D.o Saranghae (Exo Version)

Chương 8

Hikariblood

10/09/2016

Hôm nay là ngày nó cùng Chị Min Hi,Bạng Hổ,TFBOYS và Lưu Chí Hoành sang Trung Quốc biểu diễn. Tại sân bay có rất nhiều fan ra tiễn nó rồi tặng rất nhiều quà cho nó. Nó chỉ cười rồi đưa tay nhận từng món quà tặng lại cho fan những cái ôm thật đầm ấm. Nó đưa tay vẫy chào fan rồi bước lên máy bay. Trên máy bay thì chị Min Hi lấy máy quay cảnh nó đang ăn hộp cơm mà fan làm. Một lúc sau, nó mới phát hiện chị đang quay nó, chị hỏi:-Em có thích những món quà mà fan tặng không?

-Dạ có.

-Thế em có lời gì muốn nói với các Star không?

-Dạ có,cảm ơn mọi người luôn quan tâm đến em khiến rất cảm động.

-Thế em thích món quà nào nhất?

Nó đưa một ngón tay chạm lên đôi đỏ mọn không to son như cherry quay qua nhìn hoa rồi đến hộp cơm cuối cùng là những món quà rồi nói:

-Em thích tất cả món quà.

-Tại sao?

-Vì đây là tấm lòng mà các Star dành cho em. Cảm ơn mọi người

Nó nói rồi là aegyo sau đó lại tập chung vào hộp cơm. Chị MinHi đã đăng video lên weibo. Từ khi video được đăng lên một tiếng sau đã có hơn 1000 lượt xem. Lúc này Tuấn Khải hỏi nó:

-Windy sao lúc ở sân, fan nam tặng quà cho em sao em lại ôm họ. Em không sợ gây scandal sao?

-Không sao đâu, FC của em thường cài lên ngực cái huy hiệu hình ngôi sao ghi chữ WINDY nên sẽ không gây scandal đâu.

Nói xong nó chìm vào giấc ngủ.3 tiếng sau, nó đã đặt chân đến Trùng Khánh. Do sợ scandal nên TFBOYS đã về công ty trước. Nó bước ra thì nghe mọi người hô to tên nó trên đường thì bắt gắp một cô bé đang khóc nó bước đến hỏi cậu bé kia:



-Hai em sao vậy?

-Chị Windy

-Ukm, em em sao vậy?

-Dạ hôm nay bọn em đến xem chị thì do bị xô đẩy nên em gái em ngã chảy máy chân ạ.

Nó nghe vậy thì lấy ra một hộp y tế sơ cứu cho cô bé rồi hỏi:

-Hai em tên gì?

-Dạ em là Hưng còn em em là Nhung ạ năm nay tụi em 6 tuổi học lớp 1 Trường tiểu học Ánh Sao ạ.

-Ukm,xong rồi. Nhung này em rất xinh nên đừng để ai làm em bị thương nhé cho dù là chân hay là tay hay bất cứ đâu trên người em nếu không chị sẽ rất buồn đấy.

-Dạ, chị biết không cả trường em đều hâm mộ chị. Hôm nay, em với anh trốn ra đây xem chị.

Các phòng viên bấm máy liên tục, fan thì hò hét, nó nói:

-Hai em còn nhỏ không nên trốn học. Hãy cố gắng học thật giỏi nha.

-Dạ

-Giờ chị đưa hai em về trường nha.

-Nhưng cô giáo bọn em dữ lắm cô sẽ đánh bọn em mất.



-Chị sẽ bảo vệ hai em, đi nào.

Thế là nó dắt tay hai đứa trẻ lên xe. Trên xe nó lấy hai sợi dây chuyền hình kim cương một viên là ruby đỏ, một viên là saphia xanh dương. Nó đeo sợi có ruby đỏ cho Nhung rồi đeo sợi có saphia xanh dương cho Hưng rồi nói:

-Cái này là chị tự tay làm đó, hai không được làm mất hay làm hư nó nếu không chị sẽ giận đấy. Nó sẽ là lá bùa may mắn cho các em cũng tức là sẽ luôn ở cạnh hai em.

-Dạ,cảm ơn chị

Nghe vậy nó nở nụ cười rồi ôm hai đứa trẻ vào lòng. Một lúc sau thì ba người đã có mặt trước trường tiểu học Ánh Sao. Nó dẫn hai đứa trẻ đến trước lớp. Hai đứa nói:

-Thưa cô, chúng em vào lớp ạ

-Đi đâu mà giờ mới về lớp.

Bà giáo nói rồi lấy thước quật về phía Nhung nhưng nó đã nhanh tay ôm cô bé vào lòng và cây thước trúng vào tay nó làm bị xước rồi chảy máu. Hai đứa trẻ kêu lên:

-Chị Windy, chị có sao không?

-Chị không sao đâu?

Nó lắc đầu nói lúc này cả lớp đã phát hiện nó là thần tượng của mình thì chạy lại rối rít hỏi thăm. Nó lắc đầu tỏ vẻ không, có một cậu nhóc đã nhanh tay băng lại cho nó, nó lấy tay nựng mặt cậu nhóc rồi nở nụ cười hiền khiến ai cũng nhìn nó đỏ mặt và nói:

-Cảm ơn em nha.

Bà cô đã chạy đi từ lâu, thế là nó ngồi vào một cái ghế mấy đứa nhóc ngồi nghe nó kể chuyện. Nó vừa kể chuyện vừa ôm Nhung trong lòng rồi lấy quà đưa cho mấy đứa nhóc. Hôm nay là một ngày đặc biệt vui của nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện D.o Saranghae (Exo Version)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook