Đỉnh Cấp Tên Côn Đồ (Cấm Kỵ)

Chương 18: Trao Đổi

Chu Phù Yêu

24/06/2023

Cùng lúc đó, huyệt thái dương của Chu Diệu Huy cũng xuất hiện một chấm đỏ. 

Họng súng lạnh lẽo cứng rắn chĩa lên đầu Chu Dần Khôn, hơn nữa sức lực còn rất lớn. Chu Dần Khôn bị đẩy hơi nghiêng đầu, đường nét hàm dưới càng lúc càng rõ rệt. 

“A hức.” Anh từ từ dùng sức bóp cổ Chu Hạ Hạ, gần như đã nhấc cô lên: “Cháu biết không, lần đầu tiên ba cháu cầm súng chĩa vào tôi đấy.” 

Chu Hạ Hạ chẳng còn nghe rõ giọng nói của anh, sắc mặt cô xanh tím, trước mắt lúc đen lúc trắng, chỉ có mũi chân gian nan chạm đất, lần đầu tiên cô biết, thì ra gần chết là loại cảm giác này. 

“Chu Dần Khôn, đây là con gái tôi.” Chu Diệu Huy trầm giọng nói. 

Chu Dần Khôn cười khẩy một tiếng, nghiêng đầu để mặc cho họng súng của Chu Diệu Huy chĩa về phía anh: “Anh trai, anh không nổ súng còn chờ gì nữa?” 

Nói xong anh còn gõ vào họng súng của Chu Diệu Huy: “Anh giết tôi, người của tôi lại giết hai ba con các người, đúng rồi, còn có chị dâu ở nhà, chúng ta người một nhà đoàn tụ không phải rất tốt sao?” 

“Về phần cháu gái nhỏ của tôi.” Chu Dần Khôn vừa nói vừa nhìn về phía Chu Hạ Hạ, anh nghiêng đầu: “Người bề dưới đi trước, cho người bề trên chúng tôi được khám phá con đường dưới lòng đất.” 

Tay anh hơi dùng sức, Chu Hạ Hạ cảm giác được cổ truyền đến cơn đau, giống như sau một khắc sẽ bị bẻ gãy. Giờ khắc này bản năng sinh tồn bộc phát, hai tay cô cầm lấy tay Chu Dần Khôn, trong miệng phát ra tiếng nức nở hoảng sợ, nước mắt không ngừng chảy xuống, nhưng chút sức lực này đối với một người đàn ông trưởng thành mà nói căn bản nhỏ nhặt không đáng kể, Chu Hạ Hạ gian nan đưa tay về phía ba. 

Chu Diệu Huy thật sự không lường được Chu Dần Khôn đến tột cùng là muốn làm cái gì. Nhưng đứa nhỏ làm sao chịu nổi anh giày vò như vậy. 

Khẩu súng kia hướng về Chu Dần Khôn, cuối cùng cũng buông xuống. Vẻ mặt Chu Diệu Huy phức tạp: “Rốt cuộc cậu muốn làm gì.” 

Chu Dần Khôn rất hài lòng với sự thỏa hiệp như vậy, tay bóp vào cổ cô gái cũng buông lỏng một chút, cuối cùng Chu Hạ Hạ cũng có thể hít thở bình thường. 

“Cũng không có gì, anh trai lấy 50 kg thuốc gây ảo giác đến đổi mạng con gái anh, thế nào?” 

Chu Diệu Huy nghe vậy nhíu mày lại: “Cậu muốn làm thuốc phiện?” 

Chu Dần Khôn nhướng mày. 

“Ba không bao giờ cho cậu chạm vào những thứ này.” 

“Đây là...... không đồng ý, đúng không?” Chu Dần Khôn cười nghiêng đầu, đối diện với ánh mắt của Chu Hạ Hạ. 

Cô gái nhìn thấy sự nghiền ngẫm và khiêu khích trong đôi mắt đen của người đàn ông, trong lòng run lên. Không đợi cô kịp phản ứng, ngay sau đó cả người cô đều bị nhấc lên, người đàn ông một tay mang theo cô gái đi về phía sau xe, Chu Diệu Huy kinh hãi, muốn đưa tay ngăn cản nhưng lại bị A Diệu ngăn lại. 

Chu Hạ Hạ bị Chu Dần Khôn bóp cổ chống ở trên tường, dưới chân lơ lửng, khóe mắt liền có thể nhìn thấy vực sâu cao 34 tầng lầu dưới chân, cô tựa như búp bê vải bị đóng đinh trên tường, chỉ cần người đàn ông trước mặt buông tay, cô sẽ lập tức rơi xuống, ngã nát bấy. 



Nỗi sợ hãi và đau đớn tột cùng làm cho cô gái há miệng nhưng chẳng thể phát ra âm thanh nào, sau lưng bị mồ hôi lạnh ướt đẫm, toàn thân xụi lơ vô lực, ngay cả hơi thở cũng dần dần yếu ớt. 

Dáng vẻ yếu ớt mất hết sức như vậy, không gợi lên nửa phần đồng tình của Chu Dần Khôn, ngược lại còn quay đầu nhìn Chu Diệu Huy: “Anh trai, đứa nhỏ nhà anh quá yếu, hay là nuôi lại một đứa đi.” 

Nói xong liền xách Chu Hạ Hạ muốn ném xuống. 

“Tôi cho cậu!” Chu Diệu Huy gào lên: “Con mẹ nó cậu thả con gái tôi xuống!” 

Chu Diệu Huy mặc kệ súng của A Diệu còn chĩa về phía ông, ông lập tức đi tới, kéo Chu Dần Khôn ra, đoạt Chu Hạ Hạ từ trên tay anh, cô gái trở lại trong vòng tay ba, đã khóc không ra nước mắt. 

Chu Dần Khôn nhận lấy một bộ quần áo A Diệu đưa tới lau vết máu trên tay: “Tối nay phải có, vậy phiền anh cả hao tâm tổn trí rồi.” 

Nói xong anh đem quần áo dính máu ném đi, xoay người muốn rời đi. 

“Chỉ có ba mươi cân.” 

Nghe vậy, Chu Dần Khôn dừng bước. 

Chu Diệu Huy ôm con gái không quay đầu lại: “Chỗ tôi tổng cộng có ba mươi cân, nhiều hơn nữa thì cần phải thông báo cho ba biết. Chắc hẳn cậu không hy vọng ông ấy biết.” 

Nếu Tái Bồng biết, đừng nói ba mươi cân, ba gram cũng chẳng có. Chu Dần Khôn ghét bỏ chậc một tiếng: “Vậy thì ba mươi cân.” 

Đi tới trước xe muốn mở cửa xe ra, Chu Dần Khôn một lần nữa lại nhìn thấy tay phải bị thương của mình, vết thương đã trở nên tê liệt sau cơn đau, trên mép vết cắn có thể nhìn thấy thịt đỏ như máu vẫn đang rỉ máu ồ ạt, bàn tay vốn đẹp mắt đã biến thành vô cùng đáng sợ. 

Lúc này Chu Diệu Huy ôm Hạ Hạ đi ngang qua anh. 

“Đợi đã.” 

Chu Diệu Huy cau mày nhìn anh một cái. Chu Hạ Hạ đang trong lòng ba nghe thấy giọng nói của Chu Dần Khôn liền phát run, cả người rúc vào trong ngực ba, hai tay nắm chặt quần áo của Chu Diệu Huy. 

Cô không dám nhìn anh. Người đàn ông nhìn thấy bắp chân khẽ run lên của cô lộ ra dưới lớp váy. 

Chu Dần Khôn lại gần hai bước, gọi một tiếng: “Cháu gái nhỏ?” 

Chu Hạ Hạ không trả lời, Chu Dần Khôn liền đưa tay ra. Chu Diệu Huy né ra: “Cậu có để yên không?” 

“Đừng căng thẳng mà anh cả, tôi chỉ muốn nói hai câu.” Tay Chu Dần Khôn ở trước mặt Chu Diệu Huy xoa xoa đầu Chu Hạ Hạ. 

“Xin lỗi cháu gái nhỏ.” 



Chu Hạ Hạ nhắm mắt lại, dường như đã ngủ mê man. 

Chu Dần Khôn lại tới gần, tiến đến bên tai cô thấp giọng nói một câu. 

Tuy rằng Hạ Hạ còn nhỏ, nhưng rốt cuộc cũng sắp mười sáu tuổi rồi. Chu Dần Khôn trẻ tuổi chưa có con, đương nhiên không hiểu nuôi con gái nên tránh hiềm nghi, Chu Diệu Huy không vui kéo dài khoảng cách, không cho Chu Dần Khôn dựa vào cô gần như vậy. 

“Hàng tối nay bảo người đưa đến chỗ cậu.” Chu Diệu Huy ôm Hạ Hạ lên xe, lại nhìn Chu Dần Khôn một cái: “A Khôn, tự giải quyết ổn thỏa.” 

Chu Dần Khôn bị giọng điệu của Chu Diệu Huy làm cho khó chịu, rõ ràng tham sống sợ chết, làm việc nhìn trước ngó sau không đủ tàn nhẫn, còn cố tình luôn giả bộ như một anh trai tốt. Mà ông già thì ưa dáng vẻ này của ông, nếu không Chu Dần Khôn anh muốn kiếm chút hàng cần gì phải phiền toái như vậy. 

Chu Dần Khôn không thèm liếc ông một cái đã lên xe. 

Nghe thấy tiếng xe rời đi, Chu Hạ Hạ mới chậm rãi mở mắt, Chu Diệu Huy cẩn thận đặt cô xuống: “Đi bệnh viện.” 

“Không, không cần đâu ba.” Giọng Hạ Hạ khàn khàn: “Con muốn về nhà.” 

Chu Diệu Huy nhìn vết ngón tay trên cổ cô: “Hạ Hạ ngoan, không thể mặc kệ.” 

“Ba...” Giọng cô gái nghẹn ngào: “Con nhớ mẹ. Con muốn về nhà...” 

Nước mắt không ngừng chảy theo khuôn mặt tái nhợt nhỏ giọt xuống, Chu Diệu Huy đau lòng cực kỳ: “Được, vậy về nhà. Bảo bác sĩ Mã Lệ Na đến nhà một chuyến.” 

“Vết thương của Chu Hạ Hạ nhìn nghiêm trọng, nhưng cũng may không bị thương bên trong, sau lưng và cổ sẽ đau trong vài ngày, cổ họng cũng sẽ khàn khàn mấy ngày, cần chườm nóng và uống thuốc đúng giờ.” Tát Mã vừa kinh ngạc vừa đau lòng khi thấy con gái ngoan ngoãn trở về như vậy, nhưng Hạ Hạ chẳng nói câu nào, uống thuốc xong liền ôm eo mẹ, ngoan ngoãn ngủ thiếp đi trong lòng mẹ. 

Đợi con gái ngủ, Tát Mã nhẹ nhàng mở cửa phòng đi ra, đi đến thư phòng của Chu Diệu Huy. Muốn hỏi rõ ràng rốt cuộc chuyện gì xảy ra. 

Bà đâu biết chính là, Hạ Hạ ngủ cũng không an ổn, vòng tay ấm áp của mẹ rời đi không bao lâu, cô liền tỉnh lại. 

Hồi tưởng lại khẩu súng của Chu Dần Khôn chĩa vào ba, cô liền cảm thấy sợ hãi không thôi, cô cũng không nghĩ tới mình sẽ nhào tới cắn anh trong khoảnh khắc đó. 

Chú ấy thật sự muốn giết ba sao? Nhưng mà...... Bọn họ rõ ràng là anh em ruột mà. 

Hạ Hạ cố gắng nhắm mắt lại, trở mình, nhưng vẫn không thể ngủ được. Cô quấn mình thật chặt trong chăn, ép buộc mình không nên suy nghĩ nhiều. Nhưng càng như vậy, bên tai càng vang lên câu nói trước khi rời khỏi tháp Sathorn mà Chu Dần Khôn nói bên tai cô. 

Sau câu “Xin lỗi cháu gái nhỏ.”, còn có một câu nhẹ bỗng — 

“Cháu hãy đợi đấy cho tôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tên Côn Đồ (Cấm Kỵ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook