Dìu Già Dắt Trẻ Đi Chạy Nạn? Không Sợ, Ta Có Không Gian Đầy Ắp Kho Lúa

Chương 6:

KK Gia Đích Đào Thất Thất

10/04/2024

Đào lão tứ đồng ý hòa ly, Đào thị liền bảo Đào lão nhị mau đi mời thôn trưởng đến.

Không lâu sau, thấy Mã thôn trưởng đẩy đám đông đến sân Đào gia.

Nhìn Đào Thất Thất nằm trên đất đầy thương tích, cuối cùng ông chỉ biết thở dài bất lực rồi từ từ nói: "Mẹ Thất Thất, ngươi phải suy nghĩ cho kỹ, giờ là thời điểm mấu chốt..."

"Thôn trưởng, ta biết ông tốt bụng, ông không cần khuyên nữa, ta đã suy nghĩ kỹ rồi, hôm nay nhất định phải hòa ly. Cho dù có chết đói, cũng tốt hơn là nhìn Thất Thất bị họ đánh chết."

Nghe lời Đào Thất Nương nói, Mã thôn trưởng biết rõ mình nói nhiều cũng vô ích, cho nên đành quay sang nhìn Đào lão tứ, hỏi: "Đào lão tứ, vậy ý của ngươi thế nào?"

"Ta không có ý kiến gì, đến lúc đó nữ nhân thối tha này đừng đến cầu xin chúng ta là được."

"Được, vậy ta sẽ nể mặt Đào gia các người chia cho hai mẹ con họ hai cân lương, rồi ký giấy hòa ly, sau này các người không còn liên quan gì đến nhau nữa."

"Hai cân lương!!" Cả Đào gia đều kinh hô.

"Thôn trưởng, ông không thể thiên vị như vậy được, chia lương cho hai mẹ con họ, vậy sau này chúng tôi sống bằng gì." Đại tẩu vừa nói vừa bắt đầu giả vờ đáng thương.

Lúc này, trong đám đông hóng chuyện cuối cùng cũng có người lên tiếng.

"Hai cân lương không quá đáng, dù sao Đào Thất Nương cũng đã làm dâu Đào gia mười mấy năm, không có công lao cũng có khổ lao, ngày thường cũng thấy nàng ta làm không ít việc nhà."



Đào thị thấy có không ít người giúp Đào Thất Nương, lại nghĩ đến Đào Thất Nương còn biết bí mật của nhà họ, cho nên cuối cùng đành nhượng bộ một bước.

"Một cân, chỉ một cân thôi, đồng ý thì hòa ly, không đồng ý thì thôi, cả Đào gia chúng tôi có hơn chục miệng ăn, chỉ trông vào chút lương thực đó để vượt qua năm mất mùa này. Nếu cho nàng ta hết, chúng ta biết sống sao?"

Đúng lúc thôn trưởng đang khó xử, Đào Thất Thất cũng không muốn lãng phí thời gian nữa, cô khẽ ho hai tiếng, từ từ mở mắt.

"Khụ khụ ——"

Đào Thất Nương thấy Đào Thất Thất tỉnh lại, mừng rỡ khôn xiết, "Thất Thất, con tỉnh rồi, con tỉnh rồi, vừa nãy con làm mẹ sợ muốn chết. Mẹ với cha con hòa ly, mẹ sẽ đưa con rời khỏi Đào gia, sau này con không còn phải chịu sự bắt nạt của họ nữa."

"Được." Đào Thất Thất giả vờ trả lời có chút yếu ớt.

Thấy Đào Thất Thất tỉnh lại, Đào Thất Nương cũng không do dự nữa, "Được, một cân lương thì một cân lương."

"Mẹ, một cân lương gì cơ?" Đào Thất Thất cố ý giả vờ ngây thơ hỏi.

Ngay sau đó, Đào Thất Nương giải thích mọi chuyện cho Đào Thất Thất bằng vài câu, Đào Thất Thất nghe xong liền gật đầu trả lời: "Một cân lương cũng được, nhưng con còn một điều kiện nữa, không chỉ cần giấy hòa ly, mà còn phải có giấy đoạn tuyệt quan hệ."

Đào Thất Thất nói xong, liền tựa vào Đào Thất Nương để đứng dậy.

Thế nhưng lời nói của cô lại khiến Đào Thất Nương và Mã thôn trưởng vô cùng kinh ngạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dìu Già Dắt Trẻ Đi Chạy Nạn? Không Sợ, Ta Có Không Gian Đầy Ắp Kho Lúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook