Định Mệnh

Chương 18

tieuholy689

23/05/2013

Lan Chi là một tiểu thư của một tập đoàn Phú Gia ở Đài Loan. Khi một lần công tác, tình cờ gặp Lan Chi , cô đã yêu anh, đã dùng mọi cách để chiếm được trái tim anh, nhưng Nam Phong lạnh lùng và không yêu cô. Sau khi xong chuyến công tác đó, anh trở về Việt Nam và gặp được Tuyết Ly.

“Anh Phong, lâu quá không gặp , đừng nói anh đã quên em rồi chứ?”- Lan Chi nhẹ giọng, cô cố gắng làm ra vẻ yếu đuối.

Lan Chi có đôi môi nhỏ. Mắt không to lắm, da trắng bóc, thân hình rất nóng bỏng, tóc uốn xoăn. Bên cạnh cô còn có một người nam nữa. tóc màu nâu đỏ, dáng người cao, khuôn mặt dễ nhìn.

Lan Chi và Phi Trang là hai chị em họ nên dễ hiểu chuyện của Nam Phong và Tuyết Ly được Lan Chi biết một cách nhanh chóng, cô từ kh gặp được Nam Phong thì khẳng định nhất định Nam Phong phải là của cô.

Tuyết Ly chỉ nhìn thoáng qua Lan Chi, cô rất ghét khi Lan Chi chạm vào Nam Phong. Đi đến bên cạnh Nam Phong ôm eo hắn cô nói

“Chào chị, chị chắc là bạn của anh Phong nhỉ?”- Tuyết Ly vừa cười vừa nói.

Lan Chi đã nghe kể, đã căm ghét người mà chiếm đoạt Nam Phong của cô , bây giờ còn ôm Nam Phong của cô , cô tức sôi máu, nhưng vẫn cười một cách điêu luyện mà nói

“Ừ! Tôi là bạn rất thân với anh Phong, anh nhỉ?”- Lan Chi cố ý nhấn mạnh.

“Thôi em chỉ đến chào hỏi anh thôi, anh cũng cần phải làm việc, em chào anh, khi nào rãnh nhớ ghé thăm em, hiện giờ em sẽ ở Việt Nam một thời gian, để bàn chuyện hợp đồng giữa hai gia đình chúng ta”- Lan Chi nói và xoay người đi ra cùng với anh chàng đã đi cùng Lan Chi.

Trên ô tô.



“Nói với Phi Trang , nó hãy tìm cách gì đó nhục mạ con nhỏ kia trên mặt báo chí cho tôi” – Đó là khúc dạo đầu khi muốn gây chiến với tôi, Lan Chi mỉm cười.

Về phần Tuyết Ly , sau khi nhân vật ấy đã đi, cô quay lại bỏ tay ra khỏi người Nam Phong và quay mặt đi đến chỗ của mình.

Nam Phong kéo lại vào lòng và nói thì thầm “Em ghen àh?”

Tuyết Ly đỏ mặt nói “Ai mà thèm vào”

Nam Phong cười , ôm Tuyết Ly vào lòng và nói “Đừng lo, anh chỉ có mình em thôi”

Đánh nhẹ vào ngực Nam Phong, Tuyết Ly nói “ anh chỉ giỏi dẽo miệng thôi”

Vài ngày sau.

Do tính chất hợp đồng yêu cầu khi ký kết hợp đồng chỉ cần một mình chủ tịch tập đoàn, không cần ai khác. Nên Tuyết Ly ở lại công ty làm nốt những việc đang dở dang của mình.

Ký hợp đồng xong thường có một buổi tiệc nhỏ để xem như chúc mừng.

Nói là nhỏ nhưng tập đoàn Phú Gia cũng thuộc tập đoàn lớn, nên tiệc cũng có không ít phóng viên vây quanh.

Giữa buổi tiệc, bất chợt tiếng của ông Phú Hải vang lên, trên khán đài mọi người đều nhìn lên.



“Hôm nay, ngoài việc cám ơn mọi người đã đến đây tham dự buổi tiêc nhỏ này, tôi cũng rất vui khi thông báo cho mọi người biết một tin vui, gia đình của chúng tôi và gia đình của Hàn Gia trong thời gian ngắn sẽ thành thông gia với nhau. Con gái của tôi Lan Chi và Nam Phong, tình cảm đã lâu , nay cũng muốn công bố cho mọi người biết, hợp đồng lần này là do chủ ý của con gái tôi, muốn hợp tác hai tập đoàn để đi đến giàu mạnh hơn trong tương lai. Một lần nữa xin cám ơn mọi người rất nhiều”- Ông Phú Hải là người rất thủ đoạn nên ông cố ý nhắc cho Nam Phong nhớ rằng hợp đồng lần này là do con gái của ông nói ông giúp , nếu không đồng ý, xem như ông sẽ hủy hợp đồng này.

Do lần này Nam Phong đã đầu tư một số tiền lớn, nếu như thất bại, anh sẽ bị mất đi một số vốn khá lớn và phải bồi thường cho rất nhiều công ty nhỏ.

Anh chọn cách im lặng, còn Lan Chi thì mỉm cười đến bên cạnh Nam Phong, khoác tay Nam Phong cho báo chí chụp ảnh.

Về đến nhà Nam Phong chạy tìm Tuyết Ly giải thích cho Tuyết Ly hiểu.

Cô khó chịu nhưng vẫn chấp nhận dù sao cô và Nam Phong quen cũng chỉ mới đây, chưa có gì sâu đậm lắm. Lần trước là do cô tự nguyện. Nên cô cũng gật đầu im lặng. Theo như Nam Phong nói đợi 4 tháng sau khi hợp đồng kết thúc anh sẽ lên báo làm sáng tỏ vụ việc này.

Sáng

Tất cả các mặt báo đều đăng tin Nam Phong đính hôn với Lan Chi. Và còn có một số người nói Tuyết Ly cô thư ký của Nam Phong chẳng qua được Nam Phong giúp đỡ vì việc thích Thiên Hoài nhưng bị Thiên Hoài đá.

Mẹ của Tuyết Ly gọi điện thoại hỏi chuyện thực hư. Bà rất ghét ai nói xấu con bà, đúng là Thiên Hoài và Tuyết Ly chia tay nhưng người chia tay là Tuyết Ly con gái bà chứ không phải Thiên Hoài.

“ Mẹ muốn con nghĩ việc ở tập đoàn Hàn Gia và về nhà ngay lập tức, mẹ có thể cho con làm giám đốc của tập đoàn nhà mình, vì cớ gì mà con phải đi làm cho Hàn Gia và bị sĩ nhục như thế hả?, hay con yêu Nam Phong, nó cũng là một thằng như Thiên Hoài thôi, con nên chấm dút đi”- Mẹ của Tuyết Ly bực bội nói trong điện thoại.

“ Mẹ à, con không tin Nam Phong là hạng người như thế, nên mẹ hãy yên tâm”- Tuyết Ly cúp máy vì không muốn nghe thêm gì nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook