Đồ Chơi Của Đôi Song Sinh​

Chương 41

Bình Ảnh Trọng Trọng

19/07/2019

"Uhm." Trong lúc ngủ mơ Tuyết Nhi rên rỉ một tiếng, nửa người trên không tự giác cong lên, thân thể trở nên rất kỳ quái, một hồi tê dại, một hồi khô nóng, dù có ngủ sâu, Tuyết Nhi cũng bị loại cảm giác này đánh thức .

"Tuyết Nhi, vẫn không tỉnh lại anh sẽ trực tiếp đi vào đấy?"

Tuyết Nhi mơ mơ màng màng mở mắt ra, lúc này đã thấy rõ tình huống hiện tại, bản thân không biết lúc nào y phục đã bị cởi hết, giang rộng hai chân nằm ngửa trên giường, phía dưới nơi xấu hổ kia vừa có cảm giác khác thường lại vừa quen thuộc, là bị thứ gì đó đút vào.

Sở Dương vùi đầu trước Tuyết Nhi, ngậm lấy đầu đỉnh mê người đã trỗi dậy nhẹ nhàng hút, ngón tay lại gãy động bên kia.

Đầu vú là chỗ cực kỳ mẫn cảm của Tuyết Nhi, bị Sở Dương kích thích một cái, nửa người trên liền tê dại vô pháp nhúc nhích, càng không ngừng run rẩy, chỉ có thể khó chịu vặn vẹo hạ thể, lại không biết biểu hiện như vậy là dâm đãng dụ hoặc đến nhường nào.

Sở Dương nâng thân mình lên, thu hết bộ dạng Tuyết Nhi động tình vào đáy mắt, không có chút làm bộ, biểu hiện ngây ngô mà phóng đãng kích thích nam nhân tính dục rất lớn, cúi đầu nhanh chóng cắn lên đầu đỉnh sưng đỏ một ngụm, rồi mới đem tiếng hô đau của đối phương nuốt vào. Đầu lưỡi đẩy mở đôi cánh môi, tinh tế xoát qua hàm răng, tiếp theo vói vào khoang miệng ấm áp, cuốn lấy cái lưỡi đang kinh hách, mời nó cùng nhảy múa.

Nụ hôn này giằng co thật lâu, không kịp nuốt xuống nước bọt từ khe hở giao nhau chảy ra thành dòng đi xuống, ngẫu nhiên giữa những lúc môi ra rời xa, ở khoảng giữa đều có sợi chỉ bạc dâm mị dính tho, rất nhanh nó lại biến mất khi môi răng giao triền.

Tay Sở Dương luôn luôn ở trước ngực Tuyết Nhi .tác quái từ buông lỏng đến nắm chặt, chậm ra do thám xuống dưới, khi đến gần bụng dưới ngay bắp dùi, thì tiện đường xâm nhập vào giữa hai chân, Sở Dương đưa ngón tay không ngừng vói vào trong tiểu huyệt run run, kẹp lấy thanh tròn từ lâu đã đặt trong đó, khi mạnh khi yếu không ngừng quấy rối, khiến cho vách tường hoa huyệt mỗi một chỗ đều nhiễm hương vị thúc tình.

"Ưm... A..." Tiếng rên rỉ đứt quãng từ giữa răng môi giao triền bật ra, Sở Dương dứt khoát ngừng đòi hỏi ở môi Tuyết Nhi.



Tuyết Nhi nửa khép mắt, đôi mi dài rậm khiến cho con ngươi đen nhánh lập lòe, mang theo tầng hơi nước mỏng, đôi môi khẽ nhếch bị hôn đến ướt át tiên diễm, dồn dập thở dốc.

Người dưới thân biểu cảm mị hoặc khiến bụng dưới Sở Dương căng thẳng, nhịn không được hừ nhẹ một tiếng, lập tức rút thanh tròn trong cơ thể Tuyết Nhi ra... Nâng lên đôi đùi ngọc trong sáng hướng hai bên đè xuống, rút gối để dưới thân Tuyết Nhi, rồi mới chân chính một cái động thân xâm nhập vào trong cơ thể cô.

"A!" "Ưm!" Cơ hồ là đồng thời vang lên quát to.

Thanh tròn mang theo thuốc kích tình đã tác dụng, kết hợp với Sở Dương khiêu khích, Tuyết Nhi từ lâu đã dục hỏa đốt người, mất đi lý trí, thân thể ma sát với drap giường mang đến cảm giác giảm bớt nhưng vẫn rất xa không thấy đủ, khi dương vật thô to của chàng trai lấp đầy thân thể, cảm giác vừa đau nhức vừa sảng khoải khiến cô không nhịn được kêu ra tiếng, nhưng rất nhanh sẽ bắt đầu không thấy thỏa mãn, cơ thể trở nên vặn vẹo.

Sở Dương thấp giọn rủa một tiếng, vừa mới tiến vào vẫn còn cảm giáo bao vây chặt chẽ nên chờ một lúc để Tuyết Nhi thích ứng, cô gái nhỏ đáng chết kia lại tự mình động đậy, cậu suýt chút đã tiết ra, không thể nghi ngờ là đả kích đối với cậu. Sở Dương kiềm chặt Tuyết Nhi, hung hăn đẩy động lên, mỗi một lần hạ thân đều đẩy đến sâu tận cùng trong nơi đó.

"A... Uhm..." Tuyết Nhi bị đội đến mức ý thức hốt hoảng, không hề kiềm giữ rên rỉ ra thành tiếng, đôi tay túm chặt láy drap giường, chỉ biết cố gắng hối hợp mà vặn vẹo, làm cho cảm giác thoải mái kia ít mãnh liệt hơn một chút.

"Tuyết Nhi, mở miệng ra nào, lớn hơn chút nữa." Sở Dương dừng động tác, từ bên hông lấy một dương vật bằng điện nhét vào miệng Tuyết Nhi, trong những lần hoan ái gần đây, cậu thường xuyên dùng thứ gì đó để Tuyết Nhi học khẩu giao, muống cái miệng nhỏ nhắn mê người kia phun ra nuốt vào hình dáng tính khí của cậu, Sở Dương cả người đều bắt đầu trở nên hưng phấn, đó cũng là một trong những lạc thú khi làm tình.

Tuyết Nhi quả nhiên thật thuận theo ngậm dương vật giả trong miệng, mê loạn liếm láp nó, hạ thể thiếu đi ma sát, cả người trở nên hư không, nhưng vật trong miệng cô làm cho cô nói không nên lời, nửa mở ra đôi mắt giăng đầy hơi nước mênh mông đáng thương hề hề nhìn về phía Sở Dương.

Sở Dương có ý xấu rút toàn bộ phân thân ra, ngay lúc đối phương nức nở thì mạnh mẽ xâm nhập vào, chuyển đổi góc độ trong cơ thể Tuyết Nhi đánh thẳng về phía trước, "Miệng đừng có ngừng." Sở Dương mở chốt điện, dương vật giả lập tức ong ong bắt đầu chuyển động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Chơi Của Đôi Song Sinh​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook