Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Chương 33: Chuẩn Bị

Thân Tàn Chí Kiên Tiểu Ngôn Ca

19/03/2022

EDIT: Mạc Nhiên

Thời gian lặng lẽ trôi, ba ngày vội vã qua.

Trong tiểu viện nhà mình, trong tay Lâm Thiên Minh nắm chặt một thanh Linh kiếm màu vàng kim, giờ phút này đang vận công đem nó nhận chủ luyện hóa.

Một canh giờ trôi qua, Lâm Thiên Minh buông Linh kiếm nắm chặt trong tay ra, Linh kiếm nhanh chóng thoát ly lòng bàn tay, xoay tròn không ngừng xung quanh Lâm Thiên Minh.

Liên tục năm ngày nhận chủ luyện hóa, Lâm Thiên Minh rốt cục đem hai mươi thanh Linh kiếm toàn bộ nhận chủ thành công.

Lấy ra tất cả Linh kiếm, hai mươi thanh Linh kiếm chỉnh tề treo trước người, mỗi một thanh Linh kiếm, đều là Nhất giai Cực phẩm Linh khí.

Nhiều Linh kiếm như vậy, vẫn là nguyên bộ Linh khí, lấy uy lực những Linh kiếm này, nếu là ở đấu giá hội, chỉ sợ hai vạn Linh thạch còn không nhất định có thể mua được.

Chỉ riêng Nhị giai Thanh Linh Trúc đã có giá trị hơn ba ngàn Linh thạch, hơn nữa Lâm Thế Lộc còn thêm vài loại Nhị giai linh quáng trân quý, còn có một ít Nhất giai phụ liệu, hai người hao phí gần một tháng mới luyện chế thành công, tối thiểu cũng phải bán hơn một vạn Linh thạch, giá trị cơ hồ có thể mua được một quả Tiểu Trúc Cơ Đan.

Cầm một thanh Linh kiếm, Lâm Thiên Minh yêu thích không buông tay, kiếm này còn chưa lấy tên, Lâm Thiên Minh khổ tư suy nghĩ một lúc, quyết định gọi nó là Địa Sát Kiếm.

Kiếm này phối hợp với Địa Sát Kiếm trận sử dụng, tên là Địa Sát Kiếm, cũng là thực chí danh quy.

Tế luyện nhận chủ hoàn thành, Lâm Thiên Minh khẩn cấp muốn thử uy lực một lần.

Thu hồi hai mươi thanh Địa Sát Kiếm, đi ra khỏi phòng, ngự kiếm hướng sơn cốc từng tu luyện ≪Hỏa Nguyên Quyết≫ mà đi.

Nửa khắc sau, Lâm Thiên Minh xuất hiện trong sơn cốc.

Vận chuyển công pháp, Lâm Thiên Minh thử thúc dục Địa Sát Kiếm.

Một thanh Địa Sát Kiếm phóng lên cao, kiếm khí mãnh liệt giống như thực chất, kiếm khí cuồng bạo đem tất cả hoa cỏ cây cối chung quanh khuấy thành mảnh vụn.

Uy lực bực này, làm cho Lâm Thiên Minh kinh hỉ vạn phần, toàn lực khống chế càng nhiều Linh kiếm gia nhập.

Từng thanh sát kiếm gia nhập kiếm trận xoay tròn không ngừng, khí tức của kiếm trận không ngừng tăng cường, toàn bộ sơn cốc đều thổi lên cuồng phong, cây cối phương viên ngàn trượng bị cuồng phong thổi gãy, còn có một ít cây cối trực tiếp bị nhổ rễ.

Hơn mười hơi thở trôi qua, trên đầu Lâm Thiên Minh chảy đầy mồ hôi, bộ dáng đến cực hạn.

Lúc này Linh kiếm trong Địa Sát Kiếm trận đã đạt tới mười lăm thanh, mười lăm thanh Nhất giai Cực phẩm Địa Sát Kiếm tạo thành kiếm trận, giống như tường đồng vách sắt, cây cối thạch đá dưới kiếm trận, nhanh chóng hóa thành hư ảo, bởi vì không chịu nổi uy năng của kiếm này mà hóa thành bột phấn, toàn bộ uy lực kiếm trận, khủng bố như vậy.



Lâm Thiên Minh thúc dục kiếm trận di động, liền một bên thạch sơn rời đi.

"Giảo sát!"

Chỉ thấy tảng đá cỡ hơn mười trượng, trong nháy mắt vỡ thành bột phấn, trên mặt đất có một cái động sâu trăm trượng, sâu không thấy đáy, cả đỉnh núi đều chấn động.

Lâm Thiên Minh thu hồi kiếm trận, đem tất cả Địa Sát Kiếm thu vào túi trữ vật.

Toàn lực thúc dục, cũng chỉ có thể đồng thời khống chế mười lăm thanh Linh kiếm tạo thành kiếm trận, hơn nữa chỉ có thể kiên trì nửa khắc thời gian, thần thức cùng linh lực đã tiêu hao hơn phân nửa, nếu như thời gian dài khống chế kiếm trận đối địch, thần thức cùng linh lực vượt quá giới hạn, chỉ sợ sẽ bị thương thế không nhỏ.

Bất quá mười lăm thanh Linh kiếm tạo thành Địa Sát Kiếm trận, uy lực rất khủng bố, Luyện Khí tầng chín bình thường bị vây khốn, muốn đào thoát, chỉ sợ cũng phải trả một cái giá không nhỏ.

Lâm Thiên Minh không khỏi cảm thán, thủ đoạn cường đại, cũng cần linh lực cùng thần thức cường đại khống chế, có loại hạn chế này, mới phù hợp với lẽ thường, nếu không, cấp thấp tu sĩ chỉ cần nắm giữ cao cấp thần thông bí thuật liền có thể vượt qua mấy giai đấu pháp, cũng quá mức nghịch thiên.

Thử qua uy lực kiếm trận, khoảng cách một tháng cũng chỉ còn lại có hai ngày, Lâm Thiên Minh thu công, đem Linh kiếm thu hồi túi trữ vật, hóa thành một đạo độn quang, đi thẳng đến Thiện Công Đường gia tộc.

Thiên Xuyên phường thị nằm ở phía bắc Thanh Trúc Sơn hơn ba ngàn dặm, trên đường đi phải đi qua Lạc Vân phường thị.

Lạc Vân phường thị nằm ở vị trí trung tâm Lạc Vân sơn mạch, là Lạc Vân sơn mạch Ngũ đại Trúc Cơ gia tộc cộng thêm hơn mười Luyện Khí gia tộc cùng nhau thành lập, chỉ là phường thị loại nhỏ, Trúc Cơ kỳ tu sĩ ở phường thị đã là người mạnh nhất, quanh năm có một vị Trúc Cơ kỳ tu sĩ tọa trấn, kỳ hạn mười năm, do Ngũ đại Trúc Cơ gia tộc thay phiên nhau đóng quân, mười năm này do Kim Giác Sơn Kim gia Trúc Cơ kỳ tu sĩ tọa trấn.

Mà Thiên Xuyên phường thị, lại là phường thị cỡ trung, ở Ngụy quốc cũng có danh tiếng, ngay cả Kim Đan kỳ tu sĩ cũng nhiều lần xuất hiện qua, ở phía nam Ngụy quốc, cũng là phường thị số một số hai.

Chuyến đi này khoảng cách xa xôi, chỉ đi đường, cũng cần hơn mười ngày, còn phải tìm kiếm Diệp Bình Hải, cho dù hết thảy thuận lợi, chỉ sợ cũng phải mất nửa năm, nếu như không thuận lợi, mất thời gian một hai năm cũng có khả năng.

Chuyến đi này thời gian không ngắn, Linh khí cùng phù lục còn có không ít, linh dược cũng không ít, trước khi đi còn cần chuẩn bị một phen mới được.

Lâm Thiên Minh hạ quyết tâm, liền trực tiếp đi về phía Thiện Công Đường gia tộc. Bên trong Thiện Công Đường, Lâm Thiên Minh nhấc chân bước vào.

Lâm Thế Hâm đang đổi linh dược cho thành viên gia tộc, Lâm Thiên Minh cũng không nóng vội, đứng ở một bên chờ.

Nửa khắc sau đến lượt, Lâm Thiên Minh tiến lên bái kiến nói:

"Tôn nhi Thiên Minh bái kiến Thập gia gia.”

Lâm Thế Hâm cười nói:



"Tiểu tử ngươi bây giờ không còn như xưa, linh dược Linh khí phù lục, mọi thứ đều không thiếu, còn cần cái gì nữa?"

“Thập gia gia, gia tộc có Huyền Đằng Hoa sao?”

“Nhất giai Thượng phẩm linh dược Huyền Đằng Hoa?”

“Có một số hàng tồn kho, ngươi muốn? Mỗi gốc mười khối Hạ phẩm Linh thạch, ngươi muốn bao nhiêu?”

Lâm Thiên Minh trả lời:

“Ta muốn năm gốc Huyền Đằng Hoa, hai gốc Hỏa Nguyên Thảo, hai gốc Kim Hoa Thảo, bốn gốc Thủy Vân Thảo, những thứ này đều có sao?”

“Những thứ này đều là Nhất giai Thượng phẩm linh dược, mỗi gốc mười khối Hạ phẩm Linh thạch, tổng cộng một trăm ba mươi khối Linh thạch.”

Lâm Thiên Minh từng nhận được một phần nguyên liệu linh dược Tẩy Tủy Đan, bổ sung một ít, gom đủ năm phần tài liệu linh dược, chuẩn bị luyện chế ra, mau chóng phục dụng.

Lại hỏi tài liệu linh dược Phá Chướng Đan, phụ dược gia tộc đều có, thế nhưng chủ dược Long Nguyên Quả không có, Lâm Thiên Minh đành phải hao phí một trăm hai mươi Linh thạch, mua sắm ba phần phụ dược Phá Chướng Đan, chờ đi đến Thiên Xuyên phường thị, lại thử mua Long Nguyên Quả, luyện chế thành đan dược.

Tài nguyên ở Thiên Xuyên phường thị, so với Thanh Trúc Sơn phong phú hơn nhiều, ngay cả Tam giai linh dược cũng có lúc xuất hiện, tìm được Long Nguyên Quả hẳn là không khó mới đúng.

Lâm Thiên Minh lấy ra lệnh bài gia tộc, trừ đi hai trăm năm mươi điểm thiện công, số dư còn lại không tới hai ngàn.

Thu hồi đại lượng tài liệu linh dược, Lâm Thiên Minh không dừng lại, bái biệt Lâm Thế Hâm rồi rời đi.

Trong tiểu viện nhà mình, Lâm Thiên Minh nhấc chân tiến vào.

Lâm Thiên Nguyệt đang ngồi xếp bằng trong sân, nhìn thấy Lâm Thiên Minh, lập tức đứng dậy, nhanh chóng nhào vào trong ngực Lâm Thiên Minh.

Lâm Thiên Minh sủng nịch sờ mái tóc của muội muội, liền hỏi mẫu thân có ở nhà hay không. Lâm Thiên Nguyệt nói:

"Mẫu thân trong khoảng thời gian này đều đang bế quan, mấy năm trước vẫn không có hảo hảo tu luyện, đem đại bộ phận Linh thạch cùng gia gia cho một ít đan dược, đều lưu lại cho huynh muội chúng ta, ngài ấy toàn bộ dựa vào thổ nạp, năm năm trước mới từ Luyện Khí tầng sáu tiến vào Luyện Khí tầng bảy, hiện giờ ca ca cho hơn mười khỏa Linh Nguyên Đan, tự nhiên phải bế quan tu luyện một phen, đem tu vi tăng lên.

Phụ thân mười ngày trước đã rời khỏi tộc địa của gia tộc, lúc ấy ca đang Luyện khí, chờ không được, liền trực tiếp đi tới Lạc Vân phường thị, gia gia cùng mẫu thân tự nhiên biết ca sẽ rời khỏi gia tộc, nói vậy hôm nay ngày mai sẽ trở về gặp nhau một phen.”

Lâm Thiên Nguyệt lúc này vẫn là Luyện Khí tầng ba, nhưng rõ ràng khí tức càng thêm hùng hồn, xem ra hơn nửa tháng nay cũng không lười biếng.

Huynh muội hai người, khoanh chân ngồi trong viện, Lâm Thiên Minh cũng tận lực chỉ đạo muội muội tu luyện một chút, chờ đợi gia gia cùng mẫu thân xuất quan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook