Định Mệnh

Chương 1

tieuholy689

23/05/2013

Sau 1 ngày làm việc vất vả, Tuyết Ly đi về nhà trong tình trang uể oải. vừa về đến nhà Tuyết Ly đã gặp mẹ nó ngồi ngay căn hộ mà chính nó đã bỏ tiền bằng sức lao động của mình ra thuê

“Con đã về rồi àh?”-Mẹ Tuyết Ly – Bà Lâm lên tiếng. Bà có chân dung của một bà mẹ kiểu hiện đại, mái tóc xoăn nhẹ,than hình hơi gầy, bà không quá cổ hủ và có một khuôn mặt phúc hậu

“Dạ”-Tuyết Ly vừa trả lời vừa tìm chổ để chiếc cặp nặng nề của nó xuống.

“Mẹ có chuyện muốn nói với con, ngồi xuống đây chút đi Tuyết Ly”- Bà Lâm nói với vẻ mặt nghiêm nghị

“Nếu mẹ muốn nói với con về chuyện gia đình con sẵn sàng nghe, nhưng nếu mẹ đến khuyên con nên lấy chồng thì con xin lỗi con không muốn lấy và không muốn nghe đâu mẹ àh”- Tuyết Ly nói một cách bình thản như đã đoán trước được lý do mẹ đến đây.

“Con vẫn cố chấp như thế hay sao? Con vẫn không thể quên được thằng Thiên Hoài hay sao? Thằng đó có gì tốt chứ? Ăn chơi trác táng, thay bồ như thay áo và nhất là mẹ không thích người chà đạp con của me như thế”- Bà Lâm nói với giọng lạnh lùng và hơi lớn tiếng.

“ Mẹ đừng hiểu lầm, con và anh ta đã không còn gì nữa như mẹ biết rồi đó và như mẹ nói thì con cũng không muốn quen người đàn ông như anh ta”- Tuyết Ly lạnh lùng nói

“Vậy sao con không chấp nhận xem mắt người mà mẹ chọn?”- Bà Lâm hỏi Tuyết Ly

“Mẹ àh , con không thích tình yêu kiểu chọn lọc như thế... Cái gì đến nó sẽ đền thôi mẹ àh” – Tuyết Ly nói

“Mẹ sẽ cho con thời gian để quên đi thằng đó . Sáu tháng, đó là một thời gian dài , trong thời gian này con muốn làm gì thì làm , quen ai thì quen, nhưng hết hạn mà con vẫn chưa tìm dc chàng trai mà mình yêu thì phài theo sự sắp xếp của mẹ” – bà Lâm vừa nói vừa đứng dậy đi về.

Tuyết Ly mặc kệ đến đâu thì đến, cùng lắm nó cũng có 6 tháng đề làm gì thì làm.

Sau khi thay đồ ngủ xong, nó đứng trước gương nhìn. 23 tuổi,Cao 1m60 nặng 42kg , tóc ngang vai màu nau đen,mắt to,da trắng, đôi môi hồng hồng, dáng mảnh khảnh. Nó xoay qua xoay lại và nghĩ “ Mình đâu đến nổi xấu lắm đâu. Tại sao Thiên Hoài lại đối xử với mình như thế?” . Nó nằm ịch trên giường và nghĩ về một tháng trước...



...

Một tháng trước nó và Thiên Hoài quen nhau trong lúc chơi một game online. Và tình yêu chớm nở trong những lần chat chit với nhau trong game. Sau đó chúng nó gặp nhau và yêu nhau.. Một thời gian sau tình cảm của Thiên Hoài nhạt dần đi. Nó cảm nhận dc và cho người điều tra thì thám tử cho biết rằng Thiên Hoài là con trai của giám đốc công ty Thiên Gia . Ăn chơi trác tang và quen với rất nhiều người. Nó suy sụp.. Không tin vào những gì thám tử nói cho nó nghe, mà vẫn nghĩ rắng Thiên Hoài chỉ yêu mình nó thôi.

Trong một lần nó và Thiên Hòa đang online game thì có 1 charter nữ đến nói chuyện với Thiên Hoài, Thiên Hoài nghĩ rắng nó đã auto (tự động ,treo máy ko đụng đến máy tính) vì có nghe nó nói mẹ kêu làm gì đó.

“Ông xã ~~~ sao không đi chơi với em mà đi chung với con này?”- charter có nick name HoaHong nói

“Bà xã cưng của anh àh… Chiều nay sẽ dẫn em đi chơi , bay giờ em đi cho khác train đi cưng”-Thien Hòai nói mà không nghĩ rằng nó đang ngồi đấy và đọc những dòng chữ trên màn máy tính.

Charter đó đi khỏi, thì nó hỏi xem chiều nay Thiên Hòa đi đâu, rồi nó cho thám tử điều tra. Đến nơi Thiên Hòa đến, nó thực sụ k tin vào mắt mình, Thiên Hòa cùng 1 cô gái đi vào 1 khách sạn. Đi theo vào trong khách sạn tìm dc phòng cùa Thiên Hòa thì nó nghe vang lên những âm thanh kinh tởm. Nó đẩy cửa vào ( dc nhân viên khách sạn đưa cho chìa khóa , cũng tốn 1 số tiền ấy), nó k tin vào mắt mình nữa, Thiên Hòa người nó yêu đang cùng một cô gái mây mưa với nhau.

Khi thấy nó Thiên Hòai hơi bất ngờ một tý rồi đứng dậy (anh này k biết ngượng là gì nè) đi lại chổ nó và nói “em có muốn ba chúng ta cùng lên giường với nhau ko?”. Nó ngỡ ngàng và bực tức trong long kìm nén giận và nói với giọng lạnh lung “xin lỗi thứ heo giống như anh thì tôi ko cần,chúng ta chia tay”- nó vội vàng bước đi nhanh vì k muốn Thiên Hoài thấy cảnh nó nhu nhược khóc vì anh ta.

Nằm trên giường nước mắt nó lại lăn dài, lý trí cho nó biết anh ta k xứng nhưng con tim cho nó biết nó vẫn còn tình cảm với anh ta…

Nó , một tiểu thư của tập đoàn Lâm Gia, tập đoàn lớn thứ 2 trong nước lại bị thất tình…. Mẹ nó biết chuyện nên cũng tìm cách an ủi nó, có chăng cách an ủi của mẹ nó làm cho nó mệt thêm , bà tìm cho nó một ý trung nhân tốt về mọi mặt, nghe đâu về cả ngoại hình nữa, nhưng nó không quan tâm, đối với nó bây giờ nó chỉ muôn sống một mình . Thế là nó quyết định kê hoạch cho mình. Nó dọn ra ở riêng, một căn hộ chung cư, với chuyên ngành học là thư ký nó xin vào 1 công ty nhỏ để thử sức mình trước. Rồi cứ thề nó làm việc , ăn , ngủ. Đồi với nó cuộc sống bình yên như bây giờ thật tốt, bất quá lâu lâu nghĩ tới chuyện tình cảm nó lại thở dài và nghĩ “hồng nhan bạc phân” mà ….. Haizzzz vừa nghĩ vừa cười , câu nói của nó giống đang tự shock mình vậy.

Sáng sớm , nó đi làm… Nó ít cười với mọi người với vẻ mặt lạnh lùng của mình thì nó lại càng ít có bạn .

Hôm nay là cuối tuần mọi người trong công ty rủ nhau đi bar , cũng có rủ cả nó. Thường ngày nó sẽ từ chối khéo, nhưng hôm nay nó hơi chán nản nên đồng ý đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook