Đỉnh Cấp Alpha Sau Khi Trọng Sinh

Chương 2: Chương 1-2

Hải Tảo Đại Vương

08/11/2023

Mỗi năm ngày tân sinh nhập học, ngày tổ chức lễ khai giảng, sinh viên thành tích trước mười có thể lên đài diễn thuyết.

Trừ bỏ các giáo sư, quân đội cũng phái người tới, mặt ngoài xem lễ kỳ thật là vì tìm kiếm người mới, cho nên ngày khai giảng cũng là đại hội đoạt người, ai có thể vừa nhanh vừa chuẩn mà cướp được mầm mống có tư chất nhất liền tính là thắng lợi.

Đế quốc quân sự có hệ thống khổng lồ, bên trong quân đội cũng không phải bền chắc như thép, trong tối ngoài sáng phe phái nhiều, tân sinh lựa chọn đối tượng dựa vào chẳng khác nào đứng thành hàng, được đến tài nguyên đồng thời ngôn hành cử chỉ cũng sẽ chịu chế ước.

Đối với đại đa số tân sinh mà nói, được đại nhân ở quân bộ xem trọng tương đương với cá vượt Long Môn, chẳng sợ biết rõ nước này rất sâu, vẫn sẽ nghĩa vô phản cố mà nhảy vào.

“Thiên lão sư, vị này chính là?”

Người ngồi ở trên sô pha đi tới, tầm mắt ở trên người Dung Thời dạo qua một vòng, ngay sau đó nhìn về phía Thiên Phàm.

“Xem trí nhớ ta này, thiếu chút nữa đã quên.” Nghe được thanh âm Thiên Phàm mới nhớ tới trong văn phòng còn có người thứ ba, vội cấp hai người làm giới thiệu, “Dung Thời, đây là cũng giống ngươi tân sinh Lục Minh. Đây là Dung Thời, hai ngươi thành tích chỉ kém ba phần, xếp hạng đệ nhất đệ nhị, hôm nay đều lên tinh thần, tranh thủ đánh thức tinh thần hăng để bắt lấy danh ngạch!”

Dung Thời xuất phát từ lễ phép nhìn về phía Lục Minh, thanh âm máy móc lại vang lên ở trong đầu.

【 Lục Minh, Alpha, 33 tuổi, quân đoàn phó quan chỉ huy thứ chín, con trai độc nhất của thượng tướng Lục Hữu Khả , thượng giáo —— hệ thống lỗi đang đổi mới cơ sở dữ liệu —— vô pháp truy cập internet, đổi mới thất bại ——】

Nghe được xếp thứ hai, Lục Minh sắc mặt trầm xuống lại thực mau che giấu, thấy Dung Thời nâng tay lên, cũng vươn tay: “Về sau muốn thỉnh ngươi chiếu cố thêm, Dung chủ tịch.”



Nhưng Dung Thời chỉ là thoáng nới lỏng cà vạt liền thả trở về, hoàn toàn không muốn cùng hắn bắt tay.

Lục Minh trên mặt tươi cười tức khắc không nhịn được, tầm mắt đảo qua cổ tay của hắn, thuận miệng tìm cái bậc thang cho chính mình: “ Đầu cuối của ngươi trang trí không tồi, mua chỗ nào?”

Dung Thời cổ tay mang vòng tay kim loại, đây là thiết bị đầu cuối cá nhân của người đế quốc.

Trên thị trường bán đủ loại, đa số theo xu hướng giới trẻ thích, bất quá phần lớn kiểu dáng hoa lệ, mà trong tay hắn chỉ dùng màu bạc kim loại được khảm một khối đá quý màu xanh biển, hào phóng ngắn gọn, mang ở trên tay Alpha cũng không tục khí.

【KL số 001 chiến giáp, ý chí kiên cường, cự tuyệt bán mình. Tít ——KL số 001 chiến giáp, ý chí kiên cường, cự tuyệt bán mình. Tít ——】

Trong đầu tiếng vang máy móc vang lên, Dung Thời ngón tay xẹt qua vòng tay, thế giới rốt cuộc an tĩnh.

“Tiểu bằng hữu trong nhà làm.” Dung Thời không tính toán tiếp tục đề tài, tiếp nhận bản thảo đứng dậy, “Thiên lão, ta đi trước.”

Chờ Dung Thời đi rồi, Thiên Phàm vỗ vỗ Lục Minh bả vai: “Thiên tài nhiều ít đều có chút quái gở, ngươi đừng để ở trong lòng, đi thôi, chúng ta cũng đi lễ đường.”

Lục Minh trên mặt biểu tình vặn vẹo trong chớp mắt: “Hảo.”

-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Alpha Sau Khi Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook