Đỉnh Cấp Alpha Sau Khi Trọng Sinh

Chương 10: Chương 4-1

Hải Tảo Đại Vương

19/11/2023

Tống Du đứng giữa hành lang dài, dư quang nhìn Tống Kha cùng trợ lí của hắn hướng bên này đi tới.

“Không phải lấy của ngươi một đề án sao, sẽ không nhỏ mọn như vậy đi?”

Tống Kha so Tống Du lớn hơn một tuổi, cũng là Alpha, lớn lên cùng Tống Du có ba bốn phần tương tự, chỉ là cốt cách hình dáng càng có nét góc cạnh, màu tóc càng sâu, nâu nhạt, sớm trầm mê tửu sắc, làm hắn hai mắt thoạt nhìn thực vô thần.

Cái đệ đệ này từ nhỏ liền hoàn mỹ đến không giống ai, vô luận là bề ngoài hay vẫn là năng lực, hắn đều giỏi, dưới áp lực lớn lên, hắn không có lúc nào là không nghĩ áp đảo đối phương, làm đối phương nếm thử tư vị bị đạp xuống.

Hiện tại bọn họ lập trường rốt cuộc đảo ngược!

Tống Du giơ tay vẫy thủ vệ phụ cận lùi ra, năm ngón tay đột nhiên buộc chặt, một quyền nện ở trên mặt Tống Kha.

Biến cố tới quá đột nhiên, Tống Kha căn bản không kịp phòng bị đã bị đánh ngã xuống đất!

“Điện hạ!” Trợ lí nghĩ tới đỡ, trong lúc vô ý đối diện với tầm mắt của Tống Du, nháy mắt cương cứng vô pháp nhúc nhích.

Rõ ràng không có phóng thích tin tức tố, nhưng chỉ một cái ánh mắt khiến cho hắn khống chế không được toàn thân rùng mình.

Tống Kha bị đánh ngốc, bụm mặt giãy giụa đứng lên, khó có thể tin mà hô to: “Tống Du! Ngươi điên rồi?!”



Bọn họ từ nhỏ quan hệ không tốt, nhưng đều là ngầm phân cao thấp, bên ngoài chưa từng xé rách mặt qua, càng đừng nói tại đây trường hợp nửa công khai kiểu vung tay đánh nhau.

Tống Du bắt lấy tay hắn hướng hắn phản kháng, đầu gối chọc ở dạ dày hắn, nhấc chân đem người đá bay ra xa, động tác dứt khoát lưu loát, vừa mau lại tàn nhẫn.

“Ngươi nói đúng, ta không chỉ có keo kiệt, còn thực mang thù, dám đoạt đồ vật của ta ngươi nên biết trước có ngày hôm nay.”

Trợ lí hoảng sợ đến đầu óc trống rỗng, hắn nghĩ tới nhị điện hạ hôm nay lại đây khẳng định không phải chuyện tốt, lại không nghĩ tới đối phương thế nhưng sẽ trực tiếp động thủ, mà đại điện hạ căn bản không có đường đánh trả đối phương!

“Đứng làm gì! Mau gọi người tới!” Tống Kha che lại bụng, đau đến quỳ rạp trên mặt đất đứng dậy không nổi, “Đem kẻ điên này bắt lại ——”

Còn chưa nói xong, tóc từ phía sau bị kéo lấy, hắn bị bắt ngẩng đầu lên, bên tai nghe được Tống Du đè thấp thanh âm: “Ta muốn đánh chết ngươi, ai cũng không bảo vệ được.”

Trong giọng nói lộ ra sát ý không chút nào che giấu, giống như một chậu nước đá tưới ngay vào đầu, Tống Kha trái tim run mạnh, đại não oanh một tiếng nổ tung, tay chống ở trên mặt đất run rẩy.

Hắn tin tưởng, Tống Du thật sự muốn giết hắn.

-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Alpha Sau Khi Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook