Đồ Đằng

Chương 207: Mãnh Thú Hiện, Tim Đập, Tim Đập, Tim Đập

Du Tạc Bao Tử

21/12/2018

>

"Ô ô!" Chay chay thỉnh kéo ngải Lysa cánh tay, ánh mắt nghi hoặc.

Nhiều ngày ở chung, mẹ con gian sớm đã lòng có thông minh sắc xảo, ngải Lysa lập tức nhìn ra chay chay là đang đuổi hỏi chuyện gì niết bàn chi hỏa, nghiêng cái đầu suy nghĩ nói: "Niết bàn chi hỏa, tương đương với ca ca ngươi 'Quỷ điệp luân hồi', là 'Trật tự kế hoạch' then chốt nhất một hoàn, có thể cam đoan trật tự chiến sĩ nhóm chết mà phục sinh, vĩnh viễn đem sứ mệnh thi hành đi xuống!"

"Trật tự kế hoạch? Quỷ điệp luân hồi?"

Ngải Lysa khuôn mặt nói ra mấy cái xa lạ từ ngữ, chay chay nghe không hiểu, nhưng cũng hiểu, hẳn là cùng bốn màu quỷ điệp cùng năm màu phượng hoàng có liên quan.

Ngải Lysa tiếp tục suy nghĩ nói: "Phượng hoàng niết bàn chi hỏa, có thể tại phượng hoàng gặp phải thương nặng, hoặc là sinh mạng đe dọa lúc đem phượng hoàng bảo hộ đứng lên. Hừng hực hỏa diễm, tái tạo phượng hoàng thân... Này, khó trách duy lan lâu như vậy còn không có tỉnh lại, thì ra là bị trong tháp khắc đả thương sau, tiến vào phượng hoàng niết bàn trạng thái!"

Gãi gãi đầu, "Chẳng qua" ta nhận biết duy lan hơn mười năm , không có giác hắn là màu tím phượng hoàng a, chay chay!" Bắt được chay chay tay. Cấp bách nói: "Ngươi nói cho mẹ, duy lan vì sao sẽ là màu tím phượng hoàng, nàng không thể nào là màu tím phượng hoàng a, năm màu phượng hoàng, ta rõ ràng đều nhận thức

Chay chay chỗ nào có thể trả lời như vậy bí ẩn vấn đề? Liên tục cười khổ.

May là ngải Lysa cũng không phải thật truy hỏi chay chay, suy nghĩ một chút, lại lẩm bẩm: "Ồ? Không đối a! Phượng hoàng cường đại vô cùng, nhưng niết tổ lúc hỏa diễm càng là uy lực tuyệt luân, theo lý thuyết, chúng ta lại gần hỏa diễm, hoặc là bị lập tức thiêu chết a. Hoặc là sẽ hấp thu hỏa diễm đến tăng cường lực lượng, vì sao" hắc hắc, ta hiểu á, là bởi vì duy lan phượng hoàng chi lực không thuần, thiêu không chết chúng ta, nàng còn không phải là đời thứ nhất phượng hoàng chiến sĩ!"

Duy lan không phải là đời thứ nhất phượng hoàng chiến sĩ.

Đó nàng liền là phượng hoàng chiến sĩ hậu đại lâu.

Ừm, nói cách khác,

Duy lan phụ thân hoặc là mẫu thân, là phượng hoàng chiến sĩ một trong!

Xuôi theo cái này, mạch suy nghĩ nghĩ đi xuống. Chay chay sắc mặt lần nữa đổi đổi, trong tay bên trên viết nói: "Mẹ, duy lan tiểu thư cha mẹ, có thể là phượng hoàng?"

"Ngô "

Mấy người đang nói, duy lan trên người hỏa diễm ảm đạm một ít, ** thanh âm sau, đột nhiên hét lớn: "Ba, ta là duy lông!" Duy lan trong miệng ba ba, tự nhiên liền là rồng mũi tư sinh tử, cái kia mất mười mấy năm nông dân cá thể trường chủ, âu văn tư, thánh âu văn tư!

"Ba, ta là duy lan!"

Duy lan lần nữa hét to một tiếng. Hai mắt mở. Chẳng qua. Ánh mắt của nàng lý tràn ngập mờ mịt cùng mê hoặc, hiển nhiên thần trí không rõ. Liên tục nói: "Ba, trả lời ta a, ta là duy lan, ta biết. Ngươi chính tại phụ cận!"

Nói, duy lan nhảy lên đứng lên, mờ mịt địa khắp nơi lục lọi.

"Ba, ngươi biết không. Ta cùng can nương đến Tinh Linh Tộc, một nửa là tìm tinh linh giọt lệ, một nửa chính là vì tìm ngươi a!" Duy lan con mắt dường như nhìn không thấy gì đó, mọi nơi lục lọi nói: "Ngươi biết không? Ta gặp phải can nương sau, đạt được ngươi lưu lại cho can nương dây chuyền, phượng hoàng huyết mạch cũng thấy tỉnh dậy! Ta cảm giác đạt được, ngươi chính tại phía đông bắc. Lúc này mới một đường tìm được Tinh Linh sâm lâm a ngươi trả lời ta. Gặp gỡ ta a!"

Nhà gỗ nhỏ lý tất cả mọi người cũng đều ngẩn ra !

Duy lan phụ thân, thánh âu văn tư chính tại kính yêu thụy ngươi rừng rậm?

Nếu như duy lan một nhà chỉ là cái tầm thường nông trường gia đình, đó phụ thân không có chết, duy lan tìm thân, liền là vừa ra thân nhân gặp lại hài kịch! Nhưng là, nghe duy lan ý tứ, thánh âu văn tư là đời thứ nhất phượng huy chiến sĩ. Mà còn không giống trong tháp khắc đám người chịu đựng qua chuyển thế luân hồi hao tổn. Bảo lưu lại đời thứ nhất phượng hoàng vũ lực, đó", âu văn tư cường đại đến bực nào tình cảnh? !

Tinh linh nội loạn, khắp chốn nguy cơ. Lúc này đột nhiên bốc lên tập tới một cái vũ lực cường hãn đến không cách nào khống chế đời thứ nhất phượng hoàng âu văn tư,,

Bi kịch, lớn bằng trời bi kịch!

"A, âu văn tư có thể hay không làm khó la dẫn đường a? Nếu như hắn làm khó la bức, la dẫn đường lại có biện pháp nào có thể chống cự a?"

Ngải Lysa võng nghĩ tới đây. Gián đoạn tính nghiền chứng làm, thống khổ địa nhào vào trên mặt đất.



Chay chay vội vàng qua đây chiếu cố, mà duy lan không người để ý tới, còn tại đầy gian nhà hồ loạn mạc tác, luôn miệng kêu phụ thân.

"Ôi!"

Thấy được đây hỗn loạn tình cảnh. Ngồi xếp bằng duy khắc nhiều một tiếng thở dài, "Hồng trần cuồn cuộn, số mệnh tầm thường. Người cơ khổ, tội gì rơi vào đó vô tận nhân quả luân hồi bên trong? Phượng hoàng, quỷ điệp, theo hắn đi đi!" Nói xong nhắm hai mắt lại.

Cái khác một mặt, kính yêu mang ngươi rừng rậm đông bắc sừng.

Nhị vương tử giết nhau nửa ngày sau cuối cùng chậm rãi lui lại , xem bọn hắn đi phương hướng. Chính là tòa đó tồn tại màu đen hỏa diễm vô danh sơn cốc.

"Tiết tây tư lui lại !"

Nhân loại quân đội các tướng lĩnh lặng lẽ truyền đạt mệnh lệnh, nhỏ giọng nói: "Nhớ kỹ. Tháng tôn đợi cường giả đã mai phục tại vô danh sơn cốc phụ cận. Chúng ta không cần chết đuổi nhị vương tử, chỉ cần thanh lý tiết tây tư bố trí. Giảm bớt tháng tôn đám người áp lực, hiểu chưa?"

"Hiểu, ta đây liền trừ hoả pháo doanh, lửa đạn bao phủ, đem nhị vương tử cùng hắn quân đội phân cách mở

!"

"Tốt lắm, đi hồi!"

Oanh oanh,,

Trải thảm dạng bao phủ lửa đạn rất nhanh liền đem nhị vương tử cùng hắn quân đội ra đi, chu tí đặc biệt chỉ huy quân đội vững vàng áp chế nhân loại, nhưng là cũng khó mà cùng nhị vương tử sẽ cùng.

Thấy được trận này mặt, Giang Nam hô: "Được rồi! Đô đô, cùng ta đi đó vô danh sơn cốc xem

!"

Đô đô kinh ngạc quay đầu."Áo đen ca ca a, may may a, bọn hắn không đi sao?"

Xuôi theo đô đô ánh mắt. Giang Nam thấy được trốn bốc biển giá hiên, đây giá hiên tĩnh dưỡng một lát sau đau đầu chuyển biến tốt đẹp, nhưng điện phẩm chi run rẩy. Hiển nhiên, hắn tuy rằng đã không còn trở ngại, nhưng tình huống vẫn là không quá ổn!

"Biển giá hiên thực lực tuy rằng không sai, nhưng cũng không phải đặc biệt mạnh cao thủ, bây giờ lại đau đầu làm, vẫn là không mang , để cho may may lưu lại chiếu cố hắn a Giang Nam lắc đầu. Không có mang Thượng Hải giá hiên cùng may may.

Cầm định chủ ý. Giang Nam bỗng nhiên ý thức được một cái rất thú vị vấn đề.

Xem xem Giang Nam đây toàn gia. Dì là gián đoạn tính nghiền chứng, đô đô là gián đoạn tính mất trí nhớ chứng, hiện tại tốt đi, lại đến rồi cái gián đoạn tính đau đầu biển giá hiên,,

Quả thực cấp Giang Nam cái này. Y học giáo sư mất hết mặt mũi a!

Chẳng qua vẫn là câu nói kia, Giang Nam am hiểu giải phẫu, bình thường nội khoa tật bệnh, phức tạp một ít ngoại khoa trị liệu còn có thể xử lý thỏa đáng. Có thể nếu là gặp phải phiền toái tinh thần tật bệnh "

Ôi, cũng chỉ có thể mất mặt !

Vô danh sơn cốc tại phía đông bắc hơn trăm km bên ngoài, lấy Giang Nam vượt không qua mười mấy phút liền chạy tới , chẳng qua nhị vương tử đám người so với hắn càng nhanh hơn, đã ở chỗ này đánh đứng lên.

"Tiết tây tư, chúng ta nhân loại cùng Tinh Linh Tộc bản không oán thù, chỉ cần ngươi lưu lại tinh linh giọt lệ, chúng ta liền thả ngươi rời khỏi" .

Vô danh sơn cốc là cái mấy km vuông vức nhỏ thung lũng, biển giá hiên lời nói hang động chính tại thung lũng chỗ sâu nhất, chỗ này cũng là nhị vương tử mục tiêu, chẳng qua tháng tôn, trong tháp khắc, ngũ đinh, còn có sắt mắt nguyên soái bốn người đem tiến vào sơn cốc đường cấp ngăn chặn, đang vây lấy nhị vương tử giết nhau. Trong đó. Ngải thụy nhi cùng sóng ân đây hai cái tinh linh thủ hộ ngăn chặn trong tháp khắc, mà nhị vương tử một người độc chiến tam đại Thiên bảng cường giả.

Quát lớn người là tháng tôn.



Nghe xong tháng tôn chuyện. Ở nông thôn lão nông tựa như địa nhị vương tử nhàn nhạt lắc đầu."Tinh linh vương đích thực ở trong tay ta, nhưng là ta nói, ta cũng không có tinh linh giọt lệ, các ngươi tin tưởng sao?"

Tháng tôn mỉm cười lắc đầu."Nhị vương tử, chuyện tới bây giờ, những cái này trò đùa lời nói dối liền miễn đi, chỉ cần nói một câu, giao không giao ra tinh linh giọt lệ?"

"Nếu đã không tin, vậy thì chiến a!"

Nói xong, nhị vương tử ngửa mặt lên trời gầm thét một tiếng, thân thể tăng vọt, quần áo vỡ nát, biến thành một đầu ngàn mét dài mười mấy mét thô, lưng mọc hai cánh khổng lồ rắn hổ mang. Tập kích tinh linh vương liền là như thế này một đầu mãnh thú, Giang Nam ngày ấy lời bịa đặt đạt được chứng thực, nhị vương tử khẳng định liền là tập kích tinh linh vương hung thủ!

"Thì ra là tinh linh trong am hiểu nhất biến hình đức lỗ y, chẳng qua, ngươi biến thành đây đầu mãnh thú, trái lại là hiếm thấy!"

Tháng tôn cao giọng cười nhẹ. Hô: "Mọi người cẩn thận, nhị vương tử sức chiến đấu đã đạt đến thánh nhân cấp đỉnh phong! Ngũ đinh phu nhân, ngươi thiêu đốt nhị vương tử hai cánh, sắt mắt nguyên soái, ngươi công kích đầu, ta đánh hắn thân rắn bảy tấc, có thể không!"

Tháng tôn phân phối chiến đấu phương án, lại gọi: "Trong tháp khắc, ta biết ngươi kiếp trước là ai, chẳng qua hôm nay không phải là tính nợ cũ lúc, lập tức giải quyết hai người đó, qua đây giúp ta, không có ngươi đây thánh nhân trợ giúp, chúng ta còn thật bắt không được nhị vương tử!"

Trong tháp khắc lạnh lùng cười nhẹ."Kiên trì ba phút, dung ta giết bọn hắn!"

Một trường đại chiến hừng hực khí thế.

Mà Giang Nam xem khóe miệng bên trên kiều. Thẳng cùng đô đô nói, "Có cái quân sư thật là thuận tiện a! Thường lui tới gặp phải trận này mặt, ta nhất định là cả nhà đi lên quần ẩu, mệt đến kiệt sức, còn có sinh mạng nguy hiểm, có thể hiện tại để cho biển giá hiên tính một chút, " ồ!"

Phanh! Phanh! Phanh!

Chuyện kể đến một nửa, Giang Nam đột nhiên bưng kín vùng trái tim, tâm như quặn đau!

Chính xác mà nói, nhị vương tử biến thành mãnh thú đó trong nháy mắt, Giang Nam trái tim dường như nhận đến cái gì cảm ứng, đột nhiên lấy qua bình thường trình độ mấy trăm lần độ nhảy động đứng lên.

Tuy rằng Giang Nam trái tim do rắm thối đản biến thành, cường hãn hơn xa thường nhân. Nhưng cũng nhịn không được như vậy nhảy động a!

"Võng nghĩ đến trong nhà mấy cái gián đoạn bệnh lây qua đường sinh dục người, chẳng lẽ ta cũng muốn thay đổi gián đoạn tính bệnh tim sao?"

Giang Nam nói đùa an ủi chính mình. Sắc mặt cũng càng lúc càng bạch .

Phía trước chiến cuộc cũng tại biến đổi đột ngột hóa,,

Nhị vương tử biến thân mãnh thú sau uy lực tuyệt luân, vung lên đuôi, cuộn lên sơn cốc phụ cận một tòa đại sơn, ập xuống đập hướng về tháng tôn ba người."Đánh rắn đánh giập đầu, nếu ta là bình thường mãng xà, các ngươi chiến pháp trái lại là không sai, đáng tiếc" nhìn rõ ta biến hóa chính là cái gì, nhưng là tầm thường mãng xà! ?" Nói. Mặc cho ba người đánh tới chính mình trên người, nhị vương tử đuôi cuộn lên núi cao hung hăng nện ở tháng tôn đỉnh đầu!

Phốc!

Tháng tôn bị đập râu bay múa. Cả kinh nói: "Đây mãng xà không ngờ không sợ ** làm hại? Nguy rồi, chiến pháp sai lầm" trong tháp khắc. Ngươi kiến thức rộng rãi, có biết đây mãng xà là cái gì, có cái gì nhược điểm?"

Trong tháp khắc đang bị hai cái tinh linh thủ hộ dây dưa không nhịn được, mắt nhìn nói: "Ta tuy là thánh nhân, cũng không phải toàn trí toàn năng. Ngươi hỏi ta, ta đi hỏi ai đây!"

"Thú tổ sinh trăm con. Nhạc mãng mười hai, độc nhất!"

Sắt mắt nguyên soái đột nhiên cả kinh kêu lên: "Ta biết ! Già Phật gia nói qua, sáng lập đến nay, cái thứ nhất thú loại đồ đằng gọi là thú tổ! Thú tộc diễn biến trăm con, nhị vương tử biến hóa mãng xà, liền là thú tổ thứ mười hai con, nhạc mãng!"

Nhị vương tử nhàn nhạt cười."Không sai, ta chỗ biến hóa , liền là sáng thế đến nay đệ nhất đầu mãng xà, sở hữu rắn đồ đằng tinh thần tín ngưỡng, lực lượng nguồn suối" nhân loại, muốn giết ta, ta liền khiến các ngươi nhìn một cái, sáng thế đồ đằng lực lượng!"

Lời vừa nói ra, nhân loại cường giả hết thảy biến sắc!

Vạn Cổ Thần Đế Truyện của cùng tác giả của Thần Ma Thiên Tôn và Linh chuMain tỉnh, không dại gái

TruyenCV Idols: hãy cho chúng tôi thấy tài năng của bạn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Đằng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook