Dìu Già Dắt Trẻ Đi Chạy Nạn? Không Sợ, Ta Có Không Gian Đầy Ắp Kho Lúa

Chương 24:

KK Gia Đích Đào Thất Thất

10/04/2024

Theo sau cuộc đối thoại của hai người, tiếng bước chân tức giận cũng tiến lại gần sau lưng Đào Thất Thất.

Đồng thời, giọng nói chua ngoa lại vang lên.

"Được lắm đồ nữ nhân hư hỏng, không biết xấu hổ, thì ra ngươi đã sớm quyến rũ được nam nhân khác ở bên ngoài, trách không được phải ly hôn với lão tứ nhà chúng ta, lấy lương thực nhà chúng ta nuôi gã đàn ông bên ngoài. Đồ tiện nhân, mau trả lương thực lại cho chúng ta, rồi bồi thường thêm mười cân lương thực, nếu không thì chuyện này chúng ta sẽ không bỏ qua cho ngươi."

"Đồ gian phu dâm phụ!!" Con dâu cả cũng mắng một câu, lại nhỏ giọng nhắc nhở bên tai Đào thị: "Mẹ, mẹ xem họ còn uống cháo trắng."

Đào thị được con dâu nhắc nhở, nhìn kỹ lại, trong nồi cháo trắng tinh kia không phải là cháo gạo trắng mà chỉ những gia đình giàu có mới có thể ăn được sao!!

Trong nháy mắt, Đào thị thèm thuồng nuốt nước bọt, mắt đảo một vòng, nói: "Con dâu, đi, đi bưng nồi cháo trắng đó đến đây, coi như là tiện nhân hư hỏng này đền tội với mẹ chồng là ta. Vì nồi cháo trắng này, chuyện nó lừa chúng ta, chúng ta sẽ đại nhân không chấp tiểu nhân, không so đo nữa, nhưng lương thực thì phải trả lại."

Đại tức phụ được Đào thị chỉ thị, lập tức cười đi về phía nồi cháo trắng, vừa đi vừa lải nhải không ngừng.

"Tứ muội, không phải ta nói ngươi, ngươi nói ngươi có thể ăn gạo trắng, lúc trước còn giả bộ đáng thương lừa chúng ta làm gì."

"Đúng rồi, Thất Thất đâu? Các ngươi sẽ không bán Thất Thất để đổi lấy những gạo trắng này chứ!! Thật là một nữ nhân tàn nhẫn."

"Nhưng mà phải nói, cháo nấu bằng gạo trắng này thật thơm."



Bà ta vừa nói vừa định đưa tay bưng cả nồi cháo đi.

Chỉ là tay vừa đưa lên giữa không trung, Triệu Tùng bên cạnh đã nhìn bà ta với vẻ hung dữ và nói: "Dám động thử xem!!"

Nghe thấy giọng nói của Triệu Tùng, đại tẩu mới quay đầu nhìn hắn.

Nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt muốn ăn tươi nuốt sống của Triệu Tùng, bà ta sợ hết hồn, tay vô tình ấn vào nồi cháo.

Bàn tay đưa vào nồi cháo nóng, đại tẩu lập tức phản ứng lại rút tay ra khỏi nồi, cả bàn tay đã nổi lên từng mụn nước lớn, đau đến mức kêu gào.

"Đau, đau đau đau, đau quá!!! Tay ta, á—— tay ta!!"

Vì cháo Phương Ngọc nấu hôm nay rất đặc, khi bà ta lấy tay ra, trên tay vẫn còn dính đầy hạt cháo và nước cháo, sau khi nổi mụn nước, hạt cháo dính vào đó, có hạt còn làm vỡ mụn nước, cuối cùng dính vào thịt.

Cảm giác đau đớn đó, chỉ nhìn thôi cũng khiến da đầu người ta tê dại.

Nhưng đối với Đào Thất Thất, đây chẳng là gì cả, cũng không thấy đối phương đáng thương, chỉ từ từ nói: "Tự làm tự chịu, không phải của mình mà cứ muốn với tay vào thì đây chính là hậu quả."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dìu Già Dắt Trẻ Đi Chạy Nạn? Không Sợ, Ta Có Không Gian Đầy Ắp Kho Lúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook