Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 2026

Tô Minh

13/01/2022

Cảnh giới Hồng đại diện cho vò diên, đại diện cho khởi nguyên, đại diện cho sơthuỷ, đại diện cho quy nhất.

Bước vào cảnh giới Hồng, bản thân chính là văn minh, chính là đất trời, thậm chí còn có thể thu một nền văn minh vào trong cơ thế, và tất nhiên là tuổi thọ cũng có thể trường tồn cùng đất trời, cảnh giới Hồng cao hơn cảnh giới Siêu Thoát, biến hoá cũng ảo diệu hơn.

Tuy rằng cảnh giới Siêu Thoát cũng vò cùng cường đại, nhưng khí trong cơ thể vần là

Tiên Nguyên như trước, chẳng qua là Tiên Nguyên nồng đậm đến mức hoá lỏng, thậm chí là hoá rắn, chẳng qua là Tiên Nguyên được tinh luyện đến tuyệt đối.

Nhưng khi bước vào cảnh giới Hồng, khí trong cơ thể sẽ không còn là Tiên Nguyên nữa, mà hoàn toàn thoát khỏi phạm trù Tiên Nguyên.

Tiến vào cảnh giới Hồng, khí trong cơ thể sẽ chuyển hoá thành Hồng Nguyên, một sợi Hồng Nguyên có thể tái sinh võ số lần, một sợi Hồng Nguyên gần như là có thể chém nát một nền văn minh cấp một, thậm chí

là nền văn minh cấp hai.

Đương nhiên, cảnh giới Hồng Nguyên cũng phân chia mạnh yếu, từ thấp nhất đến cao nhất theo thứ tự là cảnh giới Hồng Minh, cảnh giới Hồng Thiên, cảnh giới Hồng Mòng, mỗi cảnh giới đều chia ra chín tầng.

Nhạn là cảnh giới bán bộ Hồng, thuộc kiểu một chân ở cảnh giới Thiên Kiếp Siêu Thoát, một chân ở cảnh giới Hồng Minh, cảnh giới này vô cùng bình thường, ít nhất là đệ tử ở Tổng Viện, một nửa, thậm chí là hai phần ba đều có cảnh giới cao hơn Nhạn Nhi, hơn nữa còn cao

hơn rất nhiều, trong các đệ tử của Tổng Viện, người có cảnh giới Hồng Minh tầng ba, tầng năm chỗ nào cũng có thể tìm được.

Nhưng, sức chiến đấu của Nhạn Nhi vò cùng cường đại.

Cường đại đến mức không phù hợp với lẽ thường.

Thời điểm vẫn còn là cảnh giới Thiên Kiếp Siêu Thoát, Nhạn Nhi đã có thể treo mấy đệ tử của Tổng Viện có cảnh giới Hồng Minh tầng ba, tầng năm lên đánh.

Có thể nói, Nhạn Nhi có



được năng lực chiến đấu vượt cấp vô cùng cường đại.

Nhưng mà, có thể vượt cấp thì cũng có cực hạn.

Dựa theo phán đoán của Mạc Châm Sơn, trước mắt, sức chiến đấu cực hạn của Nhạn Nhi có thể so sánh với võ giả cảnh giới Hồng Minh tầng bảy, thậm chí, cũng có thể so tài một phen với cảnh giới Hồng Minh tầng tám.

Nhưng cho dù có thể.

Cũng không đủ đế Chúng Sinh các để vào trong mắt.

Nếu như Nhạn Nhi có thể đột phá thì sao?

Nếu như có thể tiến vào cảnh giới Hồng Minh chân chính thì sao? Cho dù là cảnh giới Hồng Minh tầng một, sức mạnh chiến đấu chắc hẳn là điên cuồng tăng lên phái không? Đến lúc đó, thậm chí là có thể thử khiêu chiến cả Cố Thần.

“Căn cơ võ đạo của Nhạn Nhi là ngọn lửa”, Mạc Châm Sơn bình tĩnh tự hỏi: “Nếu muốn làm cho Nhạn Nhi đột phá trong thời gian ngắn, điều cần thiết nhất chính là một hỏa chủng có cấp bậc cực kỳ cao”.

Ngay sau đó, Mạc Châm Sơn đột nhiên mở miệng nói: “Hoa Vân, La Vũ, Ngô Đằng, lại đây”.

Hoa Vân trong miệng Mạc Châm Sơn tên là Phùng Hoa Vân, chính là đại trưởng lão đương nhiệm của Tống Viện, còn La Vũ là lục trưởng lão Tổng Viện, Ngô Đằng là thất trưởng lão Tổng Viện.

Ba người bọn họ đều là người có địa vị cao ở đây.

Đồng thời, ba người này còn có một thân phận khác, chính là đệ tử ký danh của Mạc Châm Sơn.

Chương 1154: Tình nghĩa thầy trò, sâu cạn thế nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook