[Đn Harry Potter] Nếu Hermione Cùng Krum Ở Bên Nhau.

Chương 4: Vũ Hội Giáng Sinh

 Thánh Đản Đích Snow

21/05/2022

Thị giác: Hermione · Granger

----------------------------

Vũ hội vui hơn nhiều so với tưởng tượng của cô.

" Well, chúng tôi cũng có một tòa lâu đài, nó không rộng lớn và cũng không thoải mái như nơi này. Lâu đài của chúng tôi chỉ có bốn tầng và những ngọn lửa chỉ được thắp lên vì mục đích phép thuật. Nhưng sân trước của Durmstrang lớn hơn của Hogwarts rất nhiều — Mặc dù trong mùa đông lâu đài có rất ít ánh sáng ban ngày cho nên chúng tôi không tận hưởng chúng. Nhưng vào mùa hè, mỗi ngày chúng tôi đều ở bên ngoài để bay, bay tới bay lui bay qua mặt hồ, bay qua núi non*……”

《*: Học viện nghiên cứu và đào tạo ma thuật Durmstrang; Địa điểm: Bắc Na Uy, gần biên giới Thụy Điển (vậy mà nhiều đồng nhân dám phán là ở Đức mới sợ ('''-_-) chứ 》

Victor thực quan tâm đến cô, anh luôn luôn có thể miêu tả rất nhiều chuyện thú vị cho cô nghe, cũng nguyện ý lắng nghe những lời cô muốn biểu đạt. Anh không giống như đám học sinh Beauxbatons ngạo mạn kia, hơn nữa rõ ràng là anh thực lòng rất thích Hogwarts cũng nguyện ý kết bạn với cô.

Kết bạn với Victor · Krum! Đây là chuyện khiến người ta cỡ nào không dâm tin a! Nhưng điều khiến người khác càng không dám tin chính là việc anh đang ngồi bên cạnh cô, đôi mắt đen nhánh của anh thẳng tắp nhìn cô chằm chằm, vừa nghiêm túc vừa vụng về, gằn từng chữ một cố gắng đọc đúng tên cô:

“Her-my- nee.”

Tuy rằng anh vẫn đọc không đúng nhưng vẫn dễ nghe hơn Her-my-own rất nhiều. Chúng ta nhìn nhau cười, tâm trạng rất vui vẻ.

Anh cười rộ lên trông đẹp hơn rất nhiều, đôi mắt đen nhánh sánh rọi, độ cung nơi khóe miệng khiến cho phong thái của anh trở nên trương dương như ánh mặt trời của độ tuổi 18 chứ không hề giống một con diều hâu âm u, vô thần và cau có như thường ngày.

Cô rất thích anh ở trong trạng thái này. Đặc biệt là lúc khiêu vũ, trông anh cực kỳ vui sướng.

Lúc bắt đầu khiêu vũ cô còn có chút câu nệ, bất quá cô cũng nhanh chóng thả lỏng rất nhiều, cô cứ như vậy mà khiêu vũ với anh đến lúc cả người nóng lên mới rời khỏi sân nhảy, thật là quá điên cuồng!



Cô cho rằng đêm nay sẽ trôi qua vô cùng vui sướng, nhưng Ron lại chanh chua mà chỉ chỉ trỏ trỏ chuyện của cô và Victor.

Thật không dán tin, cậu ta cư nhiên nói cô ở bên cạnh Victor là hành vi thân địch, phản bội Harry!

Rõ ràng là khi nhìn thấy Victor, người kích thích đến không khống chế được bản thân chính là cậu ta chứ không phải ai khác.

Rõ ràng cậu ta mới là người một lòng muốn có được chữ ký của Victor.

Rõ ràng cậu ta mới là người mỗi ngày ngồi trong ký túc xá đùa nghịch mô hình Victor.

Rõ ràng là Victor chưa từng thông qua cô tìm hiểu điều gì về Harry.

Cậu ta thật là quá hoang đường!

@@@@@@@@@@@@

Thị giác: Victor · Krum

----------------------------

Vũ hội Giáng Sinh của anh trôi qua cực kỳ vui sướng, cứ việc phải nhảy nhiều điệu nhảy như vậy cùng một lúc khiến anh có chút mệt mỏi nhưng dù vậy anh vẫn hưng phấn đến mức nguyện ý làm một con quay quay, chuyển vòng ở bên cạnh Her-my- nee cả đời!

Đêm khuya, anh nằm ở trên giường vui vẻ cảm nhận dư vị của buổi vũ hội này, bất tri bất giác anh liền tiến vào mộng đẹp.

Trong giấc mơ này anh cũng đang khiêu vũ, bất quá đó là ở trên hôn lễ của anh và Hermione……



Qua mấy ngày, anh bắt đầu chuẩn bị cho hạng mục thi đấu thứ hai —— cứu ra "Bảo bối yêu nhất" từ dưới đáy hồ Đen ra. Anh tính toán sử dụng phép thuật biến hình, đem bản thân biến thành một con cá mập.

Lúc ta đang chuẩn bị nhảy vào hồ Đen bơi lội, anh nhìn thấy Her-my-nee cùng với Potter và cậu bé tóc đỏ lúc nào cũng ở bên cạnh bọn họ.

Anh ngừng lại, cố ý đứng ở trên boong tàu trong chốc lát, lúc sau mới nhảy vào trong hồ.

Được rồi, tuy rằng có chút xấu hổ nhưng anh cần phải thừa nhận rằng anh làm như vậy chỉ vì muốn… Triển lãm dáng người của anh ở trước mặt Her-my- nee.

Điều này xác thật khiến anh cảm thấy rất thẹn thùng. Nếu không phải không khí bây giờ thật sự rất lạnh, đông lạnh làm anh phát cương, mặt anh nhất định đã hồng thấu.

Hiển nhiên, cô ấy cũng chú ý tới anh, chớp chớp đôi mắt màu nâu hổ phách sáng ngời nhìn về phía anh, không tiếng động hỏi thăm.

Merlin a!

Vì sao lại có người sở hữu một đôi mắt như vậy? Chỉ chớp mắt thôi cũng đã mang anh vào mùa xuân.

Chim Oanh tận tình minh chuyển, hoa tươi chớm nở như đang đánh ngáp, cây cối nhẹ giọng ngâm xướng, cùng với mắt nai to tròn trong sáng như hồ cạn, nhẹ nhàng xoay người mà biến mất giữa rừng cây.

Đôi mắt của Her-my- nee như đang chứa đựng một bức tranh mùa xuân. Cho dù bây giờ anh đang ngâm mình trong nước lạnh của tháng một, anh vẫn có thể cảm nhận được ấm áp cùng sinh cơ từ đôi mắt màu nâu hổ phách sáng rọi của cô. 

Không sai, là sinh cơ, không phải là cảm giác lười biếng làm người hãm sâu vào liền không thể thoát ra kia, mà là giống hệt như một chú nai con nhẹ nhàng, tươi đẹp, hoạt bát, cũng mang theo một cỗ thông minh, linh động và mạnh mẽ.

Trên người Her-my- nee thật sự có một loại mị lực vô cùng đặc biệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Đn Harry Potter] Nếu Hermione Cùng Krum Ở Bên Nhau.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook