Đỉnh Cấp Tên Côn Đồ (Cấm Kỵ)

Chương 20: Để Lại Vết Sẹo

Chu Phù Yêu

24/06/2023

Chu Diệu Huy giữ lời, ba mươi cân thuốc gây ảo giác mà Chu Dần Khôn muốn đã được đưa tới vào rạng sáng. 

Sau khi hàng đến thì dùng tốc độ nhanh nhất đi qua con đường cũ, giao dịch ở nơi cách bến tàu gần nhất, hàng một khi đã rời tay, nếu có bất kỳ tổn thất nào cũng chẳng còn là việc của nhà cái. 

Ô Tác Khoa sau khi kiểm hàng báo cáo với ông chủ Y Vạn, Chu Dần Khôn ngồi ở trên xe, A Diệu đem ghi chép nhập sổ cho anh xem, người đàn ông cười, tùy ý khoát tay, xe nhanh chóng rời đi. 

Đỉnh Cấp Tên Côn Đồ 

Anh nói cũng giữ lời, dẫn Tạp Na đi đảo Koh Samet để nghỉ mát và ở lại gần một tháng. 

Đảo Koh Samet là một hòn đảo nhỏ nằm trên vịnh Thái Lan, gần Bangkok về phía đông nam khoảng 220 km, trên đảo là vườn quốc gia thiên nhiên, bờ đông đảo có rất nhiều bãi cát tự nhiên, bờ tây đảo nổi tiếng với mặt trời lặn. 

Có Tạp Na ở bên cạnh, vết thương trên tay Chu Dần Khôn lành rất nhanh, máu và thịt đã đông lại cùng một chỗ, hơn nữa hoạt động bình thường như mọi ngày, nhưng mà... để lại vết sẹo rất khó coi. 

A Diệu đi theo từ xa, mỗi lần nhìn thấy trên tay Chu Dần Khôn quấn băng gạc, cùng với vết thương phiếm hồng sau khi gỡ băng gạc xuống, cho đến cuối cùng dần dần kết vảy biến thành vết sẹo, anh ta sẽ nhớ lại tất cả những gì đã xảy ra ở tháp Sathorn ngày đó. 

Ngay cả anh ta còn như vậy, không biết anh Khôn nhìn thì sẽ nghĩ đến điều gì. 

Vết thương sau lưng và trên cổ Chu Hạ Hạ cũng đã khá hơn nhiều, mặc dù còn nhìn ra chút dấu vết, nhưng cổ họng đã có thể nói chuyện bình thường mà không còn cảm thấy đau đớn. 

Ban đầu cô bởi vì câu “Cháu hãy đợi đấy cho tôi” mà suốt nửa tháng trời ngủ cũng chẳng ngon, dưới mắt thâm đen làm cho Tát Mã lo lắng muốn đưa cô đến bệnh viện kiểm tra cơ thể. 

Cho đến hôm nay, thời gian cũng đã trôi qua gần một tháng, anh cũng không có tới trả thù, chuyện này có phải là đã qua rồi hay không? 

Bây giờ nhớ lại, trong lòng cô vẫn còn sợ hãi. Cô thế mà dám cắn Chu Dần Khôn, còn cắn đến mức nặng như vậy, nếu không phải là ba đáp ứng điều kiện của anh, cô chỉ sợ sẽ bị Chu Dần Khôn bẻ gãy cổ ngay tại chỗ. 

Xét đến cùng, Hạ Hạ cảm thấy là lỗi của mình. Nếu tối hôm đó cô không đi ra ngoài, có phải sẽ không gặp được Chu Dần Khôn, cũng sẽ không để cho anh có cơ hội dùng điện thoại của cô gọi ba tới? Thế nhưng, cô lại mơ hồ cảm thấy có chỗ nào đó không đúng lắm. 



Chỉ là cô vắt hết óc cũng không nghĩ ra nguyên nhân, càng nhớ lại khuôn mặt của người đàn ông kia, trong lòng lại càng rét run. Bánh ngọt đặt cho Tụng Ân cuối cùng là mẹ giúp cô lấy về, ảnh chụp cùng chúc mừng sinh nhật đã gửi qua, vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào. 

Hạ Hạ đợi rất lâu, cuối cùng chờ được thông báo ghi danh trại hè từ thiện quốc tế. 

Đầu tháng 6 hàng năm, trước khi khai giảng các trường trung học, Tổng hội Liên đoàn Thương mại Thái Lan và Bộ Văn hóa Thái Lan đều phối hợp tổ chức trại hè từ thiện cho học sinh trung học cơ sở, hoạt động sẽ kéo dài một tháng, chia thành ba phần gồm hoạt động từ thiện, thi thể thao và thi kiến thức. 

Tiền hoạt động từ thiện sẽ dùng để cứu trợ trẻ em bệnh tật, cô nhi viện, giáo dục và hỗ trợ gia đình thất nghiệp ở Thái Lan, mà thành tích thi thể thao và thi kiến thức sẽ được đưa vào hồ sơ học tập cá nhân, nếu muốn thi vào một trường đại học nổi tiếng như Chulalongkorn, cơ hội này tuyệt đối không thể bỏ qua. 

Thật ra cô còn đoán, nếu Tụng Ân nhìn thấy thông báo ghi danh này thì có khả năng cũng sẽ xuất hiện trong trại hè từ thiện này hay không. 

Đối với việc Chu Hạ Hạ tự sắp xếp việc học của mình, vợ chồng Chu Diệu Huy rất hài lòng, nhưng đối với vấn đề an toàn khi một mình Hạ Hạ đi Pattaya tham gia trại hè, vẫn không quá yên tâm. 

Chu Diệu Huy thảo luận để Tát Mã đi cùng Hạ Hạ nhưng Hạ Hạ từ chối. Bởi vì nơi ăn ở trại hè đều được sắp xếp thống nhất, toàn bộ quá trình đều sẽ có giáo viên cùng tình nguyện viên đồng hành, ngay khi khai giảng cô liền lên trung học phổ thông, cũng không thể giống như khi còn bé luôn muốn mẹ ở bên cạnh, đã đến lúc cô cũng nên một mình đảm đương. 

Nghe xong lời của con gái, Chu Diệu Huy vui mừng gật đầu. Trong lòng rất xúc động, đứa bẻ khi ấy nhỏ như vậy, hiện tại cũng đã trưởng thành. Hoạt động từ thiện này quy mô lớn như thế, gần như tất cả học sinh trung học có đủ khả năng chi trả nổi phí đăng ký đều sẽ tham gia, những đứa nhỏ kia không giàu thì cũng địa vị cao quý, ban tổ chức không dám lơ là. 

Hơn nữa... Chu Dần Khôn dường như đang đi nghỉ mát, ngoại trừ anh nhàn rỗi không có việc gì làm thì gây khó dễ cho con cháu, còn lại cũng gần như không ai biết thân phận của Hạ Hạ, nếu nói không an toàn, kỳ thật cũng chẳng có gì là không an toàn. 

Vì thế Hạ Hạ tự mình đóng gói đồ đạc, ở trước cổng trường mình học nghe theo sự sắp xếp thống nhất của giáo viên lên xe buýt từ thiện đi Pattaya. 

Nhìn bề ngoài thì Chu Dần Khôn đang nghỉ mát ở đảo Koh Samet, trên thực tế đã rời đi nhiều lần giữa chừng. 

Buổi tối anh và Tạp Na đang hóng gió ngắm cảnh đêm trên biển, A Diệu cầm điện thoại di động của Chu Dần Khôn đi tới: “Anh Khôn.” 

Chu Dần Khôn nhìn dãy số, không kiên nhẫn tặc lưỡi một tiếng: “Có để yên không.” 



Tạp Na vừa tự tay cắt hoa quả cho anh, thấy biểu tình của Chu Dần Khôn, liền biết hẳn là chuyện làm ăn, cô buông dao gọt hoa quả xuống, tự nhiên nói: “Em đi pha trà hương.” 

“Không cần.” Chu Dần Khôn cầm cổ tay cô: “Cứ làm việc của em đi.” 

Tạp Na có chút ngạc nhiên, lập tức nghe lời ngồi xuống bên cạnh anh, cổ tay bị anh nắm qua, nơi đó có chút nóng lên còn sắc mặt của cô thì ửng đỏ. 

Chỉ là người đàn ông bên cạnh không chú ý đến sự thay đổi nhỏ của cô, chỉ cầm điện thoại lên, giọng nói lười biếng: “Alo, anh Tháp Tang.” 

“Ôi, A Khôn, cậu đừng gọi tôi như vậy, hù chết người nha.” Giọng nói của người đàn ông bên kia khoảng trên dưới bốn mươi tuổi, một câu tiếng Trung chẳng trọn vẹn, giọng điệu lấy lòng: “Nghe nói gần đây cậu chuyển hàng à?” 

Chu Dần Khôn ở bên này híp híp mắt: “Nghe ai nói?” 

“Người này nha, chính là người anh em lúc trước chạy trốn tới nước Nga, nói trên thị trường xuất hiện thuốc gây ảo giác chất lượng vô cùng tốt, thứ này đắt nha, còn rất khó làm, không có kỹ thuật không làm được, trên thị trường nước Nga lượng hàng cũng không nhỏ, ngoại trừ nhà cậu, cái đó còn có ai sản xuất ra được nha. Mấy năm nay ông cụ cũng không quản những thứ này, lại không có nghe nói anh trai cậu cùng ông già nước Nga qua lại, vậy thì ngược lại là cậu...... Trước đó không phải muốn cùng bọn họ hợp tác làm công xưởng quân sự mà, có phải hay không thuận tiện cũng...” 

Chu Dần Khôn cười khẩy một tiếng: “Được rồi, vậy tôi cũng nói rõ với anh, năm nay lượng hàng đi hết rồi, không có tình huống riêng biệt, ông già sao có thể đồng ý cho ra nhiều. Anh muốn thì chờ sang năm đi.” 

“Hả? Tiền đưa tới cửa cũng không cần sao A Khôn?” 

“Lượng hàng lớn động tĩnh cũng lớn, tiền đưa tới cửa phải có mệnh tiêu* mới được.” 

* ngụ ý: còn sống thì mới tiêu được. 

Chu Dần Khôn bình thường không thích nghe ba anh giảng đạo, hiện tại đem lời này dùng để ngăn chặn miệng Tháp Tang quả thực vừa vặn. 

“Haiz thiệt là, ông già nhiều năm thế mà còn cẩn thận như vậy.” Chu Dần Khôn lười nghe anh ta nói nhảm, cũng chuẩn bị cúp điện thoại, Tháp Tang bên kia còn nói: “Vậy A Khôn, tôi đây là tình huống đặc biệt, cậu nói với ông cụ có thể đáp ứng hay không?” 

Còn chưa tính toán xong thì Chu Dần Khôn đã nói: “Nói nghe một chút xem.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tên Côn Đồ (Cấm Kỵ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook