Định Mệnh Đã Cho Anh Gặp Em

Chương 7: Bảng Danh Sách

linh suri

01/06/2014

Mang nặng cả 1 tập hồ sơ về phòng nó ngồi phịch xuống chiếc ghế . Khốn thật đấy , ngồi đọc hết vè nhớ hết kiểu này thì chết à ?

Thà rằng đọc từng con và ghi từng con vào còn nhanh hơn chứ ngồi mà đọc 1 thể rồi làm cả thể có mà hồn lìa khỏi xác mất .

Đã thế thì làm trên vi tính cho nó nhanh .

Bắt tay vào công việc nó vào trang và chia mục rồi kẻ bảng , lập ô , làm đủ mọi thứ rồi thì nó bắt đầu dở hồ sơ ra đọc .

1 dòng chữ ghi tên : Duy Phong đập thẳng vào mắt nó .

Kèm theo ảnh của hắn nữa thì nó thấy có gì đó không phải ở đây .

Cái tên Phong và khuôn mặt này hình như nó gặp ở đâu đó rồi thì phải . Cố nghĩ cho ra xem rằng nó đã từng gặp tên này ở đâu thì cuối cùng cũng thành công .

Tên này là cái tên mà đã bao che cho bạn gái hắn ở Câu Lạc Bộ ban đêm vào 1 tuần trước . Không ngờ hắn lại là học sinh của trường này .

Được , vậy sợ gì , đọc lỹ về hắn thử coi .

Nó tiếp tục cầm tờ giấy đọc chăm chú . Để xem trong đó viết là hắn là quý tử của Cổ đông lớn nhất Mali Saka này . Vì trên hết cả trường thì gia thế của hắn có thể nói 1 cách là giàu nhất bởi vì ai cũng biết tập đoàn nhà hắn là 1 tập đoàn có danh tiếng cực lớn trên thị trường kinh doanh hiện nay .

Cho dù là vậy , nhưng hắn lại là 1 học sinh được coi là cá biệt của trường .

Lúc nào cũng là người cầm đầu của 1 nhóm ăn chơi luôn khiến người khác phải bận tâm . Vậy mà kết quả học tập cuối năm của hắn lúc nào cũng đứng nhất lớp .

Mali Saka không có chủ nghĩa thiên vị học sinh lớp như là học sinh ở trong hội học sinh vậy nên những người học theo lớp như hắn thì dù có tiền cũng không thể nào mua được thành tích . Nhưng không lẽ là cop bài ?



Không phải , bởi vì khi đi thi thì học sinh sẽ 1 người 1 bàn và còn ngồi thẳng nhau . Giám thị thì có đến cả 2 lận , mà toàn là những người lâu năm nên kinh nhiệm có nhiều khiếp , chép sao được .

Vậy rốt cuộc hắn lấy điểm thành tích đó ở đâu ? Chẳng nhẽ lại tự học .

Nhưng rồi bỗng nhiên nó nhận ra là từ nãy giờ mình đã tốn quá nhiều thời gian với cái tên vênh tiền này . Nên sang trang đọc cái khác .

Mở sang 1 trang khác thì 1 sự bất ngờ trố mắt lại xảy đến với nó .

Ảnh của cái tên hồi nãy nó đụng trên hành lang xuất hiện ngay trong trang sau .

Tên hắn là : Hàn Minh

Xem sơ qua thì tên này ....

OMG , con troai hiệu trưởng sao ? Sớt , chả sao , bố chả sợ , con trai hiệu trưởng thì ăn , bày đặt kênh với chả kiệu , nhìn mà bựa . Cái mặt trông đến nỗi nào đâu mà tính gì mà như ăn cứt á .

HẢ , mà hắn học lớp 10a2 sao ? lớp nó mà ? sao hắn học đó ? Haizzz , tưởng gia thế giàu lắm mà ?

để xem , hắn ta cũng từng rất ăn chơi sao ? Nhìn cái mặt hiền thấy mồ mà ăn chơi , đúng là con hiệu trưởng ....hư hỏng quá tời luôn .

VỀ tên này thì nó không quan tâm cho lắm nên cũng chỉ đọc lướt qua . Nó không ngờ là ngồi đọc bảng danh sách học sinh lại vui vậy . hi

Ngồi tầm 20\' thì nó đã đoc được tầm 78 học sinh cho tới cô nàng học sinh thứ 79 thì nó khá shock . Cô ta là học sinh lớp 10 cũng la năm nay mới vào nhưng xuất thân từ 1 gia đình khá giàu . Cũng là 1 học sinh rất là ăn chơi . Vừa mới vào trường sáng nay đã xảy ra 1 vụ đánh nhau với học sinh lớp 12 cuối cùng em học sinh lớp 12 đó phải vào viện . Thông tin này mới vậy chắc mới được ghi vào sổ vào buổi sáng hôm nay .

Còn cả 1 số học sinh khác cũng vậy . Sao mà cái trường này lại thành ra như vậy hả trời !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Định Mệnh Đã Cho Anh Gặp Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook