Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Chương 44: Điên Cuồng Luyện Đan

Thân Tàn Chí Kiên Tiểu Ngôn Ca

24/03/2022

EDIT: Mạc Nhiên

Trong động phủ của Diệp Bình Hải, Diệp Bình Hải một thân áo bào xám hai tay bấm quyết, mấy đạo pháp thuật đánh vào trên Luyện Đan Lô, không khí nóng rực tràn ngập toàn bộ mật thất.

Hai người Lâm Thiên Minh cùng Diệp Bình Hải mỗi người đang ngồi ở một gian mật thất, tấp nập luyện đan dược.

Diệp Bình Hải luyện chế Tiểu Trúc Cơ Đan, đồng thời Lâm Thiên Minh cũng không nhàn rỗi, ở một bên Luyện đan thất luyện chế Linh Nguyên Đan.

Lâm Thiên Minh liên tục luyện chế bảy tám ngày, ban ngày Luyện đan, buổi tối đả tọa khôi phục tiêu hao linh lực cùng thần thức, mỗi ngày an bài rất phong phú, thập phần khắc khổ.

Theo tu vi càng ngày càng cao, Lâm Thiên Minh luyện chế Nhất giai Trung phẩm Linh Nguyên Đan đã là dễ như trở bàn tay, tỷ lệ thành đan cùng số thành đan thẳng tắp tăng lên.

Nhất giai Trung phẩm Linh Nguyên Đan tỷ lệ thành đan có thể đạt tới sáu thành, số lượng thành đan cũng thập phần ổn định, đều ở trên bảy khỏa, hiệu suất cũng tăng nhanh rất nhiều, mỗi ngày luyện chế xong năm lô đan dược, còn có thể còn lại một bộ phận nhỏ linh lực, đây chính là chỗ tốt tu vi thâm hậu, không còn giống trước kia, luyện chế xong ba lô đan dược liền sức cùng lực kiệt.

Trong quá trình luyện chế Linh Nguyên Đan, ôm tâm tính nếm thử, Lâm Thiên Minh mở ra Ngũ Thải Chi Nhãn, tính toán thử một chút có trợ giúp với Luyện đan hay không, kết quả phi thường ngoài ý muốn, Ngũ Thải Chi Nhãn cư nhiên cũng có thể dễ dàng nhìn rõ cấu trúc bên trong và tạp chất của mỗi một gốc linh dược.

Kỳ thật căn bản không thể tính là ngoài ý muốn, Ngũ Thải Chi Nhãn, ngay cả cấm chế trận pháp cũng có thể nhìn thấu, nhìn Nhất giai linh dược, hoàn toàn dễ dàng mới đúng.

Mượn năng lực đặc thù này, có thể đối với linh dược tinh luyện phân giải, cùng với ngưng đan nắm chắc phi thường chính xác, ngay cả tỷ lệ thành đan cùng số lượng thành đan lại tăng lên cỡ một thành, cơ hồ có thể ổn định ở tám thành tỷ lệ thành đan cùng chín khỏa thành đan, liền sắp đạt tới Luyện đan cực hạn.

Không chỉ như thế, ngay cả luyện chế ra Linh Nguyên Đan, dược lực so với bình thường Linh Nguyên Đan còn mạnh hơn một thành, quả thực chính là Linh Nguyên Đan tinh phẩm trong tinh phẩm.

Mượn Ngũ Thải Chi Nhãn, Lâm Thiên Minh cũng không hao phí bao nhiêu công phu, liền đem hơn bốn mươi phần Linh Nguyên Đan toàn bộ luyện chế hoàn thành, đạt được đại lượng Linh Nguyên Đan, ước chừng có hơn ba trăm khỏa Linh Nguyên Đan.

Ở Tu tiên giới, một viên Nhất giai Trung phẩm Linh Nguyên Đan, bình thường bán tám khối Hạ phẩm Linh thạch, có một số địa phương có thể bán được chín khối Hạ phẩm Linh thạch, cho dù lấy tám khối Linh thạch tính toán, ba trăm khỏa Linh Nguyên Đan, chính là hai ngàn bốn trăm khối Linh thạch, là khoản tài phú lớn, cự phú chi nhân.



Nhiều Linh Nguyên Đan như vậy, mình ở Luyện Khí kỳ khẳng định dùng không hết, chờ trở lại gia tộc, có thể thông qua cửa hàng phường thị của gia tộc bán ra đại bộ phận, tinh phẩm Linh Nguyên Đan như thế, căn bản không lo tiêu thụ, hoặc là trở lại gia tộc, bán cho tộc nhân, cũng là lựa chọn không tồi, dù sao tinh phẩm Linh Nguyên Đan như vậy, chỉ sợ phi thường hiếm thấy.

Thu hồi suy nghĩ, Lâm Thiên Minh tự hỏi.

Gia tộc thưởng tài liệu Linh Nguyên Đan, cơ hồ toàn bộ luyện chế hoàn thành, còn dư lại hai mươi lăm phần tài liệu linh dược Đoạn Thể Đan và hai mươi lăm phần tài liệu linh dược Cường Thần Đan, còn có ba phần tài liệu linh dược Phá Chướng Đan, có thể thử luyện chế Nhất giai Thượng phẩm đan dược.

Hơn nữa Thú Nguyên Đan cũng cần mau chóng luyện chế ra, chính mình còn có hai quả yêu đan, lúc trấn thủ Thanh Phong trấn lấy được nội đan Văn Ngạc, còn có một quả nội đan Thông Linh Mãng, đều có thể lấy ra luyện chế Thú Nguyên Đan.

Hai khỏa yêu đan trong tay, Văn Ngạc là Nhất giai Trung phẩm, Thông Linh Mãng là Nhất giai Thượng phẩm, lấy ra luyện chế Thú Nguyên Đan dư dả.

Lâm Thiên Minh quyết định trước đem Thú Nguyên Đan luyện chế ra, sau đó luyện chế Cường Thần Đan cùng Đoạn Thể Đan càng cao cấp hơn.

Tiến vào trạng thái, Lâm Thiên Minh thuần thục thao tác, Thú Nguyên Đan cùng Linh Nguyên Đan không có gì khác nhau quá lớn, chỉ là độ khó phân giải yêu đan so với linh dược lớn hơn nhiều, linh dược xa không cuồng bạo như yêu đan, không cẩn thận, liền dễ dàng bạo đan, một khi bạo đan, nói không chừng sẽ gây ra phá hư nghiêm trọng cho Luyện Đan Lô.

Lâm Thiên Minh thật cẩn thận phân giải yêu đan Văn Ngạc, may mà thập phần thuận lợi, không phát sinh nổ tung, một khắc đồng hồ, yêu đan thành công phân giải, tiếp theo chính là xe nhẹ đường quen, chưa tới nửa canh giờ, lô Thú Nguyên Đan thứ nhất ra lò.

Năm khỏa thanh hoàng sắc đan dược treo ở trong lô, mỗi một quả đều so với Linh Nguyên Đan hơi lớn một chút, dược lực cũng khẳng định so với Linh Nguyên Đan cuồng bạo hơn một phần.

Nửa ngày, một khỏa yêu đan Nhất giai Thượng phẩm khác cũng bị luyện chế thành Thú Nguyên Đan, thành đan bảy khỏa, hai lô luyện chế ra mười hai khỏa Thú Nguyên Đan, đủ để Tử Kim Điêu dùng một đoạn thời gian.

Lấy ra tài liệu linh dược của Đoạn Thể Đan, chỉnh tề đặt ở trên đài đá cách vách.

Lâm Thiên Minh rất nhanh tiến vào trạng thái, luyện chế Đoạn Thể Đan cùng Cường Thần Đan độ khó hẳn là cùng Tẩy Tủy Đan không sai biệt lắm, luyện chế ra tuyệt đối không có vấn đề, chính là không biết tỷ lệ thành đan cùng số thành đan như thế nào.

Trước đó, dưới tình huống không có Ngũ Thải Chi Nhãn, luyện chế Tẩy Tủy Đan, tỷ lệ thành đan cũng đạt tới ba thành, dùng Ngũ Thải Chi Nhãn, hẳn là sẽ tăng thêm một thành.



Thời gian qua đi, hơn hai mươi ngày trôi qua, Lâm Thiên Minh đã ở Luyện đan thất gần một tháng.

Bên trong Luyện đan thất cách vách, Diệp Bình Hải còn đang Luyện đan, mỗi lần luyện chế một lô Tiểu Trúc Cơ Đan, phải tốn bảy ngày, nghỉ ngơi ba ngày, lần thứ hai Luyện đan, lúc này còn chưa xuất quan.

Lâm Thiên Minh đem trong tay gần như toàn bộ tài liệu Luyện đan luyện chế, trong túi trữ vật chỉ có một lượng nhỏ tài liệu linh dược.

Thời gian một tháng này, Lâm Thiên Minh tiến bộ rất lớn, luyện chế Nhất giai Thượng phẩm Cường Thần Đan cùng Đoạn Thể Đan, mượn Ngũ Thải Chi Nhãn, tỷ lệ thành đan bảo trì trên sáu thành, số thành đan cũng ở trên dưới sáu khỏa.

Vất vả một tháng, đạt được chín mươi khỏa Đoạn Thể Đan, tám mươi lăm khỏa Cường Thần Đan, đan dược Luyện Khí kỳ không còn lo nữa, kế tiếp tính toán đem tất cả tinh lực đều đặt ở trên tu luyện, đã gần nửa năm không khổ tu, càng không có phục dụng qua bao nhiêu đan dược, vẫn còn lắng đọng tu vi.

Hôm nay, không chỉ giải quyết được việc thiếu đan dược khi tu luyện, ba phần tài liệu linh dược Phá Chướng Đan, cũng thành đan hai lô, đạt được mười một viên đan dược.

Phá Chướng Đan phi thường đắt đỏ, tác dụng cũng lớn, sau khi phục dụng có thể tiêu trừ bình cảnh, đột phá một cảnh giới, thập phần nghịch thiên, lúc trước chỉ là mua ba gốc chủ dược, liền tốn hơn hai trăm Linh thạch, một khỏa Phá Chướng Đan, trên phường thị ít nhất phải bán hơn một trăm khối Linh thạch, còn mua không được, chỉ có rất ít xuất hiện ở đấu giá hội, mỗi một lần đều là giá trên trời mới thành giao.

Lâm Thiên Minh giờ phút này nội tâm thập phần cảm khái, hai năm trước, sử dụng một khối Linh thạch, đều đau lòng vô cùng, hiện giờ toàn bộ thân gia cộng lại, chỉ sợ ít nhất cũng có hơn một vạn Linh thạch, ở trong Luyện Khí tu sĩ, kỳ thực là một cự phú, chỉ sợ chỉ có những hạch tâm tử đệ của đại tông gia tộc mới có thể so sánh.

Đem tất cả đan dược cất vào túi trữ vật, thu thập một mảnh hỗn độn trong mật thất, Lâm Thiên Minh đi ra Luyện đan thất.

Ngoài phòng chính là chạng vạng, một tháng điên cuồng Luyện đan, lúc này phi thường mệt mỏi, Lâm Thiên Minh xuyên qua hành đường phố, hướng động phủ khu bắc mà đi.

Nằm trên giường đá của mình, Lâm Thiên Minh rơi vào suy nghĩ.

Không biết Thập Ngũ gia gia đã đem Tiểu Trúc Cơ Đan đưa về gia tộc chưa, dựa theo thời gian tính toán, hẳn là đã đến gia tộc, cho dù không dừng lại ở gia tộc, lập tức trở về Thiên Xuyên phường thị, cũng phải bốn mươi ngày mới được, hiện tại chỉ có thể kiên nhẫn chờ đợi, hy vọng một đường thuận lợi, dù sao đan dược này quá mức quý trọng, không thể không làm cho người ta lo lắng.

Bất tri bất giác, Lâm Thiên Minh mệt mỏi ngủ say, chưa tới nửa khắc, liền lâm vào ngủ say.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook