Đỉnh Cấp Tên Côn Đồ (Cấm Kỵ)

Chương 5: Thấy Máu

Chu Phù Yêu

24/06/2023

Vị khách không mời mà đến này, ngay lập tức làm bầu không khí vui mừng náo nhiệt trở nên căng thẳng.

 

Rất nhiều ánh mắt không ngừng dò xét qua lại trên người Chu Dần Khôn và Thác Sa, ai cũng biết trong hai đứa con trai của Tái Bồng, con trai lớn là người nối nghiệp, quanh năm ở Thái Lan, mà con trai út Chu Dần Khôn thì không có chỗ ở cố định, phần lớn thời gian đều bay khắp châu Á ở Myanmar, Ấn Độ, Iran và dành rất ít thời gian ở Thái Lan.

 

Nhưng lần quay về này, anh lại cố ý đến đại thọ sáu mươi của Thác Sa. Hơn nữa, có vẻ như người đến không tốt lành gì.

 

Tin đồn liên quan đến Chu Dần Khôn khác biệt hoàn toàn so với Chu Diệu Huy mà mọi người đều biết rõ. Chu Diệu Huy tính cách giống Tái Bồng, chính là bởi vì làm người chững chạc khiêm tốn, mới được ông cụ chỉ định là người nối nghiệp. Mà Chu Diệu Huy cũng có nhiều mối quan hệ với chính phủ và quân đội Thái Lan, những năm này Tái Bồng cố ý giảm bớt việc buôn bán thuốc phiện để tẩy trắng thân phận, Chu Diệu Huy đi đi lại lại khắp nơi, quản lý tốt mọi việc.

 

Nhưng Chu Dần Khôn người này cùng ba và anh trai của mình tính tình trái ngược nhau, ở tuổi 25 đã làm nên tiếng xấu vang dội. Người này kinh doanh đủ thứ, cờ bạc, ma túy, thích làm gì thì làm, không quan tâm đến quy tắc. Mười lăm, mười sáu tuổi, tránh đạn còn nhiều hơn trẻ em ăn cơm. Sau đó Tái Bồng đem quân vũ trang thành lập giao cho anh, ý định ban đầu là muốn tặng cho anh một lá bùa hộ mệnh, kết quả là sau khi Chu Dần Khôn lên nắm quyền thì làm việc lại tệ hơn, còn khoe khoang phách lối địa vị, Tái Bồng muốn lấy lại, nhưng ông không tài nào lấy được.

 

Người đàn ông chậm rãi đi đến: “Chú Thác Sa, tại sao chú lại bên nặng bên nhẹ vậy? Ông già của tôi đâu phải chỉ có một đứa con trai, tại sao chú chỉ mời một đứa mà bỏ đứa kia?”

 

Thác Sa nghe thấy trong câu nói đó có hàm ý khác, mặc dù ông biết Chu Dần Khôn là ai, nhưng dựa trên tình bạn của ông với Tái Bồng, Chu Dần Khôn sẽ không đến mức gây rắc rối trước công chúng trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 60 của ông, dù sao cũng phải để tâm đến thể diện mà.

 

“À, Khôn đến rồi.” Thác Sa cười nói: “Cậu quanh năm không ở Thái Lan, muốn gọi cũng không tìm được người. Đến rồi thì ngồi ở bàn chính này, mấy đứa trẻ đi qua bên kia đi.”

 

Tụng Ân hiện tại là đứa trẻ duy nhất ngồi ở bàn chính, ông nội lên tiếng, cậu không dám không nghe, nên gật đầu một cái rồi nhường vị trí lại.

 

“Đợi đã.”

 

Sau lưng Tụng Ân đột nhiên lạnh lẽo, một bàn tay to lớn cường tráng như rắn độc chộp lấy gáy của cậu, bàn tay khô nóng, đầu ngón tay kẹp điếu thuốc, tàn thuốc rơi xuống vai cậu, nóng đến mức cả người Tụng Ân co rút lại.

 

Sau đó, một khuôn mặt tuấn tú đi tới bên cạnh: “Đây là cháu trai của chú Thác Sa đúng không? Nhóc con sao lại vô lễ như vậy, không biết gọi người à?”

 

Sắc mặt Thác Sa hơi thay đổi.

 

Nhưng Chu Dần Khôn không có ý định buông Tụng Ân ra.

 

“Tụng Ân, gọi chú Khôn.”

 

Cổ của Tụng Ân cứng ngắc không thể cử động, bây giờ cậu đã biết rõ, người này là đến gây sự. Đây là đại thọ sáu mươi tuổi của ông nội, cậu không muốn xảy ra bất kỳ chuyện gì ngoài ý muốn.

 



Vì thế cậu thuận theo mở miệng: “Chú Khôn.”

 

Mặc dù anh không thích người ta gọi mình là chú, nhưng vai vế vốn là vậy, Chu Dần Khôn cười một tiếng: “Rót cho chú một ly rượu.”

 

Tụng Ân liếc nhìn Thác Sa, Thác Sa nhíu mày: “Khôn, có điều gì muốn nói, hãy nói với tôi.”

 

Thấy Tụng Ân ngoan ngoãn rót rượu, Chu Dần Khôn liếc nhìn Thác Sa: “Chú, cháu chỉ đến đây để nâng ly chúc mừng, chú căng thẳng làm gì?”

 

Anh buông bàn tay trên cổ Tụng Ân ra, khoác lên vai cậu thanh niên, thản nhiên đem điếu thuốc đang cháy đến đầu ngón tay lên cánh tay mặc áo ngắn của Tụng Ân.

 

“A…” Tụng Ân khó chịu rên rỉ một tiếng, làm đổ rượu ra ngoài.

 

Tàn thuốc làm ống tay áo cháy một lỗ, dán lên thịt, khảy hai cái mới hoàn toàn dập tắt.

 

Chu Hạ Hạ sợ đến mức suýt hét lên, cô vội vàng che miệng mình lại, vừa sợ vừa lo lắng nhìn Tụng Ân.

 

“Chu Dần Khôn.” Thác Sa nhìn cánh tay bị bỏng không nhẹ của Tụng Ân: “Cậu đừng quá đáng.”

 

Lời còn chưa dứt, đã thấy họng súng đen ngòm nhắm ngay huyệt thái dương của Thác Sa.

 

Không ai nhìn thấy người đàn ông có hình xăm trên khắp cánh tay trà trộn vào đám đông khi nào, lại đứng gần Thác Sa như vậy từ lúc nào.

 

Chu Hạ Hạ từng gặp người kia, ở trước cửa biệt thự nhà cô, anh ta gọi một tiếng: “Anh Khôn”.

 

“Chú đừng động đến ông nội tôi.”

 

Tụng Ân nhanh chóng nhặt chai rượu ném về phía Chu Dần Khôn, sức mạnh của một cậu bé mới lớn không thể kinh thường, nhưng người đàn ông này cười nhạo một tiếng, thuận tay nắm lấy cổ tay đang cầm chai rượu của Tụng Ân, tùy ý bẻ một cái.

 

Chỉ nghe răng rắc một tiếng, Tụng Ân đau đớn kêu lên, chai rượu rơi xuống đất, bàn tay phải của thiếu niên mềm nhũn gục xuống, giống như cổ tay và bàn tay đã tách lìa ra.

 

Cùng lúc đó, những tên côn đồ bị chặn lại ở tầng một cuối cùng cũng xông lên, bọn họ bao vây tầng ba, chĩa súng vào Chu Dần Khôn.

 



Tình thế xoay chuyển trong tích tắc.

 

Ngay khi Chu Hạ Hạ cho rằng Chu Dần Khôn đã bị bao vây sau khi náo loạn, thế nào cũng phải thu tay lại rời khỏi đây thì anh lại giống như không nhìn thấy họng súng tối om kia, ngược lại ngước ánh mắt nhìn vào ly rượu Tụng Ân đã rót xong.

 

“Chú, chú cần gì làm chuyện quá đáng như thế, cháu đây phận bề dưới cũng không quên đến đây kính rượu mời chú, sao chú còn khi dễ người ta chứ?”

 

Chu Dần Khôn quay đầu nhìn Tụng Ân, người đang đổ mồ hôi đầm đìa vì đau nhưng vẫn cố gắng chịu đựng: “Đau không?”

 

Tụng Ân cắn răng không nói lời nào.

 

“Là thế này.” Chu Dần Khôn kiên nhẫn giải thích với cậu: “Ông nội cậu ức hiếp tôi, theo như vai vế, tôi nhất định phải bắt nạt cậu. Cũng không thể ức hiếp người già chứ, cậu nói xem, có đúng hay không?”

 

Giọng điệu nghe có vẻ bình thường, nhưng hành động thì hoàn toàn ngược lại.

 

“A —”

 

Tay phải bị thương của Tụng Ân bỗng nhiên bị người đàn ông ấn lên mặt bàn, Tụng Ân đau đến mức suýt nữa đứng không vững. Nhưng không ngờ điều đau đớn hơn, lại tiếp tục xảy ra trên người cậu.

Không ai ngờ rằng bàn tay luôn đút trong túi của Chu Dần Khôn lại đang cầm một con dao quân đội Thụy Sĩ nhỏ và cực sắc bén, con dao chạm vào ngón tay út bên phải của Tụng Ân, không chút do dự nào cắt xuống.

 

“Tụng Ân!”

 

Hai chân của Chu Hạ Hạ mềm nhũn ngồi phịch xuống đất, cô không thể tin được há miệng, nhìn thấy máu từ trên bàn chảy xuống đất.

 

Đôi mắt của Thác Sa đỏ rực, gân xanh trên đầu nổi lên: “Chu Dần Khôn, Chu Dần Khôn!”

 

Người đàn ông bị gọi tên tiện tay ném dao, mặc cho Tụng Ân ôm tay ngã xuống đất. Súng của A Diệu áp sát vào đầu Thác Sa, tất cả mọi người trên tầng ba đều không dám hành động thiếu suy nghĩ.

 

Chu Dần Khôn nhặt ngón tay bị đứt rời trên bàn lên, nhìn qua rồi ném vào ly rượu trước mặt Thác Sa. Trong ly có thêm một ngón tay người, rượu ngay tức khắc nhuốm màu đỏ tươi.

 

Ngay sau đó, anh cầm lấy ly rượu lên, cười híp mắt đi đến trước mặt Thác Sa: “Chú Thác Sa, chúc chú sống lâu trăm tuổi.”

 

Tiếp đó, ly rượu nghiêng, rượu bên trong chậm rãi đổ trên mặt đất, ngón tay đứt rời kia liền rơi xuống bên chân Thác Sa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tên Côn Đồ (Cấm Kỵ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook