Đồ Đằng

Chương 223: Trăng Non Tôn

Du Tạc Bao Tử

21/12/2018

>

Lúc này đoàn người độ liền phân ra cao thấp, duy lan phượng hoàng hai cánh nhanh nhất, Giang Nam mị ảnh theo sát đằng sau, hách cách Lạp Mỗ cùng Tác Luân độ chênh lệch nhau không có mấy, đi theo Giang Nam mặt sau, mà a cơ mét đức

A cơ mét đức là trước hết đuổi theo , nhưng là lại ngược lại rơi vào cuối cùng, còn rơi vào rất xa.

"La dẫn đường!"

Mấy người bay ra đạt đến hơn mười dặm đường khoảng cách, hách cách Lạp Mỗ liều mạng khẩu khí đuổi kịp Giang Nam, cầm lấy hắn phía sau lưng y phục quát hỏi "Mọi chuyện xảy ra, ngươi không phải là đã buông tha cách lan sao?"

Giang Nam trở tay đẩy ra hách cách Lạp Mỗ, tâm tình ác liệt nói: "Ngươi hỏi ta, ta đi hỏi ai đây? Hô, bình tĩnh, bình tĩnh, hách cách Lạp Mỗ, vừa rồi tình huống ngươi cũng thấy đấy, rõ ràng là duy lan tự chủ trương, ta đây cũng là muốn đuổi kịp đi hỏi rõ ràng nàng đến cùng là nghĩ như thế nào !" Hách cách Lạp Mỗ lạnh lùng nói: "Không quản nàng nghĩ như thế nào, ngươi nhớ kỹ, duy lan là ta !" "Hai vị ầm ĩ a? Ha ha, tiểu đệ có một ít không thành thục ý kiến, có phải hay không có thể xen vào câu nói

Tác Luân thừa dịp hai người độ thả chậm, đuổi theo chỉ chỉ mặt sau "A cơ mét đức nhưng là đuổi tới, chúng ta có phải hay không buông tha khắc khẩu, trước tiên liên thủ tay thủ tiêu hắn? Nhất là ngươi, la dẫn đường, duy lan ngừng phu, âu văn tư nói không chừng rất nhanh liền sẽ qua đây, ngươi nếu là lại ầm ĩ đi xuống, sợ rằng... Hắc hắc! Sông nam cùng cách Lạp Mỗ liếc nhau, trăm miệng một lời nói: "Tốt, trước hết giết a cơ mét đức!"

"Ừm, đây mới là đồng minh hình dạng !"

Tác Luân nhìn đã không thấy duy lan bóng lưng phương xa, chậc lưỡi nói: "La dẫn đường bệ hạ, a cơ mét đức mục tiêu là ngươi, nếu đã như vậy... Trước tiên không quản duy lan, ngươi đi vòng hướng vùng núi bên trong đi, đem a cơ mét đức dẫn đi vùng núi, tách ra đuổi theo âu văn tư đám người "

Nhìn ra xa phương xa đại sơn "Tuy rằng chỗ đó không so được chúng ta trước đó tuyển chọn địa điểm, nhưng cũng không kém một một r một một một" Giang Nam hơi gật đầu, chuyên thiết lập nhằm phía vùng núi.

Hách cách Lạp Mỗ tự nhiên theo sát đằng sau, mà Tác Luân đột nhiên một tiếng quát mắng, tại một cái giao lộ chỗ trồng xuống một đoàn màu tím nụ hoa. Đây nụ hoa bốc lên màu tím sương khói, một đường hướng về phía Giang Nam trái lại phương hướng đi.

Làm xong tất cả chuyện này, Tác Luân mới cuối cùng đuổi kịp Giang Nam. Chỉ chốc lát sau, a cơ mét đức đuổi tới chỗ này, hắn xa xa địa thấy được Giang Nam bóng lưng, vậy nên không chút nghĩ ngợi địa truy kích Giang Nam.

Nhưng là mười mấy giây sau, âu văn tư cùng ngũ đinh phu nhân đuổi tới chỗ này sau, Giang Nam đám người từ lâu đã thẳng không thấy , chỉ có thấy được đó đi xa màu tím sương khói.

"Duy lan ở chỗ đó !" Ngũ đinh phu nhân lôi kéo âu văn tư liền xông sương khói phương hướng đuổi theo. Cứ như vậy, bọn hắn là công cùng Giang Nam tướng ngược phương hướng, tạm thời là sẽ không tạo thành f nhiễu . Lớn lưu Hà Bắc phương, núi sâu Cổ Đạo, liệt nhật trên không."A cơ mét đức lập tức liền sẽ qua đây, liền ấn thứ hai bộ phương án lý công kích phương pháp, mau mau bố Tác Luân thấp giọng phân phó.

Hách cách Lạp Mỗ không chút nghĩ ngợi, chật hẹp cốc khẩu trong có mấy khối âm u ẩm ướt nước cơn xoáy, hắn hóa thân nước trong ẩn dấu đi vào. Mà Tác Luân hóa thân một đóa bình thường hoa loa kèn, canh giữ tại nước cơn xoáy cái khác một mặt. Về phần Giang Nam... Đông Hải vương lúng túng mà cười cười "Tốt a, ta nên?"Ngươi không có thu được ta bí mật thư sao?" Tác Luân kinh ngạc nói."Ngô, xem ra là không có !"

"Ông trời, ta nói ngươi tại hôn lễ bên trên ngốc a!" Tác Luân chặn lại nói: "Ngươi hóa thân thành không có khí tức người chết, giấu tại dưới đất, đợi a cơ mét đức qua đây, ngươi lập tức xuất đao tập kích hắn phía sau lưng, cho dù không trúng, cũng muốn đem hắn gặp phải ta thực người hoa phụ cận!" "A cơ mét đức đến ta bên cạnh, ta lập tức mở miệng ăn hắn, nếu như ăn không xong, cũng sẽ thông hắn từ đến hách cách Lạp Mỗ nọc độc mặt trên!"

Hách cách Lạp Mỗ tiếp miệng nói: "Chỉ cần dính lên ta nọc độc, a cơ mét đức liền không có đường sống !" Đang nói, a cơ mét đức bay nhanh mà đến cương phong vang lên."Nhanh, lập tức dựa theo kế hoạch ẩn dấu, nhớ kỹ, chúng ta ba luân phiên công kích, cố gắng một giây đồng hồ đến Tác Luân nhỏ giọng phân phó. Giang Nam vội vàng trốn ở cốc khẩu bùn đất bên trong, biến thành một cụ không có khí tức thi thể."La dẫn đường, duy lan rõ ràng hướng phương bắc đi, ngươi lại đi hướng tây phương dẫn ta, chẳng lẽ là muốn giết ta a a cơ mét đức cuối cùng đi đến cốc khẩu, đột nhiên thả chậm độ, từng bước địa đi vào cốc



Vừa đi vừa nói: "Tốt, tốt, ta đánh giá thấp ngươi , ngươi quả nhiên là muốn giết ta! Chẳng qua... Chỉ dựa vào ngươi nhóm ba cái, cũng có thể giết được ta sao?" Đảm nhiệm đệ nhất luân phiên công kích Giang Nam 'Chết \& thấu triệt triệt để đáy, liền mạch đập cũng đều không có .

A cơ mét đức không đoạt được đáp lại, khóe miệng vẽ bề ngoài nổi một tia trào phúng cười lạnh "Nói vậy lúc này, các ngươi đang mai phục tại cốc khẩu phụ cận a? Để cho ta nhìn một cái, các ngươi mai phục tại chỗ nào... Nói, a cơ mét đức bước chân càng thêm chậm thận. Mười bước, chín bước, tám bước,

Giang Nam lặng lẽ mà nghe chân hắn bước thanh âm, trong lòng tính toán, a cơ mét đức khoảng cách chính mình chỉ còn lại có sáu bảy bước khoảng cách. Lại gần một bước !

Chỉ cần lại gần một bước, Giang Nam liền có thể đột nhiên tập kích hắn phía sau lưng !

Nhưng là, a cơ mét đức giơ chân, lại không có đem đây trí mạng một bước hạ xuống, ngược lại cười lạnh nói: "La dẫn đường, ta một bước này hạ xuống, ngươi sẽ lập tức đánh lén ta phía sau lưng, đúng không? Hắn không ngờ đoán trúng chính mình ám sát kế hoạch? Giang Nam thình lình kinh hãi.

Đúng lúc này, a cơ mét đức bàn chân đột nhiên bành trướng đứng lên, 'Oanh, mà vỗ tại Giang Nam ẩn thân bùn đất mặt trên !

"La dẫn đường, ta biết ngươi tiến cấp hạ phẩm đồ đằng vương , cũng nắm giữ tăng cường sinh mệnh lực đồ đằng bất diệt thể, nhưng là, đây một cước là người đồ đằng đỉnh phong chi lực, ngươi ngăn được sao?"

Phốc!

Đại địa ra quỷ dị thanh âm, Giang Nam ẩn thân chỗ, mạnh mẽ bên dưới hãm một mét có thừa!

Vân mậu tại phía dưới Giang Nam...

Chẳng phải là bị vỗ thành thịt bính ! ?

Chỉ thấy trên mặt đất chảy ra từng cỗ máu tươi, Giang Nam bị đánh chết ?

"Hách cách Lạp Mỗ, tình huống không đúng, mau ra tay !"

Hóa thân thực người hoa Tác Luân kinh hoàng biến sắc, cự lớn nhụy hoa đột nhiên xơi tái a cơ mét đức.

Nhưng là a cơ mét đức vẫn là trước thời gian một bước né tránh , cười tủm tỉm nói: "Tác Luân, ngươi kế hoạch không sai, ba cái đồ đằng võng, ba luân ám sát công kích, nếu ta không có thiên mệnh quy giáp, nói không chính xác thực sự liền chết tại các ngươi trong tay , đáng tiếc... Muốn giết ta, các ngươi tổng biết rõ ràng thiên mệnh quy giáp công dụng a!" Lời còn chưa dứt, a cơ mét đức trên người đột nhiên bắn ra mười mấy đạo màu vàng đất quang điểm.

Bảy mươi hai khối quy giáp quẩn quanh a cơ mét đức xoay vòng, bừng tỉnh một bộ phất phới áo giáp, chính là thiên mệnh quy giáp !"Thiên mệnh quy giáp công dụng?"

Tác Luân bất đắc dĩ cười nhẹ, bình tĩnh mà xem xét, tâm tư của hắn đã rất cẩn thận , ám sát a cơ mét đức trước đó, hắn chính bởi vì tính kế đến thiên mệnh quy giáp có thể tồn tại loại nào đó lực lượng thần bí, vậy nên mới tề tựu tam đại đồ đằng vương mới động thủ .



Bằng không, hắn một người liền dám khiêu chiến - a cơ mét đức .

Đáng tiếc, hắn vẫn là đánh giá thấp thiên mệnh quy giáp tác dụng !

Lúc này, hách cách Lạp Mỗ cũng bên trái mặt ra tay , xét thấy Giang Nam cùng Tác Luân liên tục thất bại, hách cách Lạp Mỗ lựa chọn nhất ổn thỏa viễn trình đánh lén, một đạo lục sắc nọc độc hoa quỷ dị đường vòng cung, dán mặt đất lặng lẽ đi đến a cơ mét đức mu bàn chân."Ngươi muốn từ mặt đất đánh lén ta?" A cơ mét đức cũng không quay đầu lại, dường như biết trước đến hách cách Lạp Mỗ chào hỏi, nhẹ nhàng nhấc chân liền

Thấy như vậy một màn, Tác Luân sắc mặt cuồng biến "Biết trước, biết trước... Thiên mệnh quy giáp ở trong chiến đấu tác dụng, liền là biết trước đối thủ bên dưới một chiêu?"Tác Luân, ngươi thực sự rất thông minh..."

A cơ mét đức khen ngợi nói: "Không sai, thiên mệnh quy giáp tam đại tác dụng, đệ nhất là giúp người bói toán tương lai thiên mệnh biến hóa, thứ hai, liền là ở trong chiến đấu, phách chủ nhân biết trước địch nhân chiêu thức, để cho chủ nhân khắp chốn khoa địch tiên cơ, đứng vào thế!"Về phần hắn thứ ba cái tác dụng...

A cơ mét đức đột nhiên đánh về phía Tác Luân, Tác Luân phóng ra mười mấy căn hoa đằng ngăn trở, có thể đều bị xoay vòng bảy mươi hai khối quy giáp xoắn vỡ .

Đi đến Tác Luân phụ cận, a cơ mét đức một vũ phong kín Tác Luân sở hữu lui lại lộ tuyến, cái khác một trương vỗ vào hắn lồng ngực "Thứ ba cái tác dụng, liền là phòng ngự, xoắn vỡ địch nhân sở hữu công kích !" Mà còn, thiên mệnh quy giáp là bố lỗ ni bộ kiện một trong, trừ phi ngươi nắm giữ có thể so với bố lỗ ni lực lượng, bằng không, nó tam đại tác dụng vĩnh viễn đối với ngươi hữu hiệu!"

Một vũ đánh Tác Luân hộc máu bay ngược, a cơ mét đức cũng không có lập tức truy kích, ngược lại đón gió mà đứng, râu phất phới, bừng tỉnh thiên thần."Nguy rồi, chúng ta vẫn là đánh giá thấp thiên mệnh quy giáp tác dụng !"

Hách cách Lạp Mỗ lùi đến Tác Luân bên người, nâng nổi Tác Luân, cắn răng nói: "Vì này mưu kế, chỉ có thể liều mạng !"Không thể liều! "

Tác Luân gắt gao nhìn chằm chặp a cơ mét đức, cười khổ nói: "Chẳng những không thể liều, cũng không thể trốn... Liều mạng, a cơ mét đức có thể biết trước chúng ta mỗi một chiêu, chạy trốn, a cơ mét đức có thể sớm phong kín chúng ta mỗi một tuyến đường, cũng là chết a! Không thể chiến, cũng không thể trốn! Ông trời, nghịch có thể thế nào? Thiên mệnh quy giáp vừa ra, địch nhân liền không có đường sống sao?

Tác Luân thở hổn hển mấy ngụm khí thô, bất đắc dĩ nói: "La dẫn đường đã chết trận , hách cách Lạp Mỗ, ngươi đây tình địch liền bồi hắn cùng chết mất cũng coi như câu chuyện mọi người ca tụng, chỉ là đáng tiếc... Ôi, ta cùng duy lan không có cái gì tình hình, cũng là muốn cùng các ngươi một đạo đi cõi âm á!" "Chuyện tới bây giờ, ngươi còn có lòng tình nói đùa?" Hách cách Lạp Mỗ nhăn lại chân mày nói."Không ra vui đùa thế nào? Cười chết, chung quy so với khóc chết càng có thêm phong độ a? Tác Luân bất đắc dĩ nhún vai."Tác Luân, ngươi nói không sai, vậy thì do ngươi trước tiên chết tốt !" Hai người ta nói chuyện công phu, a cơ mét đức đã bức đến phụ cận, ra tay phách về phía Tác Luân

Chính tại đây sinh tử một cái chớp mắt trước mắt, a cơ mét đức động tác đột nhiên ngừng lại, dùng hết toàn lực bay lên nửa đại o

Mà chính tại hắn vừa mới né tránh lúc, một đạo mãnh liệt đao quang từ dưới đất chém ra ngoài, trảm mất rồi a cơ mét đức một đoạn ống quần."Thật hiểm, nếu như không phải là thiên mệnh quy giáp sớm báo động trước, chỉ sợ rằng bị đây một đao chém tới hai chân a cơ mét đức lắng lại một chút tim đập, quay đầu nhìn lại đánh lén hắn người, lập tức sửng sốt."La dẫn đường, ngươi còn chưa có chết?"

Chỉ thấy Giang Nam từ dưới đất leo ra ngoài, thất khiếu chảy máu, ứ thương đầy người, hình dạng chật vật không chịu nổi, nhưng là, hắn vẫn sống thật tốt ! Bị nặng như vậy vết thương, không ngờ còn chưa chết?

Tất cả mọi người cũng đều ngây ngẩn cả người.

Vạn Cổ Thần Đế Truyện của cùng tác giả của Thần Ma Thiên Tôn và Linh chuMain tỉnh, không dại gái

TruyenCV Idols: hãy cho chúng tôi thấy tài năng của bạn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Đằng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook