[Đn Harry Potter] Nếu Hermione Cùng Krum Ở Bên Nhau.

Chương 9: Tình đầu như mật

 Thánh Đản Đích Snow

24/05/2022

Thị giác: Hermione · Granger

-------------------------------------------

Lúc Victor bước ra từ phòng thử đồ, cả người cô lập tức trở nên ngây ngẩn.

Chỉ là một bộ trang phục phổ thông, đơn giản, dễ vận động nhưng khi anh mặc trên người giống như một vị cầu tinh đang chuẩn bị đi chụp ảnh quảng cáo, được rồi, Victor vốn dĩ là một cầu tinh. Hai chân thon dài hữu lực, vòng eo hẹp hẹp, bả vai rộng lớn, đường nét khuôn mặt rõ ràng, cùng với đôi mắt đen thâm thúy. Tuy Victor không tính tuấn mỹ, nhưng lại phá lệ thanh lãnh tuấn lãng.

Bất quá khi nhìn thấy quý ngài thanh lãnh tuấn lãng này ngồi trên đu quay ngựa gỗ màu hồng phấn, liền có vẻ đáng yêu hơn rất nhiều. Người nào có thể tưởng tượng ra được hình ảnh một con gấu Bắc Cực to lớn, biểu tình ngốc ngốc, ngồi nghiêm chỉnh trên ngựa gỗ màu hồng phấn như thế này hay không, cô nhịn không được lại chụp thêm vài bức ảnh giữ làm kỷ niệm. Nhưng khi thấy cô chụp ảnh, Victor thật ra lại cực kỳ phối hợp, lộ ra một nụ cười cực kỳ xán lạn, điều này ngược lại làm cho cô cảm thấy hơi ngượng ngùng.

(Ngọc Hỏa Ca: Tỷ đừng nói gì cả, để em cười phát HA HA HA… Mãnh nam như gấu Bắc Cực, ngựa gỗ màu hồng phấn quay quay HA HA HA HA HA HA…)

Trò chơi nhà ma cũng khiến bầu không khí ái muội giữa hai người họ nhanh chóng bay lên. Cô vốn dĩ luôn cho rằng các Phù thủy sẽ không dao động trước "Quỷ" do Muggle giả trang, thậm chí sẽ lên tiếng phun tào bọ họ hóa trang không giống chút nào. Nhưng mạch não cộc lốc của Victor hình như lại không nghĩ như vậy, anh cư nhiên cho rằng Muggle có thể mời quỷ hồn thật đến chỗ này làm việc! May mắn cô nhanh tay tinh mắt ngăn lại động tác vẫy đũa phép của anh, nhưng sau khi đã cùng nhau đi một đoạn đường nhỏ, cô mới nhớ ra là cô vẫn đang nắm tay Victor. Trừ bỏ lúc khiêu vũ thì đây là lần đầu tiên thân thể họ tiếp xúc thân mật với nhau. Sau khi buông tay anh, cô cảm giác được tay mình hơi hơi tê dại, giống hệt di chứng sau khi bị điện giật

Chúng ta cơ hồ ở công viên giải trí chơi cả ngày, thời điểm ngồi trên vòng quay bánh xe sắc trời cũng đã tối rồi. Cô chuyển tầm mắt từ không trung ngoài cửa sổ về phía người đang ngồi trước mặt mình, lại phát hiện ra màu trong đôi mắt kia còn đen hơn so với bầu trời đêm bây giờ.

"Anh có thích công viên giải trí không?"

Tốc độ của vòng quay bánh xe thật sự rất chậm, cô có chút chịu không nổi khi có một đôi mắt như vậy cứ luôn yên lặng nhìn nhìn mình, vì thế chủ động tìm đề tài nói chuyện.

“Nơi này rất thú vị, tôi chưa bao giờ nghĩ đến Muggle cư nhiên lợi hại như vậy, tôi rất thích nó.”

Đôi mắt Victor sáng lấp lánh như đang chứa đầy tất cả các vì sao của bầu trời đêm, dáng vẻ anh bây giờ trông thực sự rất vừa lòng với lần du ngoạn này, cũng thật sự rất thưởng thức phong cảnh Muggle. Cô thật sự không tưởng tượng ra biểu tình này của anh sẽ xuất hiện trên mặt những Phù thủy thuần chủng luôn luôn chán ghét Muggle kia.

Hai người họ cứ một hỏi một đáp mà trò chuyện như vậy, nhưng ngữ khí của cô rất nhanh trở nên có chút khô cằn, bởi vì Victor vẫn luôn dùng khuôn mặt tươi cười cực kỳ mê người kia nhìn cô chằm chằm. Mặt cô quả thực sắp bị ánh mắt nóng cháy kia đốt rọi, nghĩ thầm trong lòng rằng nếu bây giờ cô có thể sử dụng phép thuật thì tốt biết bao, như vậy cô sẽ lập tức thi triển bùa chú đẩy nhanh tốc độ của vòng quay bánh xe, làm anh rốt cuộc cười không nổi. Nhưng trên thực tế là không có khả năng, cô chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi.



Chúng ta cứ như vậy mặt đối mặt im lặng nhìn nhau, một lúc sau thanh âm của Victor đột nhiên vang lên:

"Em còn nhớ là em đã từng dạy tôi cách đọc đúng tên của em không? Her-my-oh-nee"

Cô ngơ ngác gật đầu, không hiểu vì sao anh lại đột nhiên nhắc tới chuyện này, cũng không rõ vì sao bây giờ anh lại có thể đọc đúng tên của cô.

"Thực ra tôi đã học xong cách đọc tên em rồi, nhưng tôi lại càng thích cách tôi phát âm sai tên em lúc ban đầu lúc tôi mới biết tên em hơn, Her-my-own ( cùng âm đọc với Her-my-nee, ý nghĩa "Cô ấy là của tôi"), em có để ý không?"

Tiếng ca vang vui sướng, tiếng người nói ầm ĩ, tiếng pháo hoa nổ tung vang lên trên bầu trời, cũng không thể che lấp đi giọng nói hơi khàn có chút trầm thấp, thanh âm chứa đầy cảm xúc thâm tình chân thành của Victor, cũng càng không thể che lấp âm thanh vang dội từ trái tim đang nhảy thình thịch trong lồng ngực cô. 

@@@@@@@@@@@@@@@@

Thị giác: Victor · Krum

--------‐-‐---------------------------

Nằm trên giường ngủ ở quán Leaky Cauldron, Luân Đôn, anh lăn qua lộn lại ngủ không được. Cảm xúc của anh bây giờ vô cùng kịch liệt, nó cứ như một vật chất hữu hình đang đâm loạn trong tim anh, nếu anh không thể biểu đạt ra tới thì thật sự rất khó bình tĩnh lại được, vì vậy anh tìm một tấm giấy da dê, viết một bức thư…

Poliakoff thân mến:

Hôm nay là một ngày cực kỳ đáng giá để chúc mừng, cậu làm ơn nhất định phải nhớ kỹ được chứ, hôm nay là ngày Viktor · Krum chính thức vinh thăng trở thành bạn trai của Hermione · Granger!

……

Người bạn thân đang kích động đến mức mất ngủ của cậu,

Victor.



Mấy ngày kế tiếp, anh đều tìm được niềm vui sướng chỉ dành cho anh.

Điểm thứ nhất là đúng giờ buổi sáng mỗi ngày gõ vang cửa lớn nhà Granger, sau đó nhìn cửa nhanh chóng được mở ra, từ bên trong lộ ra một cái đầu nhỏ lông xù xù. Những lúc đó anh liền có thể duỗi tay xoa xoa, tận hưởng xúc cảm mềm mại hơi ngứa đến từ từng sợi tóc trong lòng bàn tay mình, đồng thời dùng phương thức vô cùng thân mật thăm hỏi bạn gái: "Chào buổi sáng, Mione."

Đồng thời anh cũng có thể được hưởng thụ một câu trả lời rất ngọt ngào: “Chào buổi sáng, Vicky.”

Điểm thứ hai là cùng nhau bận rộn trong phòng bếp. Ban ngày vợ chồng Granger không có ở nhà, anh và Mione liền có thể hưởng thụ niềm vui thú khi cùng nhau nấu nướng, thưởng thức thành quả. Kỹ thuật cắt thức ăn của Mione rất tốt (anh nghĩ đây là nguyên nhân môn độc dược của cô rất tốt đi), nhưng kỹ thuật nấu nướng lại không tốt bằng anh, cho nên chúng ta phân công hợp tác, hoàn thành món ăn, sau đó thưởng thức bữa ăn trong tiếng khen ngợi của cô. Thời gian một bữa ăn, mặt anh được khen đến đỏ bừng lên, nhưng trông cô lại cười đến cực kỳ vui vẻ.

Điểm thứ ba là ngồi trên mặt cỏ trong vườn hoa nhà cô, cùng học tập với Mione. Cô đọc sách, anh nhìn cô. Được rồi, nói thật, anh thực sự có chút ghen tị với những cuốn sách kia. Nhưng rất nhanh, cảm xúc u oán của anh lập tức tan biến, bởi vì Mion thường thường sẽ dựa vào bả vai anh, hoặc chui vào lồng ngực anh, lúc tay cô rảnh rỗi, anh còn có thể đem nó nắm vào tay mình, nhẹ nhàng vuốt ve, vuốt ve hoặc là gắt gao khấu các ngón tay vào nhau.

Chúng ta mỗi ngày đều ở bên nhau như vậy, tất cả đều làm anh cảm thấy ấm áp và vô cùng sung sướng, nhưng rất nhanh anh không thể không trở lại Bulgaria. Tuy rằng anh đã tốt nghiệp ở Durmstrang, nhưng vẫn còn có công việc chờ anh, sắp đến thời gian các thành viên của đội Quidditch quốc gia bắt đầu tiến hành quá trình tập huấn.

"Không sao, em sẽ thường xuyên viết thư cho anh." Mione nhón chân, dùng đôi tay nhỏ nhắn, mềm mại của cô chạm vào mặt anh, hình như là cô muốn hôn anh. Merlin a, anh lập tức ngơ ngẩn, cơ thể cứng lại, đứng thẳng tắp ở nơi đó, sau đó nụ hôn kia liền dừng ở trên cằm anh.

Xúc cảm trên cằm đánh thức anh, lúc này anh mới nhận ra chính mình có bao nhiêu ngốc. Victor · Krum ngốc nghếch, mày sợ mày không giống một quả bí đỏ ngốc nghếch hay sao, lỗ thủng trên tất của Merlin cũng không nhiều bằng sự ngốc nghếch của mày!

“Phụt,” Mione nở nụ cười, lộ ra hàm răng trắng tinh chỉnh tề, anh có chút không nhịn được mà kiêu ngạo, khổng là cô gái anh yêu thương nhất, đến cả hàm răng cũng đẹp như vậy. 

"Anh đang cười ngây ngô cái gì vậy, đem đầu cúi thấp xuống một chút!"

Ngay sau đó, một đôi môi mềm mại liền dán lên môi anh. Loại xúc cảm này vừa xa lạ vừa làm anh vô cùng mê luyến, anh cảm thấy mỗi tế bào trong cơ thể mình đang ca xướng, máu đang sôi trào, đôi tay anh cũng bất tri bất giác xoa vòng eo của cô, eo nhỏ mảnh khảnh thực mau đã bị anh kéo vào lòng ngực, cánh tay cô cũng ôm lấy cổ anh. Thân thể của anh và cô càng kéo gần nhau hơn, nụ hôn của chúng ta từ lúc ban đầu có chút nhẹ nhàng biến thành thật sâu giao dung.

Anh không nhớ rõ bọn họ kết thúc nụ hôn này như thế nào, tách ra như thế nào, nhưng anh vẫn nhớ rõ loại cảm giác tuyệt vời hơn cả khi hưởng thụ cam nhưỡng này, khiến cả cơ thể anh như uống phải rượu, vừa nóng cháy lại vừa ngọt ngào, say đắm.

《E hèm: Gửi các trang wed truyện đã copy truyện tôi đang dịch, tôi không ngăn cản chuyện các vị sao chép bằng cách đặt khóa vì tôi muốn Fan của cặp đôi này có thể có nhiều truyện để đọc hơn, nhưng nếu đã copy thì làm ơn ghi rõ tên dịch giả là tôi, không phải vì tôi muốn nổi tiếng mà bởi vì đây là truyện đồng nhân có nguyên tác từ phương Tây, nam chính còn là người Đông Âu đấy, khác xa về chữ viết, văn hóa lẫn xưng hô khi đối thoại, đến bản thân tôi còn không thể khẳng định những câu tôi dịch ra là đúng nên tôi sẽ thường xuyên chỉnh sửa truyện khi phát hiện ra lỗi sai, tôi còn cần giao lưu với người đọc nếu họ phát hiện ra lỗi sai đây, hơn nữa ở cuối chương trước tôi còn chưa kịp đăng chú thích * các vị đã copy sang wed khác rồi, copy thì copy có tâm dùm tôi cái đi.》

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Đn Harry Potter] Nếu Hermione Cùng Krum Ở Bên Nhau.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook