Đồ Khốn, Tôi Không Phải Vợ Anh

Chương 3

fc_lorenkid

24/04/2015

nó không nói gì , ngồi ăn cơm , đã lâu nó không được ăn ngon như vậy nó tự khen mình lâu rồi không nấu mà cái tài vẫn không bị mai một < tự kỷ thấy gớm >”< > . vừa ăn nó vừa bón cho cu Bo , tỷ mỉ gỡ từng miếng thịt , miếng cá cho con . hắn thì vừa ăn vừa nhìn nó và con . nó biết nhưng không thèm để ý .

- ô . thịt này he he . cu Bo há mồm nào …u…oằm . ngon k nào ? – nó cười hiền

- dạ ngon .- cu Bo cười híp cả mắt . bây giờ hắn mới để ý đến con mình . nó gầy lắm . gầy dơ xương . hắn thấy đau . tại sao bao lâu nay hắn có con trai mà hắn lại không quan tâm đến , hắn chỉ mải làm ăn kiếm tiền và phe` phơn~ với đám bồ .

- con ngoan . ăn xong rồi mẹ dắt con đi công viên chơi ngen . chịu k ?

- dạ chịu .

- vậy con ăn nhiều vào . ăn nhiều mới khỏe mới mập mới dễ thương được nghe con . khổ cho con tôi . thời gian qua không ai dòm ngó . tội nghiệp con quá . – nó rưng rưng nhìn con mình .

- ủa . mẹ ơi . sao mắt mẹ có nước vậy nè . để cu Bo lau cho mẹ nghen . cu Bo sẽ ngoan , nên mẹ đừng khóc nhé – thằng bé đưa bàn tay bé xíu lên lau nước mắt cho mẹ , nó xúc động , không ngờ nó có được đứa con ngoan như thế này . vậy mà hắn nỡ bỏ rơi đứa con đáng yêu này . nó lau nước mắt .

- con ngoan . mẹ đâu có khóc . tại bụi bay vào mắt mẹ đó mà . hy hy – nó cười

- ủa mẹ , nhà mình có bụi hả mẹ ? – thằng bé ngây thơ hỏi

- ừa . có chứ con , cục bụi to lắm . hy hy thôi con ăn đi . rồi mẹ đưa con đi công viên chơi – nó quay qua hắn – đưa chìa khóa xe cho tôi .

- để làm gì vậy ? – hắn hỏi khi thấy nó hỏi đến chìa khóa xe .

- hỏi lạ . thì tôi đưa con đi chơi không được à ? – nó trừng mắt .

- tôi sẽ đưa hai mẹ con đi – hắn nói và tiếp tục cúi ăn .

- hơ . anh cũng biết đưa con đi chơi à ? tôi tưởng anh còn bận phe` phơn~ với mấy con bồ của mình chứ . chuyện lạ nha . – nó chu môi nói kháy hắn.

- cô ………- hắn ấm ức không nói nên lời . nó quả là lợi hại . mới có nhiêu đó thôi mà đã làm hắn cứng họng rồi .

ăn xong nó bế cu Bo lên nhà ngồi uống nước và xem phim hoạt hình . hắn đi lên theo , ngồi xuống bên cạnh , lôi cu bo ra khỏi tay nó , khiến cu Bo sợ hãi , từ nào giờ hắn có bao giờ bế hay ngó đến cu Bo đâu mà cu Bo chả sợ . hắn ôm cu Bo vào lòng , bình thản cầm cốc nước trên tay nó tu hết sạch . rồi đặt xuống bàn , ngồi coi tom và jely . nó thì xì khói đầu , cốc nước mới rót còn chưa kịp uống đã bị hắn dựt mất . nó lườm hắn một cái rõ dài rồi hậm hực đi rót cốc khác , rút kinh nghiệm từ đợt trước , nó uống luôn chứ không chần chờ nữa . xong rồi ngòi vào ghế kéo cu Bo lại . hai người kéo qua kéo lại . thằng bé không biết làm gì chỉ đành đưa đôi mắt đen như hai hột nhãn nhìn ba mẹ , hết nhìn ba rồi nhìn mẹ .



- trả con tôi đây – nó bực bội nói .

- cũng là con tôi mà ? – hắn thản nhiên

- hơ . con anh ? con anh ư ? vậy anh đã ngó đến nó ngày nào chưa ? hay chỉ mải ngó đến bồ mình ? con anh ư ? con anh mà sao anh lại để bồ mình ngăn cách mẹ con chúng tôi ? con anh ư / con anh tại sao anh nhốt nó trong phòng không cho nó ra ngoài . %$$&^(*(*&(^$@%$&^*& – nó sổ ra một tràng làm hắn đơ luôn . nó ôm con vào lòng rồi nước mắt rơi nó không phải tủi thân mà là nó thương thàng bé . tội nghiệp thằng nhỏ , còn bé xíu vạy mà đã chịu biết bao thiệt thòi , không được như bạn bè cùng trang lứa .

- xin lỗi vợ . – hắn nói mà không biết mình nói gì luôn .

- gì ? vợ ? xin lỗi nhá . tôi không phải vợ của tên khôn’ như anh . – nó bế cu Bo đi lên lầu , bỏ mặc hắn lại đằng sau . mặt hắn nghệt ra không tiêu được cái câu vừa rồi của nó . không phải trước đây nó yếu đuối luôn khóc lóc xin xỏ hắn hay sao ? sao bây giờ lại nói được câu nói đó ? nó có biết mình vừa nói gì không ?

nó bế cu Bo lên phòng , nó thay đồ cho cu Bo , một chiếc áo phông dài tay có hình ba siêu nhân . quần đùi vải bò có hình xe ô tô . đôi giày nhỏ xíu , một cái mũ lưỡi trai . rồi về hòng mình thay đồ . ó chọn cho mình một bọ váy áo phù hợp với mình rồi chọn đôi giầy cao gót . mái tóc được nó búi một phần còn phần còn lại nó để tự nhiên . trông nó bây giờ thật là xinh . ai giám nói nó đã có con chứ . rồi đi qua phòng cu Bo dắt con đi xuống nhà . hắn đơ người nhìn nó đi từ trên cầu thang xuống . nó thật xinh . bây giờ hắn mới nhận ra điều đó . liệu có quá muộn không nhỉ ?

nó bộ váy áo màu trắng . đi đôi giày cao gót cũng màu trắng , trông nó đẹp một vẻ đẹp thuần khiết dịu dàng . tay dắt theo cu Bo hắn không nói được câu nào . há mồm nhìn hai mẹ con .

- nhìn gì mà nhìn ? trọc mù mắt bây giờ . đưa chìa khóa xe cho tôi . mau lên . – nó nói bằng giọng không mấy thiện cảm với hắn .

- đợi tôi một lát – hắn nói rồi chạy ù lên phòng .

mẹ con nó không hiểu gì đứng dưới nhà . một lúc sau đã thấy hắn đi xuống với chiếc áo phông đen , quần short . nó còn chưa hiểu cái gì đã bị hắn lôi đi . nhét hai mẹ con vào xe rồi hắn cũng chui vào xe và đưa hai mẹ con đến công viên nổi tiếng nhất thành phố . cả ba người bước xuống xe trong bao ánh mắt ghen tỵ của mọi người . hắn đẹp trai , nó xinh gái . rất đẹp đôi . có con trai. ai nhìn vào cũng trầm trồ rằng một gia đình hạnh phúc . cu Bo thích thú chạy nhảy tung tăng trước mặt ba mẹ .

- cẩn thận không ngã nge con – nó nhắc khéo .

- ” bịch ” hu hu …….- thằng bé bị ngã . ngồi bệt dưới đất khóc luôn . nó chạy đến dỗ dành

- ngoan nào cu Bo của mẹ . để mẹ đánh chừa nó nha . chừa này , chừa này . ai bảo giám làm cu Bo của mẹ ngã nhỉ – nó vừa dỗ cu bo vừa đập đập vào hòn đá nhỏ .

- híc.híc . – thằng bé nín dần và ngừng khóc . nó bế con lên . hắn đi bên cạnh nhìn mọi hành động của mẹ con nó trông thật đáng yêu . bất giác hắn nở một nụ cười , một nụ cười thật sự . mới chỉ có nửa ngày thôi mà nó đã làm cho hắn đi đến hết ngạc nhiên này đến bất ngờ khác .

nó đứng nhìn cu Bo chơi đùa , hắn cũng đừng bên cạnh , nhìn theo con mình . cảm giác thật hạnh phúc . bất chợt thấy cu Bo cầm đồ chơi của người khác chới nó thấy nhói đau trong lòng . một người phụ nữ đi đến chụp lại đồ đó từ trong tay cu Bo

- đưa đây cho tao . ai cho mày động vào đồ chơi của con tao hả thằng ôn dịch ?

- xin lỗi chị , con tôi còn nhỏ không biết gì mong chị bỏ qua cho – nó ôn nhu nói với người phụ nữ đó



- hừ . chông con kiểu gì vậy ? nhà thiếu tiền mua đồ chơi cho nó hay sao mà để con dành dựt đồ của con người khác . đúng là đồ …….mà

- xin lỗi chị – nó vẫn cố nhấn nhịn

- cô vừa nói gì ? – hắn đến bên cạnh nó và nhìn người phụ nữ trước mặt bằng ánh mắt nảy lửa .

- tôi nói không đúng sao ? – người phụ nữ đó nói bằng giọng khinh bỉ .

- cô là phu nhân của tập đoàn nào ? – hắn hỏi

- sao hỏi làm gì ? tôi mà nói chỉ sợ ha người khiếp vía thôi

- cô nói thử ?

- tập đoàn A.T – người phụ nữ đó hất hàm nói vẻ mặt khinh bỉ

- ồ . đúng là đáng sợ đó . về mà thông báo với gia đình rằng tập đoàn Tài Phát rút cổ phần ngay trong hôm nay ra khỏi A.T – hắn điềm tĩnh – tôi nhớ không nhầm thì tôi có 40% cổ phần ở đó nhỉ ?

ngườ phụ nữ hoảng hốt nhìn lại , bây giờ mới để ý nãy giờ mình đang nói chuyện với tổng giám đốc tập đoàn Tài Phát , tập đoàn hùng mạnh nhất đất nước và nổi tiếng cả trong khu vực . nếu Tài Phát rút vốn thì A.T coi như phá sản . A.T phất triển được là nhờ nguồn vốn do Tài Phát rót vào . bây giờ mà bị rút thì coi như sụp đổ

- xin lỗi tôi không biết nên đã mạo phạm – người phụ nữ đó cúi xin lõi rối rít

- không phải xin lỗi tôi mà là vợ con tôi kìa – hằn nhìn qua nó

- xin lỗi chị , vì đã mạo phạm . – người phụ nữ cố gắng xin lỗi

- không sao . chuyện con nít nó thiếu cái nọ cái kia thì nó tò mò đó mà , không sao đâu – nó vẫn cười hiền

- cảm ơn chị . – người phụ nữ đó mừng húm . xém nữa làm tập đoàn phá sản , nếu vậy cô ta cũng cuốn gói đi ra ngoài đường ăn xin là vừa .

cả ngày hôm đó hắn đưa nó cùng cu Bo đi mua hết thứ nọ đến thứ kia . hắn không thể chịu được sự xỉ nhục này , chỉ vì một món đồ chơi nhỏ rẻ tiền mà hắn cảm thấy mình bị sỉ nhục là không có tiền mua đồ chơi cho con . cu Bo được mua đồ chơi và quần áo mới , toàn đồ nó chọn hết , nó chọn toàn loại đẹp loại đắt cho bõ ghét hắn ai nói hắn kiêu ngạo làm chi . hắn cũng ngạc nhiên không hiểu sao mà nó rành về mọi thứ như vậy . thứ nào là đồ thật đồ giả nó đều biết hết luôn , lại chọn rất nhiều đồ , báo hại hắn sách đồ mỏi muốn rụng cả tay mà không ho he được câu nào , mở mồm là bị nó chặn họng ngay . ha ha . anh còn đủ mà bị chị ấy hành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồ Khốn, Tôi Không Phải Vợ Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook