Đỉnh Cấp Thiếu Niên

Chương 104: Người đẹp bị bắt cóc

Third9X9

14/08/2018

Lâu lâu viết mịa nó lấy chap. Dạo này bận làm marketing Facebook với tháng 8 facebook quét acc Mạo danh của trẻ trâu nên thu nhập hơi khá. Vô truyện YY cũng thấy có VIP thu nhập nên quay lại.

Cầu like, cầu view, cầu Top a. ………………… Nửa đêm, Tuấn Hào khá bực mình vì 1 thằng spam điện thoại. *** má thằng bán thế nào nó lại cài nhạc chuông Điện Máy Xanh nên đã muốn đập điện thoại rồi.

Bạn muốn mua tivi.

Đến điện máy xanh.

Bạn muốn mua tủ…… Tuấn Hào bực mình nhấc máy, nếu còn vớ vẩn thì đời đời kiếp kiếp sẽ không dùng điện thoại nữa.

-Tới, phóng cái rắm a.

Tuấn Hào nói đầu bằng một câu thô tục.



Đầu bên không nói gì, chỉ nghe thấy tiếng thở dốc ồ ồ của một người, dường như là con gái đi.

-Tuấn Hào, rắm cái gì. Nghe đi, bạn gái mày, đang trong tay tao, phẫn nộ sao, cứ bình tĩnh rồi sẽ có clip 16p full HD không che cho mày. E hèm, dáng người khá nóng bỏng đó, thử nghĩ xem một vưu vật trên giường thế này lên cơn kích dục sẽ thế nào nhỉ? Muốn cứu, không có khả năng. Đến đây, bên ngoài thị trấn tao chờ. À nhớ kĩ, muốn người còn nguyên vẹn thì tốt nhất đừng làm liều.

Tít tít.

Bạn gái?

Tuấn Hào phóng như bay về trường ngó Mỹ Na vẫn còn, bạn gái nào, thằng này đui mù sao. Ngoài thị trấn, một cái địa chỉ ngắn ngủi, bầu trời về đêm hơi u ám hơn thường ngày xa xa một mảnh trăng đỏ rực. Đêm nay vãn phải tái diễn sao.

Điện cho Đầu Gấu chuẩn bị, triệu tập đủ. Tuấn Hào đi đến ngoài thị trấn. ………………..

Lão Lý cảnh vẫn theo kế hoạch của Hà Huy bien kịch mà diễn. Bắt cóc Tố Tố tưởng như không thành, ai ngờ lại dễ như vậy. Liều mới ăn nhiều , thành công trong tích tắc. Hắn cho Tố Tố uống một loại thuốc

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Thiếu Niên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook