậy mà tôi vẫn nhận em gái mình là em gái, nên tôi đang vội vàng đến mức này, cuộc sống của Lão Từ đã buông tha cho tôi rồi. , Tôi muốn dời Trình Uyên, trước hết hãy tước đi mạng sống của tôi! ”

Tất cả mọi người ở đây đều có liên quan đến Trình Uyên, và hầu hết họ đều là cấp dưới của Trình Uyên, hoặc bạn bè, những người ít nhiều được Trình Uyên ưu ái.

Vì vậy, trong mắt bọn họ, sỉ nhục Trình Uyên là sỉ nhục họ, lời nói của Hứa gia và Từ Mục là muốn nói với người của tứ đại gia tộc ẩn sĩ, bọn họ có thể chết, nhưng Trình Uyên không thể bị sỉ nhục.

Nhưng nói đến cái chết, ai mà không sợ.

“Tôi sinh ra đã là một kẻ giết người. Trong mắt tôi, thế giới là lạnh lẽo.” Trần Thành cũng đứng trước mặt Trình Uyên và bảo vệ anh sau lưng: “Chính Trình Uyên đã cho tôi biết thế giới muôn màu, nên tôi Anh ấy biết thế nào là tình anh em, anh ấy đã dành tình yêu thương và bù đắp tình cảm gia đình. Tôi cảm thấy rất ấm áp. Trình Uyên nhỏ hơn tôi vài tuổi, và anh ấy là anh trai của tôi. ”

“Muốn động thủ của ta, trừ phi ngươi giết ta trước!”

Vương Mĩ Lệ cũng bước ra khỏi đám đông, đến bên Trình Uyên, cười toe toét nói: “Trình Uyên khốn nạn, tôi không biết phải nói gì với cậu, bạn thân đã phạm phải sai lầm lớn như vậy, cậu có thể khoan dung giúp đỡ tôi là được rồi.” thật không biết xấu hổ, đúng rồi, hôm nay bạn thân thả ngươi đi. Ai dám động ngươi, ta liền cắn, ta sẽ cắn đứt côn thịt hôi của hắn! ”

Bạch Long cũng đứng dậy, anh ta không giỏi nhiều lời, lúc này cũng đưa tay ôm ngực trước mặt Trình Uyên: “Em cũng vậy!”

“Còn tôi, tôi vốn là một tên ăn mày sắp chết đói, nếu không có ông chủ, tôi không bằng một con chó!” Mọi người trong đám Long Uyển cũng bày tỏ ý kiến.

Nghe những lời này của người ta, mắt Trình Uyên lại ươn ướt.

Xưa nay hắn đột nhiên nổi lên hư không, quy tụ không biết bao nhiêu huynh đệ, bằng hữu nguyện ý chết vì hắn, hắn không cảm xúc, không cao hứng cũng là giả.

Vì vậy, anh chỉ có thể tạm thời kìm nén sự đau buồn về cái chết của Bạch An Tương sau khi rơi xuống vách đá, anh cảm thấy mình không thể suy đồi như vậy được nữa.



Anh ấy muốn vui lên.

Chỉ bằng cách làm việc chăm chỉ, chúng tôi mới có thể nghĩ ra cách để cứu những người anh em này khỏi thảm họa.

“Và tôi!”

Vào lúc này, một giọng nói lanh lảnh đột nhiên vang lên từ đám đông.

Lí Nam Địch bước ra khỏi đám người, đi đến bên cạnh Trình Uyên, khoác tay anh, giống như khi cô dâu bước vào cung điện hôn lễ, cô dâu đã nắm lấy cánh tay của chàng rể.

“Tôi là phụ nữ của Trình Uyên. Ai dám động vào người đàn ông của tôi, giết tôi trước!”

Khi nghe điều này, Trình Uyên đã rất sốc.

Không chỉ Trình Uyên mà tất cả mọi người có mặt đều giật mình.

Đặc biệt là Minh Vương, nhướng mày nhẹ, không khỏi nhìn về phía Lí Nam Địch.

Xét về ngoại hình, Lí Nam Địch kém Phương Tố Anh nhưng cũng không thua kém Bạch An Tương. Đặc biệt hôm nay bởi vì lén lút chạy ra ngoài, tôi chỉ mặc một bộ đồ ngủ rộng rãi, lộ ra cơ bắp trắng nõn, nửa đêm lạnh đến phát run, trên làn da trắng nõn nổi lên một tầng. . Nổi da gà.

Rao là vậy, vẫn giả bộ can đảm, vươn thẳng cái cổ thon dài trắng nõn, nhìn không biết sợ hãi.

“Có hơn 500 người ở đây. Nếu tất cả đều bị giết, có thể sẽ gây chấn động quốc gia. Nếu bộ phận cao nhất của đất nước tiến lên, e rằng sẽ không kết thúc.” Dương Duệ thấp giọng nhắc nhở Minh Vương.

Ước mơ của Dương Duệ luôn là xây dựng một thế giới hoàn hảo, nhưng có một điều kiện tiên quyết, đó là xây dựng thứ mà anh ấy nghĩ là một thế giới hoàn hảo. muốn xây dựng một chiến binh mà không có chủ. Trật tự thế giới của Trung Quốc không dám trực tiếp trở thành kẻ thù của các nước Trung Quốc.

Bạn biết đấy, Long không hơn gì một người thực thi pháp luật trong bộ nhà nước, và sức mạnh của một quốc gia lớn không nên bị đánh giá thấp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cao Phú Quý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook