Đồ Đằng

Chương 159: Hai Bả Dao Phay Tung Hoành Thiên Hạ, Kinh Hồng Thoáng Nhìn

Du Tạc Bao Tử

21/12/2018

>

Hai vị người gầm thiên uống tháng. Hèn mọn người nhìn hộ ngàn dặm tránh lui, quyền quy tắc treo đúng tồn tung mấy từ sẽ ở trong không thấy chuẩn dùng thử, nhưng tại chim bay cá nhảy thế giới trong nhưng lại xóc nảy không phá khuôn vàng thước ngọc, mạnh như Thiên bảng cấp đỏ máu quỷ sói, cũng coi như làm chim bay cá nhảy.

Bình tĩnh địa nhìn về Lang vương gắng gượng mâu đột kích, Giang Nam tay bất động. Thân bất động, vẻ mặt không động.

Mãi đến kim mâu đâm vào vùng trái tim, hắn đột nhiên hướng phải thuấn di nửa bước, vươn tay trái, đem Lang vương kim mâu kẹp tại nách bên dưới!

Tay trái kẹp chặt kim mâu, quyền phải thuận thế đuổi ra, chỉ nghe "Sụp đổ, địa một tiếng trầm đục, nhục quyền đập trúng Lang vương kim khôi.

"Ngạo! ! !"

Chịu khổ Lang vương ra một tiếng rên rĩ gào thét, kim mâu vẫy động, đem không chịu thả lỏng tay trái Giang Nam đóng sầm giữa không trung, như hoành mâu lập tức chi oai võ thượng tướng, ra sức khơi mào tên đầu sỏ bên địch!

Thân ở giữa không trung Giang Nam vẫn cứ kẹp chặt kim mâu, đột nhiên thả lỏng tay trái, thân thể xuôi theo trường mâu trượt đi xuống, lại là "Sụp đổ, địa một tiếng, mang theo trượt quán tính song quyền oanh trong Lang vương kim khôi.

Gần người cắn xé đánh giết, vốn là là lang tộc bản năng. Sách phỉ tư cái cổ đột nhiên sói nhìn xoay chuyển, quay đầu kẹp chặt Giang Nam tỏa chết cầu khẩn kim mâu tay trái. Nhưng là hắn răng nanh sắc bén vẻn vẹn đâm vào Giang Nam da dẻ nửa tấc, liền gặp phải cắm khắc biến hóa mà thành xương trắng bọc thép, lạc được răng cửa văng tung tóe, phun ra một điểm màu trắng sữa răng vụn.

Giang Nam mặc cho Lang vương cắn xé chính mình tay trái, tay phải không hề cố kỵ địa lần thứ ba ra quyền, "Sụp đổ. Địa buồn vang, lần thứ ba đập trúng Lang vương kim khôi.

Kim khôi bóc ra, Lang vương râu giận trương, hình dạng nếu điên cuồng.

Giang Nam chủ động giật ra. Đè lại trên cánh tay trái mấy chỗ huyệt vị cầm máu.

Một cái hiệp, ba lần ra quyền, ba lần kích trúng đầu lâu yếu hại, không người hoan hô!

Bởi vì tại xem chiến đồ đằng vương xem ra Giang Nam chỉ có thể tính là nhất thời vui sướng, đồ đằng sư đến sở dĩ so với đồ đằng sĩ cường đại, chính ở chỗ bọn hắn khủng bố viễn trình công kích năng lực, sách phỉ tư vận dụng viễn trình năng lực trước đó. Hết thảy chiến quả chỉ là vô căn cứ!

Nhìn cũng không nhìn rơi xuống đất cầu khẩn kim khôi, Lang vương kiệt ngạo liếm liếm đôi môi, "Mấy tháng không thấy. Ngươi không ngờ đến loại tình trạng này, không sai, không sai, lúc này mới xứng làm đối thủ của ta!"

Giang Nam tay phải chậm rãi cử đứng lên, "Lấy ra bản lĩnh thật sự a!"

Lang vương đỉnh đầu đột nhiên hiển hiện một đoàn huyền màu đen quầng sáng, chính là đồ đằng sĩ dự trữ ngoại giới lực lượng, vung viễn trình đả kích đồ đằng hoảng.

Cây muối, cây muối.

Trên lôi đài mây đen hiển hiện, vân trung bước chậm ra hơn trăm đầu huyền màu đen mắt biếc cự lang.

Một chiêu này cùng Giang Nam triệu hoán tử thi trợ chiến không có sai biệt, chỉ có điều Lang vương triệu hoán đến không phải là thi thể. Mà lại là phạm vi trăm dặm bên trong sở hữu cự lang, bị đồ đằng lực lượng gia trì qua cường hóa cuồng lang!

Nếu như chỗ này không người, Giang Nam không chú ý từ trên mặt đất triệu hoán ra số lượng tương đương thi thể trợ chiến, nhưng màn trời nhai quần hùng cũng đều đang nhìn, hắn chỉ có thể điều động tử linh miện trong dự trữ thuần túy tử khí Thánh Quang thuật che giấu. Một đoàn liệt nhật loại quang mang tại Giang Nam giơ lên tay phải bên trên chậm rãi ngưng kết.

"Giết!"

Lang vương buồn uống, cường hóa cuồng lang đánh về phía Giang Nam, như cuồng phong bão táp, trải khắp đất trời.

Giang Nam trong tay Kim Quang thành hình, quyền phải mang theo Kim Quang bỗng ầm vang tại mặt đất, lớn tử linh ba ngàn vong linh thuật lấy "Thiên địa có tận, chỉ cầu chớp mắt phương hoa, tư thái chớp mắt phóng ra, chớp mắt chôn vùi.

Theo đó!

Lôi đài vỡ nát, màn trời nhai chấn động, cuồng lang thi thể chia năm xẻ bảy. Hóa thành ngập trời sương máu!

Đang muốn thừa thắng xông lên Giang Nam bỗng nhiên có một cỗ sưu sưu nguội lạnh.



Đây là một loại động vật nguyên thủy nhất bản năng, có cường đại dã thú đột kích, tuyệt không phải chính mình có thể chống cự dã thú!

Sách phỉ tư tại hiệu lệnh bầy sói công kích sau nhặt lên bên trên kim khôi, đeo chỉnh tề, đột nhiên như cự lang nằm sấp trên mặt đất, ngửa mặt lên trời cuồng hô, "Viễn cổ lang tộc anh linh, vì lang tộc đến vinh quang, giúp ta!" Thì ra hắn triệu hoán cuồng lang chỉ là hư chiêu, chân chính mục đích là che giấu cầu khẩn thánh chiến bộ kiện làm phép quá trình!

Lặng yên không một tiếng động địa!

Một đôi huyết sắc tròng mắt xuất hiện tại Giang Nam sau lưng, âm trầm thấm người.

"Cầu khẩn bộ kiện có thể triệu hoán viễn cổ lang tộc trợ chiến!"

Nghĩ đến câu nói này Giang Nam mạnh mẽ hướng về phía trước thuấn di mười mấy bước.

Nhưng hắn độ vẫn là chậm một đường. Cao di động trong, màu máu đỏ tròng mắt xuất hiện tại Giang Nam mặt tròn bên trái, trào phúng, trêu đùa, bễ nghễ, tất cả hí muốn địch thủ tâm tình tất cả đều có đến!

Một cỗ đau tim nhức phổi đau nhức truyền đến.

Thuấn di Giang Nam dường như một khỏa đột nhiên rơi rụng sao băng. Tại giữa đường trong đột nhiên nện ở trên mặt đất.

"Ho!"

Giang Nam tại chính mình đập ra ngoài địa trong hầm bò dậy, trên lưng bỏng rát, hẳn là bị vuốt sói mạnh mẽ xé đi một tầng da dẻ, nhìn chăm chú nhìn lại, chỉ thấy đó màu máu đỏ tròng mắt bước cao ngạo điệu bộ đi khi diễn tuồng đi đến trước mặt mình, là một đầu chỉ có chó săn lớn nhỏ huyền màu đen bắn sói, gầy trơ xương lân vang thân thể. Như núi, màu đỏ sẫm con mắt, như máu!

"Đỏ máu quỷ sói, đây súc sinh còn không có tuyệt chủng sao?"

Thi đấu thể thao dưới lôi đài vung cắt ngươi phu nhân kinh ngạc ngẩn ra. Hoa hồng công tước ngưng thần nhìn chằm chặp đây đầu quỷ sói, nhẹ giọng nói."Không phải là bình thường đỏ máu quỷ sói, Thiên bảng cấp. Đỏ máu quỷ sói!"

Liền như nhân loại đồ đằng sư tồn tại mạnh nói phân chia, đại lục chim bay cá nhảy cũng có mỗi bên lực lượng đẳng cấp. Lấy nhân loại quan điểm đến xem, đại thể phân ba cái đẳng cấp một trận chiến đấu lực tương đương với đồ đằng sĩ taxi cấp. Tương đương với đồ đằng sư Địa Bảng cấp, còn có liền là chiến lực có thể so với đồ đằng vương Thiên bảng cấp.

Mặt khác tại xa xôi trong truyền thuyết cũng xuất hiện qua "Thánh cấp, dị thú nhỏ chẳng qua truyền thuyết liền là truyền thuyết. Một nhỏ loại phổ biến không đem hắn quả thật tuy rằng chỉ có số rất ít người biết. Lịch sử lưỡi dao" cũ hiện qua mười hai cánh kim con ngươi cự long vương loại mạnh đến không nói lý nghịch thiên đời mãnh thú!

Giang Nam gặp phải đỏ máu quỷ sói, liền là Thiên bảng cấp!

Thấy được Giang Nam gặp nạn. Vung cắt ngươi phu nhân ngắm mắt xung quanh cũng đều tại chú ý tình hình chiến đấu quần hùng nhóm, mọc đầy vết chai tay phải lặng lẽ rụt trong tay áo, một đạo vô hình trơn truột tại ngón giữa thấy ngưng kết, đây liền muốn nhắm vào đỏ máu quỷ sói bắn ra ra ngoài.

An nhã đột nhiên đè lại vung cắt ngươi phu nhân cổ tay.

Vung cắt ngươi phu nhân nhướng mày, lại nhìn thấy an nhã ánh mắt rơi vào mặt không đổi sắc tháng tôn trên người, "Lão thân hồ đồ . Tháng tôn sẽ không ngồi thực la dẫn đường chờ chết, nói vậy đã bố trí đối phó đỏ máu quỷ sói thủ đoạn, ngươi có thể đoán ra là cái gì sao?"

Khép hờ hai tròng mắt an nhã hô hấp một ngụm lôi đài phụ cận không khí, "Ta ồ đến cái khác một đầu mãnh thú khí tức, chắc là lấy thú chế thú!"

"Có thể áp chế Thiên bảng cấp đỏ máu quỷ sói mãnh thú, là cái gì?"

Đỏ máu quỷ sói tại hai người ta nói chuyện công phu đã hành động đợt thứ hai thế tiến công, chẳng hề hùng vĩ nhưng khí trường cường hoành như núi thân thể nhào tới Giang Nam trước mắt, so với Giang Nam mị ảnh độ còn nhanh, sắc bén vuốt sói đè lại Giang Nam hai vai, sói miệng cắn hướng về Giang Nam yết hầu.

Mắt thấy sói miệng đến phụ cận, thân thể bị áp chế không cách nào động đậy sông nhiễm mạnh mẽ co rụt lại cái cổ, đầu chùy đụng hướng về quỷ sói mặt.

Vài tiếng buồn vang, quỷ sói miệng lớn kẹp chặt Giang Nam trán, nhưng tại Giang Nam da dẻ phía dưới xương trắng bọc thép trước đó khó mà tiến thêm, vì vậy trên dưới hai nhìn đồng thời lực, muốn khạp mở Giang Nam cái đầu.

Rắc!

Giang Nam trong thân thể cắm khắc nổi giận, ngươi tính cái gì vậy, cũng dám để cho ngươi bẩn miệng tại người ta trắng muốt nhỏ xương cốt bên trên sờ tới sờ lui? Xương trắng bọc thép bên trên xông ra một đoạn nghịch ngợm nhỏ gai xương, đâm phá quỷ sói bên trên răng đường."Gào!" Chịu khổ quỷ sói rên rĩ trốn xa.



Đạt được thở gấp cơ hội Giang Nam nhanh bò dậy, nặng nề thở dốc, đây một vòng vồ mệnh thực tại hiểm đến lại hiểm, nếu như quỷ sói cắn trúng không phải là trán mà lại là không có xương cốt bảo hộ yết hầu cùng bụng, chính mình khẳng định biến thành một chỉ du đãng màn trời nhai cô hồn dã quỷ.

Lại đánh tiếp, lạnh chết chắc chắn!

Giang Nam vỗ bên dưới đai lưng bên trên lông nhún nhún một đoàn, có thể hay không còn sống đi xuống lôi đài, liền xem tháng tôn đưa đây nhỏ trò chơi có thể áp chế đây đầu thực đạt đến Thiên bảng sát biên giới quỷ sói !

Liền là đây chợt vỗ. Đó lông nhún nhún vật nhỏ bỗng nhiên "Phốc, địa một tiếng, như là phóng cái." Nho nhỏ, rắm nổ!

Thật đúng là rắm!

Cũng đều nói rắm thối không vang, nhưng này rắm nổ lại ngược thối ba dặm, thuận gió thối chết ngươi, trong chớp mắt màn trời nhai quần hùng cũng đều không nhìn thân phận địa bưng kín cái mũi.

"La dẫn đường, ngươi liền rắm đều bị đánh ra sao?" Dưới đài lôi ngạo cười ha ha.

Trên đài Lang vương cũng nhịn không được thả lỏng tinh thần.

Đang chuẩn bị động vòng thứ ba đoạt mệnh công kích đỏ máu quỷ sói, lại ngừng lại bước chân!

Mãnh hổ tuy tử thần uy còn tồn, thỏ thấy được lão hổ thi thể, cho dù biết rõ hắn đã không thể nào lại làm hại chính mình. Thậm chí chính mình có thể tùy tiện lãng phí đây ngày trước bách thú chi vương di thể, nhưng thỏ cuối cùng lựa chọn. Nhất định là chạy trốn!

Đây chính là thú loại bên trong đẳng cấp pháp tắc, ngàn vạn năm không đổi!

Đồng dạng đạo lý, ồ đến đây cỗ rắm thối đỏ máu quỷ sói không tự chủ được địa run rẩy, la dẫn đường trên người tuyệt đối tồn tại một đầu mãnh thú, tuy rằng hắn có thể nhỏ đến còn không có cai sữa, hoặc là chu đáo chỉ còn một chuôi xương cốt, nhưng đẳng cấp pháp tắc còn tại, thỏ thấy được chết lão hổ nhất định phải chạy. Đỏ máu quỷ sói gặp phải đây mạnh đến không nói lý nghịch thiên mãnh thú, cũng chỉ có thể đoạt mệnh cuồn cuộn một con đường sống có thể lựa chọn!

Đỏ máu quỷ sói đây liền muốn xoay người lưu vong!

Phốc!

Trên mặt đất bắn ra một đạo tên nước, ngăn cản hắn lối đi, theo sau là đạo thứ hai, thứ: đạo, ước chừng có ** trăm đạo tên nước men theo biến thành tuyết bay lôi đài sát biên giới phóng lên không trung. Làm thành vòng, khuếch tán thành một vòng xanh thẳm sắc màn nước tường chắn, như phong kín hồ bơi.

"Hồ bơi. Trong bắt đầu súc nước, hai ba cái hô hấp bên trong liền là nước tràn đầy ra.

Giang Nam, sách phỉ tư. Còn có đang chuẩn bị chạy trốn đỏ máu quỷ sói đều bị ngâm tại trong nước.

Là lông nhung vật nhỏ ra tay ! ?

Giang Nam thấy được tháng tôn cũng là khuôn mặt kinh ngạc hình dáng, lập tức ý thức được quấy rầy quyết đấu cũng không phải đai lưng bên trên nhỏ trò chơi.

"Hồ bơi. Lý lam nước đột nhiên hướng về phía trước cuộn trào, hách cách Lạp Mỗ khiêng một chuôi ba mét dài thon dài đại đao trồi lên mặt nước. Khe khẽ mỉm cười, "Ai dám đả thương ta nghĩa đệ! ?"

Cũng không có ý thức được quỷ sói chạy trốn chân chính nguyên nhân, sách phỉ tư còn cho là hách cách Lạp Mỗ ngăn lại quỷ sói, cả giận nói: "Hách cách Lạp Mỗ các hạ, ta đang tại cùng la dẫn đường công bằng quyết đấu, ngươi muốn tìm nghĩa đệ từ đi tìm, đừng quấy rầy tháng tôn các hạ chủ trì đồ đằng lôi đài!"

Vèo! Một đạo tên nước bất ngờ xảy ra, đánh Lang vương lui về phía sau thập đại bước!

Hách cách kéo mẫu xoay tròn trường đao, mặt quạt xu thế, tại trên mặt nước vơ vét nổi lên tầng tầng sóng gợn, đao phong ngừng tại Lang vương chóp mũi bên trên.

"Tại ta đây một cấp cường giả trong mắt, đồ đằng lôi đài chẳng qua là trẻ con trò hề, sách phỉ tư, ngươi dám thương ta nghĩa đệ la dẫn đường, ta liền không chú ý hỏng tự nhiên hiệp hội quy củ, tàn sát diệt ngươi lôi ni núi mười vạn lang tộc. Lời này, cũng phải ở đây tất cả mọi người nói!"

Trường đao giơ lên cao. Trời cao vân đoạn, hách cách Lạp Mỗ lấy kiêu ngạo bễ nghễ chi tư cảnh cáo thiên hạ quần hào, thương la dẫn đường, ta nhất định gấp mười báo đến! ( chưa xong còn tiếp )

Vạn Cổ Thần Đế Truyện của cùng tác giả của Thần Ma Thiên Tôn và Linh chuMain tỉnh, không dại gái

TruyenCV Idols: hãy cho chúng tôi thấy tài năng của bạn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Đằng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook