Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 2259

Tô Minh

18/01/2022

Mạc Thiên Hành chỉ gật đầu một cái, sau đó dồn ánh mắt về phía Tô Minh. Diêu Phong cũng vậy.

“Đại ca! Thằng yêu nghiệt này chúng ta phải cùng lên tấn công thì mới được”, Tam Vương gia đè nén giọng, nói. ông ta sợ Mạc Thiên Hành không hiểu tình hình mà cử mấy lão tổ ra đánh đơn thì đúng là nộp mạng.

Mạc Thiên Hành nghe thấy vậy liền gật đầu.

Một giây sau, Mạc Thiên Hành quả quyết ngoài sức tưởng tượng, không nói nhiều mà quát lớn: “Giết!”

Đồng thời lúc này, ông ta cũng ra tay trước.

Ông ta vung hai tay ra, trên không trung đột nhiên xuất hiện một đại ấn.

Đại ấn đó màu vàng, dài, trên đó còn có sòng núi, sóng biển, mây mù che phủ, có mưa gió sấm chớp, cỏ cây hoa lá và cả thần thú hồn thú.

Đại ấn đó được luyện chế từ một nền văn minh.

Đại ấn vừa xuất hiện thì toàn bộ chiến trường cổ đều rung lắc, dường như sắp nổ tung.

Khí tức hủy diệt sục sôi dường như một luồng ánh sáng từ trên đại ấn giáng xuống nhưng khí tức không phân tán mà ngưng tụ khác thường và khóa chặt Tò Minh.

Đại ấn dao động rồi không ngừng phóng to, thoắt cái đã bao trùm đất trời. Lúc này nhật nguyệt trăng sao trên trời cũng lập tức biến mất.

Toàn bộ chiến trường cổ dường như bị đại ấn nhấn chìm

vào thế giới của đế vương và giang sơn xã tắc.



“Vương ấn sơn hà xã tắc trong truyền thuyết!”, Minh Nguyệt Thánh Tòn trên chiến trường cổ trợn trừng mắt lẩm bấm, trong lòng dấy lên vẻ chấn động. Cò ta là Thánh Tôn duy nhất được còng nhận trong lứa tuổi thanh niên của Cực Kiếm các, tất nhiên hiểu được Đế Vương của vương triều cửu Minh khó đấu thế nào. Nhưng kể cả hiểu thì cũng lần đầu thấy được uy lực dung khí bản mệnh của Mạc Thiên Hành. Phải nói là quá khủng khiếp. Minh Nguyệt Thánh Tôn không biết dung khí bản mệnh này của Mạc Thiên

Hành rốt cuộc có uy lực như thế nào nhưng cò ta có thể chắc chắn, nếu mình đấu trực diện thì chỉ e trong chớp mắt có thể chết mười ngàn lần.

“Lại có tiến bộ rồi! Khá khen cho vương ấn sơn hà xã tắc, 700.000 năm chưa từng gặp vương ấn này. Ấn này chắc được luyện hóa và nuốt trọn ở nền văn minh cấp năm”, là Các chủ của Cực Kiếm các nên người đàn ông trung niên áo bào trắng cũng ngang hàng với Mạc Thiên Hành, cũng là đối thủ không đội trời chung, cũng từng giao đấu rất nhiều lần. ông ta luôn thận trọng mỗi lần gặp Mạc Thiên Hành. Lúc này trong lòng ông ta

càng cánh giác hơn.

Đồng thời lúc này…

“Huyết Hải Quỷ Giới!”, dường như Diêu Phong ra tay cùng lúc với Mạc Thiên Hành,

hơn nữa ông ta ra tay vô cùng quái dị. Nếu Mạc Thiên Hành dùng dung khí thì Diêu Phong không dùng đến bất cứ binh khí gì, thậm chí còn không động chân tay mà dùng mắt trái với nhãn cầu màu máu. Đột nhiên như thức tỉnh mặt trời màu máu, dường như cách xa vạn dặm vẫn nhìn thấy thần tích. Nhãn cầu màu máu đó lập tức bắn ra chùm sáng màu máu rồi bổ nhào về phía Tò Minh. Mỗi lúc tiến về trước một bước thì chùm sáng màu máu sẽ lớn gấp đôi. Lúc chùm sáng đó bao trùm không gian mà Tò Minh đang ở thì hình thành nên một không gian khác màu máu bao trùm lấy Tô Minh.

Huyết Hải Quỷ Giới này là thần thông đặc biệt quái dị của Diêu Phong, là thiên phú thần thông của nhãn cầu màu máu của ông ta.

Thi triển ra Huyết Hải Quỷ Giới, chỉ cần bao trùm được mục tiêu tấn công thì cảm giác như lưỡi liềm ma quỷ sẽ tung hoành khắp đất trời, như muốn cướp mạng của đối phương, cả những tiếng quỷ gào thét trong Huyết Hải Quỷ Giới chứa đầy khí tức tàn nhẫn và sát khí sục sôi cũng là võ kỹ sóng âm đỉnh cấp nhất trong chư thiên vạn giới. Ngoài ra, trong Huyết Hải Quỷ Giới còn có rất nhiều tấn công ảo cảnh và tấn còng mộng yểm.

Dù sao thì không thế dùng một hai câu là có thể hình dung được sự khủng khiếp của Huyết Hải Quỷ Giới. Nói một cách không quá thì chỉ cần dựa vào Huyết Hải Quỷ Giới thì kể cả đối mặt với Mạc Thiên Hành thì Diêu Phong vẫn chắc chắn mình có thế trấn áp được.

Mấy tỷ năm nay, ông ta chỉ dùng ba lần Huyết Hải Quỷ Giới, mỗi lần đều đạt được chiến tích vò cùng lý tưởng.

Và lần này vẫn chưa phải cực điểm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook