Đồ Heo , Cô Chết Với Tôi!

Chương 55: Sửa tên

thuthao77640qb

23/05/2013

Phù , thật là thoải mái khi đã thoát khỏi “ tay lái tử thần ” của Hoàng .

Thật là đi với những người lái xe nguy hiểm như thế này thì mới biết được giá trị của mạng sống là to lớn vô cùng . Ôi con vô cùng biết ơn và cám ơn , đội ơn thượng đế khi đã sinh ra con nhưng mà đồng thời con cũng hận thượng đế vì đã sinh ra những con người như Hoàng – toàn là những đứa không biết quý trọng mạng sống của mình .

-Cậu về nhé .

Tôi mỉm cười và vẫy tay chào .

-Ừ , cậu mở cửa rồi vào nhà đi đã . Chờ cậu vào nhà xong thì tớ về .

Hoàng ngồi trong xe thò đầu ra cửa kính nói với tôi .

Thật là nghe lời nói của cậu ta mà làm da tôi nổi hết cả lên . Mới quen chứ có phải là yêu đương gì đâu mà cậu ta lại nói như vậy cơ chứ . Ghê quá đi mất .

Tôi rùng mình một cái .

-Thôi không sao đâu . Cậu cứ về trước đi .

Tôi xua tay .

-Ừ , vậy tớ về nhé , cậu vào nhà đi kẻo lạnh . Bye cậu . Good night .

Hoàng vẫy tay chào tôi rồi mở ga . Có lẽ chắc cậu ta thấy tôi rùng mình nên cứ nghĩ là tôi lạnh nên run đó mà hà hà . Thật là ngây thơ như con gà mái mơ .

-Bye .

Tôi quay lại rồi mở cửa đi vào nhà .



Thật là sảng khoái khi được về nhà mình . Không có gì sướng hơn ở nhà mình cả hi hi . Thay áo quần , đánh răng , rửa mặt và leo lên chiếc giường yêu quý .

Điện thoại có tin nhắn .

Là số của Hoàng :

“Ngày mai tớ sang nhà cậu nhé .”

Cậu ta tính phá hoại tôi sao mà lại sang nhà tôi nhỉ ? Chắc chắn là lại có âm mưu rồi , chứ ai lại nói trước như thế . Nếu cậu ta muốn sang thì cậu ta chả cần thèm hỏi tôi đâu mà sẽ phi thẳng qua luôn . Thật là đáng nghi ngờ quá . Phải lánh đi mới được . Trong 36 kế chuồn là thượng sách nhưng mà chuồn đi đâu bây giờ . À dùng kế hõan binh đi , có lẽ kế này sẽ khá là hiệu quả .

“Thôi , mai tôi bận việc rồi nên cậu đừng qua . Ngày khác nhé ^^ ”

Tôi vội nhắn tin lại , dù sao thì không bị làm phiền cũng vẫn hay hơn , mà cũng chẳng hiểu được mấy con người này nữa , Chả biết tôi có điểm gì thú vị mà lại cứ thích chọc phá tôi thế không biết .

Nói thẳng tôi không muốn cậu ta sang nhà tôi , ừ thì tôi vẫn có thể nói chứ . Nhưng mà cậu ta chẳng hề làm gì gọi là thất lễ với tôi mà lại còn rất tốt với tôi nữa nên mà từ chối rồi nói thẳng như thế thì tôi không đành lòng một chút nào cả .

Mà phải vào sửa lại tên của Hoàng trong máy mới được . Lỡ ai đọc được tưởng tôi có người yêu nữa thì mệt lắm . Nhưng nên sửa chữ chồng thành gì nhỉ ? À ghi là Hoàng đại ca đi , bởi vì lúc đầu cậu ta xưng đại ca đại ca mà hihi . Sau khi sửa xong tên của Hoàng thì tôi mới chợt nhật ra cái nhóm T2 này toàn là mấy kẻ điên loạn . Lưu tên gì mà kinh dị và sến kinh khủng . Phải nhanh chóng sửa lại mới được .

Có lẽ trong tất cả thì Duy có vẻ là đàng hoàng nhất , cậu ta chỉ ghi mỗi tên là Duy mà thôi . Nhưng mà phải thêm vào mới được . Hà hà , tôi sẽ sửa lại là “ Duy điên.”

Minh thì có vẻ kinh hơn . “ Minh Angel.” . Sửa lại thành gì đây ta ? À . “Minh khùng ”

Rồi còn ai nữa nào . “ Việt devil “ Devil cái đầu cậu ta thì có . sửa thành “Việt mát ” luôn .

Hà hà tôi sẽ đổi tên hết cả cái nhóm này luôn . Thêm vào điên , tàng . mát . khìn , khùm . mơn . chập thần kinh sau tên của mấy người này mới vui . Ai bảo dám trêu và chọc phá tôi làm gì .

Òa mà mệt ghê cơ , hôm nay là một ngày mệt mỏi với tôi lắm rồi . Bị 8 thằng con trai vào nhà , **** nhau với một con điên . Thật là phiền phức quá đi . Ngủ thôi , tôi buồn ngủ lắm lắm rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Heo , Cô Chết Với Tôi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook