Đô Thị Tàng Kiều

Chương 1520: Bạn gái cũ!(2)

Tam Dương Trư Trư

19/04/2017

Căn cứ theo những gì hắn biết được, tạm thời Lương Ngọc đang ở trong căn hộ ở Cửu Long, đây là tin tức mà Dã Thú đã phải tốn không ít tiền cho bên cảnh sát mới biết được, dường như Lương Ngọc đang được cảnh sát bảo vệ, có vẻ như sợ Lương Ngọc có thể bị tập kích. Sau khi lên xe taxi, Dã Thú không nói tiếp nữa, hắn châm thuốc cho Diệp Lăng Phi. Diệp Lăng Phi quay mặt sang một bên, dường như đang nhìn cảnh sắc hai bê đường. Diệp Lăng Phi tới Hồng Kông không phải lần một lần hai, hắn rất quen thuộc với hoàn cảnh của Hồng Kông, hăn chẳng có tâm tình ngắm cảnh gì sất, lần này tới Hồng Kông chỉ để giải quyết chuyện của Dã Lang thôi. Điếu thuốc còn chưa hút xong, chuông điện thoại của Diệp Lăng Phi vang lên. Diệp Lăng Phi lấy điện thoại ra, trong điện thoại vang lên giọng nói của Phi Hổ:

- Satan, có phải anh đang ở Hồng Kông không?

- Anh mới vừa đến Hồng Kông, có chuyện gì sao?

Diệp Lăng Phi nghe thấy giọng nói của Phi Hổ, hắn ném điếu thuốc đang hút dở ra bên ngoài xe, khoát tay với Dã Thú, ý bảo xe taxi dừng ở ven đường. Diệp Lăng Phi không muốn để cho tài xế xe taxi nghe được quá nhiều chuyện, ai biết gã tài xế xe taxi này có đam chuyện của hắn kể ra bên ngoài không. Diệp Lăng Phi xuống xe, hắn đứng ở ven đường, hỏi:

- Phi Hổ, có phải là có chuyện gì không?

- Có rất nhiều chuyện!

Phi Hổ nói,

- Satan, đây tuyệt đối không phải tin tức tốt lành gì, tổ chức cảnh sát hình sự quốc tế đã thành lập một tổ điều tra mới, chuyện điều tra những vụ buôn bán của tổ chức Lang Nha những năm vừa qua, lần này, em thấy tổ chức cảnh sát hình sự quốc tế thật sự quyết định muốn công kích tổ chức Lang Nha chúng ta rồi. Em cũng đã nhận được sự nhắc nhở của nước Mỹ, tạm thời bỏ dở các mối làm ăn hiện giờ, đồng thời, bắt đầu từ từ thối lui khỏi nghề buôn lậu vũ khí, nước Mỹ cũng đã tỏ thái độ, muốn tổ chức Lang Nha chúng ta nhanh chóng phủi sạch toàn bộ quan hệ với bọn họ!

- Xem ra là có người đang âm thầm tạo áp lực đây, Phi Hổ, anh không cho rằng chuyện này chỉ đơn giản vậy thôi đâu, cậu đã từng nghĩ có khi nào chuyện này....!

Diệp Lăng Phi còn chưa nói xong, đã nghe Phi Hổ nói:

- Satan, nói thật với anh, lần này chính phủ Mỹ đột nhiên muốn xóa sạch toàn bộ quan hệ với Lang Nha, một mặt là vì sự kiện kiểu như Watergate của Nixong, sự kiện lộ thông tin đó khiến cho người dân Mỹ biết được giữa chínhphủ Mỹ và tổ chức Lang Nha chúng ta tồn tại những vụ giao dịch buôn bán vũ khí, một phần là vì gần đây nước Mỹ đã điều chỉnh chiến lược, chúng ta đã không còn là người hợp tác với chính phủ Mỹ nữa rồi. Satan, cũng may là chúng ta đã thay đổi hình thức làm ăn, nếu không thì chuyện lần này sẽ gây ra ảnh hưởng rất lớn đối với chúng ta!

- Đây chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi, tôi đã nói với cậu từ đầu rồi!

Diệp Lăng Phi nói,

- Nhưng mà, đúng vào lúc này cảnh sát hình sự quốc tế bắt đầu điều tra tổ chức chúng ta, anh luôn cho rằng có một thứ gì đó đã tác động vào chuyện này!

- Bởi vì người chịu trách nhiệm điều tra chúng ta chính là Lamarson, vợ của hắn ta......!

Phi Hổ nói tới đây, dừng lại một lát, hạ giọng nói:

- Vợ của hắn đã từng là bạn gái của Dã Thú, bởi vì người bạn gái này đã phản Dã Thú, khiến hắn phải ra trước tòa án quân sự, năm đó, sau khi Dã Thú quân đội, từng muốn giết chết người đàn bà đó, nhưng tất nhiên, Dã Thú thất bại, khi đó hắn đã thất thủ, không, phải nói là đã giết nhầm người, bạn của cô ả kia đã chết trong tay Dã Thú. Satan, những chuyện này đều là chuyện trong quá khứ, em tin rằng những chuyện đó anh còn biết rõ hơn em!



- Thì ra là như vậy, anh hiểu rồi!

Diệp Lăng Phi gật đầu, nói:

- Tên cảnh sát Lamarson này chắc là muốn báo thù cho vợ mình đây, ừm, anh biết rồi, anh sẽ nói chuyện này với Dã Thú, chẳng trách cậu không chịu nói với Dã Thú thông tin về tổ điều tra của Interpol, hóa ra là như vậy!

- Satan, bởi vì em sợ nếu nói cho Dã Thú biết chuyện này thì cậu ta sẽ tức giận, cho nên em không đề cập với cậu ta, em biết anh đến Hồng Kông, vì thế mới nói cho anh biết. Nhưng mà, Satan à, chuyện này xem ra rất phức tạp, cho dù bỏ qua chuyện về người phụ nữ kia, bản thân Lamarson là một gã cảnh sát hình sự quốc tế rất căm ghét việc buôn bán vũ khí lậu, từ trước tới giờ, hắn ta luôn chịu trách nhiệm đả kích các tổ chức buôn bán vũ khí trái phép. Satan, bây giờ anh không nên xuất hiện ở Hồng Kông?

- Anh không xuất hiện, chẳng phải là chứng tỏ anh sợ cái tên Lamarson kia sao?

Diệp Lăng Phi hừ lạnh một tiếng, nói,

- Nếu hắn dám bắt người của chúng ta, chuyện này không thể bỏ qua được. Phi Hổ, cậu điều tra tài liệu của hắn, xem xem Lamarson có nhược điểm gì có thể khống chế được không, nếu như đến cuối cùng, anh không làm gì được tên Lamarson đó, vậy thì cậu hẵng ra mặt, nhớ kỹ, anh nói là chỉ khi anh không thể giải quyết được chuyện này!

- Em hiểu mà, Satan, em biết phải làm như thế nào!

Phi Hổ đáp ứng.

Diệp Lăng Phi nói chuyện điện thoại với Phi Hổ xong, hắn quay lại xe taxi, Dã Thú không hỏi Diệp Lăng Phi rốt cuộc điện thoại đó là ai gọi tới. Xe taxi chạy thẳng tới khách sạn Cửu Long. Dã Thú vốn đang trọ ở trong khách sạn này, hắn cũng đã sớm đặt phòng trước cho Diệp Lăng Phi, chờ sau khi lên phòng, Dã Thú boa cho nhân viên khách sạn ít tiền, sau khi nhân viên phục vụ rời đi, hắn đóng cửa phòng, lúc này mới hỏi:

- Lão Đại, rốt cuộc là người nào gọi điện thoại tới vậy, em thấy lúc nói chuyện sắc mặt anh không được tốt lắm!

- Vậy sao?

Diệp Lăng Phi đặt mông ngồi xuống cái ghế salon đơn trong phòng, hắn gác chân phải lên, ý bảo Dã Thú ngồi xuống, nói:

- Dã Thú, cậu ngồi xuống trước đã, anh có chuyện muốn nói với cậu!

- Lão Đại, rốt cuộc là chuyện gì vậy, sao anh có vẻ thần bí thế!

Dã Thú cười toe toét, đàng hoàng ngồi xuống cái ghế bên cạnh Diệp Lăng Phi, ánh mắt nhìn về phía Diệp Lăng Phi, không biết rốt cuộc Diệp Lăng Phi muốn nói với mình cái gì. Theo Dã Thú thấy, nếu như Diệp Lăng Phi có chuyện muốn nói với mình thì cứ nói thẳng ra, không cần phải nói năng khách sáo với hắn như vậy, Diệp Lăng Phi làm thế này, ngược lại khiến cho Dã Thú cảm thấy thấp thỏm, không biết Diệp Lăng Phi định nói gì, dường như là có chuyện quan trọng gì đó liên quan đến hắn.



- Dã Thú, trước khi nói chuyện này, anh dặn trước với cậu, bất kể anh nói cái gì, cậu cũng không được to tiếng, nhớ lấy, đây là điều anh yêu cầu cậu phải làm thế!

- Lão Đại, anh nói như vậy càng làm cho em cảm thấy lo lắng, tạm thời anh đừng nói vội, để em hút điếu thuốc đã. Hai ngày nay em ngủ không ngon, mí mắt cứ giật giật liên tục, em biết là sắp có chuyện không hay xảy ra!

Dã Thú vừa nói vừa lấy thuốc lá ra, châm lửa hút, hắn hút mấy hơi, rồi mới bỏ điếu thuốc lá ra, cầm trong tay, nhìn Diệp Lăng Phi, nói:

- Lão Đại, anh nói đi, em chuẩn bị xong rồi!

Diệp Lăng Phi cũng châm một điếu thuốc, tay phải kẹp điếu thuốc, nhìn Dã Thú ngồi bên cạnh, chậm rãi nói:

- Dã Thú, nói như thế nào đây nhỉ, anh cũng chỉ vừa mới biết được, cảnh sát hình sự quốc tế đã thành lập một tổ điều tra đặc biệt để điều tra tổ chức Lang Nha chúng ta, mà tổ trưởng của tổ điều tra đó là Lamarson!

Dã Thú nghe Diệp Lăng Phi nói như vậy, hắn chớp chớp mắt, nhìn Diệp Lăng Phi, trong ánh mắt toát lên vẻ khó hiểu, Dã Thú còn tưởng là chuyện gì quan trọng, không ngờ Diệp Lăng Phi chỉ nói về chuyện tổ trưởng tổ điều tra của Interpol là Lamarson, Dã Thú tỏ vẻ khinh thường, mở mồm nói:

- Lão Đại, em còn tưởng là chuyện gì to tát chứ, hóa ra là chuyện này, rốt cuộc cái tên Lamarson đó là người thế nào, có phải là anh muốn em đi xử lý cái tên Lamarson đó không?

- Dã Thú, anh còn chưa nói xong, câu không cần phải vội, từ từ nghe anh nói hết đã!

Diệp Lăng Phi bảo Dã Thú nghe hắn nói hết đã, Dã Thú cho điếu thuốc lên miệng, bây giờ, Dã Thú không còn vẻ căng thẳng như lúc nãy nữa, vừa rồi Dã Thú mới tỏ ra vô vùng khẩn trương. Diệp Lăng Phi nói:

- Dã Thú, cậu có biết vợ của Lamarson là ai không?

- Làm sao mà em biết được!

Dã Thú nghe Diệp Lăng Phi hỏi như vậy, hắn còn nói giỡn:

- Hay là vì em từng ngủ với vợ của Lamarson, Lamarson thẹn quá hóa giận, vì thế mới cố tình điều tra tổ chức Lang Nha chúng ta?

Dã Thú nói xong, hô hô cười rộ lên, dường như hết sức thích thú với ý nghĩ của mình. Diệp Lăng Phi rít một hơi, trước khi nói ra, hắn nhìn Dã Thú, chờ cho đến khi Dã Thú ngừng cười, Diệp Lăng Phi mới chậm rãi nói:

- Dã Thú, vợ của Lamarson chính là bạn gái cũ của cậu, đúng vậy, chính là người bạn gái đã khiến cậu phải ngồi tù đó!

Diệp Lăng Phi vừa nói ra những này, chỉ thấy Dã Thú há hốc mồm, ngây người bất động như tượng tạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Tàng Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook