Đồ Đằng

Chương 235: Đoạt Thực

Du Tạc Bao Tử

21/12/2018

>

Nổi ca là Quỷ Hồn hình thái. Tiểu hoàng đế tự nhiên nhìn không được hắn dạng trưa, tại hắn mắt phượng, một vô Giang Nam đột nhiên đối không khí nói chuyện. Còn khuôn mặt dáng vẻ khẩn trương, hỏi: "La dẫn đường, nhanh nói cho liên, sinh cái gì ?"

Giang Nam đã từ mê mẩn ca trong miệng hiểu rõ bên ngoài tình huống, tay chân lạnh buốt nói: "Bệ hạ, việc lớn không tốt , cõi âm. Cửu U địa ngục bị đập, vạn năm qua nhất tà ác oan hồn đã bạo động, trên trời, vưu lý an cùng biển lôi đinh chiến đấu dư âm, thông qua một đầu "Trước mắt vi thần còn không rõ ràng lắm như vậy xuất hiện , không trung vết nứt tiết lộ ra ngoài, lập tức liền muốn lan đến nhân gian !"

"Trên trời dưới đất một đạo uy, đại lục cũng đều có thể bị hủy đi a!"

"Đó, đó liên con dân làm sao bây giờ?"

Tiểu hoàng đế gấp nhảy dựng lên, "La bức, không quản ngươi dùng biện pháp gì, nhất định phải cứu vớt liên đế quốc trăm họ a!"

Cứu?

Như vậy cứu?

Cửu U luyện ngục trăm vạn oan hồn, ngoại trừ âm chủ ai có thể khắc chế, Giang Nam có cái nào bản sự sao?

Thiên chỉ hai đại cường giả, tùy tiện ai cũng đều có thể một căn ngón tay bóp chết Giang Nam, hắn ngăn cản đây hai người sao?

"Lão tổ, nên làm gì bây giờ?"

Giang Nam nhất thời cũng đã không còn chủ ý.

"Ngươi hỏi ta, ta đi hỏi ai đây?" Mê mẩn ca lão tổ đã liệt ngồi ở trên mặt đất, "Vì này mưu kế, chỉ có thể ra ngoài xem xem tình huống !" Nhảy dựng lên, "La bức, trước tiên đừng quản người khác, ngươi lập tức lưng tiểu hoàng đế rời khỏi chỗ này. Đi mặt đất, chung quy so với trốn ở trong sơn động bị chôn sống càng tốt hơn!"

Nói, mê mẩn ca trốn ở Giang Nam cái mông mặt sau, lặng lẽ cười nói: "Đừng quản lão tổ ta làm cái gì á, này, lão tổ tới tìm ngươi. Một mặt là vì báo cảnh, một mặt ngươi là hoàng kim quỷ điệp, trốn ở ngươi sau lưng, nói không chừng có thể có cái gì chạy trốn cơ hội a!"

Giang Nam không có để ý tới mê mẩn ca, chỉ là nghĩ thầm, "Chuyện tới bây giờ, còn quản cái gì tiểu hoàng đế a!"

Chào hỏi thủ hộ nhóm liền đi, chẳng qua vừa mới nhấc chân, Giang Nam liền ý thức được , không, còn thật không đợi bỏ lại tiểu hoàng đế, khác không nói, đem tiểu hoàng đế cõng tại trên lưng, liền có thể buông xuống diễn đó kinh thiên động địa một kiếm tới cứu mệnh a!

Cho dù vì thiên kiếm nặng lâu, cũng được lưng tiểu hoàng đế!

Nghĩ tới đây, Giang Nam cởi quần áo, đánh băng, đem tiểu hoàng đế cột vào chính mình trên lưng, buồn sặc địa hô to nói: "Bệ hạ. Thiên địa nguy cơ, vi thần liều mạng, cho dù chết, thần nhất định chết tại ngài phía trước!"

Quá buồn nôn , cắm khắc cũng đều nhanh nhổ ra.

Nhưng là tiểu hoàng đế vành mắt cũng đều đỏ, khóc to nói: "Trung thần, trung thần a! La dẫn đường, sống chết trước mắt, ngươi so với ai khác cũng đều đáng tin a!"

Đoàn người lần nữa đi đến mặt đất.

Giờ phút này, lớn lưu sông thiên địa đã biến thành mặt khác một bức tình hình .

Mặt đất, vô số âm hồn từ dưới đất bùn đất trong xông ra, cương thi, âm hồn, Quỷ Hồn, Câu Hồn sứ giả, đủ loại kiểu dáng cõi âm sinh vật vừa xuất hiện, liền lập tức hô lớn: "Nhường đường nhanh nhường đường!" Thấy được âm chủ. Van cầu nói: "Chí tôn, Cửu U luyện ngục tù phạm quá cường đại , hơn trăm vạn oan hồn liên hợp lại xông giết luân hồi đài, chúng ta, chúng ta đỡ không được "

Chuyện còn không có nặc xong. Mới một lượng lớn cõi âm sinh vật đã từ phía dưới xông ra, đẩy táng trước một lượng lớn hô to, "Đừng chặn đường, mau tránh ra, tránh ra!"

Thấy được trận này mặt, âm chủ không chút động lòng. Hoặc là nói, đã phá bình phá quăng !

Mà không trung bên trên!

Âm chủ mang đến huyết vân đã hoàn toàn tiêu tán, cả không trung lúc này tiêu điểm. Cũng đều tại Giang Nam nhỏ ra ngoài đó đạo vết nứt mặt trên. Chỉ thấy vết nứt lý đen nhánh một mảnh, như là vũ trụ hắc động tựa như địa, quỷ bí địa cắn nuốt xung quanh sở hữu vật thể, không khí, mây đen, sao băng" đã có nửa không trung lúc này bị cắn nuốt thành chân không!

Điểm chết người rất đúng. Đây vũ trụ hắc động còn không chịu ngưng nghỉ, chậm rãi mở rộng. Mắt nhìn, dùng không bao lâu liền có thể áp đến mặt đất .

Mà hạng nhất đòi mạng rất đúng. Đây vết nứt chẳng những cắn nuốt, còn hướng bên ngoài nhổ, một đạo uy lực không đúc đao quang, hẳn là vưu lý còn đâu thiên ngoại Hỗn Độn ra ngoài , tiết lộ đến mặt đất, ầm vang, trảm đứt một đầu sơn mạch; một mảnh đại dương mênh mông vô biên lũ lụt, tựa hồ là biển lôi đinh tại thiên ngoại uy, lại xuôi theo vết nứt thất lạc nhân gian, như thiên hà thác nước từ trên trời rơi xuống, gột rửa vạn dặm bình nguyên "

Đây còn có đường sống sao? !

Chính tại đây vô biên vô hạn khủng hoảng trong, già Phật gia ngải Lysa phản ứng nhanh nhất.

Nàng trốn ở trong lều bạt. Quỳ tại bàn trước, đó màu đen thủy tinh cầu liền xếp tại mặt bàn bên trên, mơ hồ tản thánh khiết bạch quang.

Đột nhiên, bạch quang phóng, chiếu chiếu vào già Phật gia trên người.



"Đa tạ chí tôn tiếp ta trở về!"

Già Phật gia chậm rãi nhắm hai mắt lại, tia sáng biến hóa, lại mở mắt lúc, trước mắt đã là một mảnh chim ngữ mùi hoa thế ngoại đào nguyên, chính tại bụi hoa cách đó không xa, sừng sững một tòa nguy nga cao vút thần thánh cung điện.

Chính là nổi bật tại trong mộng gặp qua trật tự thánh điện.

"Ngải Lysa!" Trật tự thánh điện trong truyền đến một thanh âm, "Ngươi tại nhân gian nhiệm vụ còn không có hoàn thành, vì sao trở về?"

Già Phật gia đem lớn lưu sông tình huống giảng thuật một lần, cung kính hỏi: "Chí tôn, bây giờ Âm Dương hai giới cũng đều có hủy diệt nguy hiểm, ngài có hay không" ra tay cứu giúp?"

Thánh điện trong cũng không có thanh âm đáp lại.

Ngải Lysa cứ như vậy lặng lẽ địa quỳ , thiên ngoại đào nguyên, lọt vào chết bình thường trầm tĩnh

Lớn lưu sông!

Nhân gian lãnh tụ là không có cách nào ứng đối trận này nguy cơ , chẳng qua, chính tại loạn quân bên trong, giết đỏ cả mắt rồi Khắc Lý Tư đột nhiên ngẩng đầu, hắn cuối cùng hiện tình huống không đúng."Lão hữu, hắc hắc, đại phiền toái a!"

Thanh đồng nổi bật không nói chuyện.

Khắc Lý Tư sửng sốt, "Lão hữu, lão hữu? Ha, ngươi chẳng lẽ là ăn nhiều hơn, chết no đi qua ?"

Mở ra một câu vui đùa, Khắc Lý Tư giết tản bên người loạn binh, nằm ở trên mặt đất gõ khua, lại chỉ thấy nổi bật ứng có bọt khí cũng không có xuất hiện!

"Chẳng lẽ hắn quả thật gặp phải phiền toái?"

Khắc Lý Tư hai tay xé mở một mảnh mặt đất, cúi đầu vừa nhìn, chỉ thấy một đoạn thô ráp vỏ cây chôn ở dưới đất, không nhúc nhích, chính là nổi bật một bộ phận thân thể!

Xuôi theo đây vỏ cây. Khắc Lý Tư một đường khai quật, cuối cùng tìm được nổi bật đầu, đó cực đại cự mộc tinh linh đầu lâu.

"Nổi bật. Ngươi cho ta lời nói chuyện!"

Khắc Lý Tư hung hăng phát nổi bật vầng trán.

"A!"

Nổi bật cấp cho một tiếng đáp lại, chứng minh hắn cũng không có trở ngại, nhưng vẫn là không để ý đến Khắc Lý Tư.

Khắc Lý Tư tìm tiếp một lát, cuối cùng, tìm được nổi bật khổng lồ đôi mắt, chỉ thấy hắn ánh mắt dại ra hai ngẫu nhiên lập loè bất định, thở phào nhẹ nhõm nói: "Lão hữu, nghĩ cái gì a?"

"Hắc hắc. Tốt hoàn mỹ đồ ăn!"

Nổi bật đột nhiên toát ra một câu để cho người khó bề tưởng tượng chuyện.

Gần như là cùng một thời gian, Giang Nam cũng trốn ra hầm ngầm.

Cắm khắc tại thân thể lý, tiểu hoàng đế tại trên lưng, đô đô cùng may may ở phía sau theo, mà mê mẩn ca lão tổ tùy thân ẩn dấu mọi người cũng đều rất tốt, ngoại trừ mới tới đệ tứ thủ hộ, đó bú mẹ hài tử ngốc, còn không có danh tự bạo rồng!

"Gào!"

Nguyên bản, bạo rồng là ghé vào Giang Nam lồng ngực, chết cũng không chịu vung miệng , nhưng là vừa đi ra, ngẩng đầu thấy được không trung vết nứt cảnh tượng, đột nhiên thả ra miệng.

"Sữa, sữa!"

Bạo rồng nhìn chằm chặp không trung. Ra tội nghiệp gào thét.

Hắn gọi cái gì a?

Giang Nam hít sâu một hơi, mắt nhìn xung quanh loạn hưởng, lúc này đó hắc động đã áp đến đỉnh đầu hơn mười mét khoảng cách. Biểu hết thảy cũng đều bắt đầu bị cuộn đi vào. Cho dù có người thực lực cao, không có bị cuộn tiến hắc động. Nhưng trong hắc động lại tiết lộ ra ngoài lực lượng vẫn cứ không chút lưu tình địa chém giết

!

Giang Nam liền là đây một loại.



Vèo!

Một đạo phảng phất như vắt ngang thiên địa đao khí, lao thẳng Giang Nam đám người mà đến. Hiển nhiên, là vưu lý còn đâu thiên ngoại ra một đao. Bị Hiên Viên biển lôi đinh đón đỡ sau, sửa đổi phi hành quỹ tích.

Giang Nam còn không có luyện thành đao hồn, chỗ nào có thể ngăn được vưu lý an toàn lực một đao! ?

Phốc! Phốc! Phốc! Mắt nhìn phía trước mấy ngàn số mọi người bị đao quang chém giết hai đoạn, Giang Nam hít sâu một hơi, "Ngô, liều mạng!"

Hai tay ngưng kết đao quang, đúng lúc này, đó dẫn dắt thiên kiếm nặng lâu nhiệt lưu lần nữa xuất hiện, tuy rằng không có mới vừa rồi như vậy cường đại , nhưng một đạo kiếm khí trong tay, Giang Nam ra sức bổ ra,

Queri an đao quang nát bấy!

Lần đầu tiên còn sao nói là bất ngờ, nhưng là lần thứ hai "

Giang Nam mừng rỡ, "Mẹ nó, mẹ nó, ta quả nhiên có thể sử dụng thiên kiếm nặng lâu!"

"La dẫn đường, đừng hài lòng quá sớm!" Mê mẩn ca lão tổ ở sau lưng lo lắng nói: "Mặt đất, mặt đất, âm hồn hoảng không chọn đường. Xông đến á!"

Thiên kiếm nặng lâu vì mình sử dụng, Giang Nam sớm đã niềm tin bạo tăng, kiếm khí lại lần nữa ra tay, chỉ thấy một đạo dải lụa loại trơn truột đảo qua bình nguyên, những người cản đường, không thể không bị gột rửa không còn một mảnh!

Thấy được Giang Nam uy. Phương xa trăng non tôn nhíu nhíu mày, nàng cũng đang giơ lên cao chiến hồn quyền trượng, thiên mệnh quy giáp hộ thân. Uy thế so với Giang Nam rõ ràng mạnh hơn một bậc, chẳng qua rất nhanh, hắn liền không có tâm tình để ý tới Giang Nam .

Bởi vì, tiết lộ thiên ngoại lực lượng có thể chống cự, mặt đất âm hồn có thể chém giết, nhưng ai có thể ngăn được vũ trụ hắc động cắn nuốt! ?

Dần dần mà, đó hắc động vết nứt càng ngày càng thấp, Giang Nam kiếm quang. Âm chủ huyết sắc, còn có trăng non tôn chiến hồn chi hỏa, hết thảy bị nuốt đi vào.

Thiên, đã sụp đổ!

Phải chết sao?

Giang Nam tâm lạnh , trăng non tôn liên tục lắc đầu, ngay cả âm chủ cũng bắt đầu cuối cùng một đòn, quát to: "Luân hồi sứ giả nhóm. Tụ tập đến bản tôn bên người, thiên địa hủy diệt, chỉ có bản tôn có thể tại vô tận hư vô trong sinh tồn, đồng thời bảo hộ các ngươi!"

Xem ra, thực sự không có hy vọng "

Oanh!

Chính tại đây trong lúc nguy cấp, mặt đất rung động. Một chỉ khổng lồ cây bản bàn tay thoáng như một tòa núi cao, vươn ra mặt đất.

Tiếp tục, bàn tay đè lại đại địa, tay kia, đầu lâu, bờ vai, thân người, hai chân, thân thể đủ để đội trời đạp đất thanh đồng nổi bật đứng lên!

"Tốt hoàn mỹ đồ ăn!"

Nổi bật nhẹ nhàng liếm đôi môi, ánh mắt mê man, lúc này, không trung nguyên bản hạ xuống đến chỉ có hơn mười mét cao độ cao. Nhưng là bị hắn đỉnh đầu, mạnh mẽ cách cao đứng lên. Tựa như" tựa như một trương treo ở nổi bật trên cổ bánh mì loại lớn!

A ô!

Nổi bật một ngụm kẹp chặt đó vết nứt, bắt đầu hút duẫn đứng lên!

Hắn bên người, Khắc Lý Tư mờ mịt một lát, bỗng nhiên hiểu , cười to nói: "Không sai, không sai, vưu lý an cùng biển lôi đinh chiến đấu dư âm, là thiên nhiên năng lượng, thiên ngoại cắn nuốt trách động, cũng là tự nhiên năng lượng, chỉ cần là tự nhiên năng lượng, lão hữu, ngươi liền cũng đều có thể ăn được!"

Nổi bật đã không còn tâm tình đi nghe xong, miệng lớn ăn, miệng lớn nuốt, không trung vết nứt, thật giống như sữa bình núm vú cao su. Cuồn cuộn không ngừng mà đem năng lượng đổ vào hắn trong cơ thể!

Mà còn nổi bật thể tích khổng lồ vô cùng, ăn ít nhiều, cũng đều có thể tiêu hóa được mất!

Trời sập nguy cơ. Không ngờ bị nổi bật muốn ăn cấp giảm bớt !

Càng khó bề tưởng tượng chính là, Giang Nam bên người, đệ tứ thủ hộ bạo rồng đột nhiên hú lên quái dị, "Sữa, ta !"

Thân hình ảo hóa. Nhị vương tử nguyên bản liền có thể biến hóa thành hoàn toàn thể bản rồng. Bây giờ biến hóa mở ra, không ngờ thành một cái khác đội trời đạp đất lớn quái thú! Mà còn, nhị vương tử chính miệng nói qua, bản rồng năng lực đặc điểm liền là nuốt thiên uống tháng, đem thiên địa năng lượng xem như là đồ ăn, vậy nên biến đổi thân, bản rồng liền mở ra nuốt lớn bằng trời miệng, a ô "

Đẩy ra nổi bật. Cũng kẹp chặt cái kia vết nứt!

Vạn Cổ Thần Đế Truyện của cùng tác giả của Thần Ma Thiên Tôn và Linh chuMain tỉnh, không dại gái

TruyenCV Idols: hãy cho chúng tôi thấy tài năng của bạn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Đằng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook