Dịu Dàng Yêu Em

Chương 123: LẦN ĐẦU TIÊN TRONG TUYỆT VỌNG 2

Thiển Mạc Mặc

11/10/2013

Máu chảy xuống từ chỗ giữa hai chân… Trên chiếc thảm trắng, vết máu nổi bật… Đó minh chứng cho lần đầu tiên của cô…

“Đừng sợ bé con. Tôi sẽ dịu dàng”.

Tiếng anh từng dịu dàng dỗ dàng cô vang vẳng bên tai, Ngải Ái chợt rùng mình. Nên hận anh… Hay nên tự trách bản thân mình… Lúc đó, anh đã rất dịu dàng…

Mộc Duệ Thần đột ngột thúc sâu vào trong làm Ngải Ái bừng tỉnh, nhận ra thực tại thảm hại của mình.

Ngoài cửa sổ, trời bắt đầu mưa, ô cửa bị nước mưa tạt vào thành những hàng dài, từ từ chảy xuống…

Ngải Ái nhìn màn mưa, hai mắt dần mù mịt, để mặc cơ thể cho Mộc Duệ Thần đẩy đưa.

Không gào lên nữa, không năn nỉ, càng không cầu xin sự tha thứ…

Mặt cô lạnh lẽo, nhợt nhạt… như đang rơi vào đáy vực sâu… tuyệt vọng…

*************

Từ thiên đường rớt xuống địa ngục chỉ sau một đêm…

Trong căn phòng hai màu đen trắng, trên thảm, trên chiếc giường lớn, trên bàn, ghế nệm… đâu đâu cũng có dấu vết đêm qua anh và cô quan hệ.

Nằm nhớ lại cảm giác đau đớn, nhục nhã đó, tới tận lúc này, cô vẫn còn run lẩy bẩy.

Hơi thở của người đó, giọng nói của người đó… như vẫn đang lởn vởn quanh đây không buông tha cô cho dù cô đang nằm một mình trong phòng.

Ngải Ái nhìn cơ thể đầy vết bầm tím, không có chỗ nào là không đau ê ẩm, chỉ cần một cử động nhỏ là cả người đau đớn, đau tới mức cô phải nhíu chặt mày lại.

Sau một đêm dài bị giày vò, cô nhận được gì?

Sau khi đã muốn cô vô số lần, Mộc Duệ Thần ném cô mê mang lên giường rồi mặc quần áo chỉnh tề, không quay đầu nhìn cô dù chỉ là một lần, rồi bỏ đi.



Cô rầu rĩ thở dài, nhìn cánh tay bị Mộc Duệ Thần cắn rướm máu.

Quá độc ác.

Bây giờ cô mới biết rằng Mộc Duệ Thần-mười ba tuổi đối xử với cô còn quá nhẹ, lúc đó cậu ta chỉ cắn, cắn rồi bảo là hôn… Đúng là hồi đó cậu ta hôn cô thật… Còn giờ thì sao? Mộc Duệ Thần-mười tám tuổi hôn cả cơ thể cô, hôn không chừa một tấc da thịt nào, hôn như muốn róc thịt cô ra…

Mặc cho cô khóc lóc cầu xin: “Xin cậu tha cho tôi… Đừng cắn tôi nữa, tôi đau lắm… Mộc Duệ Thần, tôi đau lắm…”, anh vẫn lạnh lùng như cũ tiếp tục cắn lên làn da trắng tuyết của cô. “Bé con nói gì vậy, tôi đang hôn cô…”

Nhớ lại ánh mắt như muốn ăn thịt người, cô rùng mình, cuộn tròn cơ thể đầy vết thương.

Rồi ngủ thiếp đi cả ngày hôm đó.

*************

Buổi tối, ngoài cửa vang lên tiếng gõ cửa.

Ngải Ái uể oải rục rịch, chưa kịp làm gì thì cửa bị đẩy bật ra, một cô gái tóc vàng óng, xinh đẹp có dáng người cao gầy đi vào.

Cô ta đóng cửa lại rồi tới bên giường Ngải Ái mỉm cười:

“Ngải tiểu thư, tôi là bác sĩ riêng của cậu chủ, cô khỏe không?”. [Mộc Li Vi đấy, ném đá nào].

“Tôi… chị trông tôi như thế nào?”. Ngải Ái nhìn bác sĩ mặt méo xệch. “Xin lỗi chị, tôi đau lắm, không thể cử động được, cũng không thể ngồi dậy mặc quần áo. Ngại quá. Cô thông cảm cho tôi”.

“Không sao. Cậu chủ muốn tôi tới kiểm tra thương tổn trên người cô”. Cô ta đặt hòm thuốc màu đỏ xuống giường rồi mở nắp ra. “Sau này, có khả năng Ngải tiểu thư phải tới gặp tôi thường xuyên. Từ giờ tôi sẽ thường xuyên ở biệt thư, cô có thể gọi tôi bất cứ lúc nào. Tên tôi là Mộc Lị Vi”.

Cô ta giới thiệu rồi ngồi bên giường khám cho Ngải Ái. Ngải Ái vốn đang nằm sấp trên giường bị cô ta lật người lại, mặt chợt đỏ ửng.

Người cô đầy vết bầm, từ cổ tới bụng có vô số vết đỏ, tất cả đều do một tay Mộc Duệ Thần làm ra.

“Ồ!”



Mộc Lị Vi chớp mắt, giọng nói khá sexy:

“Cậu chủ đúng là người không biết kìm chế… Ha ha. Đáng lẽ phải biết thương hoa tiếc ngọc chứ nhỉ, làm thế này chỉ khiến Ngải tiểu thư coi cậu chủ như bóng ma, dù gì đây cũng là lần đầu tiên”.

Ngải Ái chống tay ngồi dậy, nhìn vết máu trên thảm, xấu hổ:

“Nhờ chị đưa giúp tôi quần áo. Tôi muốn mặc đồ”.

“Ok!”

Mộc Lị Vi cũng đã khám xong, đưa quần áo cho Ngải Ái rồi ghi nghệch ngoạc trên giấy: “Ngải tiểu thư đừng đổ mọi trách nhiệm cho cậu chủ, cậu chủ bình thường đã rất khỏe, lại còn bị trúng thuốc… Nên tối qua…”

“Trúng thuốc?” Ngải Ái lắc đầu. “Chỉ là thuốc ngủ thôi mà!”

“No, tiểu thư sai lầm rồi”. Mộc Lị Vi lại gần chiếc bánh kem ngửi ngửi, rồi dích một miếng cho vào trong túi nhựa bảo quản. “Nếu tôi đoán không nhầm thì trong chiếc bánh kem này có thuốc kích thích, với người của Mộc gia thì càng phát huy tác dụng, do đó tối qua mới… Ha ha…Quá dũng mãnh!”

Cô ta cười rồi đóng nắp hòm thuốc lại.

Ngải Ái đờ người. Hóa ra thuốc ngủ mà Mộc Dịch Triệt đưa cho cô chỉ là ngụy trang, còn chiếc bánh kem mới thực sự là âm mưu. Chuốc thuốc, đưa tới ba ả để quay clip sex, những gì mà Mộc Duệ Thần nói với cô bây giờ cô mới hiểu ra.

Mộc Dịch Triệt không hề có ý định muốn giúp cô. Hèn gì Mộc Duệ Thần lại tức giận đến vậy. Theo như lời của cậu ta thì cô là kẻ phản bội. Mà điều Mộc Duệ Thần căm thù nhất chính là sự phản bội, giả dối.

Mộc Lị Vi đi tới cửa nhìn Ngải Ái nói:

“Ngải tiểu thư nghỉ ngơi cho khỏe, lát nữa sẽ có người tới gặp tiểu thư”.

Ngải Ái thở dài, gật đầu: “Cảm ơn chị!”

Sau đó cửa phòng được đóng lại, Ngải Ái cảm thấy đỡ hơn trước, tuy vẫn còn hơi yếu nhưng đã có thể bước xuống giường.

Sau khi tắm rửa xong, Ngải Ái ngồi dưới nền nhà chỗ cửa sổ đối diện với ghế nệm để đợi Mộc Giản hay người giúp việc tới gặp cô tới tận hai tiếng đồng hồ sau… Cô mới nhìn thấy anh với bộ mặt khó lường đi vào phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dịu Dàng Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook