Đỉnh Cấp Thiếu Niên

Chương 109: Được ăn no , Hà Huy chết

Third9X9

14/08/2018

A.....a....a....

Ọe....phụt......

Hà Huy tài lên trong tuyệt vong, thứ khủng khiếp này, đây là lần đầu hắn được ăn hơn nxa còn được hai người chuyên môn bón đút đoàng hoàng. Hắn nôn ra bao nhiêu tựu hai người kia xúc lại bón cho hắn bấy nhiêu.

Cảm giác này thật đúng là không bằng chết. Trong không khí mùi cái thứ từ cái xô kia tản ra bay thoang thoảng tạo cho người ta cảm giác buồn nôn khó mà nhịn được. Ngay lập tức trong này không còn ai ngoài Hà Huy cùng hai tên đeo khẩu trang đang tiến hành bón và đút.

Hà Huy căn bản không nuốt không được, cả người bị Tuấn Hào trói chặt động đậy đã là chuyện khó. Hơn nữa hai tên kia cứ đút đầy mồm hắn rồi bịt chặm mồm hắn lại nhằm không cho nhả ra.

Nếu thằng coi tù mà dùng phương pháp này tra vấn nạn nhân thì tỉ lệ thành công là 100%. Nhưng chắc sẽ không được áp dụng.

15p sau, Tuấn Hào đi vào, bụng Hà Huy đã căng trướng no đầy đến tận cổ, không thể đút thêm được nữa.

- Thế nào, hạnh phúc!

Ú ú ớ ớ.

Phốc.

Tuấn Hào đấm cho một cái vào bụng. Chỉ nghe bụng hắn ộc ộc rồi phọt ra hết miệng. Mùi đặc sắc a. Hà Huy lúc này hít lấy hít để tưởng chừng lúc nãy đã bội thực mà chết.



Tuấn Hào ngoắc ngoắc tay ra hiệu cho tên kia xông tới tiếp tục công việc của mình. Hà Huy sợ tới mức bắn ra cả quần.

- Dừng...dừng lại.....ta khai a......mau dừng...

Ực.

Chưa nói xong lại một thìa cức nữa đút vào mồn hắn. Hà Huy lần này không dám tuân theo, sợ phải ăn cái thứ ghê tởm này thay cơm suốt đời. Nhà có ba mẹ con, mưu đồ, ý định, tất tần tật khai hết.

- Ta có thể đi??

- Có thể.

- Thật sự???

- Thật.

Hà Huy được cởi trói rồi chạy như bay về phía trước sợ chậm trễ Tuấn Hào lại thay đổi ý định. Tuấn Hào mắt lóe sáng nhìn Đầu Gấu, Đầu Gấu như hiểu ra điều gì đó, vớ khẩu Ak chiến lợi phẩm đuổi theo phía sau.

Chưa đầy năm phút, Đầu Gấu đã lôi Hà Huy quay trở lại, trên người lởm ch lỗ thủng như cái dép tổ ong. Kiệt tác a.

Xong xuôi Tuấn Hào lóe thân hình lên rồi biến mất. Việc xử lý những cái xác này cũng không cần, có cảnh sát làm việc free rồi. Còn về Hà Huy , Tuấn Hào khoobg có trực tiếp hủy đi cái xác mà vác theo người, nhẹ nhàng chạy đi trong đêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Thiếu Niên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook